Top 6 Xưởng Sản Xuất Hộp Giấy Tại Hà Nội Chất Lượng 

Bao bì là một yếu tố cần thiết để giúp chúng ta nhận diện thương hiệu của một sản phẩm nào đó. Cũng giống như những bao bì bằng chất liệu khác như ni lông, nhựa, gỗ, tre,… thì hộp giấy cũng có tác dụng là để bảo quản hàng hóa, giúp sản phẩm bên trong không bị hư hỏng, bụi bặm. Ngoài ra, sử dụng hộp giấy còn góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu lượng rác thải ô nhiễm. Và ngay sau đây, Ohay sẽ giới thiệu ngay cho bạn top 6 xưởng sản xuất hộp giấy tại Hà Nội giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

>>> Xem ngay:

1. Xưởng In QT – Xưởng In Bao Bì Giấy Giá Rẻ

Xưởng in QT là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trong việc sản xuất hộp giấy tại Hà Nội uy tín. Đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn. Xưởng cam kết mang lại cho khách hàng các sản phẩm in ấn và thiết kế đẹp mắt, độc lạ, ấn tượng. Khi chọn xưởng in QT làm đối tác, các bạn luôn được đảm bảo về chất lượng, số lượng và tiến độ. Bởi xưởng luôn đặt chữ tín lên đầu. Chữ tín chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp thành công trong tương lai. 

Xưởng in QT

Dịch vụ của xưởng in QT

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Địa Chỉ Thêu Vi Tính Hà Nội Chất Lượng Cao

2. Công Ty Việt Dũng – Xưởng Sản Xuất Hộp Giấy Tại Hà Nội Uy Tín

Công ty Việt Dũng là một trong những công ty in thương mại hàng đầu Việt Nam. Sở hữu đội ngũ công nhân viên tay nghề cao, cùng với cán bộ quản lý giỏi. Luôn hợp tác tích cực nhất vì lợi ích khách hàng và mục tiêu phát triển lâu dài của công ty. Công ty Việt Dũng luôn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ và kỹ năng làm việc cho toàn đội ngũ công nhân viên. Khuyến khích nhân viên tự phát huy khả năng làm việc cá nhân, làm việc theo nhóm. Phương châm của công ty: “Cung cấp các dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, đúng tiến độ đề ra”.

Công ty Việt Dũng

Dịch vụ của công ty Việt Dũng

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 6 Công Ty Bao Bì Kim Loại Tại Hà Nội Tốt Nhất Hiện Nay

3. Xưởng In Việt Linh – Xưởng Sản Xuất Hộp Giấy Tại Hà Nội Chất Lượng

Một trong những xưởng sản xuất hộp giấy tại Hà Nội được nhiều người yêu thích, mua hộp giấy không thể không kể đến chính là Hộp giấy xanh – Green box. Là đơn vị chuyên đi sâu trong lĩnh vực in hộp giấy giá rẻ để thực phẩm sạch. Luôn mang lại những giải pháp toàn diện giúp đóng gói và bảo quản thực phẩm sạch. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ thiết kế in ấn có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Mọi sản phẩm ở đơn vị hộp giấy xanh đều sử dụng mực in, giấy in được lựa chọn cẩn thận từ các nơi có xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại nhất. 

Xưởng in Việt Linh

Dịch vụ của Xưởng in Việt Linh

Thông tin liên hệ:

4. Xưởng In Hộp Giấy Hà Nội – Sản Xuất Hộp Giấy Tại Hà Nội Nên Ghé

Xưởng in hộp giấy Hà Nội cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ sản xuất hộp giấy uy tín và giá rẻ tại Hà Nội. Xưởng chuyên nhận các đơn hàng từ lớn nhất đến nhỏ nhất theo yêu cầu của khách hàng với giá cả ưu đãi nhất. Đặc biệt, xưởng in hộp giấy Hà Nội có hệ thống máy in hiện đại, chuyên nghiệp. Sẽ giúp đảm bảo đúng tiến độ cho những đơn hàng lớn của khách hàng. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn với màu sắc rõ ràng, sắc nét, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về cả tiêu chuẩn kỹ thuật và tính thẩm mỹ. 

Xưởng in hộp giấy Hà Nội

Dịch vụ của xưởng in hộp giấy Hà Nội

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 8 Địa Chỉ Mica Hải Phòng Chất Lượng Cao

5. Xưởng In Đại Dương – Sản Xuất Hộp Giấy Tại Hà Nội Giá Tốt

Xuởng in Đại Dương được thành lập và phát triển đến nay đã hơn 10 năm trong lĩnh vực gia công in ấn. Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì và tạo mẫu in ấn. Xưởng sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết với nghề. Là một trong những đơn vị thiết kế và in ấn uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với phương châm “đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu” cùng với tinh thần trách nhiệm cao. Đơn vị đã được các doanh nghiệp và tập đoàn lớn tin tưởng.

Xưởng in Đại Dương

Dịch vụ của xưởng in Đại Dương

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 10 Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất Bao Bì Hải Phòng

6. Xưởng In DG – Chuyên Sản Xuất Hộp Giấy Tại Hà Nội Chất Lượng

Địa điểm cuối đó là xưởng in DG. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những doanh nghiệp có nhu cầu in ấn hộp giấy phục vụ các hoạt động kinh doanh. Đến đây, khi in 1000 mẫu, bạn sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi. Được in test màu ngay tại không mất phí. Mặt khác, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Tiếp nhận thông tin khách hàng và xử lý vô cùng nhanh chóng. Để rồi đưa ra những giải pháp tốt nhất cho mẫu in của bạn. 

Xưởng in DG

Dịch vụ của xưởng in DG

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 xưởng sản xuất hộp giấy tại Hà Nội do Ohay tổng hợp được. Hy vọng có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình một nơi tư thiết kế, in ấn đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý nhất nhé! 

>>> Mách bạn:

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version