Top 7 Địa Chỉ Giặt Là Hải Phòng Uy tín Giá Rẻ Không Nên Bỏ Qua

Cuộc sống hiện đại khiến con người ngày càng bận rộn hơn, gấp gáp hơn. Việc giặt là quần áo tại nhà cũng trở thành vấn đề khá khó chịu với nhiều người, khi mùa mưa đến áo quần lâu khô, ẩm ướt rất khó chịu và còn gây hại cho sức khỏe, cũng như chăn ra gối đệm để khô cũng cần rất nhiều thời gian. Xin gợi ý cho các bạn về thông tin của top 7 địa chỉ giặt là Hải Phòng mà bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết sau đây của Ohay nhé!

1. Cửa Hàng Giatla69 – Đơn Vị Giặt Là Hải Phòng Chất Lượng

Giatla69 là lĩnh vực Giặt là thuộc công Công ty CP SXTM Hpe Home. Cửa hàng Giatla69 chuyên hỗ trợ làm sạch: màng rèm, sofa, thảm… Theo công nghệ làm sạch của Nhật Bản từ hóa chất hữu cơ vừa giúp làm sạch nhanh chóng, giữ màu, giữ chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Cửa hàng Giatla69 tự tin mang đến giải pháp giặt là nội thất mềm hoàn hảo dành cho khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng Giatla69 còn cung cấp dịch vụ giặt chăn drap, quần áo… đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho quý khách

Những dịch vụ tiện ích tại Giatla69:

Danh mục các sản phẩm của Giatla69

Thông tin liên hệ:

2. Hệ Thống Giặt Là AZ Laundry – Địa Chỉ Giặt Là Hải Phòng Uy Tín

Hệ thống Giặt là AZ Laundry được đầu tư bởi Công ty TNHH MTV AZ. Sở hữu chuỗi cửa hàng cung cấp dịch vụ giặt là tại Hải Phòng theo tiêu chuẩn cao cấp của các khách sạn 5 sao.

Với đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 5 sao và hệ thống máy móc PRIMUS của Mỹ, Ghidini của Ý, máy giặt khô RENZACCI (Ý). Giặt là AZ Laundry cam kết chăm sóc tỉ mỉ những bộ quần áo chi tiết đến từng chất liệu vải. Giữ gìn bề mặt vải mang đến cho khách hàng những bộ quần áo sạch thơm, như mới. Đặc biệt Giặt là AZ Laundry luôn cố gắng cải tiến quy trình giặt đưa đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh. 

Bảng giá dịch vụ giặt đồ phụ kiện của AZ Laundry

Đồ giặt ĐVT  Đơn giá dịch vụ (VNĐ)
Tẩy điểm vết bẩn Điểm  30.000;50.000;70.000;100.000
ĐỒ PHỤ KIỆN
Dịch vụ ĐVT Giặt nước Giặt khô Là hơi
Khăn quàng cổ nhỏ Chiếc 70,000 30,000
Khăn quàng cổ to Chiếc 120,000 50,000
Mũ lưỡi trai Chiếc 40,000
Mũ Vip Chiếc 120,000
Mũ phớt, mũ len, mũ lông, mũ nồi Chiếc 60,000
Găng tay len , dạ Đôi 30,000
 Cà vạt, tất, đồ lót, khăn tay Chiếc 10,000 20,000
Ba lô vải Chiếc 50,000

Thông tin liên hệ:

3. Giặt Là Hải Phòng – Địa Điểm Giặt Là Hải Phòng Không Nên Bỏ Lỡ

Giặt là Hải Phòng chuyên cung cấp các dịch vụ giặt khô, giặt nước. Đây là hơi công nghiệp và dân dụng trên thị trường Việt Nam. Áp dụng các kinh nghiệm lâu dài trong ngành thời trang, và cũng như công nghệ tiên tiến của Italy.

Giặt là Hải Phòng hiện nay  cung cấp tất cả các loại dịch vụ giặt là trên địa bàn Hải Phòng, như giặt khô, giặt nước, là hơi, tạo form bằng hơi, tẩy vết v.v. Tại các địa điểm giặt là của Giặt là Hải Phòng đặt tại các vị trí thuận tiện nhất, bạn có thể tận mắt chứng kiến quy trình làm việc chuyên nghiệp này.

Những điều đặc biệt tại Giặt Là Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

4. Giặt Là Phú Sỹ – Giặt Là Tại Hải Phòng Đáng Tin Cậy

Giặt Là Phú Sỹ là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành giặt là cao cấp trên cả nước. Với mục đích đem đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhất , chất lượng nhất đồng thời phù hợp với túi tiền của khách hàng. Các dịch vụ vệ sinh của Giặt Là Phú Sỹ rất đa dạng và phong phú đáp ứng mọi yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng. 

Dịch vụ mà cửa hàng giặt là cung cấp vô cùng đa dạng, dành cho tất cả khách hàng từ cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp bao gồm: Giặt là cao cấp, Giặt Thảm, Giặt ghế sofa, Giặt thảm, Giặt rèm

Khi đến với giặt là Phú Sỹ khách hàng sẽ nhận được

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Hồng Phong – Địa Chỉ Giặt Là Hải Phòng Được Đánh Giá Cao

Cửa hàng Hồng Phong tự hào là một dịch vụ uy tín với kinh nghiệm nghề nghiệp hơn 10 năm qua. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dịch vụ và không bao giờ phải phàn nàn về giá cả.

Đặt tình yêu và sự phục làm đầu, Hồng Phong cam kết mang đến một dịch tốt nhất dành cho miền quê Thủy Nguyên. Cửa hàng Hồng Phong chuyên giặt là chăn – ga – gối – thảm- quần áo. Luôn nhanh chóng cùng với dịch vụ Nhận và trả hàng tận nhà với mức giá rẻ nhất. Tuy vậy, nhưng chất lượng dịch vụ giặt là của Hồng Phong vẫn giữ được phong độ vô cùng tốt trên thị trường. Rất nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ của cửa hàng để lại lời khen ngợi. Bên cạnh đó còn có những đánh giá cao cho đơn vị giặt là Hải Phòng này.

Thông tin liên hệ:

6. Giặt Là Full House – Địa Chỉ Giặt Là Hải Phòng Uy Tín Hàng Đầu

Bạn lo lắng khi gửi gắm đồ của mình tại các tiệm giặt là? Bạn có nhiều món đồ đắt tiền cần được chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo và đúng kỹ thuật? Bạn muốn có nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè hơn thay vì mất thời gian cho việc chăm sóc quần áo. Là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giặt là Hải Phòng, Giặt là Full House sẽ giúp bạn xóa tan mọi lo lắng đó.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giặt là, Giặt là Full House đã và đang là một trong những địa chỉ tin yêu của nhiều khách hàng.  Đơn vị luôn không ngừng đổi mới và cập nhật các công nghệ, phương pháp làm sạch cũng như các giải pháp mới để xử lý mọi vết bẩn trên quần áo của bạn. Cùng với đó, Full House luôn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất cũng như an toàn môi trường trong quá trình làm việc. Từ đó, đơn vị giặt là Hải Phòng uy tín này sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và những trải nghiệm tối ưu nhất trong suốt quá trình sử dụng các dịch vụ tại đây.

Đến với Giặt là Full House bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ như

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại tân tiến cùng những hóa chất làm sạch chuyên nghiệp, quần áo của bạn sẽ được Full House làm sạch và chăm sóc tỉ mỉ đến từng sợi vải. Ngoài ra, các sản phẩm nước giặt tại cơ sở giặt là uy tín này đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín đến từ Thái Lan, Hàn Quốc,… Bên cạnh đó, nhân viên tại đây cũng sẽ luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ bất cứ lúc nào bạn cần. Chính những điều đó giúp cho quần áo của bạn khi đưa đến Full House luôn được sạch sẽ, tinh tươm và bền màu. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Giặt là Full House để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng này nào.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Giặt Là 668 – Nơi Giặt Là Hải Phòng Nổi Tiếng

Giặt là 668 là đơn vị tiên phong đầu tư công nghệ trong lĩnh vực Giặt là tại Hải Phòng. Với dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất đến từ thụy điển, mỹ Giặt là 668  không chỉ đầu tư máy móc ,trang thiết bị hiện đại trong ngành giặt là mà còn chú trọng đầu tư vào con người ,với đội ngũ thợ lâu năm ,tâm huyết ,giỏi về chuyên môn.
Giặt là 668 luôn cam kết đưa ra dịch vụ tốt nhất đảm bảo nhanh – sạch _ đẹp _ tuyệt trùng và giữ cho đồ giặt luôn mới và có độ bền dài lâu. Bên cạnh đó, Giặt là 668 còn có dịch vụ giao nhận đồ giặt tận nhà free trong thành phố Hải Phòng với hóa đơn từ 300k trở lên

Giặt Là 668 cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích

Thông tin liên hệ:

Mong rằng những gợi ý của Ohay về giặt là Hải Phòng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ giặt là phù hợp với mình nhất. Bên cạnh đó, đừng quên xem và theo dõi ngay các bài viết khác về Hải Phòng để có thêm thông tin bổ ích cho lựa chọn của mình nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version