Top 10 Shop Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt Hà Nội Bạn Đừng Bỏ Lỡ

Đồ ăn vặt đang là trào lưu của giới trẻ ngày nay, nhất là học sinh sinh viên. Thậm chí dân văn phòng cũng rất yêu thích các món ăn nhanh vì tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Liệu bạn đã biết những nơi bán sỉ đồ ăn vặt với mức giá phải chăng? Ohay giới thiệu đến bạn Top 10 cửa hàng bán sỉ đồ ăn vặt Hà Nội chất lượng nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty JFOOD – Sỉ Đồ Ăn Vặt Hà Nội Nổi Tiếng

JFOOD là nơi bán sỉ đồ ăn vặt Hà Nội được nhiều tín đồ sành ăn đặc biệt yêu thích. Không chỉ phát triển ở khu vực Hà Nội, công ty còn mở rộng kinh doanh qua các đại lý ở các khu vực khác. Đồ ăn vặt tại đây rất đa dạng về chủng loại để khách hàng lựa chọn. Có thể kể đến những món ăn thu hút thực khách như: nem chua rán, ram tôm đất Bình Định, ba chỉ bò, thanh cua, chả mực xoắn, cá viên chiên, xúc xích phô mai, v.v…

Công Ty JFOOD

Những cam kết của JFOOD đối với khách hàng:

Thông tin liên hệ:

2. Shop Ling Ling Food – Sỉ Đồ Ăn Vặt Hà Nội Được Yêu Thích

Các bạn tuổi teen Hà thành chắc hẳn ai cũng biết đến shop sỉ đồ ăn vặt Hà Nội Ling Ling Food. Đây là nơi chuyên cung cấp các món ăn vặt đang thịnh hành trong nước lẫn ngoài nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc. Đặc biệt là shop có chính sách giá vô cùng ưu đãi dành cho khách mua sỉ. Tùy theo giá trị bill mà shop cung cấp mức giá rất hấp dẫn kèm theo miễn phí vận chuyển.

Shop Ling Ling Food

Danh mục các sản phẩm của Ling Ling Food:

Thông tin liên hệ:

3. Shop Quỳnh Chi Minimart – Nơi Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt Tại Hà Nội Đa Dạng

Quỳnh Chi là cửa hàng bán sỉ đồ ăn vặt Hà Nội có danh sách các món ăn khiến tín đồ ăn uống phải choáng ngợp. Thực đơn tại đây lên tới 300 món nên shop cũng được xem là một siêu thị nho nhỏ dành cho thực khách. Quỳnh Chi luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất hiếu khách. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng bằng tất cả tâm huyết.

Shop Quỳnh Chi Minimart

Những lý do Quỳnh Chi được khách hàng tin yêu:

Thông tin liên hệ:

4. Đồ Ăn Vặt Minhhong91 – Shop Sỉ Đồ Ăn Vặt Ở Hà Nội Độc Đáo

Minhhong91 là shop sỉ đồ ăn vặt Hà Nội chuyên thiết kế đồ ăn theo set. Khi mua đồ ăn theo những combo này, bạn sẽ nhận được những mức giá ưu đãi hơn. Ngoài ra, những combo ăn vặt này cũng được shop thiết kế khá xinh xắn và bắt mắt. Do đó mà những ai muốn mua để làm quà tặng cũng rất thích hợp. Những loại thực phẩm tại shop được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín của nước ngoài nên bạn có thể yên tâm khi dùng.

Minhhong91

Combo ăn vặt Xuân Hạ Thu Đông của Minhhong91 bao gồm:

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Taiwan Food VN – Nơi Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt Hà Nội Nguồn Gốc Đài Loan

Nếu bạn đang tìm cửa hàng bán sỉ đồ ăn vặt Hà Nội có hương vị Đài Loan thì Taiwan Food VN là nơi dành cho bạn. Tại đây sở hữu những đồ ăn vặt Đài Loan nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt. Không chỉ có các thức ăn dành cho người trưởng thành mà shop cũng phục vụ các khách hàng là trẻ nhỏ. Có thể kể đến một số món ăn vặt thu hút các bé như: bim bim, kẹo sữa chua, kẹo ngậm bò sữa non, marshmallow, v.v…

Tiệm Taiwan Food VN

Những món ăn bán chạy nhất tại Taiwan Food VN:

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Đức Anh – Nơi Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt Hà Nội Đảm Bảo

Đức Anh là cửa hàng bán sỉ đồ ăn vặt Hà Nội có quy trình hoạt động khá chuyên nghiệp. Từ khâu nhập hàng luôn được cửa hàng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ từ những thương hiệu uy tín. Cho đến khâu lưu kho cũng trưng bày thực phẩm không bị ẩm mốc. Nhân viên cửa hàng luôn kiểm tra hạn sử dụng để tiêu hủy những hàng hết date nhằm đảm bảo an toàn cho thực khách.

Cửa hàng Đức Anh

Bên cạnh đó, ở khâu chế biến thức ăn cũng được đảm bảo vệ sinh. Các dụng cụ nấu nướng luôn được rửa sạch sẽ trước khi sử dụng. Nguyên liệu để nấu ăn cũng đảm bảo rửa sạch để không bị nhiễm ký sinh trùng. Vì đặt vấn đề an toàn thực phẩm lên trên hết như vậy mà Đức Anh trở thành cửa hàng luôn được khách hàng tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Ăn Vặt Ông Còi – Nơi Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt Hà Nội Sạch

Ăn Vặt Ông Còi cũng nằm trong danh sách cửa hàng bán sỉ đồ ăn vặt Hà Nội được giới trẻ săn lùng. Quán luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết nên đồ ăn ở đây luôn đảm bảo tươi, không bán hàng cận date. Đặc sản của quán phải kể đến là những món ăn được chế biến từ gà. Ví dụ như xôi gà nấm trứng muối, mẻ gà dưỡng nhan, gà ủ xì dầu thảo mộc, chân gà Tứ xuyên cay, v.v… Ngoài ra còn có trà sữa uống kèm cũng thơm ngon chuẩn vị không kém.

Ăn Vặt Ông Còi

Tại sao bạn nên lựa chọn Ăn Vặt Ông Còi?

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm Hồng Nhung Food – Địa Chỉ Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt Hà Nội Nhiều Ưu Đãi

Vào các dịp lễ Tết, Hồng Nhung Food luôn là nơi nhiều người ghé đến để sắm sửa thức ăn. Tại đây có đủ các loại thực phẩm dành cho ngày Tết như: bánh kẹo, mứt, hạt bí, hạt dưa, hạt hướng dương, v.v… Tiệm bán sỉ đồ ăn vặt Hà Nội này có khá nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Shop thường xuyên tổ chức các sự kiện tri ân khách nhân những dịp đặc biệt. Đặc biệt là Hồng Nhung Food sẽ kèm theo những món quà dễ thương dành cho khách đối với những hóa đơn đạt đủ điều kiện.

Tiệm Hồng Nhung Food

Những loại đồ ăn nhập khẩu của Hồng Nhung Food:

Thông tin liên hệ:

9. Nguồn Sỉ Ăn Vặt – Địa Chỉ Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt Hà Nội Số Lượng Lớn

Nguồn Sỉ Ăn Vặt là nơi có lượng sản phẩm rất dồi dào. Shop có kho hàng lớn và nhập hàng về liên tục nên có đủ lượng hàng để cung ứng cho các khách sỉ. Vì vậy mà địa chỉ bán sỉ đồ ăn vặt Hà Nội này đã trở thành nơi chuyên cung cấp thực phẩm cho các nhà hàng và những nơi tổ chức sự kiện. Bên cạnh đó, các khách lẻ cũng dành nhiều lời khen cho Nguồn Sỉ Ăn Vặt qua những món ăn vặt như: phô mai que, kimbap chiên, viên chiên các loại, pizza, v.v…

Nguồn Sỉ Ăn Vặt

Quy trình mua hàng sỉ của Nguồn Sỉ Ăn Vặt:

Thông tin liên hệ:

10. Tiệm Sisimi Foods – Địa Điểm Bán Sỉ Đồ Ăn Vặt Hà Nội Ngon

Và cuối cùng không thể thiếu trong danh sách địa điểm bán sỉ đồ ăn vặt Hà Nội chính là Sisimi Foods. Tiệm sở hữu những đầu bếp có tay nghề chế biến giỏi nên đã cho ra những loại thức ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Quy trình chế biến cũng được kiểm tra kỹ lưỡng để bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách. Chủ tiệm lẫn nhân viên ở đây đều có cung cách phục vụ rất chu đáo, khiến cho các khách hàng yêu mến và quay lại.

Tiệm Sisimi Foods

Những ưu điểm nổi bật của Sisimi Foods:

Thông tin liên hệ:

Ohay đã giới thiệu đến bạn Top 10 cửa hàng bán sỉ đồ ăn vặt Hà Nội uy tín nhất. Chúc bạn tìm được cửa hàng phù hợp để tìm được nguồn thức ăn vặt ngon bổ rẻ nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version