Top 8 Công Ty Phân Phối Máy Phát Điện Hải Dương Chất Lượng

Máy phát điện Hải Dương
Công Thành

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp máy phát điện chất lượng cao với giá cả phải chăng? Bạn đang lo lắng về khả năng cung cấp điện ổn định cho công trình của mình? Hãy đọc ngay bài viết này của Ohay để biết top 8 công ty phân phối máy phát điện Hải Dương chất lượng nhé! 

1. Máy Phát Điện VinaGenset – Công Ty Phân Phối Máy Phát Điện Hàng Đầu Hải Dương

VinaGenset là đơn vị kinh doanh máy phát điện chất lượng và uy tín tại Hải Dương. Được thành lập từ năm 2016 cho đến nay, công ty đã không ngừng phát triển và trở thành thương hiệu máy phát điện nổi tiếng tại Việt Nam. Đặc biệt, VinaGenset còn làm OEM và đại diện cho các thương hiệu máy phát điện hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, máy phát điện của đơn vị luôn được đánh giá cao về chất lượng và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Máy phát điện VinaGenset

VinaGenset luôn sử dụng  bản gốc của sản phẩm, động cơ, đầu phát và bảng điều khiển đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất ban đầu. Tất cả các loại máy phát điện tại công ty đều là sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như VMAN, Cummins, Doosan, Mitsubishi, Perkins, Kubota, Yanmar, Yuchai, Baudouin… Thêm vào đó, máy phát điện VinaGenset còn đáp ứng được tiêu chuẩn ISO và có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ cho bạn khi mua sản phẩm.

Các sản phẩm VinaGenset cung cấp:

Máy phát điện VinaGenset

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản phẩm ứng dụng động cơ đốt trong cho tổ máy phát điện. VinaGenset đã ý thức coi việc bảo vệ môi trường xanh cho sự phát triển bền vững là điều quan trọng nhất. Thuộc top đầu tiên của số ít doanh nghiệp trong nghành áp dụng hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm, VinaGenset đã và đang nỗ lực trở thành đơn vị Số 1 Việt Nam về lắp ráp máy phát điện “Made in Vietnam”. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy phát điện thì còn chần chừ gì mà không liên hệ VinaGenset để nhận được những ưu đãi đặc biệt nào.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Bình Minh – Phân Phối Máy Phát Điện Hải Dương Chính Hãng 

Công ty Bình Minh là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ, đặc biệt là máy phát điện Hải Dương. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty đã xây dựng được một mạng lưới chi nhánh, đại lý và trung tâm bảo hành rộng khắp cả ba miền Bắc-Trung-Nam. Công ty Bình Minh đã trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam với sản phẩm chính hãng máy phát điện HYUNDAI. 

Công ty Bình Minh

Một trong những ưu điểm của công ty Bình Minh chính là đa dạng các dòng máy phát điện Hải Dương. Bao gồm máy phát điện chạy xăng, máy phát điện chạy dầu và máy phát điện công nghiệp. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm máy phát điện đều được bảo hành chính hãng trong 12 tháng, đảm bảo sự yên tâm và tin tưởng của bạn khi sử dụng. Không chỉ vậy, công ty còn có chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc và luôn cam kết cung cấp sản phẩm máy phát điện chính hãng. 

Dưới đây là những lý do mà bạn nên chọn mua các loại máy phát điện tại Công ty Bình Minh : 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nguyên Thịnh Phát – Chuyên Bán Và Cho Thuê Máy Phát Điện Hải Dương 

Nguyên Thịnh Phát là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các loại máy phát điện Hải Dương. Công ty ra đời năm 2005, tính đến nay đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Không chỉ mua, bán mà công ty còn cho hỗ trợ cho thuê máy phát điện với giá phải chăng. Nếu nhu cầu của bạn chỉ sử dụng máy phát điện trong thời gian ngắn thì có thể thuê. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm máy phát điện có công suất từ 5KVA đến 2000KVA, phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau. Ví dụ như sử dụng cho gia đình, doanh nghiệp, công trình xây dựng v.v.

Công ty Nguyên Thịnh Phát

Các sản phẩm máy phát điện của Nguyên Thịnh Phát được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Cummins, Perkins, Mitsubishi, MTU, Volvo Penta, Deutz và nhiều thương hiệu khác. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng. Còn được hỗ trợ bảo trì sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Tuy công ty chưa có trụ sở chính thức tại Hải Dương nhưng có hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng đến đây nếu bạn cho nhu cầu mua hoặc thuê. 

Bảng giá thuê máy phát điện tại công ty Nguyên Thịnh Phát 

Công suất Giá tham khảo/Ngày Giá tham khảo/Tháng
10-15kva 1triệu – 1.1triệu 10triệu – 11.5triệu
20-30kva 1.1triệu – 1.2triệu 12triệu – 14.5triệu
40-60kva 1.3triệu – 1.4triệu 15triệu – 17.5triệu
70-100kva 1.5triệu – 1.7triệu 18triệu – 20.5triệu
125-175kva 1.8triệu – 2.1triệu 20triệu – 24.5triệu
200-300kva 2.1triệu – 2.6triệu 25triệu – 29triệu
350-450kva 2.6triệu – 3.6triệu 30triệu – 37.5triệu
500-600kva 4triệu – 5.5triệu 39triệu – 47.5triệu
650-800kva 6.5triệu – 9.5triệu 50triệu – 68.5triệu
900-1500kva 9.5triệu – 12triệu 77triệu – 88.5triệu

Lưu ý : Bảng giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển, VAT. Tùy vào khu vực thì phí vận chuyển khác nhau.

Thông tin liên hệ:

4. Hyundai Việt Thanh – Công Ty Phân Phối Máy Phát Điện Hải Dương Chất Lượng Cao 

Công ty Hyundai Việt Thanh đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy phát điện Hải Dương. Công ty là đơn vị độc quyền trong việc nhập khẩu và phân phối sản phẩm máy phát điện và bộ lưu điện UPS của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty được đánh giá cao về chất lượng và được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm điện máy lớn. Đặc biệt trong các dự án lớn cho các ngân hàng và các mạng viễn thông. Công ty Hyundai Việt Thanh cung cấp các loại máy phát điện Hyundai với công suất khác nhau. Phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của bạn.

Công ty Việt Thanh

Đặc biệt, máy phát điện của công ty đều được trang bị hệ thống chống ồn hiệu quả. Giúp giảm thiểu tiếng ồn và đảm bảo môi trường sống và làm việc không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, bảo trì và sửa chữa sau bảo hành cho các sản phẩm của công ty cung cấp. Nhờ đó, bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng. Hiện công ty chưa có trụ sở chính tại Hải Dương nhưng công ty vẫn cung cấp máy phát điện tại đây. 

Các sản phẩm máy phát điện Hyundai mà công ty Việt Thanh cung cấp 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Mai Tiến Phát – Máy Phát Điện Chính Hãng Tại Hải Dương

Công ty Mai Tiến Phát đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy phát điện Hải Dương. Công ty ra đời với phương châm chất lượng đặt lên hàng đầu. Vì vậy, công ty luôn chọn lựa các sản phẩm chính hãng, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy lớn trên toàn thế giới. Công ty đại lý ủy quyền của các thương hiệu máy phát điện hàng đầu thế giới như Cummins, Caterpillar, Perkins, John Deere, Mitsubishi v.v. Với sự tin tưởng và uy tín của các thương hiệu này, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà công ty cung cấp.

Công ty Mai Tiến Phát

Tại công ty Mai Tiến Phát, bạn có nhiều lựa chọn hơn về máy phát điện. Công ty cung cấp đầy đủ tất cả các dòng máy phát điện phổ biến trên thị trường như máy phát điện diesel, máy phát điện xăng, máy phát điện từ năng lượng mặt trời v.v. Hiện công ty Mai Tiến Phát chưa có chi nhánh ở Hải Dương nhưng nếu bạn cần, công ty sẽ giao hàng tận nơi nhanh chóng. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm máy phát điện phù hợp với nhu cầu của bạn. Công ty còn cung cấp máy phát điện cũ.

Các dịch vụ hiện có của công ty Mai Tiến Phát 

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thăng Long – Máy Phát Điện Tại Hải Dương 

Công ty Thăng Long chuyên cung cấp máy phát điện Hải Dương và các dịch vụ liên quan tới hệ thống điện. Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy phát điện và các giải pháp điện. Công ty không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đội ngũ kỹ thuật của công ty được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm trong lắp đặt, bảo trì, sửa chữa và cung cấp các giải pháp điện hiệu quả cho bạn. Hiện công ty chưa có chi nhánh chính thức tại Hải Dương nhưng vẫn cung cấp máy phát điện tại đây. 

Công ty Thăng Long

Công ty Thăng Long chuyên cung cấp các sản phẩm máy phát điện Hải Dương chính hãng. Đều có xuất xứ rõ ràng, chứng nhận chất lượng từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới. Đồng thời, công ty còn cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa và cho thuê máy phát điện với nhiều loại công suất và thời gian cho thuê khác nhau. Công ty cũng cung cấp máy phát điện cũ.

Các dòng máy phát điện mà công ty Thăng Long cung cấp 

Thông tin liên hệ:

7. Điện Máy Công Thành – Công ty Phân Phối Máy Phát Điện Hàng Đầu Hải Dương 

Công ty Cổ phần Điện máy Công Thành là địa chỉ mua – thuê máy phát điện được nhiều khách hàng tại Hải Dương tin chọn. Công Thành chuyên về nhập khẩu và phân phối máy phát điện, từ cũ đến mới. Các dòng máy đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy phát điện, dịch vụ hỗ trợ định kỳ để đảm bảo hoạt động ổn định cho khách hàng.

Công Thành

Lý do mà Công Thành luôn được khách hàng tin chọn

Thông tin liên hệ:

8. Thành Đạt – Công Ty Cung Cấp Máy Phát Điện Chất Lượng Tại Hải Dương

Thành Đạt là địa chỉ mua máy phát điện uy tín, có thâm niên tại tỉnh Hải Dương. Phương Châm hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa thành công”, Thành Đạt không ngừng trau dồi, học hỏi và cập nhật. Nhằm những giải pháp tối ưu nhất nhất cho khách hàng.. Luôn săn lùng những dòng máy phát điện mới, công suất lớn nhỏ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Thành Đạt

Các dòng máy phát điện Thành Đạt cung cấp:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top những công ty phân phối máy phát điện Hải Dương chất lượng. Hy vọng những địa chỉ mà Ohay cung cấp sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! 

>>> Xem Ngay : 

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version