Top 14 Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Hải Phòng Uy Tín

vệ sinh công nghiệp Hải Phòng

Cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của kinh tế – xã hội tại Hải Phòng có rất nhiều công ty vệ sinh công nghiệp Hải Phòng mọc lên cùng với sự phát triển . Khác với vệ sinh truyền thống, dịch vụ vệ sinh công nghiệp sử dụng máy móc hiện đại. Hóa chất chuyên dụng cùng với những phương pháp tối ưu, quy trình khắt khe… Mang đến hiệu quả tốt nhất trong vấn đề vệ sinh. Nhưng để tìm được 1 đơn vị uy tín chuyên nghiệp thì không phải dễ dàng. Dưới đây là danh sách Top 14 công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hải Phòng tốt nhất do ohay.vn chọn lọc kĩ lưỡng các bạn có thể tham khảo. 

1. Công Ty CPTM Và Làm Sạch Công Nghiệp Hải Phòng (HPC) – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Hải Phòng

Bạn đang tìm cho doanh nghiệp của mình một “chuyên gia” trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng? Công ty CPTM và Làm sạch công nghiệp Hải Phòng (HPC) – sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. HPC là công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này tại Hải Phòng. Nói đến HPC là nói đến kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác quốc tế như Mỹ, Hồng Kông hay các doanh nghiệp “khó tính” đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Công Ty CPTM Và Làm Sạch Công Nghiệp Hải Phòng

Vì sao doanh nghiệp bạn nên lựa chọn HPC?

Các dịch vụ HPC cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. Phát Đạt – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Uy Tín Hải Phòng

Một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng nhất tại Hải Phòng phải kể đến là Phát Đạt. Hơn 10 năm hoạt động, đơn vị đã nhận được sự tin tưởng. Ủng hộ của đông đảo khách hàng. Tất cả là nhờ nỗ lực hết mình của công ty nhằm hoàn thiện và đảm bảo dịch vụ, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Từ đó, mang đến sự hài lòng tuyệt đối của mỗi khách hàng đến dịch vụ vệ sinh của đơn vị.

Phát Đạt cung cấp các dịch vụ vệ sinh bao gồm

Ngoài ra, đơn vị còn có dịch vụ vệ sinh cửa kính, đánh bóng sàn, giặt thảm,… Đặc biệt, Phát Đạt là tổng kho trang thiết bị. Dụng cụ vệ sinh công nghiệp chính hãng cho bạn chủ động trong việc làm sạch căn nhà của mình.

Quy trình vệ sinh bài bản tại Phát Đạt

Ưu điểm của Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Phát Đạt

Nhân viên chuyên nghiệp tại Phát Đạt

Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo – xứng tầm – đảm bảo – chuyên nghiệp – uy tín đến từ Phát Đạt, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào đơn vị. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn làm sạch không gian một cách tối đa, toàn diện. Đặc biệt là với chi phí vô cùng phải chăng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên liên hệ với Phát Đạt ngay theo thông tin dưới đây ngay thôi nào!

Thông tin liên hệ:

3. Văn Minh – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Hải Phòng

Gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hải Phòng. Làm sạch Văn Minh luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ, phương pháp mới nhất trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và các phương pháp làm sạch hiện đại cùng máy móc, hóa chất vệ sinh an toàn. Văn Minh luôn mang đến khách hàng dịch vụ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.

Văn Minh

Chất lượng luôn là tiêu chí đầu tiên cần phải đảm bảo khi thi công. Bên cạnh đó việc tạo điều kiện một cách tối đa tới khách hàng, đảm bảo được giá trị dịch vụ và lợi ích của khách hàng. Vì vậy, Làm sạch Văn Minh luôn áp dụng hóa chất làm sạch phù hợp với từng hoàn cảnh công việc. Nhằm giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn an tâm trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Một số dịch vụ tại Làm Sạch Văn Minh

Thông tin liên hệ:

4. Vệ Sinh Công Nghiệp Phúc Tiến – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Hải Phòng

Một địa chỉ trong danh sách những công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch ở Hải Phòng chính là công ty Phúc Tiến. Công ty Phúc Tiến là một trong những địa chỉ uy tín và được khách hàng tin tưởng khi cần dịch vụ làm sạch ở Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực để cung cấp cho họ những dịch vụ chất lượng nhất.

Không chỉ làm chủ được các công nghệ và phương pháp làm sạch hiện đại, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo rằng mọi công việc được thực hiện một cách hiệu quả và đạt được hiệu suất cao nhất.

Công Ty Toàn Mỹ

Các Dịch Vụ Mà Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Phúc Tiến Cung Cấp

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Toàn Mỹ – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Hải Phòng

Công ty TNHH Làm sạch Công Nghiệp Toàn Mỹ không chỉ nổi tiếng với sự tận tâm và chuyên nghiệp trong cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng, mà còn là một đối tác đáng tin cậy đối với khách hàng trong khu vực. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị hiện đại và đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng và số lượng, công ty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi tiến độ dự án một cách linh hoạt và chính xác.

Toàn Mỹ không chỉ đơn thuần cung cấp các dịch vụ làm sạch, mà còn đặt mục tiêu tạo ra một môi trường sống xanh sạch và an toàn cho mọi người. Bằng cách áp dụng các giải pháp và công nghệ dịch vụ tối ưu, công ty không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng mà còn góp phần tăng cường năng suất lao động thông qua việc tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và thoải mái. Toàn Mỹ mong muốn tạo ra môi trường sống xanh sạch, đảm bảo sức khoẻ, đồng thời tạo cảm giác thư giãn thật sự, từ đó góp phần gia tăng năng suất lao động.

Công Ty Toàn Mỹ

Thông tin chi tiết:

6. Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Phát Triển Ánh Dương Xanh – Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Hải Phòng 

Ánh Dương Xanh là công ty nổi tiếng được đánh giá hàng đầu trong các lĩnh vực vệ sinh như: Vệ sinh công nghiệp, tạp vụ văn phòng. Vệ sinh bệnh viện, siêu thị, vệ sinh alumec, vệ sinh kính nhà cao tầng, dịch vụ giặt là, chuyển nhà trọn gói… Ngoài ra, công ty còn liên kết với các đơn vị chuyên sâu khác để cung cấp các dịch vụ có chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Như: Chăm sóc định kỳ, phục hồi sàn đá cẩm thạch – Marble, phòng trừ mối công trình và dịch vụ thiết kế, trồng chăm sóc mảng cây xanh, cây văn phòng, phun khử khuẩn,…

Với sứ mệnh mang lại một môi trường sống và làm việc sạch sẽ, an toàn và thoải mái cho mọi người. Ánh Dương Xanh không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó đáp ứng và vượt qua mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng tại Hải Phòng.

Công ty vệ sinh công nghiệp Ánh Dương Xanh

Tại sao bạn nên chọn Ánh Dương Xanh?

Tại Ánh Dương Xanh, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm. Nhiệt tình, có trách nhiệm. Luôn cố gắng học hỏi để mang đến sự hài lòng cho bạn. Bên cạnh đó, nơi đây có thể huy động số lượng lớn nhân công cùng một lúc. Đảm bảo thực hiện công việc trong thời gian rất ngắn với chi phí phải chăng. Ngoài ra, Ánh Dương Xanh còn sở hữu những trang thiết bị. Và công nghệ tiên tiến nhất giúp quá trình vệ sinh vô cùng sạch và nhanh chóng. Hãy đến với Ánh Dương Xanh và nói ra yêu cầu của bạn. Nơi đây sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách tốt nhất.

Khi đến với Ánh Dương Xanh, bạn sẽ không phải lo ngại vấn đề hoạt chất tẩy rửa. Vì nơi đây luôn sử dụng hoạt chất an toàn với sức khỏe và thân thiện môi trường. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Ánh Dương Xanh để giúp môi trường trong công nghiệp trở nên sạch như mới.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Hoa Thiên Minh – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Hải Phòng

Công ty TNHH Hoa Thiên Minh là một trong những công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng. Công ty TNHH Hoa Thiên Minh cung cấp các dịch vụ toàn diện về vệ sinh tổng hợp cho các cơ quan, doanh nghiệp cũng như các hộ gia đình. Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đồng thời cam kết mang lại chi phí thấp và hiệu quả cao cho khách hàng. Không chỉ vậy, Hoa Thiên Minh còn đảm bảo không sử dụng các nguyên vật liệu độc hại, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và người lao động. Với sự chăm chỉ và cam kết của mình, công ty TNHH Hoa Thiên Minh không chỉ là một đối tác đáng tin cậy mà còn là người bạn đồng hành đáng giá trong việc bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng tại Hải Phòng

Công ty TNHH Hoa Thiên Minh

Sứ mệnh của đơn vị

Thông tin chi tiết:

8. Công Ty An Phú – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Chất Lượng Tại Hải Phòng

Công ty TNHH Phát Triển DVTM An Phú đã xây dựng được đội ngũ cán bộ, công nhân lành nghề, sử dụng các công nghệ – thiết bị – hóa chất hiện đại nhất trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp của các hãng nổi tiếng trên thế giới từ Mỹ, Đức, Singapo… Với kinh nghiệm lâu năm của người làm vận chuyển, vệ sinh công nghiệp và những góp ý của khách hàng. An Phú ngày càng hoàn thiện trong mọi dịch vụ. Từ chuyển nhà, chuyển văn phòng cho đến vệ sinh. Tất cả đều được công ty xây dựng thành quy trình cụ thể, các bước thực hiện rõ ràng, tỉ mỉ.

Điều này giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn An Phú là đối tác của mình. Bởi vì công ty không chỉ đảm bảo tiến độ và chất lượng mà còn chú trọng đến sự tiện lợi và thoải mái của khách hàng trong mọi khía cạnh của dịch vụ.

Công ty An Phú

Công ty TNHH Phát Triển DVTM An Phú hoạt động trong các lĩnh vực chính

Thông tin chi tiết:

9. Công Ty Hoàng Minh – Đơn Vị Vệ Sinh Công Nghiệp Đảm Bảo Tại Hải Phòng

Công ty TNHH Làm sạch công nghiệp Hoàng Minh là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng. Làm sạch công nghiệp Hoàng Minh với đội ngũ nhân viên, công nhân nhiệt tình nhiều kinh nghiệm cùng máy móc thiết bị làm sạch hiện đại và hoá chất chuyên dùng. Hoàng Minh đảm bảo cung cấp dịch vụ làm sạch công nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng.

Công ty TNHH Làm sạch công nghiệp Hoàng Minh

Với tâm niệm thành công của Hoàng Minh được quyết định bởi sự lựa chọn của khách hàng. Bởi vậy, công ty luôn cam kết sản phẩm dịch vụ công nghiệp chất lượng, công nghệ tiên tiến, an toàn cho khách hàng và người lao động. Kiên định với nguyên tắc hoạt động “Chuyên nghiệp – Tận Tâm – Hiệu Quả”. Sức mạnh của Hoàng Minh mang lại giá trị và sự tin cậy cho khách hàng qua những dịch vụ, sản phẩm chất lượng nhất.

Các dịch vụ tại Hoàng Minh

Thông tin chi tiết:

10. Công Ty VFIC Services – Đơn Vị Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Hải Phòng

Bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng? VFIC Services chính là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề của bạn. VFIC Services là đơn vị chuyên thực hiện trọn gói dịch vụ làm sạch và chăm sóc tài sản. VFIC Services đặc biệt chuyên cung cấp và hoạt động trong môi trường văn phòng, căn hộ và nhà xưởng.

VFIC Services

VFIC Services đáp ứng mọi tiêu chuẩn về làm sạch theo yêu cầu của quý khách với mức giá hợp lý nhất. Mức giá dịch vụ bạn thanh toán cho VFIC Services đã bao gồm toàn bộ phí nhân công, tổ chức, hóa chất, công cụ dụng cụ và bảo hiểm dân sự cho người lao động. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp VFIC Services tự tin sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

Điểm khác biệt tại VFIC Services – Vệ sinh công nghiệp Tại Hải Phòng

Thông tin chi tiết:

11. Vệ Sinh Công Nghiệp Như Ý – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Hải Phòng

Vệ sinh công nghiệp Như Ý cũng là một cái tên mà bạn nên lưu lại khi cần tìm đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng. Với đội ngũ nhân viên lâu năm và dày dạn kinh nghiệm trong ngành. Một điểm đáng chú ý khác của Vệ sinh công nghiệp Như Ý là cam kết. Mang lại cho khách hàng những giải pháp làm sạch hiệu quả với mức giá tốt nhất. Công ty không chỉ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ mà còn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đảm bảo rằng mọi dự án được thực hiện với chi phí hợp lý nhất mà không làm giảm đi chất lượng.

Hơn nữa, Vệ sinh công nghiệp Như Ý luôn đảm bảo rằng các hóa chất được sử dụng trong quá trình làm sạch. Đều an toàn cho sức khỏe của con người và không gây hại cho môi trường. Điều này là một cam kết mạnh mẽ của công ty đối với sự bền vững và an toàn của cộng đồng và môi trường sống xung quanh.

Vệ Sinh Công Nghiệp Như Ý

Thông tin liên hệ:

12. Công Ty Huy Hoàng – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Đảm Bảo Tại Hải Phòng

Vệ sinh công nghiệp Huy Hoàng là một địa chỉ đáng tin cậy được tạo ra để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng. Với cam kết về dịch vụ uy tín và chất lượng. Công ty không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Qua các giải pháp vệ sinh hiện đại và chuyên nghiệp.

Công ty cam kết sử dụng những trang thiết bị. Và công nghệ hiện đại nhất trong ngành để đảm bảo rằng mọi công việc được thực hiện một cách hiệu quả và đạt được hiệu suất cao nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đảm bảo rằng môi trường làm việc của họ luôn được duy trì ở mức tốt nhất.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hải Phòng

Công ty Vệ Sinh Huy Hoàng cung cấp một loạt các dịch vụ

Thông tin chi tiết:

13. Làm Sạch 5S – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Hải Phòng

Làm Sạch 5S là một địa chỉ uy tín bậc nhất tại Hải Phòng mà bạn nên tham khảo ngay. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Một trong những điểm mạnh của Làm Sạch 5S chính là quy trình vệ sinh chuyên nghiệp và hiện đại mà công ty áp dụng. Mỗi giai đoạn trong quy trình vệ sinh được đảm bảo được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Rõ ràng và hiệu quả nhất. Điều này đảm bảo rằng mọi công việc được thực hiện đều theo tiêu chuẩn cao nhất và mang lại hiệu quả tối đa.

Với những tiêu chí như vậy, Làm Sạch 5S chắc chắn là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên bỏ túi cho mọi nhu cầu về dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Bạn có thể yên tâm rằng công ty sẽ mang lại cho bạn không gian sống và làm việc sạch sẽ, an toàn và thoải mái nhất.

Làm Sạch 5S

Một số dịch vụ làm sạch công nghiệp mà Làm sạch 5S mang đến. Kể đến như

Thông tin chi tiết:

14. Công Ty An Lạc – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Tốt Tại Hải Phòng

Là một đơn vị chuyên về vệ sinh công nghiệp Hải Phòng với phương châm làm việc mang lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng Nhật Bản. Dịch vụ vệ công nghiệp An Lạc chú tâm xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn là những người nhiều nhiệt huyết với công việc. Hiện nay, Dịch vụ vệ công nghiệp An Lạc có đội ngũ cán bộ. Công nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp của trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở, căn hộ, văn phòng, nhà xưởng.

Vệ sinh công nghiệp Hải Phòng

Tại sao bạn nên chọn Vệ sinh công nghiệp An Lạc?

Bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian thi công kéo bị dài, chậm trễ không đúng tiến độ ảnh hưởng đến các kế hoạch của gia đình bạn. Với tinh thần làm việc và sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Tất cả các nhân viên vệ sinh của Dịch vụ vệ công nghiệp An Lạc làm nhiệm vụ tại căn hộ. Nhà ở và văn phòng của quý khách luôn có tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, lịch sự và nhiệt tình khiến bạn hài lòng.

Thông tin chi tiết:

Trên đây là top 14 công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hải Phòng mà ohay.vn  đã chọn lọc kĩ lưỡng để gửi tới bạn. Hi vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một công ty vệ sinh công nghiệp ưng ý. Nhằm mang lại tạo môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp. Ngoài ra nó còn tạo cho con người cảm giác hưng phấn trong công việc.

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version