Top 9 Cửa Hàng Kính Mắt Hải Phòng Đẹp Hàng Đầu

Kính mắt là một vật dụng quan trọng, bảo vệ mắt chúng ta tránh các tác động từ bên ngoài. Bạn đang mong muốn tìm kiếm một cửa hàng kính mắt Hải Phòng uy tín, chất lượng, giá rẻ. Đừng lo lắng, hãy để Ohay.vn sẽ giới thiệu các bạn một số địa chỉ tiêu biểu nhé! Hãy cùng theo dõi!

1. Kính Mắt Thắng Vân – Đơn Vị Bán Kính Mắt Chất Lượng Và Thời Trang Ở Hải Phòng

Nhắc đến cửa hàng kính lâu năm tại Hải Phòng luôn mang lại sự an tâm về chất lượng và dịch vụ thì không thể bỏ qua Kính mắt Thắng Vân. Hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực chuyên kinh doanh các loại mặt hàng kính cận thời trang tại thị trường Việt Nam, Thắng Vân đã thành công ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng và mang đến giá trị tối đa, hiệu quả nhất cho những ai ghé thăm cửa hàng. Đến với Thắng Vân, bạn sẽ được các nhân viên nhiệt tình hỗ trợ tư vấn ngay khi cần thiết, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ làm hài lòng bạn ngay từ phút đầu tiên. 

Kính mắt Thắng Vân là lựa chọn quen thuộc của dân cận Hải Phòng

Điểm nổi bật phải kể đến của Thắng Vân nằm ở quy trình đo thị lực bài bản, chuyên nghiệp và cực kỳ chi tiết, chuẩn chỉnh về kết quả. Với đa dạng các loại kiểu dáng thời trang, chất liệu gọng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích để phù hợp với phong cách của riêng chính mình, Thắng Vân sẽ tiến hành cắt kính với tròng kính có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng. Không những là đơn vị đo mắt uy tín, Thắng Vân còn là nhà phân phối kính mắt đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Coach, Prada, Rayban, Vision X, tròng kính Essilor,… Đặc biệt, để xóa tan buồn chán trong khi chờ đợi kính mắt, Thắng Vân còn có dịch vụ massage đáng để bạn trải nghiệm.

Kính Mắt Thắng Vân

Tại sao nên chọn Thắng Vân để mua kính mắt?

Tại Thắng Vân, đơn vị còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho những khách hàng ở tỉnh. Đối với Thắng Vân, quyền lợi của khách hàng được đơn vị chú trọng đặt lên hàng đầu. Khi nhận hàng, khách có thể kiểm tra, nếu có những vấn đề phát sinh không mong muốn với sản phẩm, Thắng Vân sẵn sàng đổi trả hàng 1-1 tận nơi cho khách. Vậy nên nếu bạn đang phân vân trong việc tìm mua kính mắt, Kính mắt Thắng Vân – đồng hành cùng người Hải Phòng – sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều gia đình đất Cảng mà bạn nên tham khảo. 

Thông tin liên hệ:

2. Kính Mắt Thành Vinh – Cửa Hàng Mắt Kính Uy Tín Hàng Đầu Hải Phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên thực hiện các dịch vụ khám, đo mắt  và đồng thời cung cấp những sản phẩm chính hàng thì cửa hàng kính mắt Thành Vinh sẽ là lựa chọn hàng đầu. Kính mắt Thành Vinh có các chi nhánh nằm trên các con đường sầm uất như Thiên Lôi và Bạch Đằng, là địa chỉ quen thuộc của người dân Hải Phòng trong suốt nhiều năm. Cửa hàng mắt kính nổi tiếng không chỉ với những sản phẩm ngoại nhập cao cấp mà còn bởi kỹ thuật đo mắt đạt chuẩn.

Dịch vụ đo mắt đạt chuẩn

Nhiều khách hàng thường không muốn khám mắt tại bệnh viện bởi quy trình rườm rà nhưng cũng khá ngại vào các cửa hàng mắt kính bởi nỗi sợ chất lượng. Hiểu rõ điều này, kính mắt Thành Vinh mang đến cho khách hàng dịch vụ đo mắt “chuẩn bệnh viện” với thiết bị máy móc đầy đủ, tân tiến. Quy trình đo mắt được thực hiện kỹ càng, qua nhiều bước, đảm bảo thông số đạt quy chuẩn các bệnh viện chuyên khoa khúc xạ đo khám mắt nhằm mang đến kết quả chính xác nhất.

Bạn cũng sẽ được hướng dẫn bởi nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản về khám khúc xạ lên đơn kính và có nhiều năm kinh nghiệm. Sau khi đo xong, khách hàng sẽ được lên đơn kính với đúng những chỉ số mà bạn đang có. Mắt kính Thành Vinh nhận đo mắt và cắt kính cho mắt cận, mắt viễn, mắt loạn hay mắt lão. Đặc biệt, tại đây còn nổi tiếng với dịch vụ làm kính mát có độ rất thời trang và được khách hàng ưa chuộng.

Sản phẩm mắt kính chính hãng và đa dạng

Sau khi đo mắt, khách hàng sẽ được hướng dẫn lựa chọn kính. Ngoài gọng kính, cửa hàng còn cung cấp các loại tròng kính được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định chất lượng với quy định bảo hành kèm theo. Cửa hàng có đa dạng các loại kính với nhiều mức giá từ cao cấp đến bình dân. Đặc biệt, mắt kính Thành Vinh là cửa hàng bán lẻ, chuyên phân phối các sản phẩm gọng, tròng mắt, kính thời trang của thương hiệu Essilor nổi tiếng của Pháp. Bạn sẽ sở hữu một chiếc kính ưng ý với giá cả hợp lý khi đến với kính mắt Thành Vinh.

Thông tin liên hệ:

3. Kính mắt Việt Pháp – Kính Mắt Chất Lượng Hải Phòng

Một địa chỉ mắt kính nữa mà bạn nên tham khảo ngay đó chính là Kính mắt Việt Pháp. Kính mắt Việt Pháp là một thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường với những sản phẩm uy tín hàng đầu. Hiện nay, cửa hàng mắt kính Hải Phòng này chuyên kinh doanh kính thời trang, kính râm, kính cận, kính viễn, kính 2 tròng, đa tròng, loạn,…

Kính mắt Việt Pháp

Tại sao bạn nên chọn đơn vị Kính mắt Việt Pháp?

Thông tin chi tiết:

4. Đơn Vị Mắt Việt – Kính Mắt Hải Phòng Uy Tín

Một trong những địa chỉ kính mắt hàng đầu tại Hải Phòng phải kể đến là Mắt Việt. Đây đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ có nhu cầu tìm kiếm những mẫu mã kính đẹp mắt, và cắt kính cận. Điểm đã làm nên sự thành công và chú ý đến như vậy cho thấy sản phẩm kính mắt tại đây chất lượng và uy tín biết bao.

Cửa hàng mắt kính Hải Phòng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao, đơn vị liên tục cập nhật nhiều mẫu mã, kiểu dáng hợp trend thị trường mà giới trẻ đang ưa dùng.

Kính mắt Mắt Việt

Không thể bỏ qua cửa hàng mắt kính Mắt Việt Hải Phòng

Thông tin chi tiết:

5. Lux Store – Kính Mắt Hải Phòng Giá Rẻ

Lux Storecửa hàng mắt kính Hải Phòng luôn khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường Hải Phòng. Cửa hàng được quý khách hàng biết đến với những mẫu kính đẹp mắt, chất lượng. Đến với nơi đây. Bạn sẽ được tận ,mắt chiêm ngưỡng nhiều loại kình mắt với các mẫu mã khác nhau, chất lượng lại tốt. Trải qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã dần ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với giá thành hợp lý.

Lux store

Lux Store luôn được khách hàng yêu thích vì ?

Thông tin chi tiết:

>>> Xem ngay: Xúng Xính Dạo Phố với 10 Shop Váy Đẹp Hải Phòng Siêu Yêu

6. Cửa Hàng Mắt Kính Quang Nhãn – Kính Đẹp Hải Phòng 

Đầu tiên, chúng ta có thể kể đến chính là kính mắt Quang Nhãn. Với 5 năm kinh nghiệm, kính mắt Quang Nhãn tự hào là địa điểm bán kính mắt đẹp, chất lượng nhất Hải Phòng. Những chiếc kính được bán ra là uy tín của cửa hàng đến khách hàng. Khi mua kính tại đây, bạn có thể sở hữu những chiếc kính hợp thời nhất trên thị trường. Có rất nhiều bộ sưu tập tôn vinh giá trị. Sự khác biệt và tính đa dạng của thương hiệu. Thông qua những mẫu kính được thiết kế. Dành riêng cho từng phong cách và cá tính thời trang khác nhau. 

Tại sao bạn nên chọn đơn vị Kính Mắt Hải Phòng này?

Thông tin chi tiết:

7. Cửa Hàng Kính Mắt Đường – Kính Mắt Uy Tín Tại Hải Phòng

Một địa điểm nữa mà bạn nên tham khảo ngay đó là Cửa hàng kính mắt Đường Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động, cửa hàng là nhà phân phối ủy quyền của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Kính mắt tại nơi đây có nhiều kiểu dáng đẹp mắt, hợp trend, vô cùng ấn tượng. Thể hiện phong cách, cá tính của người đeo nó. Đơn vị đảm bảo sản phẩm nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng. Bên cạnh là địa chỉ bán sản phẩm kính mắt uy tín. Đây còn là địa chỉ khám mắt và cắt kính cho mọi quý khách. Trang thiết bị hiện đại, cùng bác sỹ có nhiều kinh nghiệm. Bạn có thể yên tâm khi đến đây để cắt kính nhằm bảo vệ đôi mắt nhỏ của mình.

Cửa hàng kính mắt Đường

Một số lý do mà bạn nên lựa chọn cửa hàng này:

Thông tin chi tiết:

8. Kính Mắt Việt An – Shop Kính Mắt Uy Tín Tại Hải Phòng

Kính Mắt Việt An là một trong những địa chỉ cửa hàng kính mắt Hải Phòng. Chuyên cung cấp các loại kính mắt hàng đầu tại thành phố và các vùng lân cận. Đây là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp và phân phối các sản phẩm mắt kính. Được sản xuất tại Thái lan và các nước khác như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,… Đơn vị đã và đang khẳng định vị thế của mình. Bằng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, cùng mức giá cạnh tranh, hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Nằm trong danh sách các cửa hàng mắt kính uy tín phải kể đến ngay Kính Mắt Việt An. Cửa hàng kính mắt Hải Phòng này đã ghi điểm lớn trong lòng khách hàng với dịch vụ kính mắt phong phú, uy tín. Đơn vị đang ngày một cài tiến trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hơn nhiều nhằm đáp úng ư mọi nhu cầu của khách hàng.

Kính Mắt Việt An

Hiện nay, đơn vị có cung cấp một số loại kính mắt, gọng kính như:

Thông tin chi tiết:

9. Kính Mắt Hoàng Oanh – Cửa Hàng Kính Mắt Tại Hải Phòng

Nhắc đến cửa hàng kính mắt Hải Phòng không thể bỏ qua Kính mắt Hoàng Oanh. Cửa hàng được quý khách hàng biết đến với dòng sản phẩm kính mắt uy tín, chất lượng. Đơn vị chuyên nhập khẩu các loại kính mắt đẹp, mẫu mã đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp,… Ngoài tác dụng làm đẹp, mang tính thời trang ra. Các loại kính mắt tại cửa hàng còn có thể bảo vệ chủ nhân tránh xa các tia cực tím, tia UV, bụi bẩn,…

Kính Mắt Hoàng Oanh

Vì sao khách hàng luôn yêu thích Mắt Kính Hải Phòng Hoàng Oanh ?

Đây vẫn luôn là địa chỉ về mắt kính Hải Phòng đáng tin cậy của quý khách hàng trong và ngoài nước!

Thông tin chi tiết:

Trên đây là Top 9 cửa hàng kính mắt Hải Phòng thực sự chất lượng, uy tín và giá rẻ. Ohay hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp nhất. Theo dõi page để cập nhật thêm nhiều thông tin hay khác nhé! Và đừng quên theo dõi chuyên mục Cửa hàng Hải Phòng để tham khảo các thông tin liên quan nhé!

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version