Top 30 Cửa Hàng Sửa Máy Tính Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

sửa máy tính Biên Hòa

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều trung tâm sửa laptop. Tuy nhiên vẫn còn có một số trung tâm laptop không đảm bảo chất lượng, dịch vụ không đủ chuyên nghiệp, gây tổn thất chi phí và thời gian cho khách hàng. Chính vì vậy, Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 30 địa chỉ sửa máy tính Hà Nội uy tín ngay sau đây để bạn yên tâm lựa chọn nhé.

1. Sửa Chữa Laptop 24h – Sửa Máy Tính Hà Nội Hàng Đầu

Sửa Chữa Laptop 24h là một trung tâm có nhiều chuyên gia sửa chữa laptop, sửa macbook, sửa máy tính Hà Nội hàng đầu của cả nước. Luôn là doanh nghiệp đi đầu trong nắm bắt khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất.

Đến với dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng laptop – PC tại nhà, quý khách hàng sẽ yên tâm về dịch vụ sửa chữa cũng như giá cả và thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp của công ty. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. 

Sửa Chữa Laptop 24h

Lý do nên chọn Sửa chữa laptop 24h

Bảng giá dịch vụ sửa chữa MacBook 

Tên dịch vụ Bảo hành Báo giá
Lỗi phần cứng 3 tháng 200.000 – 2.000.000 VNĐ
Lỗi không nhận thiết bị 3 tháng 150.000 – 1.500.000 VNĐ
Lỗi tín hiệu 3 tháng 300.000 – 800.000 VNĐ
Lỗi ánh sáng 3 tháng 300.000 – 500.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Laptop AS Chuyên Sửa Máy Tính Uy Tín Tại Hà Nội 

Laptop As làm việc luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, luôn cầu tiến xây dựng lên một hệ thống chuỗi dịch vụ nhằm đáp ứng những yêu cầu, mong mỏi của khách hàng, cải tiến liên tục đưa ra các giải pháp khoa học chuyên nghiệp, phù hợp với khách hàng.

LapTop AS là địa chỉ sửa Laptop uy tín tại Lê Thanh Nghị – Hà Nội, khiến bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang Laptop tới sửa chữa. Với phương châm “đặt mình vào địa vị khách hàng” mang lại dịch vụ làm hài lòng mọi khách hàng.

Laptop AS

Tại sao bạn nên chọn Laptop AS?

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Hoàng Dương – Sửa Máy Tính Hà Nội Chất Lượng

Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Hoàng Dương (HD Laptop) có lẽ đã trở thành địa chỉ quá quen thuộc với các bạn sinh viên cũng như người dân quận Hai Bà Trưng, Hà Nội mỗi khi laptop có vấn đề, hư hỏng. HD Laptop nhận cài đặt phần mềm và sửa chữa tất cả các bệnh liên quan đến phần cứng laptop như sửa các lỗi trên main (bo mạch chủ), thay thế tất cả các linh kiện trên laptop như: pin, bàn phím, màn hình, ổ cứng, ram, bản lề, cáp màn hình,…

Trung Tâm Hoàng Dương

Vì sao nên chọn sửa laptop tại HD Laptop?

Trung Tâm Hoàng Dương

Đến với HD Laptop, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như các chính sách bảo hành, chế độ hậu mãi. Đơn vị cam kết hoàn lại 100% chi phí sửa chữa nếu laptop đã sửa tại đây phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không thể khắc phục được.

Đối với các linh kiện thay thế rời như ổ cứng, ram, pin, màn hình, bàn phím,… thì sẽ được đổi mới ngay hoặc nhận lại để chờ đổi tùy thuộc vào số ngày sử dụng ngắn hay dài.

Với những ưu điểm và chính sách kể trên, HD Laptop xứng đáng là một địa chỉ bạn phải lưu lại ngay để ghé  khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Tin Học 365 – Dịch Vụ Sửa Laptop Hà Nội Nhanh Chóng

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa máy tính Hà Nội nói riêng và sửa máy văn phòng nói chung. Tin Học 365 tự hào có đội ngũ kĩ thuật viên giỏi, nhiệt tình trong công việc. Đơn vị luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, nhanh chóng nhất tại khu vực Hà Nội. Dịch vụ sửa máy tính tại nhà của Tin Học 365 luôn uy tín – giả rẻ. Hãy liên hệ với cửa hàng ngay để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa laptop một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Công Ty Tin Học 365

Lý do bạn nên chọn sửa laptop tại Tin Học 365

Thông tin liên hệ:

5. Dịch Vụ Sửa Máy Tính 247 Tại Hà Nội Chất Lượng

Dịch Vụ Máy Tính 247 với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, tận tình, thái độ phục vụ tốt nên rất được lòng quý khách hàng. Khi mang máy tính đến sửa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ ở đây bởi luôn luôn cam kết chi phí sửa chữa thấp giá cả phải chăng luôn đảm bảo chất lượng và linh kiện thay thế phù hợp, chính hãng.

Máy Tính 247

Tại sao nên chọn Dịch vụ Máy Tính 247?

Báo giá dịch vụ sửa máy tính tại nhà

Nội dung Đơn giá (VNĐ)
PC Laptop
Cài đặt Win XP + ứng dụng văn phòng cơ bản     110.000 110.000
Cài win 7 32 & 64bit + ứng dụng văn phòng cơ bản     120.000 120.000
Cài Driver, phần mềm trên PC, cài máy in   100.000 -120.000
Cài win 8,8.1 + ứng dụng văn phòng cơ bản     130.000
Nâng cấp PC ram chip card màn hình     Liên hệ

Thông tin liên hệ:

6. Sửa Máy Tính Trần Anh – Đơn Vị Sửa Máy Tính Hà Nội Chuyên Nghiệp

Nhắc đến các cửa hàng sửa máy tính Hà Nội chuyên nghiệp, chất lượng, không thể không nhắc đến đơn vị Trần Anh. Qua nhiều năm hoạt động và cố gắng không ngừng nghỉ, đây hiện là đơn vị được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn.

Bởi, bên cạnh chất lượng dịch vụ, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giá thành dịch vụ ở đây còn cực kỳ phải chăng. Một số dịch vụ chính Trần Anh có thể kể đến là sửa laptop, sửa chữa máy tính, đổ mực máy in, cài Windows,… 

Sửa máy tính Trần Anh

Bên cạnh đó, để đem đến sự thuận tiện về cả thời gian và không gian cho khách hàng, Trần Anh cũng cung cấp những dịch vụ sửa chữa tận nhà. Với phương châm phục vụ khách hàng hết mình, đội ngũ chuyên viên của đơn vị sẽ có mặt bất cứ khi nào bạn cần và nhanh chóng hỗ trợ bạn giải quyết triệt để mọi vấn đề.

Với cam kết khám đúng bệnh, công khai minh bạch giá, đơn vị ngày càng gây dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Vậy nên nếu bạn đang gặp vấn đề với máy tính, đừng ngần ngại mà đến ngay cửa hàng Trần Anh để được tư vấn và phục vụ nhanh nhất có thể.

Cửa hàng sửa máy tính Trần Anh

Các dịch vụ chính hiện được Sửa máy tính Trần Anh cung cấp:  

Lý do nên chọn dịch vụ Sửa máy tính Trần Anh:

Thông tin liên hệ:

>>> Bật mí bạn: Top 5 Địa Điểm Sửa Laptop Hải Dương Cực Uy Tín

7. Công Ty H.A.T Chuyên Sửa Máy Tính Hà Nội Nhanh Chóng

Với đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa máy tính trình độ cao, năng động, nhiệt huyết, nhiều năm qua Công ty Cổ phần Công nghệ và Thương mại H.A.T đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng tại Thủ đô Hà Nội. Là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành máy tính với quy trình chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng, giá cả cạnh tranh, chất lượng hoàn hảo. Công ty đảm bảo sửa máy tính Hà Nội tại nhà nhanh nhất có thể, tối đa 03 ngày kể từ ngày nhận máy.

Công Ty H.A.T

Ưu điểm nổi bật tại H.A.T

Thông tin liên hệ:

8. Máy Tính Tiến Tân – Sửa Máy Tính Đáng Tin Cậy Tại Hà Nội

Công ty Máy tính Tiến Tân chuyên cung cấp máy tính PC, Laptop, thiết bị mạng, máy văn phòng, Gaming Gear uy tín tại Hà Nội. Thiết kế lắp đặt bảo trì máy tính văn phòng, hệ thống mạng uy tín. Ngoài là nhà cung cấp sỉ lẻ linh phụ kiện máy tính, thiết bị mạng, máy văn phòng.

Công ty còn kinh doanh dịch vụ sửa máy tính Hà Nội, lắp đặt hệ thống mạng tại nhà uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm để Tiến Tân xử lý mọi lỗi về phần cứng, phần mềm, mạng máy tính.

Máy Tính Tiến Tân

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ của Tiến Tân?

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Máy Tính Phùng Gia – Dịch Vụ Sửa Laptop Hà Nội 

Công ty máy tính Phùng Gia đã là địa chỉ tin cậy sửa máy tính Hà Nội của quý khách hàng trong nhiều năm qua. Hàng ngày, Công ty nhận hàng trăm cuộc gọi trực tiếp của quý khách yêu cầu sửa laptop tai nhà hoặc muốn được tư vấn cách tự sửa laptop tại nhà.

Nhân viên sẽ có mặt ngay sau 30 phút khi cuộc gọi kết thúc. Hãy nhanh chóng liên hệ với công ty để được phục vụ tốt nhất. Ngoài ra, công ty còn cung cấp đến khách hàng các linh kiện, dòng máy tính mới để tiện tham khảo.

Địa chỉ sửa máy tính tại bình chánh giá rẻ

Tại sao nên chọn dịch vụ của Phùng Gia?

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 4 Địa Điểm Sửa Điện Thoại Tại Quảng Ninh Uy Tín

10. Bách Khoa Việt Nam Chuyên Sửa Máy Tính Hà Nội Đáng Tin Cậy

Bách Khoa Việt Nam sở hữ những chuyên gia hàng đầu về máy tính, smartphone được đào tạo bài bản về chuyên môn, được chuyên nghiệp hóa về thái độ phục vụ. Dịch vụ sửa chữa với chất lượng tốt nhất, linh kiện chính hãng, giá cả cạnh tranh. Chế độ bảo hành sau sửa chữa tận nơi, nhanh chóng và miễn phí. Tự nâng cấp thiết bị, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Máy Tính Bách Khoa

Tại sao nên chọn Bách Khoa Việt Nam?

Báo giá một số dịch vụ sửa máy tình tại Bách Khoa Việt Nam

Dịch vụ Chi tiết Báo giá
Máy bàn Cài win + các phần mềm văn phòng 100.000 – 150.000 VNĐ
Laptop Cài win + các phần mềm văn phòng 100.000 – 150.000 VNĐ
Chữa chữa phần cứng Mainboard, màn hình,… 200.000 – 500.000 VNĐ
Bảo trì tận nhà Bảo dưỡng và vệ sinh máy bàn 50.000 – 100.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

11. Công Ty VAGROUP – Sửa Máy Tính Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Khách hàng đến với Công ty VAGROUP rất đa dạng, ở nhiều độ tuổi và nhiều ngành nghề khác nhau. Công ty luôn lấy Phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi” để có mục tiêu làm việc đúng đắn nhất, mang lại cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Giá cả hợp lí, tay nghề chất lượng, thái độ phục vụ tận tình là điểm cộng của VAGROUP.

Công ty VAGROUP

Ưu điểm dịch vụ nổi bật tại VAGROUP

Thông tin liên hệ:

12. Máy Tính Đức Tâm – Sửa Máy Tính Hà Nội Chất Lượng

Công ty Máy tính Đức Tâm là một đơn vị chuyên nghiệp về dịch vụ sửa máy tính Hà Nội, bảo trì và bảo dưỡng máy tính tại Việt Nam. Công ty đã được ra đời từ lâu với mong muốn mang lại dịch vụ sửa chữa máy tính chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng. Giá cả các dịch vụ là cạnh tranh và hợp lý. Đơn vị thường xuyên có các chương trình khuyến mại và ưu đãi để tri ân khách hàng.

Máy Tính Đức Tâm

Lý do bạn không nên bỏ qua Đức Tâm

Thông tin liên hệ:

13. Công Ty Cổ Phần Máy Tính Bách Khoa – Sửa Laptop Hà Nội

Công ty cổ phần máy tính Bách Khoa là địa chỉ tin cậy khi nói đến dịch vụ sửa máy tính Hà Nội. Bên cạnh việc sửa máy tính tại cửa hàng thông thường, Công ty còn cung cấp dịch vụ sửa máy tính tận nơi như: tại nhà, văn phòng, cơ quan.

Mức giá sửa chữa vô cùng phải chăng và thực hiện sửa chữa sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng. Thời gian sửa chữa tại đây nhanh chóng, khắc phục được các lỗi hư hỏng. Linh kiện sửa chữa chính hãng và được bảo hành nên chất lượng tốt.

Công Ty Cổ Phần Máy Tính Bách Khoa

Các dịch vụ sửa chữa máy tính tại Bách Khoa

Như vậy, với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Bách Khoa tự tin là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

14. Công Ty Nhất Long – Sửa Máy Tính Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội 

Công ty TNHH thương mại và công nghệ Nhất Long đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Công ty ngày càng được nhiều người tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp. Khi đem máy tính đến tại cửa hàng, khách hàng sẽ được kiểm tra máy kĩ càng và đúng lỗi. Tiếp đó, đội ngũ kỹ thuật và tư vấn sẽ đưa ra phương pháp sửa chữa. Cũng như mức giá tối ưu nhất. Khi khách hàng đã đồng ý thì mới thực hiện sửa chữa. 

Công Ty TNHH Thương Mại Và Công Nghệ Nhất Long

Tại sao bạn nên chọn Nhất Long?

Thông tin liên hệ:

15. Dịch Vụ Sửa Máy Tính HTPRO Nhanh Chóng Tại Hà Nội 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, HTPRO luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về dịch vụ sửa chữa máy tính Hà Nội. Thời gian sửa rất chóng với các dịch vụ điển hình như: sửa chữa máy tính, cài đặt và bảo dưỡng các loại PC, laptop, macbook. Chi phí sửa chữa khá thấp cho mỗi dịch vụ.

Bên cạnh đó, HTPRO còn có chế độ bảo hành nếu có phát sinh hư hỏng và dịch vụ sửa chữa tại nhà. Đơn vị còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và chuyên sâu trong sửa chữa các dòng máy tính đa dạng trên thị trường. Do vậy, cửa hàng có thể đảm bảo độ chính xác và sự nhanh chóng của dịch vụ.

Máy tính HTPRO

Một số dịch vụ tại HTPRO

Thông tin liên hệ:

16. Sửa Máy Tính Hà Nội Tại Nhà DND Nổi Tiếng

Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, Sửa máy tính Hà Nội tại nhà DND đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Khác với các công ty khác, DND xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là những người nội trợ bận rộn.

Đây là một điểm mới cho thấy DND đang ngày càng thấu hiểu khách hàng của mình và đáp ứng được các nhu cầu. Đặc biệt, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm với tay nghề cao, hứa hẹn sẽ đem đến giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng.

Sửa Máy Tính Tại Nhà DND

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà DND:

Thông tin liên hệ:

17. Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Thế Giới Số TLD – Sửa Laptop Hà Nội

Không chỉ cung cấp các dòng máy chính hãng từ các thương hiệu: apple, sony, dell, asus, toshiba, HP, acer, lenovo, … Công ty cổ phần xây dựng thế giới số TLD còn cung cấp dịch vụ sửa máy tính Hà Nội. Với trung tâm bảo hành riêng chuyên tự bảo hành các sản phẩm mà công ty bán ra, TLD là một trong những địa chỉ sửa máy tính chất lượng. Bên cạnh đó, dịch vụ sửa chữa phần mềm, phần cứng và nâng cấp phần mềm cũng được công ty chú trọng phát triển.

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Thế Giới Số TLD

Điểm mạnh dịch vụ sửa chữa tại TLD

Thông tin liên hệ:

18. Công Ty Hoàng Việt Chuyên Sửa Máy Tính Lâu Năm Tại Hà Nội  

Công ty TNHH Đầu tư TM&DV Hoàng Việt là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa máy tính Hà Nội. Giá thành sửa chữa luôn cạnh tranh so với trên thị trường hiện nay. Các linh kiện thay thế, sửa chữa được tại công ty nhập khẩu chính hãng và có chế độ bảo hành chất lượng.

Đơn vị còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và chuyên sâu trong sửa chữa các dòng máy tính đa dạng trên thị trường. Do vậy, cửa hàng có thể đảm bảo độ chính xác và sự nhanh chóng của dịch vụ.

Công ty TNHH Đầu tư TM&DV Hoàng Việt

Quá trình nhận máy và sửa chữa tại Hoàng Việt

Thông tin liên hệ:

19. Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tuấn Minh Tại Hà Nội Đáng Tin Cậy

Khi nói đến sửa máy tính Hà Nội, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến máy tính Tuấn Minh. Công ty luôn mang tới quý khách hàng sự nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp… với dịch vụ sửa máy tính tại nhà uy tín. Thời gian làm việc từ 8h đến 20h hàng ngày kể cả chủ nhật và các ngày lễ. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ ngoài giờ nếu máy tính gặp vấn đề. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn.

Máy Tính Tuấn Minh

Một số dịch vụ Tuấn Minh cung cấp

Với phương châm hoạt động “Nhanh chóng, Chuyên nghiệp và Uy tín”, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với các dịch vụ của mình. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng rất nhiệt tình, tận tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.

Thông tin liên hệ:

20. Apple Hà Nội – Dịch Vụ Sửa Máy Tính Uy Tín Tại Hà Nội

Một trong những địa chỉ chất lượng khi nói đến sửa máy tính Hà Nội Apple Hà Nội. Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh sửa chữa laptop, đơn vị tự tin có thể sửa được hầu hết các loại laptop có mặt trên thị trường.

Đối với các lỗi đơn giản, khách hàng có thể chờ lấy ngay nếu cần gấp. Chi phí kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí và báo giá trước khi sửa chữa. Ngoài các dịch vụ về phần cứng, Apple Hà Nội cũng đẩy mạnh các kỹ thuật về phần mềm, sửa chữa lỗi bảo mật.

Apple Hà Nội

Một số sửa chữa điển hình tại Apple 

Apple Hà Nội sử dụng các linh kiện chính hãng và công nghệ hiện đại để sửa chữa các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo rằng các thiết bị của khách hàng sẽ được sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đơn vị cũng đảm bảo rằng các thông tin và dữ liệu của khách hàng sẽ được bảo mật và không bị mất mát trong quá trình sửa chữa.

Thông tin liên hệ:

21. Bệnh Viện Máy Tính Hà Nội – Sửa Máy Tính Chất Lượng

Bệnh Viện Máy Tính Hà Nội chuyên nhận sửa máy tính Hà Nội tại nhà. Phong cách phục vụ uy tín, chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm. Luôn nâng niu và trân trọng máy tính của khách hàng. Chế độ bảo hành hậu mãi chu đáo.

Cửa hàng sở hữu một trung tâm sửa chữa hiện đại với trang thiết bị, máy móc và công nghệ tiên tiến, giúp đơn vị có thể sửa chữa và thay thế các linh kiện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, đơn vị còn sử dụng các công cụ chuyên dụng và phần mềm tối ưu, đảm bảo rằng các sản phẩm của khách hàng sẽ được sửa chữa một cách chính xác và đáng tin cậy.

Bệnh Viện Máy Tính Hà Nội

Bệnh Viện Máy Tính Hà Nội chuyên sửa các lỗi

Thông tin liên hệ:

22. Sửa Laptop Hùng Anh Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Sửa Laptop Hùng Anh là một cửa hàng chuyên cung cấp, phân phối linh kiện laptop, sửa máy tính Hà Nội. Với sự nỗ lực không ngừng, đề ra mục tiêu, chiến lược kinh doanh hiệu quả ngày càng được khách hàng yêu mến. Số lượng khách hàng tin tưởng, tìm đến đây sửa chữa máy ngày một tăng, luôn có phản hồi tích cực. 

Sửa chữa laptop uy tín Hùng Anh cam kết sửa đúng bệnh, báo đúng lỗi và luôn hết mình đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng, đơn vị luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự tiện lợi cho khách hàng lên hàng đầu. 

Sửa Laptop Hùng Anh

Một số ưu điểm tại Sửa laptop Hùng Anh

Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì với máy tính của mình, hãy liên hệ với Hùng Anh để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

23. Sửa Máy Tính, Máy In Bách Khoa Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Sửa Máy Tính, Máy In Bách Khoa chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ sửa máy tính Hà Nội cho các doanh nghiệp cá nhân. Bên cạnh đó, tại đây còn phân phối các sản phẩm và thiết bị phụ kiện máy tính, laptop văn phòng rộng rãi trên khắp Hà Nội với nhiều cơ sở.

Với phương châm hoạt động “Uy tín – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 nếu máy tính của bạn gặp phải trục trặc. Đơn vị tự tin cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Sửa Máy Tính, Máy In Bách Khoa

Các ưu điểm của Sửa Máy Tính, Máy In Bách Khoa

Thông tin liên hệ:

24. Công Ty Minh Đức – Dịch Vụ Sửa Máy Tính Hà Nội Uy Tín

Sau một thời gian hoạt động, chắc chắn máy tính của bạn sẽ gặp phải một số vấn đề trục trặc. Từ nhẹ hay hỏng hóc. Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ sửa máy tính Hà Nội uy tín. Thì có thể tìm đến Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tin học máy tính Minh Đức. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và thái độ phục vụ.

Cửa hàng còn có đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong việc sửa chữa các sản phẩm máy tính chuyên dụng. Chẳng hạn như máy trạm, máy chủ, máy tính đồ họa và máy tính gaming. Điều này giúp đơn vị có thể đáp ứng nhu cầu sửa chữa của khách hàng. Từ các cá nhân đến các doanh nghiệp và tổ chức.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tin Học Máy Tính Minh Đức

Tại sao bạn nên chọn Minh Đức?

Thông tin liên hệ:

25. Tiến Thành Computer Chuyên Sửa Laptop Hà Nội Nhanh Chóng

Một trong những địa chỉ sửa máy tính Hà Nội uy tín không thể không nhắc đến là Tiến Thành Computer. Dịch vụ sửa máy tính hoạt động với mục đích mang lại những dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện. Đáp ứng nhu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa của khách hàng. Đơn vị cung cấp một loạt các dịch vụ. Từ khắc phục sự cố phần cứng, phần mềm, thay thế linh kiện, nâng cấp phần cứng,… Cho đến tối ưu hóa hệ thống và cài đặt phần mềm. 

Tiến Thành Computer

Ưu điểm dịch vụ nổi bật tại Tiến Thành Computer

Thông tin liên hệ:

26. Laptop Thái Hà – Sửa Máy Tính Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội 

Nếu bạn cần sửa máy tính Hà Nội có thể lấy ngay trong ngày thì có thể tìm đến Laptop Thái Hà. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop, Macbook. Bên cạnh đó, Thái Hà còn phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop chính hãng. Đơn vị đã và đang là đối tác của nhiều thương hiệu uy tín: Lenovo, Asus, Dell, Samsung, Sony, Acer, Apple…

Laptop Thái Hà

Thế mạnh nổi bật tại Laptop Thái Hà

Nếu bạn đang gặp vấn đề với sản phẩm máy tính của mình, hãy liên hệ với Thái Hà để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

27. Laptop LD – Trung Tâm Sửa Máy Tính Hà Nội Chất Lượng

Nếu laptop của bạn gặp các vấn đề về main thì hãy đến ngay trung tâm laptop LD. Tại LD chuyên cung cấp và sửa chữa, thay thế main của các hãng: Macbook, Lenovo, Toshiba, Asus, Dell, HP, Sony. Giá của các loại main được cập nhật công khai tại trang web của công ty.

Bên cạnh đó, laptop LD thường xuyên giảm giá, khuyến mại đối với các sản phẩm này. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa chất lượng cao nhất.

Trung Tâm Laptop LD

Lý do nên chọn dịch vụ Laptop LD

Thông tin liên hệ:

28. HNCom – Đơn Vị Sửa Chữa Máy Tính Hà Nội Uy Tín

HNCOM – Được bình chọn Thương hiệu tin dùng từ 2015 . Sở hữu đội ngũ kỹ thuật thợ cả 15 năm kinh nghiệm. Cung cấp các dịch vụ sửa chữa laptop, sửa chữa macbook, sửa iphone, sửa ipad được ngồi xem trực tiếp thợ tay nghề cao tự tin xử lý các bệnh khó. Hỗ trợ khám và tư vấn máy miễn phí trước khi sửa chữa.

HNCOM là địa chỉ sửa chữa máy tình uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm nơi sửa các dòng laptop thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng tin nhất.

HNCOM cam kết với khách hàng

Thông tin liên hệ:

29. Trung Tâm Dịch Vụ Gia Phát – Sửa Chữa Máy Tính Hà Nội Tận Nhà

Gia Phát là trung tâm chuyên sửa chữa các loại máy tính bàn, laptop uy tín được nhiều khách hàng tin chọn trên địa bàn Hà Nội. Với trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao cùng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đội ngũ kỹ thuật của Gia Phát có thể hỗ trợ khách hàng khắc phục mọi vấn đề trên máy của bạn. Khi giao máy cho cửa hàng, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và các dữ liệu quan trọng có trong máy.

Bảng giá dịch vụ sửa laptop tại Gia Phát

STT Loại Máy DỊCH VỤ ĐƠN GIÁ
1 Máy tính bàn (Desktop – PC) Cài đặt Hệ điều hành Windows XP + Ứng dụng cơ bản (Văn phòng + Giải trí). 100.000 vnđ/máy
2 Cài đặt Hệ điều hành Windows Vista – Windows 7 – Windows 8  + Ứng dụng cơ bản (Văn phòng + Giải trí). 130.000 vnđ/máy
3    
4 Laptop Cài đặt Hệ điều hành Windows XP + Ứng dụng cơ bản (Văn phòng + Giải trí). 100.000 vnđ/máy
5 Cài đặt Hệ điều hành Windows Vista – Windows 7 + Ứng dụng cơ bản (Văn phòng + Giải trí). 130.000 vnđ/máy
6 Cài Windows 8 + Ứng dụng cơ bản (Văn phòng + Giải trí). 130.000 vnđ/máy

Thông tin liên hệ:

30. Công Ty Trí Tiến – Dịch Vụ Sửa Máy Tính Hà Nội Lấy Nhanh

Một địa chỉ sửa chữa máy tình Hà Nội uy tín nữa mà bạn có thể tham khảo là Trí Tiến – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Trí Tiến là đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực bán – sửa chữa các dòng máy tính chất lượng.

Với đội ngũ kỹ thuật dày dặng kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, Trí Tiến luôn nhận – kiểm tra và hỗ trợ sửa chữa máy tính, laptop cho khách hàng nhanh nhất. Cần sửa máy tính có ngay nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sửa chữa và cam kết không tháo, thay linh kiện thì Trí Tiến chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Chi tiết dịch vụ sửa chữa Laptop tại Trí Tiến

Thông tin liên hệ:

Hy vọng top 30 cửa hàng sửa máy tính Hà Nộiohay.vn cung cấp trên sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn sớm tìm được cửa hàng uy tín để sửa chiếc máy tính của mình.

>>> Xem ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version