Khám Phá Top 7 Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Hải Phòng Hiện Đại

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng Hải Phòng

Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng Hải Phòng

Để đánh giá một sự kiện thành công hay không thì không thể không nhắc đến bộ phận âm thanh ánh sáng. Việc lựa chọn một hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại không còn là nỗi lo lắng với bạn nữa. Dưới đây Ohay.vn sẽ chia sẻ với bạn top 7 dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng Hải Phòng hiện nay. 

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Hải Phòng 365 – Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Hải Phòng Giá Rẻ

Công ty Hải Phòng 365 là thương hiệu thuộc công ty TNHH Truyền thông Tiếp thị Quốc tế Marcom. Hải Phòng 365 chuyên cho thuê các thiết bị tổ chức sự kiện như: âm thanh ánh sáng, sân khấu, backdrop, bàn ghế phục vụ tổ chức sự kiện. 

Hải Phòng 365 luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ âm thanh ánh sáng Hải Phòng chuyên nghiệp nhất với hơn 10 năm kinh nghiệm. Ngoài ra công ty còn là đơn vị trực tiếp cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện với giá cả và chất lượng cạnh tranh nhất Hải Phòng.  Với hệ thống chi nhánh rộng, công ty mong muốn phục vụ tất các các huyện, thị trên địa bàn tỉnh Hải Phòng và cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Lý do nên chọn Hải Phòng 365 

Công Ty Hải Phòng 365

Thông tin liên hệ: 

 

2. Công Ty Việt Thành – Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Hải Phòng Phổ Biến

Công ty TNHH Âm nhạc Việt Thành được thành lập vào tháng 2 năm 2006, là tiền thân của cửa hàng âm nhạc, nhạc cụ Phạm Tuyên. Hiện nay, công ty đã và đang dần chứng minh khả năng, năng lực của mình về một số lĩnh vực kinh doanh như: Âm thanh, Ánh sáng, Tổ chức sự kiện, Cho thuê thiết bị,… trên thị trường.

Việt Thành đã tổ chức thành công các dự án lớn, tiêu biểu như: Lễ hội Hoa Phượng Đỏ lần thứ nhất (2012), Lễ khởi công khách sạn Chuo (2016), lễ kỷ niệm 10 năm thành lập KCN Nam Cầu Kiền (2017), Đồ Sơn – điểm hẹn du lịch (2018),… 

Công Ty Việt Thành

Thông tin liên hệ: 

3. Tổ Chức Sự Kiện Perfect Media –  Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Hải Phòng Có Đầu Tư

Công ty tổ chức sự kiện Perfect Media đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng Hải Phòng. Hằng năm, Perfect Media thường đầu tư nhiều cho bộ phận âm thanh ánh sáng như: Hệ thống loa treo Line Array TPA, QSC chính hãng của Mỹ, Vương Quốc Anh, Trung Quốc chính hãng, loa đứng JBL, Martin…., hệ thống Micro, thiết bị kỹ xảo hỗ trợ biểu diễn chuyên nghiệp…

Perfect Media đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Công ty còn thường xuyên hợp tác với các ca sĩ có tên tuổi như Hương Tràm, Bằng Cường, Hà Anh Tuấn, Phương Linh,… và các vũ đoàn chuyên nghiệp biểu diễn. Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ sẽ được phục vụ tận tình và chất lượng nhất. 

Các gói dịch vụ tổ chức sự kiện tại Perfect Media

Tổ Chức Sự Kiện Perfect Media

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty Bảo Long – Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Hải Phòng Giá Rẻ 

Bảo Long là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng Hải Phòng với giá rẻ. Đến với công ty Bảo Long, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ trọn gói như: cho thuê âm thanh Hải Phòng, dẫn chương trình các lễ hội, tổ chức sự kiện, sinh nhật, đám cưới… Bảo Long cam kết mức giá bình dân, chỉ từ 1 đến 3 triệu là khách hàng đã nhận được những trải nghiệm cao từ công ty. 

Công Ty Bảo Long

Thông tin liên hệ: 

 

5. Công Ty Shining Media – Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Hải Phòng Hiện Đại

Shining Media là đơn vị có tiếng trong ngành dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng và vùng duyên hải Bắc Bộ. Công ty Shining Media đang từng ngày chinh phục thị trường bằng những kịch bản có đầu tư, thể hiện được “thông điệp duy nhất” mà khách hàng mong muốn. Không chỉ dừng lại ở đó, Shining Media còn sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, thân thiện và giàu kinh nghiệm, từng điều hành các sự kiện có quy mô lớn.

Các dịch vụ của Shining Media

Công Ty Shining Media

Thông tin liên hệ: 

6. Trịnh Hoàng Group 

Trịnh Hoàng Group là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm và chỗ đứng trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng Hải Phòng. Trịnh Hoàng Group hoạt động với phương châm: “Luôn hướng tới khách hàng, khách hàng là thượng đế; Sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công, là thịnh vượng của Trịnh Hoàng Group”. Trịnh Hoàng luôn cam kết đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty thường xuyên tổ chức các sự kiện, quảng cáo, truyền thông lớn nhỏ tại Hải Phòng. Thành lập cách đây 11 năm, với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt tình và sáng tạo Trịnh Hoàng Group luôn nỗ lực hết mình để đem đến những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng. Công ty luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị sản xuất cũng như các xu hướng mới nhất trên thị trường để phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Các dịch vụ do Trịnh Hoàng Group cung cấp

Trịnh Hoàng Group

Thông tin liên hệ: 

7. Dịch Vụ Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng Hải Phòng

Đúng với tên gọi Cho thuê âm thanh ánh sáng Hải Phòng, đây là đơn vị chuyên cung cấp cho thuê âm thanh ánh sáng Hải Phòng chất lượng âm thanh tốt nhất với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 

Các sản phẩm của công ty đều là loa mới và có sẵn, với số lượng lớn mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất. Khách hàng mua sắm tại đây sẽ được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, giao hàng nhanh, đúng hẹn. Khách hàng thuê âm thanh ánh sáng tại đây còn được hỗ trợ một nhân viên kỹ thuật vận hành âm thanh, ánh sáng trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

Cấu hình âm thanh ánh sáng tại cho thuê âm thanh ánh sáng Hải Phòng

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version