Bỏ Túi Top 9 Cửa Hàng Đồng Hồ Casio Hải Phòng Chính Hãng

Đồng hồ là một trong những loại phụ kiện được nhiều người yêu thích, chọn lựa. Vì thế hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ, đa dạng cả về kiểu dáng lẫn màu sắc. Thế nhưng việc lựa chọn một cửa hàng bán đồng hồ chính hãng, uy tín không hề dễ dàng. Hiểu rõ điều đó, hôm nay cùng điểm qua TOP 9 cửa hàng đồng hồ Casio Hải Phòng do Ohay đề xuất để bạn có thể nhanh chóng chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý.

>>> Xem thêm:

1. Quốc Doanh – Đồng Hồ Casio Hải Phòng Chính Hãng

Quốc Doanh là đại lý duy nhất của Casio tại Hải Phòng, có giấy chứng nhận của Casio Anh Khuê Sài Gòn. Nơi này với truyền thống hoạt động lâu đời đã trở thành đại lý phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu đồng hồ trên thế giới. Bên cạnh việc phân phối, bán lẻ các sản phẩm, tại đây còn là địa chỉ bảo hành chính hãng của Casio tại Hải Phòng.

Đồng hồ Quốc Doanh

Không chỉ vậy, tại đây, đơn vị còn tự hào về đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn về cách bảo quản và chăm sóc đồng hồ Casio tại Hải Phòng của họ. Ngoài các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa, họ còn có cung cấp các dịch vụ như thay dây đeo, đánh bóng, và làm mới bề mặt, giúp chiếc đồng hồ của bạn luôn trông mới mẻ và sang trọng.

Ưu điểm của Quốc Doanh

Thông tin liên hệ:

2. Đăng Quang Watch – Trải Nghiệm Đồng Hồ Casio Hải Phòng Tốt 

Đăng Quang Watch tự hào là kênh phân phối, bán lẻ đồng hồ lớn nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 100 showroom trên cả nước, đơn vị hiện đang là nhà phân phối độc quyền cho nhiều thương hiệu đồng hồ, kính mắt, bút ký nổi tiếng thế giới. Hơn hết, nơi này có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và chất lượng. Đảm bảo rằng chiếc đồng hồ Casio của bạn luôn hoạt động mạnh mẽ và chính xác nhất. 

Đăng Quang Watch

Đơn vị còn cam kết sử dụng linh kiện chính hãng để thay thế bất kỳ bộ phận nào cần phải được sửa chữa.  Nơi này đảm bảo rằng từng chi tiết nhỏ nhất cũng được kiểm tra để đảm bảo sự hoàn hảo và đáng tin cậy. Hãy đến với Đăng Quang Watch để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc đặc biệt và độ chính xác của đơn vị nhé!

Cam kết của Đăng Quang Watch

Thông tin liên hệ:

3. Anh Khuê – Phân Phối Chính Thức Đồng Hồ Casio Hải Phòng

Anh Khuê là công ty phân phối và ủy quyền chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam. Với hơn 80 cửa hàng và 300 đại lý trên khắp cả nước, ở đây luôn cố gắng phục vụ cho tất cả mọi người, đưa sản phẩm đến tay người dùng với mức giá tốt. Đơn vị mong muốn sản phẩm đem lại sự tiện ích và sự hài lòng lớn nhất từ bạn.

Anh Khuê Watch

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của đơn vị rất am hiểu về những sự tinh tế của đồng hồ Casio Hải Phòng. Từ việc mua bán, thay pin đến sửa chữa phức tạp, họ đều xử lý mỗi nhiệm vụ với sự chính xác và kỹ năng. Hãy đến với đơn vị ngay để đội ngũ tư vấn ở đây giúp bạn tìm được đồng hồ casio phù hợp nhất với bạn nhé!

Tại sao nên chọn Anh Khuê Watch?

Thông tin liên hệ:

4. Đồng Hồ Phố – Đồng Hồ Casio Hải Phòng Chất Lượng

Đồng hồ Phố đã có hơn 9 năm tồn tại và phát triển, hiện đang là thương hiệu phân phối các sản phẩm đồng hồ cho cả nam và nữ như: Rolex, Oris, Omega,… Với sứ mệnh ” Luôn mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất”. Đồng thời nơi này cũng luôn cố gắng làm đa dạng mẫu mã sản phẩm cũng như cải tiến chất lượng dịch vụ.

Đồng Hồ Phố

Đến với đơn vị, họ cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho bạn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, tại Đồng Hồ Phố cũng luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Đảm bảo mọi sản phẩm đều chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.

Tham khảo giá một số đồng hồ Casio bán chạy tại Đồng Hộ Phố

Sản Phẩm Giá Niêm Yết
Đồng Hồ Nam CASIO G-SHOCK GG-1000-1A5 (USED) 10.000.000 đ
Đồng Hồ Nam CASIO G-SHOCK GG1000-1A3DR 10.000.000 đ
Đồng Hồ Nữ CASIO BABY-G BA-130-7A1 4.343.000 đ
Đồng Hồ CASIO – DW 5600 M W7D 3.368.000 đ
Đồng Hồ Casio – 1200WHD_1AVDF 1.380.000 đ

Thông tin liên hệ:

5. G-shock – Gshock Chính Hãng Tại Hải Phòng

G-shock là cửa hàng được lập ra từ đam mê dòng đồng hồ Casio Gshock, mong muốn đem niềm tự hào về đồng hồ của người Nhật đến với Hải Phòng. Nơi này cam kết luôn có đủ các mẫu sản phẩm mới nhất, đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng. Với nhiều chính sách ưu đãi kèm theo như: giá rẻ, chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm,… Ở đây tin rằng bạn không chỉ hài lòng về dịch vụ mà còn tìm được chiếc đồng hồ ưng ý nhất.

G-shock

Nơi này không chỉ là nơi cung cấp đồng hồ Casio Hải Phòng chất lượng cao. Mà còn là điểm đến của những người yêu thích phong cách năng động và hiện đại. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đơn vị cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, đa dạng về mẫu mã và giá trị. Hãy đến với G-shock, nơi này không chỉ sở hữu một chiếc đồng hồ Casio xuất sắc mà còn trải nghiệm một dịch vụ mua sắm đẳng cấp tại Hải Phòng.

Giá một số đồng hồ casio chất lượng tại G-shock

Sản phẩm Giá niêm yết
G-SHOCK GA-2100AP – Fushion x Futur 7.500.000 đ
G-SHOCK GA-100EU-8A2 3.948.000 đ
G-SHOCK GA-700LT-1A 4.460.000 đ
G-SHOCK GA-2100AP – LV x SUPREME ELEMENT 8.800.000 đ
G-SHOCK GA-400-2A 4.442.000 đ

Thông tin liên hệ:

6. Topten – Shop Đồng Hồ Hải Phòng

Topten với nhiều năm hoạt động đã có cho mình một đội ngũ kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực như: phân phối sản phẩm, thiết bị công nghệ thông tin, dịch vụ,… Hiện nay, đơn vị đã mở rộng qui mô trên cả nước với nhiều đại lý, cửa hàng nhằm đem tới cho bạn những sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt nhất, những thương hiệu cao cấp sang trọng và danh tiếng. Bạn có thể lựa chọn đơn vị này nhé để có thể sở hữu những chiếc đồng hồ xịn xò nhất.

Topten

Nên mua đồng hồ Casio Hải Phòng tại đây vì

Thông tin liên hệ:

7. Galle Watch – Đồng Hồ Casio Hải Phòng Đa Dạng Mẫu Mã

Thành lập từ năm 2003, đến nay Galle Watch đã trở thành một hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh việc đang phân phối hơn 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, đây còn mở rộng về qui mô với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc. Đơn vị luôn cố gắng mang lại cho bạn những sản phẩm chính hãng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn kèm theo.

Galle Watch

Với không gian trưng bày thoáng đãng và hiện đại, Galle Watch không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê đồng hồ. Hãy ghé thăm cửa hàng của họ ngay hôm nay để khám phá thế giới đồng hồ Casio Hải Phòng đẳng cấp và uy tín nhé!

Bảng giá một số đồng hồ casio tại Galle Watch bạn nên tham khảo

Sản Phẩm Giá Niêm Yết
ĐỒNG HỒ UNISEX CASIO G-SHOCK GA-2100PT-2ADR 4.590.000 ₫
ĐỒNG HỒ NAM CASIO G-SHOCK DW-5610SU-3DR 3.368.000 ₫
ĐỒNG HỒ NAM CASIO G-SHOCK GA-140-1A4DR 3.939.000 ₫
ĐỒNG HỒ NAM CASIO G-SHOCK GBX-100-2DR
5.441.000 ₫
ĐỒNG HỒ NAM CASIO G-SHOCK GBD-200SM-1A6DR 5.441.000 ₫

Thông tin liên hệ:

8. Donghochinhhang – Phân Phối Đồng Hồ Casio Hải Phòng 

Donghochinhhang là nhà phân phối, bán lẻ đồng hồ Casio chính hãng chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng. Trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, đơn vị đã phục vụ hơn 15.000 khách hàng và đã cung cấp rất nhiều mẫu sản phẩm đa dạng về mẫu mã với chất lượng vượt trội.

Donghochinhhang

Đơn vị hiểu rằng sự hài lòng của bạn là chìa khóa để phát triển bền vững. Vì vậy, nơi này cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Đội ngũ nhân viên của họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa và mua sắm, cũng như sau bán hàng để đảm bảo bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với nơi này ngay để sở hữu một chiếc đồng hồ casio Hải Phòng ưng ý nhé!

Tại sao nên chọn Donghochinhhang?

Thông tin liên hệ:

9. Max Shop – Chuyên Thời Trang Nam

Max Shop là cửa hàng chuyên buôn bán thời trang nam và phụ kiện. Các sản phẩm tại đây luôn là những mẫu mới, phù hợp xu hướng hợp thời trang nhất. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, đơn vị sẽ luôn cố gắng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của bạn hết mức có thể, đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

Max Shop

Ngoài ra, ở đây còn có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt thường xuyên. Giúp bạn có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ Casio ưa thích với mức giá hấp dẫn. Hãy đến Max Shop ngay hôm nay để trải nghiệm không gian mua sắm đầy thú vị và khám phá thế giới đồng hồ Casio đa dạng tại Hải Phòng. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng hàng đầu, Max Shop sẽ là đối tác lý tưởng cho những đam mê đồng hồ Casio tại thành phố Hải Phòng.

Ưu điểm nổi trội của Max Shop

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 9 cửa hàng đồng hồ Casio Hải Phòng chính hãng, uy tín nhất do ohay.vn tổng hợp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

>>> Lưu ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version