Top 10 Dịch Vụ Diệt Mối Tại Hà Nội Uy Tín, Hiệu Quả

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều công ty, đơn vị thực hiện dịch vụ diệt mối, tuy nhiên để tìm kiếm đơn vị thực hiện có uy tín, trách nhiệm, giá cả cạnh tranh thì rất hạn chế. Cùng Ohay.vn tìm hiểu top dịch vụ diệt mối tại Hà Nội giá rẻ, uy tín nhé!

>>>Tham khảo thêm: 

1.VINPEST – Công Ty Diệt Mối Thuộc Tập Đoàn VINPEST

VinPest sở hữu 100% đội ngũ chuyên gia, kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên môn và áp dụng chương trình quản lý dịch hại tổng hợp IPM (Intergrated Pest Management) để tư vấn, đưa ra giải pháp kiểm soát côn trùng khoa học, hiệu quả nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều loại hình kinh doanh, dịch vụ khác nhau. Với 10 năm hoạt động và uy tín đã được kiểm chứng, dịch vụ của VinPest đã được cấp và duy trì chứng nhận Tiêu chuẩn Chất lượng Iso 9001-2015 bởi tập đoàn QMS Australia.

Các dịch vụ tại công ty diệt mối Trần Anh:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Diệt Mối Minh Tuấn – Dịch Vụ Diệt Mối Tại Hà Nội

Công ty diệt mối Minh Tuấn là địa chỉ chuyên cung ứng các dịch vụ về kiểm soát mối tại Việt Nam. Diệt mối bằng phương pháp hóa sinh an toàn cho sức khỏe với nhiều năm kinh nghiệm và thi công kiểm soát mối gây hại tại Việt Nam. Ở đây chuyên diệt mối với mức giá cạnh tranh nhất.

Cam kết 

Công ty diệt mối Thăng Long

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Diệt Côn Trùng An Nam – Dịch Vụ Diệt Mối Tại Hà Nội

Nếu bạn đang phải đau đầu tìm kiếm dịch vụ diệt mối giá rẻ, đảm bảo uy tín chất lượng tại Hà Nội thì Công ty diệt côn trùng An Nam là lựa chọn hợp lý nhất. Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối uy tín tại nhà  được chứng nhận bởi Hội Khoa Học Kỹ Thuật Lâm Nghiệp Việt Nam. Diệt mối theo quy trình khoa học tiến hành khảo sát, đánh giá tình hình thực tế về chủng loại, số lượng, mật độ để đưa ra cách phun cho phù hợp. Công ty diệt côn trùng An Nam cam kết đưa ra với mức giá phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng.

Công ty diệt mối An Nam

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Diệt Mối Trần Anh – Dịch Vụ Diệt Mối Tại Hà Nội

Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều kinh nghiệm. Công ty diệt mối Trần Anh đã diệt mối cho hàng ngàn khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Chuyên cung cấp các loại thuốc diệt mối như: Agenda 25EC, PMC 90, Lenfos 50EC, Map Senda 48EC, MyThic 240 SC. Các loại thuốc này đều có giấy chứng nhận Co của nhà máy và CQ của cục bảo vệ thực vật Hà Nội cho phép sử dụng.

Cam kết bảo hành dịch vụ

Thuốc diệt mối Trần Anh

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hanoi Pest Control – Dịch Vụ Diệt Mối Tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ diệt mối tại Hà Nội, Công ty Hanoi Pest Control đã tự hào đêm lại hiệu quả diệt mối tốt nhất, phù hợp cho từng khách hàng. Cung cấp 3 cách diệt mối: Diệt mối hóa sinh, Diệt mối bằng hóa chất, Diệt mối bằng trạm bả. Mỗi cách có ưu và nhược điểm khác nhau, nhưng khách hàng yên tâm vì Hanoi Pest Control sẽ lên phương án và tư vấn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được cách diệt mối hiệu quả và phù hợp cho ngôi nhà mình.

Giá trị Hanoi Pest Control mang lại

Công ty diệt mối Hanoi Pest Control

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thương Mại Và Dịch Vụ Bình Đan – Chuyên Diệt Mối Tại Hà Nội

Công ty Bình Đan với đội ngũ là những cán bộ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong việc phòng trừ mối, diệt mối tận gốc, diệt tất cả các loại côn trùng. Công ty cung cấp diệt mối cho tủ bếp, cho tất cả các hộ gia đình, chung cư, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, các công trình xây dựng. Đội ngũ nhân việt có kinh nghiệm làm việc, xử lý tốt các loại mối , tinh thần trách nhiệm cao cùng với các trang thiết bị hiện đại.

Quy trình diệt mối tại Bình Đan

Công ty diệt mối Bình Đan

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Công Ty Xanh Hoàng Cường – Dịch Vụ Diệt Mối Uy Tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong kiểm soát côn trùng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, Xanh Hoàng Cường không ngừng học hỏi và ứng dụng những công nghệ mới nhất tiên tiến hàng đầu thế giới. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng đối với các công trình xây dựng. Áp dụng các công nghệ và hóa chất hiện đại nhất hiện nay, công ty xin cam kết xử lý mối tận gốc, không đục phá, tháo gỡ, ảnh hưởng đến sinh hoạt chung và sức khỏe của khách hàng.

Công Ty Không Gian Xanh Hoàng Cường

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Nhà Sạch Hà Nội – Dịch Vụ Diệt Mối Tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ diệt mối và côn trùng tại Hà Nội. Công ty Nhà Sạch Hà Nội với đội ngũ kỹ thuật viên đầy đủ kỹ năng và được huấn luyện nghiêm ngặt, cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Công ty cam kết sẽ mang tới cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất. Đến với dịch vụ của Công ty, khách hàng sẽ yên tâm hoàn toàn về chế độ bảo hành. Kiểm tra định kỳ, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

Dịch vụ

Công ty Nhà Sạch Hà Nội

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty CP Chống Mối Khử Trùng Hải Lâm

Là công ty chuyên kiểm soát và diệt các loại côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, kiến, gián, chuột, bọ xít,…Công ty cp chống mỗi khử trùng Hải Lâm cung cấp các loại thuốc trừ mối và diệt côn trùng như: thuốc diệt mối My Thic 240 SC, Termize 200SC, Cislin 2.5EC, Tenopa SC, Brightan 10 SC, thuốc diệt chuột Fokeba 20%, Klerat 0.005%,…. Cam kết các loại thuốc an toàn với sức khỏe con người, giá rẻ hợp lý với nhu cầu khách hàng. Khách hàng  yên tâm hoàn toàn về chế độ bảo hành. Kiểm tra định kỳ, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

Công ty chống mối khử trùng Hải Lâm

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Diệt Côn Trùng Rentokil – Dịch Vụ Diệt Mối Tại Hà Nội

Rentokil cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại trên toàn cầu cho gia đình và doanh nghiệp trong hơn 90 năm. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Rentokil sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy nhất để giữ cho doanh nghiệp và gia đình bạn tránh khỏi sự xâm nhập của côn trùng. Với mục tiêu bảo vệ con người khỏi những bệnh dịch do côn trùng, tình trạng vệ sinh kém gây ra hay những tai nạn có thể xảy ra tại nơi làm việc. Công ty giúp nâng cao giá trị cuộc sống bằng những giải pháp an toàn cho sức khoẻ con người; hạnh phúc của mỗi gia đình và uy tín thương hiệu kinh doanh.

Dịch vụ diệt mối Rentokil

Thông tin liên hệ:

Hi vọng với những thông tin Ohay.vn cung cấp ở trên thì các bạn có thể lựa chọn cho mình một địa điểm diệt mối tại Hà Nội giá rẻ, uy tín

>>>Tham khảo ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version