Đẹp Ngỡ Ngàng Cùng Top 8 Địa Chỉ Điêu Khắc Lông Mày Hải Phòng

Thời kì công nghệ nghệ phát triển, làm đẹp phát triển lên tầm cao mới, nhu cầu làm đẹp của phái nữ cũng ngày càng tăng theo. Ohay.Vn sẽ giới thiệu đến bạn top 7 cửa hàng điêu khắc lông mày Hải Phòng đẹp và chất lượng nhất hiện nay !

>>> Xem thêm:

1. Hà Vy Beauty & Academy Hải Phòng

Hà Vy Beauty & Academy không còn là cái tên xa lại đối với điêu khắc lông mày tại Hải Phòng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, Spa đã thu hút rất lớn khách hàng tại đây. Spa được đầu tư máy móc và công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện đạt chuẩn quốc tế. Spa đã được kiểm định của bộ Y tế và thực hiện hàng ngàn ca phun xăm thành công, hài lòng khách hàng.

Spa Hà Vy thường có khuyến mãi tri ân khách hàng và học viện, mức giá các dịch vụ ở đây cũng không đắt đỏ so với khu vực. Khách hàng đến với spa Hà Vy sẽ được tư vấn mẫu phù hợp với khuôn mặt của mình và các gói giá hợp lí. Spa Hà Vy là địa chỉ uy tín mà các bạn nên trải nghiệm để có sản phẩm như ý.

Thông tin liên hệ:

2. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á – Điêu Khắc Lông Mày Hải Phòng

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu Hải Phòng. Là một thẩm mĩ viện lớn và nổi tiếng lâu năm, với đội ngũ bác sĩ, nhận viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, Thẩm mỹ Đông Á luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Tại đây điêu khắc lông mày với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Các bác sĩ luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất và tự nhiên nhất cho khách hàng. Quá trình điêu khắc lông mày sử dụng mực phun xăm thẩm mỹ cao cấp từ Hàn Quốc đã được chứng nhận đảm bảo an toàn của FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế Việt Nam.

Khách hàng tới đây sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp, sang trọng, đảm bảo an toàn vệ sinh, sạch sẽ. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á cam kết điêu khắc lông mày không đau, sưng và rát. Sản phẩm được bảo hành với những điều khoản chắc chắn, khách hàng an tâm để lựa chọn.

Các lĩnh vực mà bệnh viện thẩm mĩ Đông Á cung cấp:

Thông tin liên hệ:

3. Tú Duyên Spa – Điêu Khắc Lông Mày Hải Phòng

Nhắc đến phun xăm thẩm mĩ Hải Phòng, không thể bỏ qua được cái tên Tú Duyên Spa. Spa luôn thu hút được lượng lớn khách hàng tới sử dụng dịch vụ mỗi ngày. Điểm nổi bật của Tú Duyên Spa là luôn cập nhập công nghệ mới nhất và những mẫu mã đẹp nhất cho khách hàng. Điêu khắc lông mày ở đây được đảm bảo vệ sinh và đạt chuẩn của bộ y tế. Khách hàng có thể gọi tới hotline hoặc truy cập fanpage để được nhân viên tư vấn rõ hơn về giá cả cũng như các dịch vụ. Giá cả tại đây được cho là phù hợp với khu vực và cả nước.

Thông tin liên hệ: 

4. Thanh Phương Make Up Beauty Center Hải Phòng

Thanh Phương Makeup Beauty Center không còn là cái tên xa lạ với phái đẹp ở Hải Phòng nữa. Tại đây không những điêu khắc lông mày đẹp mà còn makeup, phun môi, nối mi uy tín. Thanh Phương nổi tiếng và được nhiều người yêu thích vì giá cả phải chăng, thường xuyên có khuyến mãi và giảm giá hằng ngày. Uy tín của Thanh Phương được feedback bởi những khách hàng đã từng trải nghiệm và đều hài lòng. Cơ sở vật chất tại đây cũng đảm bảo và đạt chuẩn bộ Y tế kiểm định. Thanh Phương luôn cố gắng cải thiện để mang lại cho khách hàng những đường mực tự nhiên và đẹp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

5. Hoàng Thảo Artist – Điêu Khắc Lông Mày Hải Phòng

Hoàng Thảo Artist là cái tên không còn xa lạ với phái đẹp tại Hải Phòng. Spa đi đầu về chất lượng với chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong nghề được đào tạo chuẩn hãng Phibrows. Khách hàng có thể an tâm tới đây để điêu khắc lông mày bởi vì nguyên liệu mực 100% được nhập khẩu từ Mỹ và đạt tiêu chuẩn EU. Giá cả các dịch vụ ở đây phù với với mọi túi tiền khách hàng, hơn nữa spa có nhiều khuyến mãi thường xuyên, đặc biệt là các dịp lễ lớn. Chế độ bảo hành tại đây rất được đảm bảo và uy tín, vậy bạn hãy an tâm khi tới Hoàng Thảo Artist nhé.

Thông tin liên hệ:

6. Điêu Khắc Lông Mày Lan Hà Hải Phòng

Lan Hà là một trong những địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín nhất Hải Phòng. Với bề dày kinh nghiệm và tâm huyết trong từng đường kim nét mực, Lan Hà đã xây dựng chỗ đứng vững chắc cho mình trong ngành điêu khắc lông mày tại Hải Phòng. Nguyên liệu mực của spa được nhập khẩu độc quyền từ Mỹ và Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Spa Lan Hàn nổi tiếng với dịch vụ phun xăm thẩm mĩ tự nhiên và mềm mại với khuôn mặt. Khách hàng tới đây sẽ được tư vấn kĩ càng có bộ lông mày phù hợp với bản thân nhất. Spa cam kết trong quá trình thực hiện không gây sưng, đau, rát và không cần phải nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ: 

7. Thúy Phun Xăm Thẩm Mỹ Hải Phòng

Thuý phun xăm thẩm mỹ là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Hải Phòng. Chất lượng của spa được chứng minh qua các sản phẩm phun xăm mày không những đẹp mà còn chất lượng của hàng nghìn khách hàng. Spa cam kết trong và sau quá trình phun xăm không gây đau, sưng, rát cho khách hàng. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, spa luôn tạo ra những đường môi, nét mày đầy điêu luyện và đem lại diện mạo đẹp bất ngờ cho khách hàng. Thuý phun xăm thẩm mĩ còn có dịch vụ bảo hành rất đảm bảo cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

8. Điêu Khắc Lông Mày Diễm Anh Hải Phòng

Phun Xăm Diễm Anh là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu Hải Phòng. Nhắc đến dịch vụ điêu khắc lông mày không thể bỏ qua cái tên này được. Thẩm mĩ viện luôn đầu tư máy móc và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đảm bảo an toàn vệ sinh. Tại đây phục vụ rất nhiều dịch vụ khác nhau về mặt, mày, môi, chăm sóc da,…. Phun xăm Diễm Anh luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết trên khuôn mặt khách hàng. Với công nghệ tiên tiến, hiện đại, thẩm mỹ viện luôn mang lại cho khách hàng những kết quả hài lòng và yên tâm nhất. Tại đây còn có chế độ bảo hành cho khách hàng rất đảm bảo.

Các dịch vụ thẩm mĩ viện phục vụ:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các địa chỉ điêu khắc lông mày Hải Phòng uy tín và chất lượng nhất . Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version