Top 10 Địa Điểm Cắt Kính Cận Hà Nội Đáng Tin Cậy Nhất

Kính mắt không chỉ là sản phẩm hỗ trợ cho những người bị cận nhìn rõ hơn mà còn là phụ kiện thời gian giúp làm nổi bật khuôn mặt và thể hiện cá tính của người dùng. Nếu bạn đang loay hoay tìm ra một chiếc kính vừa hợp thời trang mà còn giải quyết vấn đề về mắt của bạn thì hãy ghé qua 10 địa điểm cắt kính cận Hà NộiOhay dành tặng đến bạn nhé.

>>> Cùng điểm qua:

1. Cửa Hàng Bích Ngọc – Cắt Kính Cận Hà Nội Chuyên Nghiệp

Cái tên đứng đầu tiên trong top những địa chỉ cắt kính cận Hà NộiKính Mắt Bích Ngọc. Kính Mắt Bích Ngọc nỗ lực mỗi ngày, để đưa những cặp mắt kính chất lượng, giá cả phải chăng đến với người tiêu dùng Việt Nam. Các thương hiệu mắt kính: Zeiss (Đức), Essilor (Pháp), Hoya (Nhật Bản), Kodak (USA), Chemi (Hàn Quốc). Kính Mắt Bích Ngọc nhận được niềm tin lớn của nhiều khách hàng bằng sự công khai minh bạch trong dịch vụ. Không những thế Bích Ngọc còn mang đến những giá trị cốt lõi về chuyên môn, sản phẩm, dịch vụ, con người,…

Cửa Hàng Bích Ngọc

Kính mắt Bích Ngọc minh bạch với khách hàng những vấn đề sau:

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Eye Plus – Cắt Kính Cận Uy Tín Tại Hà Nội 

Với 6 năm kinh nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Eye Plus tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Là một sản phẩm về sức khoẻ con người, chúng tôi “kinh doanh dựa trên sự tử tế” lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng thay đổi cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm.

Ngoài ra, hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp Eye Plus trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt. Khách hàng tới mua kính tại Eye Plus sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn và cho tham khảo các loại kính khác nhau để tìm ra mẫu kính phù hợp với khuôn mặt của mình nhất. Lưu lại ngay địa điểm này nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Bệnh Viện Mắt – Không Còn Nỗi Lo Các Bệnh Về Mắt Tại Hà Nội 

Đây là bệnh viện ngoài công lập đầu tiên của cả nước thành lập tại thủ đô Hà Nội. Với tiêu chí “Mang lại những dịch vụ khám chữa bệnh về mắt chất lượng quốc tế đến cho người bệnh Việt Nam”. Ngay từ khi thành lập, Bệnh viện mắt đã chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máu móc, thiết bị hiện đại và tiêu chuẩn hoá đội ngũ nhân viên. Mức giá tại Bệnh viện mắt khá phải chăng và thường xuyên có nhiều ưu đãi trong năm, đặc biệt là vào các dịp lễ, Tết nên khách hàng có thể ghé quán thời điểm này để được giá hời mà chất lượng vẫn siêu tốt nhé!

Bệnh Viện Mắt

Một số ưu điểm của Bệnh Viện Mắt:

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Quang Hưng – Tiên Phong Trong Lĩnh Vực Cắt Kính Cận Tại Hà Nội

Địa chỉ tiếp theo trong những địa chỉ cắt kính cận Hà Nội uy tín chính là Cửa Hàng Quang Hưng. Quang Hưng là đơn vị tiên phong và có uy tín lâu năm trong việc kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường Việt Nam. Tại hệ thống các cửa hàng bán lẻ của Quang Hưng có nhiều lựa chọn để mua và sở hữu các sản phẩm kính chất lượng cao. Được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành công nghệ sản xuất kính mắt phát triển hàng đầu trên thế giới như: Italia, Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc.

Cửa Hàng Quang Hưng

Ngoài ra, kính mắt còn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Dulhill, Versace, Stepper, Dior, Charmant, Dupont, Prosun, Lover, Outdo, Fred, Cartier … Kính Mắt Quang Hưng cam kết bán hàng chính hãng đảm bảo chất lượng cao với tem đảm bảo và thẻ bảo hàng đi kèm với mỗi sản phẩm chính hãng. Tất cả các sản phẩm tại đều có các chính sách bảo hành và sẽ sửa chữa miễn phí cho khách hàng trong thời gian bảo hành này.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Quang Nhãn – Đơn Vị Cắt Mắt Kính Cận Hà Nội Chất Lượng

Cái tên tiếp theo chính là Cửa hàng Quang Nhãn. Ngoài ra với ưu thế của một đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường kính mắt, Quang Nhãn còn khẳng định là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại máy móc trang thiết bị cho ngành kính mắt trên thị trường Việt Nam. Đến với Quang Nhãn, quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ: “TƯ VẤN, ĐO MẮT, SỬA CHỮA VÀ LÀM MỚI KÍNH MIỄN PHÍ”. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, các thiết bị đo và lắp kính bằng máy điện tử hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tư vấn “LỊCH SỰ, NHIỆT TÌNH, CHUYÊN NGHIỆP, CHU ĐÁO”.

Cửa Hàng Quang Nhãn

Kính mắt Quang Nhãn luôn là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng. Quang Nhãn luôn cố gắng để có thể cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất!

Danh mục sản phẩm của Quang Nhãn cũng rất đa dạng như:

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Nhung Hiếu – Cam Kết Cắt Kính Cận Chính Hãng Tại Hà Nội

Nhung Hiếu là đơn vị tiên phong và có uy tín lâu năm trong việc kinh doanh các loại kính mắt trên thị trường Việt Nam. Tại Nhung Hiếu, quý khách có nhiều lựa chọn để mua và sở hữu các sản phẩm kính chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có ngành công nghệ sản xuất kính mắt phát triển hàng đầu trên thế giới như: Italia, Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc … với các thương hiệu nổi tiếng. Kính mắt tại đây đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và đương nhiên là sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Khách yên tâm là có thể lựa chọn cho mình chiếc kính yêu thích và vừa với túi tiền của mình.

Cửa Hàng Nhung Hiếu

Nhung Hiếu cam kết bán hàng chính hãng đảm bảo chất lượng cao với tem đảm bảo và thẻ bảo hàng đi kèm với mỗi sản phẩm chính hãng. Nhung Hiếu luôn cố gắng để có thể cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất. Khách tới với Nhung Hiếu sẽ được nhân viên tận tình tư vấn những mẫu kính phù hợp với dáng mặt của mình nên không cần phải lo nhé! 

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Phố Lên Đèn – Bạn Nữ Lên Đồ Với 30 Shop Váy Hà Nội “Đẹp Muốn Xỉu”!

7. Cửa Hàng VinaOptic – Chăm Sóc Cho Một Đôi Mắt Sáng Dài Lâu

Gần 20 năm chăm sóc thị lực và phục vụ nhu cầu kính mắt trong nước và quốc tế, VinaOptic vẫn không ngừng lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng trên khắp cả nước. Tự hào là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu sang trọng, đẳng cấp hàng đầu thế giới. Liên tục cập nhật và bắt kịp những xu hướng mới nhất của làng thời trang thế giới. Với nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới, Vinaoptic đã cho ra đời dòng kính mắt với chất lượng cao cấp và mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, đáp ứng 100% thị hiếu người Việt. 

Giá cả tại VinaOptic cạnh tranh thị trường và khá phù hợp với túi tiền của khách hàng. VinaOptic luôn đặt sự hài lòng và thoả mãn của khách hàng lên hàng đầu để không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm của mình.

Một số sản phẩm của VinaOptic:

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Kính Mắt Việt Tín – Cắt Kính Cận Tại Hà Nội An Toàn

Việt Tín được hình thành từ ngày 04 tháng 08 năm 2005 với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm về Kính Thời Trang, Gọng Kính, Mắt Kính Thuốc chất lượng cao. Trải qua quá trình hình thành và phát triển không ngừng. Việt Tín hiện đã trở thành thương hiệu uy tín nhất đối với các sản phẩm về kính mắt tại thị trường Hà Nội. Là nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Việt Tín đã xây dựng được một đội ngũ Y Bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang.

Đồng thời Công ty đầu tư xây dựng phòng khám mắt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với các trang thiết bị đo khám khúc xạ  hiện đại nhất để khám phát hiện và tư vấn các tật khúc xạ. Kính mắt tại không chỉ đa dạng về mẫu mã, kich cỡ, màu sắc mà còn có giá rất phải chăng và dao động lớn. Khách hàng có thể yên tâm chọn được loại kính phù hợp với sở thích của mình.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Hà Nội Optic – Mang Tới Cho Bạn Những Mẫu Kính Cận Hợp Thời Trang

Ra đời từ năm 1959 đến nay Hà Nội Optic đã trở thành một trong những thương hiệu mắt kính uy tín và chất lượng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ, kỹ thuật viên mài lắp năng lực tốt, chuyên môn cao, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ do Hà Nội Optic mang lại. 

Với phương châm phục vụ luôn giữ uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, Hà Nội Optic không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng, thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu ngày càng cao của bạn. Lưu lại ngay địa điểm nếu bạn đang còn phân vân lựa chọn chỗ sắm kính mới cho mình nhé!

Một số dịch vụ của  Hà Nội Optic:

Thông tin liên hệ:

10. Shop Kính – Cắt Kính Cận Hà Nội Là Chuyên Dễ Dàng

Shop Kính là một trong những shop bán sản phẩm kính mắt online đầu tiên trên mạng, khởi đầu trên web muare từ năm 2006 tiếp theo là enbac, lamchame… sau 8 năm bán hàng online Shop Kính đã có thể tự hào về chất lượng cũng như uy tín đối với bạn. Đến nay Shop Kính trên muare (nick binhham) là shop có lượng view cao nhất (trên 1,4 triệu lượt view) và trên lamchame (nick shop kính) là shop kính mắt nhận được sự ủng hộ nhiều nhất của các thành viên với rất nhiều comment phản hồi về chất lượng hàng hóa và dịch vụ.

Shop kính trên enbac luôn là địa chỉ có giá cả tốt nhất. Giá luôn thấp hơn các shop khác từ 20%- 40%. Mẫu mã kính tại Shop Kính đa dạng và phong phú về mẫu mã, kích cỡ và cả mục đích sử dụng. Các loại kính như kính cận, kính đọc sách, kính lão, kính râm hay kính thời trang đều có. Lưu lại ngay còn chần chừ gì nữa!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ của những nơi cắt kính cận Hà Nội chất lượng mà Ohay giúp bạn điểm qua. Nhanh tay lưu lại và sắm liền cho mình một chiếc kính chuẩn chỉnh nhé.

>>> Xem thêm:

Show

Đánh giá bài viết
Exit mobile version