Khám Phá Top 6 Nơi Cho Thuê Máy Photocopy Tại Hải Phòng Uy Tín

dịch vụ cung cấp máy photo

Máy photocopy ngày nay rất thông dụng và rất cần thiết cho những hoạt động kinh doanh hiện nay. Việc sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy sẽ đem lại hiệu quả trong quá trình làm việc cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí. Những khách hàng tại Hải Phòng đã tìm được nơi thuê dịch vụ chất lượng chưa? Hãy cùng Ohay khám phá ngay top 6 nơi cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Công Nghệ Việt Số Hóa – Cho Thuê Máy Photocopy Tại Hải Phòng

Công ty công nghệ Việt Số Hóa là nơi cung cấp các dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng uy tín giá rẻ. Với các dòng máy như Toshiba, Ricoh, Canon, Xerox, tình trạng còn mới khoảng 95% có tốc độ từ 28 – 90 bản/phút. Công ty đã hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực bán và cho thuê máy photo. Tự tin với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thuê máy của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.

Lý do nên thuê máy photocopy tại Công ty công nghệ Việt Số Hóa

Công Ty Công Nghệ Việt Số Hóa

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Đỗ Gia – Công Ty Cho Thuê Máy In Taij Har Phòng Chất Lượng

Công ty Đỗ Gia là đơn vị chuyên về dịch vụ sửa chữa, mua bán, cho thuê và cung cấp các loại máy in, máy photocopy, máy chiếu, máy tính, camera tại Hải Phòng. Công ty đã cung cấp sản phẩm của mình cho rất nhiều doanh nghiệp, công ty và trường học trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ kỹ thuật viên trình độ vững vàng, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Công ty cam kết mang những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Các dịch vụ của công ty Đỗ Gia – Top những địa điểm cho thuê máy in tại Hải Phòng

Công Ty Đỗ Gia

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Hoàng Phát – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Tại Hải Phòng

Công ty Hoàng Phát là nơi hội tụ của công nghệ hiện đại, tiên tiến, cung cấp rất nhiều dịch vụ nổi bật nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong nghề cùng đội ngũ kỹ thuật đông đảo, chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hoàng Phát cung cấp với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, uy tín hàng đầu với giá thành cạnh tranh. Tại đây có các dòng máy cho thuê đều là máy tốt, hiện đại, nhiều tính năng của các hãng: Ricoh, Toshiba, Canon, Xerox. Công ty luôn bảo mật các thông tin của khách hàng. Được yêu cầu đổi máy bất cứ lúc nào nếu bạn không hài lòng về chiếc máy hiện tại và đặc biệt nhiều chế độ ưu đãi giành cho khách hàng lâu năm với công ty.

Công Ty Hoàng Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Săn Lùng Top 7 Địa Điểm Cho Thuê Văn Phòng Hải Phòng Ấn Tượng

4. Công Ty Việt Thắng – Cho Thuê Máy Photocopy Uy Tín Tại Hải Phòng

Công ty Việt Thắng là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng uy tín nhất. Công ty hoạt động trên 13 năm với chuyên ngành chính cung cấp sỉ các mặt hàng văn phòng phẩm. Đặc biệt là cho các công ty, doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh thuê máy photo. Với tiêu chí cung cấp các sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng, Việt Thắng luôn cập nhật những dòng máy photo tân tiến nhất.

Các lĩnh vực kinh doanh của Việt Thắng – Cho thuê các dòng máy photo hiện đại nhất

Công Ty Việt Thắng

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Sơn Đạt – Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Máy Photo Hải Phòng

Có phải bạn đang tìm kiếm đơn vị cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng uy tín nhưng chưa biết nên đến địa chỉ nào? Hãy đến với công ty Sơn Đạt, địa chỉ cung cấp dịch vụ này với các loại chất lượng cao với cùng những ưu đãi hấp dẫn. Tại Sơn Đạt, không chỉ cho thuê máy photo, máy in chất lượng, đơn vị còn phân phối các loại máy photo máy in bản mới nhất. Ngoài ra còn sữa chữa máy in, máy tính,…. Tất cả những máy photo cho thuê của công ty đều là sản phẩm chất lượng cao, có thương hiệu uy tín hàng đầu. Các loại máy photocopy sở hữu nhiều tính năng mới, hiện đại nên được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Chính vì vậy Sơn Đạt rất được lòng và được khách hàng ủng hộ rất nhiều.

Công Ty Sơn Đạt

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Quốc Tế Bông Sen – Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photo Chất Lượng

Cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng là một loại hình dịch vụ mới mẻ nhưng lại được đông đảo quý doanh nghiệp, cơ quan, cá nhân lựa chọn sử dụng. Công ty quốc tế Bông Sen là một trong số những nơi cung cấp dịch vụ uy tín này. Tại Bông Sen cung cấp những dòng máy chính hãng, có chất lượng tốt, hiện đại và rất nhiều tính năng. Các loại máy photo của Bông Sen như Ricoh, Toshiba,… Khách hàng đến đây sẽ được sử dụng dịch vụ với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Công ty nhận được rất nhiều đánh giá cao và tạo được niềm tin cho đông đảo khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chung tôi để nhận trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất nhé!

Công Ty Quốc Tế Bông Sen

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 nơi cho thuê máy photocopy tại Hải Phòng uy tín mà Ohay chia sẻ cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ uy tín trong cung cấp dịch vụ cho thuê máy in chất lượng cho mình.

>>> Xem thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version