Xem Ngay Top 10 Địa Điểm Triệt Lông Tại Hải Phòng Uy Tín

triệt lông tại hải phòng

triệt lông tại hải phòng

Triệt lông là một thủ thuật y tế nhằm loại bỏ phần lông không mong muốn trên cơ thể bằng việc sử dụng một chùm ánh sáng tập trung (tia laser) hoặc các dụng cụ để tẩy lông. Triệt lông hiện nay có thể nói là một xu thế. Không những nó phổ biến ở giới trẻ mà còn ở những người ở độ tuổi trung niên bởi sự tiện ích và thẩm mỹ của nó. Hãy cùng Ohay điểm qua 10 địa điểm triệt lông tại Hải Phòng chất lượng nhất.

>>> Cùng xem thêm:

1. Đơn Vị Hoa Vy Spa – Dịch Vụ Triệt Lông Tại Hải Phòng

Hoa Vy Spa được thiết kế trong không gian ấm cúng, nên thơ, sạch sẽ và lịch sự. Hoa Vy Spa mang lại cho bạn cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những mệt mỏi. Hoa Vy Spa vinh dự được chăm sóc bạn bằng những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao chiết xuất từ cỏ cây thiên nhiên có nguồn gốc từ Italia, Tây Ban Nha. Các bạn sẽ được tham gia những chương trình chăm sóc da và sức khỏe đặc biệt, sự tái tạo cân bằng cơ thể sẽ giúp bạn cảm nhận và thưởng thức giá trị cuộc sống.

Một số dịch vụ của Hoa Vy Spa:

Đơn Vị Hoa Vy Spa

Thông tin liên hệ:

2. Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Thành Thủy – Triệt Lông Tại Hải Phòng Chất Lượng Cao

Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Thành Thủy đã ra đời với mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của người dân thành phố. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã và đang mang đến cho tất cả khách hàng trong và ngoài thành phố những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất. Ngoài những dịch vụ trên, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác.

Một số dịch vụ của Thẩm mỹ viện bác sĩ Thành Thuỷ:

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Thành Thủy

Thông tin liên hệ:

3. Cơ Sở Eva Xinh – Cung Cấp Dịch Vụ Triệt Lông Vĩnh Viễn Tại Hải Phòng

Eva Xinh là 1 địa chỉ triệt lông có uy tín lâu năm được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Là một trung tâm triệt lông nổi tiếng. Eva Xinh sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, 100% đều có bằng cấp quốc tế và có tâm huyết với nghề. Hiện nay Eva Xinh đang ứng dụng rất thành công công nghệ triệt lông OPT-SHR. Công nghệ hiện đại này còn có mặt tiếp xúc điều trị bằng đá quý sapphire làm lạnh ở 0°C giúp cho quá trình điều trị không đau rát, không tổn thương da.Phương pháp cũng giúp cắt đứt mọi nguồn thức ăn nuôi sợi lông, triệt bỏ lông và ngăn ngừa tình trạng mọc trở lại.

Cơ Sở Eva Xinh

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Chăm Sóc Bản Thân Với 10 Thẩm Mỹ Viện Hải Phòng

4. Đơn Vị Ngọc Dung – Triệt Lông Chất Lượng Tại Hải Phòng

Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. 19 Chi nhánh của Ngọc Dung đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Không gian tinh tế với tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng. Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Ngọc Dung đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và thay mới hàng năm. Tính đến năm 2021, Ngọc Dung đã cập nhật hơn 200 dịch vụ làm đẹp đẻ phục vụ cho bạn.

Một số dịch vụ của Ngọc Dung:

Đơn Vị Ngọc Dung

Thông tin liên hệ:

5. Cơ sở Đông Á – Triệt Lông Toàn Thân Tại Hải Phòng

Đông Á tự tin là chuỗi hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện, cam kết về chất lượng dịch vụ, bảo hành kết quả lâu dài. Với đội ngũ bác sĩ đạt 100% chứng chỉ quốc tế. cùng trang thiết bị hiện đại, đạt chất lượng 5 sao. Đông Á cam kết chính sách bảo hành uy tín cho bạn. Sở hữu 8 cơ sở trải dài khắp cả nước, Đông Á sẵn sàng giúp bạn làm đẹp dù ở bất cứ nơi nào.

Cơ sở Đông Á

Thông tin liên hệ:

6. Bích Ngọc Spa – Cam Kết Triệt Lông Chất Lượng Ở Hải Phòng 

Với 09 năm phục vụ khách hàng, mang đến hơn 20 ngàn cảm xúc hạnh phúc, Bích Ngọc Spa hiện là địa chỉ làm đẹp uy tín, hiệu quả tại Hải Phòng. Tính đến thời điểm hiện tại, Bích Ngọc Spa đã có bề dày kinh nghiệm với hơn 9 năm điều trị và phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trong lĩnh vực Da liễu – Thẩm mỹ. Bích Ngọc Spa cố gắng hết sức để giảm thiểu rủi ro trong y khoa, bảo vệ bác sĩ, đảm bảo an toàn cho khách hàng điều trị. Tại đây, quy trình chuẩn y khoa được Sở Y tế kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo mọi dịch vụ đều được thực hiện trong điều kiện chuẩn Y khoa – An toàn – Hiệu quả.

Bích Ngọc Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: TOP 12 Salon Tóc Hải Phòng – Tự Tin Tạo Kiểu Cho Mái Tóc Của Bạn

7. Đơn Vị Royal Spa – Triệt Lông Tại Hải Phòng Uy Tín

Royal Spa không ngừng tạo lập những thành tựu mới trên con đường nâng tầm nhan sắc Việt. Là một trong những Viện thẩm mỹ tiên phong trong các công nghệ làm đẹp tiên tiến của thế giới, không khó hiểu khi khách hàng của Royal Spa đều là những tên tuổi có tiếng trong làng sắc đẹp Việt. Tại Royal Spa đội ngũ bác sĩ đều có tay nghề dày dặn, trình độ cao được tu nghiệp tại nước ngoài về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về cả chuyên môn lẫn nghiệp vụ chăm sóc khách hàng. Đây chính là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hơn 20 sao Việt hạng A cùng với hơn 4000 doanh nhân Việt và hàng loạt chính khách.

Đơn Vị Royal Spa – Triệt Lông Tại Hải Phòng Uy Tín

Thông tin liên hệ:

8. Thanh Hải Spa – Đảm Bảo Triệt Lông Nhẹ Nhàng Cho Làn Da

Thanh Hải Spa, nơi kéo lùi bánh xe thời gian, một địa chỉ làm đẹp lâu năm uy tín đã ăn sâu vào tiềm thức người dân thành phố Cảng. Thanh Hải Spa đã được cục sở hữu trí tuệ VN cấp bằng ” Bảo hộ thương hiệu độc quyền”, với hàng trăm dịch vụ Làm ĐẸP uy tín và sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng cao cấp nhất trên thế giới. Thanh Hải Spa xứng đáng là con chim đầu đàn của ngành làm đẹp Hải Phòng và 9 tỉnh miền Duyên Hải bởi cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và KTV giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Một số ưu điểm khi triệt lông ở Thanh Hải Spa:

Thanh Hải Spa

Thông tin liên hệ:

9. Muối Hồng Spa – Cam Kết Triệt Lông Vĩnh Viễn Hải Phòng Chuẩn Quốc Tế

Với mong muốn tạo cho chị em sự yên tâm tuyệt đối và hiệu quả lâu dài khi triệt lông, Spa Muối Hồng đã cho ra mắt liệu trình triệt lông tay vĩnh viễn công nghệ cao, cam kết uy tín, hiệu quả cao..Trong nhiều năm hoạt động, Spa Muối Hồng luôn lấy tiêu chí đặt uy tín và trải nghiệm của khách hàng lên làm đầu. Do đó, mọi liệu trình ở đây luôn khiến bạn hài lòng từ những điều nhỏ nhất, chắc chắn là một địa chỉ tin cậy để các bạn gửi gắm làn da.

Muối Hồng Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Mê Mệt Với 10 Tiệm Nail Hải Phòng Đẹp Và Uy Tín Nhất

10. Giang Thu Spa – Cam Kết Triệt Lông Bảo Đảm An Toàn

Giang Thư Spa mang đến một không gian trải nghiệm “xanh” cho bạn. Nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm lại cảm giác cân bằng trong tâm hồn mình. Cũng như mang đến những thiết bị tân tiến nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ – cái nôi của nền thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Với kinh nghiệm nhiều năm về ngành thẩm mỹ da, đã điều trị thành công cho ngàn nghìn ca mụn cũng như hàng trăm ca trị nám thành công, chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định về chất lượng chuyên môn cũng như đi đầu về các loại hình dịch vụ tại Giang Thư Spa.

Giang Thu Spa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 địa điểm triệt lông tại Hải Phòng chất lượng hàng đầu mà Ohay đã tham khảo qua giúp bạn. Mong bạn có thể tìm được một nơi để chăm sóc bản thân tốt hơn nhé.

>>> Xem thêm:

Này


trạng từ

không, nói cho đúng hơn, quá hơn nữa là, sự lưởng lự, sự do dự

Đánh giá bài viết
Exit mobile version