Top 5 Đơn Vị Quà Tặng Doanh Nghiệp Hải Phòng Mà Bạn Nên Biết

Hiện nay, trên địa bàn Hải Phòng có khá nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quà tặng. Nhưng bạn phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị nào uy tín và cực kì chất lượng nhất. Vậy đừng chần chừ gì nữa mà xem ngay bài viết  top 5 quà tặng doanh nghiệp Hải Phòng chất lượng nhất cùng Ohay.vn tại đây nhé! Cùng khám phá ngay và luôn thôi nào! 

1. Công Ty Hoàng Gia – Quà Tặng Doanh Nghiệp Hải Phòng

Địa điểm đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm đơn vị quà tặng doanh nghiệp ở Hải Phòng thì đó chính là công ty Hoàng Gia. Đơn vị  tự hào là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Hải Phòng.  Ngoài ra, công ty Hoàng Gia cũng là một đơn vị có xưởng may và in áo thun đồng phục với nhiều mẫu mã độc đáo, và nhận may theo size. Nhân viên luôn luôn ân tình chu đáo, nhiệt tình tư vấn 24/7 để đáp ứng các nhu cầu của bạn tốt nhất. Hãy tham khảo ngay đơn vị này nhé!

Hoàng Gia

Sản phẩm của Hoàng Gia

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Trường Phú – Quà Tặng Doanh Nghiệp Tại Hải Phòng

Trường Phú là công ty quà tặng Hải Phòng uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng các loại.  Sản phẩm quà tặng của đơn vị này không chỉ đáp ứng về mặt mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú. Mà hơn hết, trên từng sản phẩm quà tặng đều đảm bảo về mặt chất lượng đi đôi với giá thành hợp lý.  Ngoài ra, công ty Trường Phú còn hỗ trợ vận chuyển, cụ thể miễn phí trong nội thành, giao hàng đúng ngày đúng thời điểm và nhanh chóng.

Trường Phú

Lý do nên chọn Trường Phú

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Trọng Tấn – Quà Tặng Doanh Nghiệp Hải Phòng

Trọng Tấn là đơn vị tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua nhé! Hiện nay Trọng Tấn chuyên cung cấp, may đo đồng phục, các quà tặng doanh nghiệp khác nhau,… Đơn vị này còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động và nhiệt tình để đáp ứng và xử lý mọi ý kiến của bạn. Với mạng lưới CTV tại các tỉnh thành Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, ….Trọng Tấn sẽ hỗ trợ tận nơi dù bạn ở đâu.

Ưu điểm của Trọng Tấn

Trọng Tấn

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tiện Nghi Với TOP 30 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

4. Công Ty Bảo Lợi – Quà Tặng Doanh Nghiệp Ở Hải Phòng

Đơn vị Bảo Lợi là đơn vị tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách quà tặng doanh nghiệp này nhé! Với đội ngũ nhân viên hơn 13 năm trong nghề làm quà tặng, đã không ngừng áp dụng những kỹ thuật chế tác tiên tiến nhất để tạo ra sản phẩm quà tặng độc đáo nhất mang phong cách mới cho sản phẩm quà tặng với nhiều giá trị khác nhau.  Hãy đến ngay với công ty Bảo Lợi để cảm nhận được sự độc đáo và tinh tế mà đơn vị này mang lại ở mỗi quà tặng nhé!

Bảo Lợi

Sản phẩm tại Bảo Lợi 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty HDC – Quà Tặng Doanh Nghiệp Hải Phòng

Đơn vị cuối cùng nằm trong danh sách này đó chính là công ty HDC.  Đơn vị là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sứ vẽ vàng 24k với các mặt hàng mang đậm nét cổ truyền, đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại. Sản phẩm của đơn vị này có thể nói là đại diện cho những món quà tặng đầy sang trọng và tinh tế nhất. Nếu bạn đang muốn tặng những món quà tuyệt vời tinh tế nhất thì hãy đến ngay với công ty HDC nhé!

Sản phẩm tại HDC

HDC

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp top 5 quà tặng doanh nghiệp Hải Phòng hàng đầu. Hy vọng sau bài viết này của Ohay.vn bạn sẽ chọn được nơi tư vấn phù hợp nhé. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version