Bỏ Túi Ngay Top 9 Địa Chỉ Bán Vali Hải Phòng Cực Chất

Bạn là người thuộc chủ nghĩa xê dịch? Bạn thường xuyên đi công tác? Bạn đang muốn tìm một địa điểm bán vali giá rẻ, uy tín, chuẩn chính hãng mà chưa tìm ra? Đến với ohay.vn ngay nào, cùng chúng mình bỏ túi ngay top 9 địa điểm bán vali Hải Phòng cực chất.

>>> Tham khảo ngay:

1. Vali Kéo Chính Hãng Hải Phòng

Vali kéo chính hãng Hải Phòng chuyên cung cấp các loại vali kéo hợp thời trang với số lượng lớn tại Hải Phòng và các khu vực lân cận cũng như các tỉnh Thành khác trong nước  biết đến và tin tưởng lựa chọn. 

Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm & dịch vụ chất lượng, với giá thành hợp lý cùng chế độ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất.

Vali Kéo Chính Hãng

Thông tin liên hệ:

2. Balo Hải Phòng – Vali Hải Phòng Uy Tín

Balo Hải Phòng tự hào là thương hiệu sản phẩm hành lý cao cấp đầu tiên tại Việt Nam – được cấp chứng nhận bản quyền sử dụng ổ khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế của travel sentry, mang lại sự tiện dụng cho khách hàng thường xuyên di chuyển trên những chuyến bay quốc tế.

Balo Hải Phòng

Những mẫu vali kéo được chế tạo với các con lăn đa hướng tiện lợi, do đó bạn có thể dễ dàng dùng tay khi kéo chúng theo trong chuyến đi. Các con lăn kèm với tay cầm đóng mở, vì vậy bạn có thể di chuyển nhanh cùng với hành lý của mình mà không tốn nhiều công sức. Cùng ổ khóa được TSA security lock (Transportation Security Administration) – Tổ chức An ninh vận chuyển Hoa Kỳ phê duyệt. Đảm bảo sự an toàn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

3. LUG – Vali Hải Phòng Cao Cấp

Hệ Thống Cửa Hàng bán lẻ ngành hàng Hành Lý: Vali – Balo – Túi Xách – Phụ Kiện lớn nhất Việt Nam. LUG – Gói Trọn Mọi Hành Trình. Với những mẫu vali kéo được chế tạo với các con lăn đa hướng tiện lợi, do đó bạn có thể dễ dàng dùng tay khi kéo chúng theo trong chuyến đi. Các con lăn kèm với tay cầm đóng mở, vì vậy bạn có thể di chuyển nhanh cùng với hành lý của mình mà không tốn nhiều công sức

Những lí do nên chọn Lug:

  • Mua 1 tặng 1: tặng miễn phí 10.000 Balo/Gối cổ du lịch cao cấp
  • Giao hàng tận nhà tiện lợi tận cửa hàng – Bạn đến cửa hàng chọn, hỗ trợ phí giao tận nơi
  • Miễn phia vạn chuyển 100% cho toàn bộ sản phẩm khi đặt hàng tại kênh online LUG.vn
  • Mua trước trả sau 3 kì miễn lãi – Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mua vali trả góp không chênh lệch giá gốc dù chỉ 1 đồng
Lug

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay: Top 9 Địa Điểm Bán Vali Giá Rẻ Hà Nội Uy Tín Nhất

4. House Of Luggage – Vali Hải Phòng Nhập Khẩu

Cửa hàng với nhiều sản phẩm đa dạng, có từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho bạn thoải mái lựa chọn. House of Luggage – Hệ thống phân phối và bán lẻ các sản phẩm vali, balo, túi xách, phụ kiện du lịch chính hãng với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Hệ thống 30 cửa hàng tại các trung tâm thương mại và hàng chục outlet trải đều toàn quốc. Các thương hiệu đang phân phối: Delsey, Samsonite, Ace, American Tourister, Carlton, Traveler’s Choice, Lipault, Kamiliant, High Sierra, Victorinox, Wenger.

Những lý do nên chọn House Of Luggage:

House Of Luggage

Thông tin liên hệ:

5. Mr Vui- Vali Hải Phòng Chất Lượng Cao

Va li Mr Vui  thường đi kèm với một loạt các tính năng tiện lợi khác. Túi bên và ngăn có khóa kéo giúp sắp xếp tất, tài liệu và quà lưu niệm của bạn dễ dàng. Chuyên cung cấp các bộ vali gồm hai hoặc nhiều kiện hành lý; do đó bạn có thể mang theo hành lý vali xách tay và các túi khác, có thể giúp việc nhận dạng hành lý tại hành lý yêu cầu đơn giản hơn; Bộ hành lý cũng sẽ mang phong cách thời trang hơn.

Những mẫu vali kéo được chế tạo với các con lăn đa hướng tiện lợi, do đó bạn có thể dễ dàng dùng tay khi kéo chúng theo trong chuyến đi. Các con lăn kèm với tay cầm đóng mở, vì vậy bạn có thể di chuyển nhanh cùng với hành lý của mình mà không tốn nhiều công sức.

Mr Vui

Thông tin liên hệ:

6. Samsonite Vali Hải Phòng Chính Hãng

Thương hiệu vali Samsonite được thành lập vào năm 1910, được nổi tiếng với những sản phẩm vali chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ với thiết kế nhiều tiện ích bên trong, đã đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của những người thường phải di chuyển nhiều trong cuộc sống của mình. Hiện nay, Samsonite tiếp tục dẫn đầu trong việc đưa ra những dòng sản phẩm mới với những ý tưởng vượt bậc về vật liệu và thiết kế, được nhìn nhận là một trong những thương hiệu lớn được người tiêu dùng sành điệu dễ dàng nhận diện nhất trên thế giới.

Những lý do nên chọn Samsonite:

Samsonite

Thông tin liên hệ:

7. Sakos – Vali Hải Phòng Uy Tín

Với phương châm nguyên vật liệu đầu vào là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. Hiểu được điều đó, Sakos luôn đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe trong việc chọn lọc nguồn nguyên vật liệu từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới. Sản phẩm sau khi sản xuất được kiểm tra qua mô hình giả lập thực tế, đảm bảo chất lượng và độ bền trước khi đến tay khách hàng.

Với hệ thống phân phối mở rộng khắp cả nước, chính sách hậu mãi uy tín cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, không gian mua sắm sang trọng – Sakos tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng trên mọi miền đất nước không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi dịch vụ khách hàng.

Sakos

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm Top 10 Địa Chỉ Cửa Hàng Vali Bình Dương Siêu Chất Lượng

8. Nam Cường – Vali Hải Phòng Chất Lượng Cao

Khi mang một Vali hành lý phù hợp có thể tạo ra sự khác biệt giữa trải nghiệm du lịch đầy màu sắc và thoải mái. Đến với Nam Cường, bạn có thể cất đồ đạc cá nhân của mình một cách an toàn nhất để yên tâm và thuận tiện với những chiếc vali được thiết kế bảo mật cùng thiết kế tinh gọn.

Nam Cường có nhiều loại va li để lựa chọn trong nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu (vải, nhựa) và nhiều hơn nữa. Hãy chọn bộ sưu tập vali mềm (vali vải) của chúng tôi để tìm thứ gì đó có thể dễ dàng đóng gói vào cốp xe hoặc cất gọn trên tàu hoặc máy bay trong khi giữ an toàn đảm bảo cho quần áo và phụ kiện của bạn. Những chiếc vali cứng (vali nhựa) có lợi cho những chuyến đi gập gềnh, tránh va đập khi kiểm tra hành lý của hãng hàng không, bởi vì bề ngoài chắc chắn có thể bảo vệ các vật dụng bên trong khỏi những vết sần sùi, vết trầy xước và ngấm nước.

Nam Cường

Thông tin liên hệ:

9. Media Mart – Vali Hải Phòng Chính Hãng

MEDIAMART – Siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam chuyên bán các sản phẩm Điện máy, Gia dụng, Điện thoại, Laptop, TBVP, Phụ kiện, Nội thất trên toàn quốc. Chuyên phân phối phiều loại mặt hàng, trong đó có cả những loại vali chính hãng với những ưu điểm vượt trội mà bạn không nên bỏ qua.

Những lý do nên chọn Media Mart:

Media Mart

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 9 địa chỉ bán vali Hải Phòng chất lượng và uy tín nhất. Hi vọng qua bài viết bổ ích mà ohay.vn mang lại, mọi người sẽ tìm được người bạn đồng hành bảo vệ tải sản của mình trong suốt những chuyến đi của mình. Hẹn gặp lại trong những bài chia sẻ tới nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version