Top 20 Dịch Vụ In 3D Hà Nội Chất Lượng Bạn Nên Biết

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, dịch vụ in 3D ra đời giải quyết tối ưu các khuyết điểm mà công nghệ in truyền thống gặp phải. Công nghệ in 3D rất đa dạng, mỗi sản phẩm 3D có thể được in ra với nhiều loại vật liệu khác nhau và giống với vật thể mẫu nhất. Thông qua bài viết này, Ohay.vn gửi đến bạn thông tin về top 20 dịch vụ in 3D Hà Nội đẹp, uy tín nhất.

>>> Tham khảo thêm:

1.  Công Ty In Digman Chuyên Dịch Vụ In 3D Tại Hà Nội

In3Dhanoi.com là trang chuyên cung cấp dịch vụ tạo mẫu bằng ứng dụng các công nghệ 3D. Bằng việc sử dụng các loại máy in 3D với công nghệ tiên tiến, mới nhất hiện nay, và đội ngũ nhân viên tay nghề cao đã làm cho các sản phẩm của công ty luôn được đảm bảo về chất lượng. Bạn sẽ dễ dàng yêu cầu về mẫu mã, kích thước của thành phẩm khi lựa chọn dịch vụ in 3D Hà Nội.

In Digman cung cấp các dịch vụ in 3D:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Địa Chỉ In Tem Vỡ Hà Nội Không Thể Bỏ Qua

2. Công Ty Cổ Phần SCANTECH 3D Việt Nam Tại Hà Nội

Công ty cổ phần Scantech Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị công nghệ, số hóa giữ liệu 3D (Quét 3D), tạo mẫu nhanh (3D Printer). Công ty chuyên cung cấp, đào tạo phần mềm, dịch vụ số hóa 3D phục vụ cho việc tạo mẫu hoặc sao chép các vật thể trên mọi chất liệu một cách nhanh chóng và hoàn toàn chính xác.

Các dịch vụ chính của Scantech Việt Nam gồm:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Công Ty In Poster Hà Nội Chất Lượng Nhất

>>> Lưu Ngay Top 14 Địa Chỉ In Ấn Hà Nội Giá Rẻ, Chất Lượng Cao

3. Công Ty SMART DESIGN LABS – Thiết Kế Và In 3D Hà Nội

SMART DESIGN LABS là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về lĩnh vực in 3D chất lượng với độ chính xác cao cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao được đào tạo từ nước ngoài. Chính vì những lý do trên nên SMART DESIGN LABS là một lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây.

SMART DESIGN LABS cung cấp các dịch vụ in và thiết kế:

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 10 Công Ty In Poster Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng

4. Công Ty 3D MASTER Công Nghệ In Giá Rẻ Hà Nội

3D MASTER là đơn vị chuyên về công nghệ và các giải pháp scan 3D, thiết kế 3D, tạo mẫu nhanh. Công ty chuyên tư vấn dịch vụ in 3D cho các cá nhân, doanh nghiệp và trường học tại Việt Nam. 3D MASTER cung cấp các giải pháp tối ư, chuyên nghiệp cho mọi khách hàng.

Ưu điểm dịch vụ in Hà Nội tại Công Ty 3D MASTER:

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Công Ty In Áo Đồng Phục Hà Nội Tốt Nhất

5. Thương Hiệu Thinksmart In 3D Chất Lượng Tại Hà Nội

Thinksmart là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất máy in 3D tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường ứng dụng công nghệ 3D. Dịch vụ in 3D của công ty này cho phép khách hàng tạo ra các mô hình và sản phẩm vật lý theo các thiết kế số hoặc hình ảnh 3D đã có sẵn.

Thinksmart cung cấp các loại máy cũng như dịch vụ in 3D:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Bỏ Túi Các Địa Chỉ In Ấn Nha Trang Giá Rẻ Và Chất Lượng

6. Công Ty Cổ Phần In3DS – Dịch Vụ In 3D Hà Nội

Công ty cổ phần In3DS là chuyên gia cho giải pháp in 3D cũng như các sản phẩm trong lĩnh vực in 3D. In3DS hiện là đại diện của các thương hiệu sản phẩm và giải pháp liên quan tới các công nghệ in 3D hàng đầu trên thế giới tại Việt Nam như: Ultimaker, Shining3D, Tiertime , Sharebot,… Công ty mang lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ in 3D chính hãng, chất lượng, đa dạng các loại khác nhau cùng với đó là những công nghệ in hoàn hảo nhất trong tầm giá.

Dịch vụ in tại Công ty In3DS:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Tổng Hợp Top 10 Dịch Vụ In Khăn Lạnh Hà Nội Chuyên Nghiệp 

7. Công Ty SX Và TM ANY WELL Chuyên In 3D Tại Hà Nội

Công Ty TNHH SX Và TM ANY WELL là đơn vị có đầy đủ kinh nghiệm, cơ sở vật chất, kỹ thuật để cung cấp các dịch vụ về in ấn cho sinh viên, các văn phòng, công ty, đơn vị thiết kế đặc biệt là dịch vụ in 3D. Công ty cung cấp dịch vu in 3D Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra công ty còn nhận thiết kế 3D cho quý khách có nhu cầu.

ANY WELL cam kết đáp ứng các yêu cầu và mong muốn của khách hàng với chất lượng sản phẩm hàng đầu, giá cả cạnh tranh và thời gian hoàn thành dự kiến. Trước khi sử dụng dịch vụ của Công Ty Sản Xuất và Thương Mại ANY WELL, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ cụ thể và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên nghiệp của công ty.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ: Top 15 Địa Điểm Cung Cấp Dịch Vụ In Ấn Hà Nội Chất Lượng

8. Công Ty Tạo Mẫu Nhanh – In 3D Uy Tín Tại Hà Nội

Tạo mẫu nhanh là địa chỉ chuyên cung cấp những tin tức về công nghệ 3D và thiết bị mới. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in 3D, 3D SLA, dịch vụ quét 3D, dịch vụ thiết kế ngược. Ngoài ra còn có dịch vụ thiết kế theo ý tưởng, dịch vụ thiết kế khuôn và cho thuê máy in 3d, máy quét 3D uy tín. Tạo mẫu nhanh mang đến nhiều giải pháp in hiệu quả cho khách hàng.

Các dịch vụ chính của Công ty Tạo Mẫu Nhanh gồm:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 8 Dịch Vụ In Ấn Hải Phòng Chất Lượng Khiến Bạn Hài Lòng

9. Công Ty 3DART Dịch Vụ In Ấn 3D Chuyên Nghiệp Hà Nội

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành về các dịch vụ in 3D Hà Nội 3DART xứng đáng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Với phương châm đó là “Sáng tạo để khác biệt” 3DART luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm về dịch vụ 3D tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

Các sản phẩm chính của công ty Scantech gồm:

Thông tin liên hệ:

>>> Bạn có thể sẽ cần các đơn vị in 3D Hải Phòng uy tín nhất hiện nay 

10. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Phát Triển Kỹ Thuật Cao ViHoth – In 3D Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đồng hàng cùng các doanh nghiệp vừa cho đến lớn ViHoth khẳng định được giá trị thương hiệu của mình thông qua các sản phẩm chất lượng mà mình cung cấp. Các thiết bị máy móc mà công ty sử dụng để tạo ra thành phẩm đều là các loại máy được nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng sản phẩm của ViHoth luôn đảm bảo.

ViHoth cung cấp các dịch vụ in:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 10 Dịch Vụ In Hộp Giấy Tại Hà Nội Siêu Rẻ Không Thể Bỏ Qua

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ In 3D Hà Nội Khác

11. Công Ty In Ấn Digman

>>> Lưu Ngay Top 14 Địa Chỉ In Ấn Hà Nội Giá Rẻ, Chất Lượng Cao

12. Công Ty AIE

>>> Tổng hợp những công ty in tờ rơi Hà Nội chất lượng nổi tiếng

13. Công Ty TNHH 3D Thinking

>>> Bật mí những địa chỉ in decal Hà Nội uy tín nhất

14. Công Ty TNHH 3DMAN Việt Nam

>>> Lưu ngay những địa điểm in sách giá rẻ Hà Nội chất lượng nhất

15. Công Ty Mai Phương

16. Công Ty TNHH In Vải Đăng Quang

17. Công Ty TNHH 3D SHAPE

18. In Thuê Thanh Bình

19. Công Ty Cổ Phần Điện Tử 360

20. Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vị In 3D Việt Nam

Trên đây là 20 dịch vụ in 3D Hà Nội uy tín mà Ohay.vn giới thiệu đến bạn. Mong bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp nhất nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version