Top 15 Dịch Vụ Sửa Chữa Điều Hòa Hải Dương Uy Tín

Sử dụng điều hòa là một nhu cầu thiết yếu của hầu hết mọi người quanh năm, đặc biệt là vào mùa hè thời tiết nóng bức. Việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa thường xuyên là việc rất cần thiết để máy có thể đáp ứng tốt được nhu cầu của người sử dụng. Bạn đang cần một địa chỉ sửa chữa điều hòa uy tín? Cùng Ohay tham khảo ngay top 15 dịch vụ sửa chữa điều hòa Hải Dương uy tín ngay dưới đây nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty BKE – Sửa Chữa Điều Hòa Hải Dương Uy Tín 

BKE là địa chỉ uy tín số 1 hiện nay, là địa chỉ đầu tiên đưa ra dịch vụ sửa chữa điều hòa có bảo hành tại Hải Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện tử, điện lạnh và đã khắc phục cho hàng ngàn khách hàng tại Hải Dương. Linh kiện sửa chữa tại đây được nhập khẩu từ các cơ sở sản xuất uy tín nên đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ hơn so với nhập qua trung gian. Chế độ bảo hành lâu dài cũng hỗ trợ qua điện thoại nhiệt tình là một trong những chế độ chỉ có tại BKE.

Dịch vụ sửa chữa điều hòa Hải Dương nhanh chóng tại BKE 

Sở hữu 4 cơ sở sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp được trải đều trên khắp Hải Dương cùng tới mọi ngõ ngách sử lý mọi lỗi của điều hòa 1 chiều, điều hòa hai chiều, điều hòa công nghiệp, điều hòa tủ đứng. Khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi yêu cầu sửa chữa khắc phục sự cố điều hòa, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng đến địa chỉ yêu cầu. Mọi hư hỏng đều được BKE sửa chữa dễ dàng dưới sự chuyên nghiệp của thợ giúp bạn điều hòa không khí một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Hải Nam – Sửa Chữa Điều Hòa Hải Dương Hàng Đầu

Hải Nam là một trong những địa chỉ sửa chữa điều hòa quen thuộc hàng đầu hiện nay của các hộ gia đình, cơ quan và xí nghiệp tại Hải Dương. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh. Hải Nam nhận sửa chữa và khắc phục nhanh mọi sự cố hư hỏng mà điều hòa của gia đinh bạn gặp phải 24/24 tất cả các ngày, không ngại khoảng cách xa gần.

Hải Nam chuyên sửa chữa các vấn đề 

Thông tin liên hệ

3. Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy Thành Trung – Chuyên Sửa Chữa Điều Hòa Tại Hải Dương

Trung Tâm Bảo Hành Điện Máy Thành Trung với kinh nghiệm 15 năm có mặt trên thị trường Việt Nam. Tự hào là đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất tại VN trong lĩnh vực dịch vụ về máy lạnh. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy lạnh. Mọi vấn đề của máy điều hòa mà bạn đang sử dụng sẽ được Thành Trung xử lý một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Kèm theo đó là dịch vụ hậu mãi tốt nhất, uy tín nhất ngành nhiệt lạnh Việt Nam. Cùng hệ thống 4 cơ sở trải đều trên địa bàn tỉnh Hải Dương, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ

4. Điện Lạnh Hải Dương Duy Quang – Chuyên Sửa Chữa Bảo Dưỡng Điều Hòa Hải Dương

Điện Lạnh Hải Dương Duy Quang chuyên sửa chữa bảo dưỡng điều hòa, dịch vụ bảo dưỡng, tháo lắp điều hòa tại nhà, sửa máy giặt, sửa chữa bình nóng lạnh, bảo hành dài hạn. Với đội ngũ hơn 300 kỹ sư và kỹ thuật viên giỏi và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng để khắc phục mọi sự cố về máy móc khi khách hàng cần. Với phương châm kinh doanh” lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của điện máy”. Duy Quang luôn nỗ lực đem đến dịch vụ hài lòng nhất cho khách hàng cũng như đảm bảo các lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ

5. Sửa Chữa Bách Khoa – Dịch Vụ Sửa Điều Hòa Hải Dương Chất Lượng 

Bách Khoa là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Hải Dương. Uy tín, giá rẻ, trách nhiệm với công việc là những gì có ở Bách Khoa. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ có mặt chỉ sau 30 phút khi nhận được cuộc gọi của khách hàng. Đơn vị nhận sửa chữa, tân trang tất cả các loại điều hòa khác nhau trên thị trường: Toshiba, Daikin, Panasonic, LG,… Với tất cả các bệnh như: mất nguồn, không mát, không chạy, chạy nhưng không mát, điều hòa chảy nước, điều hòa kém lạnh, hết gas, thay block. Ngoài ra, Bách Khoa còn nhận sửa chữa điều hòa tại nhà và cơ quan có VAT nhanh rẻ. Phong cách phục vụ tại đây rất chuyên nghiệp, nhiệt tình 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.

Thông tin liên hệ

6. Công Ty Suadienlanh24h.vn – Sửa Chữa Điều Hòa Hải Dương Uy Tín

Suadienlanh24h.vn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy điều hoa uy tín nhất tại Hải Dương. Tại đây có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhiều kinh nghiệm, phong cách chuyên nghiệp nhiệt tình. Đơn vị sẽ làm khách hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Khi máy điều hòa nhà bạn gặp sự cố không hoạt động, chỉ cần nhanh chóng liên hệ với Suadienlanh24h.vn. Đảm bảo sự cố sẽ được khắc phục nhanh nhất.

Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa điều hòa tại Suadienlanh24h.vn

Thông tin liên hệ

7. Công Ty VTH Vina – Sửa Chữa Điều Hòa Hải Dương Giá Tốt 

VTH Vina là một trong những địa chỉ sửa chữa điều hòa Hải Dương uy tín. Tại đây chuyên sửa chữa, bảo trì, cung cấp điều hòa chính hãng, lắp đặt dự án, sửa chữa bảo trì tại các nhà máy trong các khu công nghiệp và hộ gia đình. Với đội ngũ kỹ sư cơ điện lạnh nhiều năm kinh nghiệm, đáp ứng được các yêu cầu cao nhất của khách hàng tại Hải Dương và các tỉnh lân cận. Quan điểm của VTH Vina là: Sự hài lòng của khách hàng là điều kiện quyết định sự tồn tại của công ty. VTH Vina sẽ không ngừng phấn đấu, tích hợp các chính sách và dịch vụ ưu việt nhất. Từ đó mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa điều hòa hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ

8. Trung Tâm Điện Tử – Điện Lạnh Hùng Dũng – Sửa Chữa Điều Hòa Lâu Năm Tại Hải Dương

Trung Tâm Điện Tử – Điện Lạnh Hùng Dũng với hơn 10 năm hoạt động, cung cấp các dịch vụ điện tử, điện lạnh, bao gồm sửa chữa điều hòa Hải Dương. Đơn vị được đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu về chất lượng sử dụng dịch vụ, dịch vụ nhanh gọn, uy tín. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có tay nghề cao về sửa chữa điện lạnh, bảo dưỡng điện lạnh tại nhà ở Hải Dương và các tỉnh lân cận. Hùng Dũng luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất cho khách hàng. Phương châm làm việc tại đây là: “Uy tín – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp”. Hùng Dũng cam kết cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý nhất và chế độ bảo hành dài lâu dài nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

9. Điện Tử Điện Lạnh Tiến – Sửa Chữa Điều Hòa Hải Dương Đảm Bảo 

Điện Tử Điện Lạnh Tiến với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện lạnh, sửa chữa điều hòa. Tại đây nhận sửa chữa tất cả các lỗi, sư cố điều hòa và các thiết bị điện trong gia đình bạn. Dù bạn ở đâu, chỉ cần nhấc máy và liên lạc. Điện Tử Điện Lạnh Tiến luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn và đáp ứng ngay vào tất cả các ngày trong tuần. Với dịch vụ sửa chữa với chất lượng tốt nhất, linh kiện chính hãng giá cả cạnh tranh. Chế độ bảo hành sau sửa chữa tận nơi, nhanh chóng và hỗ trợ kĩ thuật miễn phí.

Cam kết dịch vụ tại Điện Tử Điện Lạnh Tiến

Thông tin liên hệ

>>> Đừng bỏ qua top 10 địa chỉ sửa chữa máy giặt Hải Dương giá rẻ

10. Trung Tâm Điện Lạnh HODILA – Sửa Chữa Điều Hòa Hải Dương Rất Được Yêu Thích

Được thành lập từ năm 2012, Trung tâm điện lạnh HODILA là một trong những trung tâm điện lạnh có uy tín sửa chữa điều hòa hàng đầu với nhiều hộ dân tại Hải Dương. Hodila có được lòng tin từ người dân nhờ sự chuyên nghiệp và phục vụ tận tình. Với việc đào tạo chuyên nghiệp đối với nhân viên sửa chữa điều hòa, mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa điều hòa chất lượng và đảm bảo.

Cam kết khi sửa chữa tại Hodila 

Mọi hư hỏng đều được sửa chữa dễ dàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Linh kiện sửa chữa đảm bảo chất lượng, được trung tâm nhập khẩu từ các cơ sở sản xuất uy tín và giá thành hợp lý. Chế độ bảo hành lâu dài cùng hỗ trợ qua điện thoại nhiệt tình, giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Bao rủi ro hoàn toàn cho khách hàng:

Thông tin liên hệ

11. Trung Tâm Điện Máy Ngọc Kiên – Sửa Chữa Điều Hòa Hải Dương Lâu Năm 

Trung tâm Điện máy Ngọc Kiên là đơn vị có thâm niên trong ngành sửa chữa điện tử điện lạnh tại Hải Dương. Suốt quá trình dài hoạt động, đơn vị đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi trong lĩnh vực. Nhờ những kinh nghiệm đó giúp Điện máy Ngọc Kiên tạo ra những dịch vụ sửa chữa uy tín với giá thành luôn được đàm bảo tốt nhất.

Trung Tâm Điện Máy Ngọc Kiên

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ của Ngọc Kiên

Thông tin liên hệ

12. Trung Tâm Điện Máy Thành Trung – Sửa Chữa Điều Hòa Hải Dương Uy Tín

Điện Máy Thành Trung tự hào là nhà phân phối điều hòa casper, bình nóng lạnh, máy lọc nước Aqua ,Tivi kuking số 1 tại Hải Dương. Ngoài phân phối sản phẩm, trung tâm còn chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, đồ gia dụng, dụng cụ bếp, máy móc phục vụ xây dựng công nghiệp, đèn chiếu sáng,… Đặc biệt là dịch vụ sửa chữa điều hòa Hải Dương với giá tốt nhất trên toàn miền Bắc. Thành Trung luôn là thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, điện máy từ rất lâu trước đây.

Trung Tâm Điện Máy Thành Trung

Đến Với Điện Máy Thành Trung bạn sẽ được

Thông tin liên hệ

13. Công Ty Sửa Chữa Điều Hòa Tại Hải Dương – Sửa Chữa Điều Hòa 

Công ty Sửa chữa Điều hòa tại Hải Dương là nhà thầu thi công các hạng mục của điều hòa gồm: cung cấp, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa. Đơn vị chuyên sửa chữa các loại điều hòa công nghiệp, trung tâm, điều hòa dân dụng, kho lạnh. Được biết là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công các hạng mục điều hòa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các hộ gia đình. Ngoài ra, công ty còn nhận thi công các loại điều hòa treo tường, tủ đứng, cassette âm trần, âm trần, áp trần,… Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên tại đây được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm. Các dụng cụ, đồ nghề chuyên dụng được trang bị đảm bảo an toàn lao động, mang lại hiệu quả làm việc cao.

Công Ty Sửa Chữa Điều Hòa Tại Hải Dương

Các dịch vụ của Công ty sửa chữa điều hòa tại Hải Dương

Thông tin liên hệ

14. Trung Tâm Suachuacongnghieptaihaiduong.com – Chuyên Sửa Chữa Điều Hòa Hải Dương 

Suachuacongnghieptaihaiduong.com hiện có hơn 8 năm trong nghề sửa chữa điều hòa Hải Dương. Trung tâm luôn mang đến gói dịch vụ sửa chữa tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, khắc phục vấn đề hư hỏng tại nhà. Nhờ đó những sự cố khách hàng gặp phải được giải quyết nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Ngoài ra, đơn vị còn sửa chữa nhiều lỗi máy điều hòa như: điện vào nhưng máy không chạy, máy phát ra tiếng ồn, máy không lạnh hoặc không nóng,…

Trung Tâm Suachuacongnghieptaihaiduong.com

Lý do nên chọn Suachuacongnghieptaihaiduong.com

Thông tin liên hệ

15. Trung Tâm Điện Lạnh Mạnh Tài – Sửa Chữa Điều Hòa Lâu Đời Tại Hải Dương

Điện Lạnh Mạnh Tài là 1 trong những công ty có truyền thống lâu đời ở dịch vụ sửa chữa điều hòa Hải Dương. Đơn vị chuyên sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa Funiki nhanh chóng. Tại đây sở hữu đội ngũ sửa điều hòa Funiki có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Trung tâm có mạng lưới hệ thống chi nhánh phủ khắp tỉnh Hải Dương. Mạnh Tài cam kết tất cả linh kiện đều là thiết bị chính hãng, có nguồn gốc sản xuất rõ ràng.

Trung Tâm Điện Lạnh Mạnh Tài

Ưu điểm dịch vụ của Mạnh Tài

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 15 địa chỉ sửa chữa điều hòa Hải Dương uy tín mà Ohay đã tổng hợp. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín để khắc phục các sự cố hư hỏng của chiếc điều hòa nhé!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version