Top 5 Địa Chỉ Mua Bán Điện Thoại Cũ Hải Dương Giá Tốt

Điện thoại là một trong những món đồ cần thiết, được xem là vật bất ly thân của mỗi người, giúp mọi người kết nối, giữ liên lạc, cập nhật thông tin một cách dễ dàng và nhanh chóng, không những thế còn phục vụ nhiều nhu cầu khác như giải trí, học tập hay kinh doanh. Trên thị trường ngày nay, bên cạnh điện thoại mới thì điện thoại cũ đã qua sử dụng cũng rất được quan tâm. Điện thoại cũ có giá cả mềm hơn cùng hiệu suất hoạt động tốt không chênh lệch nhiều với điện thoại mới cùng loại. Cùng Ohay điểm qua top 5 địa chỉ kinh doanh điện thoại cũ Hải Dương tốt nhất dưới đây nhé.

>>> Xem ngay:

1. Điện Máy XANH – Điện Thoại Cũ Giá Rẻ

Một trong những địa chỉ mua hàng điện tử, điện máy, gia dụng quen thuộc của mọi nhà phải kể đến là Điện Máy XANH. Ngoài sản phẩm chủ lực là điện máy, điện thoại cũng được ông lớn nhà MWG phân phối thông qua hệ thống hơn 2100 siêu thị này, trong đó có cả những sản phẩm điện thoại cũ giá rẻ.

Điện thoại cũ tại Điện Máy XANH được kiểm định, đảm bảo chất lượng trước khi thu về và bán lại cho khách hàng. Tại đây có đầy đủ các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. Bạn có thể mua được những dòng điện thoại yêu thích nhưng đã ngưng sản xuất, hoặc những dòng điện thoại mới nhưng có giá đập hộp quá cao thì điện thoại cũ sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cân bằng được nhu cầu về sở thích cũng như tài chính của bạn. Điện thoại cũ tại Điện máy XANH thường có giá rẻ hơn giá gốc máy mới từ khoảng 30% đến 60%.

Thông tin liên hệ:

2. FPT Shop – Điện Thoại Cũ Giá Rẻ

FPT Shop là chuỗi cửa hàng kinh doanh các sản phẩm điện thoại, điện tử uy tín và nổi tiếng. Đơn vị này có độ bao phủ rộng rãi, đặc biệt là tại các thành phố lớn.

Một điểm nổi bật là FPT Shop cam kết rằng họ chỉ thu mua lại những sản phẩm được bán ra tại chuỗi cửa hàng của mình, không thu mua lại các sản phẩm nơi khác. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm các sản phẩm đều là hàng chính hãng và có chất lượng tốt nhất được đảm bảo bởi FPT Shop.

Khi chọn mua điện thoại cũ tại FPT Shop, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng trực tuyến trên trang web vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Thông tin liên hệ:

3. Thế giới di động – Điện Thoại Cũ Giá Rẻ

Trong danh sách top những nơi kinh doanh điện thoại cũ Hải Dương giá tốt không thể nào thiếu được cái tên đình đám Thế giới di động, anh em một nhà của Điện máy XANH thuộc tập đoàn MWG.

Tính đến nay, đơn vị này sở hữu hệ thống hơn 3100 cửa hàng trên khắp cả nước. Thế giới di động là địa chỉ mua hàng tiện lợi, cung cấp cả máy cũ và máy mới. Chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của Thế giới di động.

Bên cạnh lựa chọn được một chiếc điện thoại ưng ý thì việc sắm sửa tân trang cho điện thoại với những phụ kiện như bao da, ốp lưng, miếng dán bảo vệ, tai nghe, củ sạc, cáp sạc,… là việc không thể bỏ qua, nhất là với những chiếc điện thoại cũ thì nhu cầu trang trí máy lại rất cần thiết. Địa chỉ luôn sẵn sàng các loại phụ kiện bạn cần, chính hãng, chất lượng và an toàn.

Thông tin liên hệ:

4. Hoàng Hà Mobile –  Điện Thoại Cũ Giá Rẻ

Hoàng Hà Mobile là chuỗi cửa hàng kinh doanh điện thoại, điện tử và phụ kiện uy tín tại Việt Nam. Tính đến nay, Hoàng Hà Mobile đang sở hữu hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua bán điện thoại cũ Hải Dương bạn có thể ghé thăm 382 Trường Chinh (Số 5 cũ), Hải Dương để được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình và mua hàng chất lượng với giá tốt nhất. Với khẩu hiệu: “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile luôn nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng cùng dịch vụ tận tâm.

Thông tin liên hệ:

5. Di động thông minh – Điện Thoại Cũ Giá Rẻ

Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ điện thoại, phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Realme,…

Thành lập năm 2012 đến nay, đơn vị này đã trải qua 10 năm phát triển và tích lũy kinh nghiệm. Giờ đây, nhắc đến Di Động Thông Minh người ta sẽ nhớ đến một địa chỉ được tin cậy bởi những tín đồ công nghệ. Tại đây cung cấp những sản phẩm mới, bắt kịp xu hướng, chính hãng, chất lượng. Máy cũ tại Di Động Thông Minh có mức giá mềm, hiệu suất cao cùng ngoại hình đẹp, ít trầy xước.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách 5 địa chỉ kinh doanh điện thoại cũ Hải Dương giá tốt. Ohay hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version