Mách Các Chị Top 10 Địa Chỉ Học Nail Hải Phòng Chất Lượng 

Học nail Hải Phòng

Học nail Hải Phòng

Sở hữu bộ móng xinh đẹp, nhiều màu sắc và thể hiện cá tính là mong muốn của rất nhiều người. Vì vậy nghề làm móng (Nail) hiện nay đang rất thu hút nhiều chị em phụ nữ. Sau đây, Ohay.vn sẽ mách bạn top 10 địa chỉ học nail Hải Phòng chất lượng nhất. 

>>> Khám phá: 

1. Trung Tâm Đào Tạo Nail Siêu Mỹ Phẩm – Học Nail Hải Phòng Tốt Nhất

Siêu Mỹ Phẩm được coi là địa chỉ học nail Hải Phòng số 1 hiện nay. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, chỉ đào tạo trong thời gian ngắn, Siêu Mỹ Phẩm cam kết học viên vẫn đạt kết quả tốt nhất. Đặc biệt đối với những bạn mong muốn học nghề nail cấp tốc, Siêu Mỹ Phẩm sẽ sắp xếp 1 thầy 1 trò để đạt hiệu quả cao, tiết kiệm tối đa thời gian học của học viên. 

Trung tâm đào tạo nail Siêu Mỹ Phẩm đảm bảo uy tín chất lượng, một khóa học được bảo hành mãi mãi, đi cùng bạn trong cả cuộc đời.

Siêu Mỹ Phẩm

Thông tin liên hệ:

2. Học Viện Đào Tạo Nail Johnny Nam Kiệt 

Học Viện Đào Tạo Nail Johnny Nam Kiệt chuyên đào tạo các học sinh đi nước ngoài hoặc yêu thích học nail Hải Phòng uy tín. Học phí ưu đãi, thời gian học ngắn chỉ 2-3 tháng, tốt nghiệp có việc làm ngay, dễ dàng khởi nghiệp.

Đặc biệt Học viện còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi khi đăng ký khóa học nail Hải Phòng chuyên sâu. Học viên sẽ được tặng bộ đồ nail, tặng khóa học nối mi chuyên nghiệp, khoá quay phim, chụp ảnh sản phẩm và khóa wax lông. 

Sau khóa học tại Johnny Nam Kiệt học viên sẽ nhận được 

Học Viện Đào Tạo Nail Johnny Nam Kiệt

Thông tin liên hệ:

3. Huyền Nail Design Và Đào Tạo Nghề Chuyên Nghiệp

Tại Huyền Nail, học viên và khách hàng được trực tiếp tư vấn, thiết kế, thực hiện và bảo hành nail. Huyền Nail còn có các khóa học nail Nhật Hàn với giá ưu đãi. Học viên sẽ được học về cách đắp gel chuẩn giáo trình quốc tế, dũa nhiều hình dáng móng tay khác nhau, cách chụp ảnh sắc nét, chỉnh sửa ảnh và chèn tên trên điện thoại.

Sau khóa học, học viên sẽ tiết kiệm tối đa chi phí hơn so với học nghề thông thường. Nghề nail còn dễ thu hồi vốn và đặc biệt là học viên của Huyền Nail được học tận gốc những kiến thức theo tiêu chuẩn Quốc tế hiện đại.

Huyền Nail Design Và Đào Tạo Nghề Chuyên Nghiệp

Thông tin liên hệ:

4. Nail Việt  Tiến – Học Nail Hải Phòng Đổi Mới 

Nail Việt  Tiến chuyên đào tạo nghề nail cho những bạn có nhu cầu mở tiệm salon hoặc đi nước ngoài và nâng cao cho những bạn tay nghề còn yếu khi đang làm nghề nail. Nail Việt  Tiến luôn luôn cập nhật những mẫu nail mới. Học viên còn trực tiếp được học mẫu mới, bài mới, kỹ thuật mới. Các mẫu nail với độ khó theo cấp độ tăng dần giúp học viên nâng cao trình độ tay nghề từng ngày và càng trở nên chuyên nghiệp. 

Nail Việt  Tiến

Thông tin liên hệ:

5. Khóa Học Eva Xinh – Học Nail Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Khóa Học Eva Xinh đang được xem là khóa học nail chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng. Đến với Eva Xinh, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức học phí và việc làm sau khi tốt nghiệp. Eva Xinh còn là một trong những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay với sự đào tạo đa dạng hội tủ đầy đủ mọi ngành nghề làm đẹp như phun thêu, nối mi, nail…,

Ưu điểm khi học tại Eva Xinh chính được học trong môi trường đạt tiêu chuẩn được Sở lao động – Thương binh và Xã hội cấp phép đào tạo trình độ sơ cấp. Eva Xinh còn là học viện duy nhất tại Việt Nam là đối tác của hiệp hội Sức khoẻ và Sắc đẹp Quốc tế (I.B.H.G.U), và có cơ sở tại USA, Hoa Kỳ giúp mở rộng cơ hội làm việc ở nước ngoài cho học viên. Học Viện thẩm mỹ Quốc Tế Eva Xinh có cơ sở vật chất hiện đại với 90% giờ học thực hành và các hội thảo thường xuyên. 

Mục tiêu hướng đến của khóa học nail Hải Phòng tại Eva xinh

Eva Xinh

Thông tin liên hệ:

6. Tâm Nhi Nail – Học Nail Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Tâm Nhi Nail hiện đang là cái tên rất được yêu thích với mật độ học viên 20 – 30 người/ khóa trực tiếp, 10-15 học viên online. Tại Tâm Nhi, màu nail được cập nhật liên tục, nhiều mẫu mới chưa có trên thị trường. Học viên được đào tạo bài bản từ những bước cơ bản nhất, nắm vững lý thuyết và đi sâu vào thực hành. Tâm Nhi Nail nhận dạy học online phù hợp cho các bạn có nhu cầu học tại nhà. 

Tâm Nhi Nail

Thông tin liên hệ:

7. Academy Nails & Eyelash Trang Phạm – Học Nail Hải Phòng 

Học viện Trang Phạm dành cho các bạn muốn học nghề Nails để đi nước ngoài hoặc mở tiệm… Hay đơn giản bạn cần 1 nghề ổn định có thu nhập tốt để nuôi bản thân và gia đình. Học viện Trang Phạm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc. Cùng tiêu trí lấy chữ TÂM làm TÍN, Học viện Trang Phạm cam kết học viên sẽ được học bằng tất cả Nhiệt Huyết của Giáo viên để các bạn sẽ có 1 tay nghề vững chắc khi ra nghề.

Trung Tâm Đào Tạo Nghề Mimeo Nails

Thông tin liên hệ:

8. Hoàng Yến Nail – Học Nail Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Hoàng Yến Nail là cái tên đáng được lựa chọn khi muốn học Nail Hải Phòng chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng. Học viên được đào tạo bởi chị Hoàng Yến giàu kinh nghiệm và luôn biết chọn xu hướng làm nail hot nhất hiện nay cho học viên thực hành ngay. Hoàng Yến Nail còn nhận đào tạo cấp tốc cho học viên đi nước ngoài. Đến với Hoàng Yến Nail, bạn sẽ nhận được khóa học ưu đãi hấp dẫn và môi trường học mới, chuyên nghiệp và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

9. Giang Nail – Học Nail Hải Phòng Đáng Tin Cậy

Giang Nail chuyên đào tạo học nail Hải Phòng hiện đại, đào tạo cấp tốc học nghề đi nước ngoài. Tại đây thường xuyên có các chương trình giảm quà, quà tặng cho học viên như tặng khóa chà gót chân, tặng tiền mặt,… Đặc biệt tại Giang Nail còn hỗ trợ phòng ở cho học viên ở xa.

Phương thức học tại Giang Nails là một giáo viên kèm học viên và cam kết đảm bảo tay nghề. Ngoài ra, trung tâm còn tư vấn mở tiệm và xây dựng thương hiệu cho học viên có nhu cầu. Các khóa học được khai giảng liên tục hàng ngày, thời gian học linh hoạt. Do đó học viên có thể dễ dàng sắp xếp thời gian học của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Làm Đẹp An Toàn Với Top 30 Dịch Vụ Phun Xăm Thẩm Mỹ Sài Gòn Uy Tín

10. Loan Nguyễn Nail – Đào Tạo Học Nail Hải Phòng Được Yêu Thích

Loan Nguyễn Nail chuyên sỉ lẻ đồ Nails & đào tạo học viên chuyên nghiệp và được yêu thích tại Hải Phòng. Khóa học chuyên về đắp bột, đắp gel, hoa bột và vẽ hình lên nails. Các loại sơn đều là hàng chuẩn, chất lượng cao với đủ màu sắc cập nhật xu hướng. Đến với Loan Nguyễn Nail học viên và khách hàng đều ưng ý và tin cậy nhờ chất lượng và sự phục vụ tận tâm của nhân viên chăm sóc.

Thông tin liên hệ:

Bạn có ấn tượng với địa chỉ học nail Hải Phòng nào ở trên chưa? Ohay.vn chúc bạn học nghề tốt và thành công. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version