Muốn Giỏi Thì Không Thể Bỏ Qua 30 Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội Hàng Đầu

đào tạo Nhật ngữ Hà Nội

Du học và xuất khẩu lao động sang Nhật đang dần trở thành xu thế lựa cho nhiều học sinh, sinh viên, người lao động tại Việt Nam. Điều này kéo theo sự xuất hiện của ngày càng nhiều các trung tâm tiếng Nhật, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội. Tuy nhiên, chất lượng giảng dạy là yếu tố khó được kiểm định chính xác. Vì thế, hãy để Ohay.vn mách các bạn 30 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội nổi tiếng nhất. 

>>> Tham khảo thêm:

1. Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội Mina

Trung tâm tiếng Nhật Hà Nội Mina tại ngõ 84 Chùa Láng là địa chỉ uy tín và nổi tiếng với nhiều “tín đồ” Nhật ngữ. Bắt đầu từ năm 2009 với Blog Tiếng Nhật cho mọi người, chuyên chia sẻ các kĩ năng, kinh nghiệm và tài liệu học ngoại ngữ, đến nay, Mina đã khẳng định được thương hiệu của mình như là trung tâm chất lượng bậc nhất Hà Nội. Dựa vào ba giá trị cốt lõi Nhanh – Thú vị – Hiệu quả, Mina luôn cố gắng xây dựng một môi trường nơi học viên có thể thỏa sức khám phá ngôn ngữ. Mina đề cao phương pháp giảng dạy nơi sự tự tin phát biểu ý kiến cá nhân khơi dậy sự yêu thích và bùng nổ trong học tập.

Các khóa học tại Trung tâm tiếng Nhật Mina:

Trung tâm tiếng Nhật Mina

Thông tin liên hệ:

>>> Những công ty dịch thuật Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp nhất

2. Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội EiKoh

Trung tâm tiếng Nhật Hà Nội EiKod thuộc công ty Eikoh Việt Nam, là một trong những cơ sở đào tạo Nhật ngữ hàng đầu. Với trên 17 năm hoạt động, EiKod là đơn vị uy tín trong lĩnh vực giảng dạy cũng như cung cấp dịch vụ bồi dưỡng văn hóa theo phong cách Nhật Bản. Mỗi lớp học tại EiKod đều được bố trí hai giáo viên, một giáo viên Nhật và một trợ giảng người Việt. Điều này giúp học viên cảm thấy thoải mái và đảm bảo tiếp nhận đầy đủ các kiến thức trong một buổi học. Đội ngũ giáo viên tại đây được tuyển chọn kỹ càng, là những thạc sĩ chuyên ngành ngôn ngữ và có trình độ tiếng Nhật N2 trở lên. Học viên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy và giáo trình tại EiKod.

Các lớp học tại EiKod:

Trung tâm tiếng Nhật Eikoh

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm Ngay Đến TOP Những Trung Tâm Gia Sư Hải Phòng Chất Lượng Nhất

>>> Note Ngay 29 Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội Sau Để Thành Người Bản Xứ

3. Trung Tâm Nhật Ngữ Hà Nội Núi Trúc – Sugi Ryotaro

Nhật ngữ Núi Trúctrung tâm tiếng Nhật Hà Nội được thành lập từ năm 1992 thuộc hội giao lưu văn hóa Nhật Bản. Đây là một trung tâm nổi tiếng không chỉ nhờ chương trình dạy học chất lượng mà còn bởi phương pháp tối ưu hóa khả năng của học viên. Nhật ngữ Núi Trúc có 11 lớp học với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và không quá 25 người một lớp, đảm bảo phục vụ cho quá trình tiếp nhận kiến thức.

Tốt nghiệp ở Núi Trúc, học viên có đầy đủ khả năng làm việc trong môi trường sử dụng tiếng Nhật, tu nghiệp hay du học. Các kì thi tại Nhật ngữ Núi Trúc được tổ chức với sự giúp đỡ của Đại sứ quán Nhật Bản. Chính vì thế, những học viên xuất sắc tại trung tâm sẽ có cơ hội học tập thêm tại Nhật. Không chỉ trang bị kiến thức, Nhật ngữ Núi Trúc còn chú trọng giao lưu văn hóa Việt – Nhật.

Các khóa học tại Nhật ngữ Núi Trúc :

Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu thêm: Tổng Hợp TOP 30 Trung Tâm Dạy Tiếng Anh Hà Nội Uy Tín

4. Akira – Trung Tâm Giảng Dạy Tiếng Nhật Hà Nội

Trung tâm tiếng Nhật Hà Nội Akira không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người với việc thường xuyên xuất hiện trên các chương trình giáo dục quốc gia. Mỗi năm, Akira tuyển sinh hàng ngàn học viên, và ngày một nâng cao chất lượng dạy học của mình. Điều này khẳng định cho sự hiệu quả của các phương pháp đào tạo ưu việt tại đây. Không đi theo lối dạy học cứng nhắc, thiếu linh động, Akira “hô biến” các kiến thức lí thuyết khô khan thành những bài giảng sinh động, đề cao tính năng động và sáng tạo cá nhân của học viên. Điều Akira muốn hướng đến chính là tạo ra sự thích thú thật sự trong việc tiếp thu một ngôn ngữ mới. Chính điều này tạo ra nền tảng vững chắc cho việc tiếp thu kiến thức sau này.

Các khóa học tại Trung tâm tiếng Nhật Akira:

Trung tâm tiếng Nhật Akira

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Bảo Vệ Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng

>>> Note Ngay 29 Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội Sau Để Thành Người Bản Xứ

5. Koisei – Trung Tâm Nhật Ngữ Hà Nội Nổi Tiếng

Trung Tâm Nhật ngữ Hà Nội Koisei là cơ sở được thành lập năm 2014 bởi đội ngũ các doanh nhân và chuyên gia ngôn ngữ uy tín của Việt Nam và Nhật Bản. Dù được xem như một trung tâm trẻ trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ nhưng Koisei đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng uy tín của mình.

Điều tạo ra sự chất lượng của trung tâm này chính là những mục tiêu sứ mệnh hướng đến cộng đồng mà Koisei hướng đến : thay đổi tư duy – thay đổi nhận thức – thay đổi tác phong. Chính vì thế mà chương trình tại đây không nhồi nhét kiến thức mà để học viên tiếp thu một cách chủ động. Điều này tạo nên sự tự tin khi tiếp thu bài giảng. Ngoài đào tạo tiếng Nhật, Koisei còn dạy tiếng Việt, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, du học chất lượng cao, các hoạt động phiên dịch…

Các khóa học tại Koisei:

Trung tâm tiếng Nhật Koisei

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Những Trung Tâm Dạy Học Tiếng Nhật Biên Hòa Chất Lượng Nhất

6. Dũng Mori – Đào Tạo Nhật Ngữ Chất Lượng Hà Nội

Dũng Mori được đánh giá là trung tâm hàng đầu Hà Nội, nơi giúp học viên chinh phục tiếng Nhật bằng sự quyết tâm của đam mê. Trong suốt nhiều năm hoạt động, Dũng Mori là sự lựa chọn của hơn 17.000 học viên. Điều này nói lên chất lượng dạy học tối ưu của trung tâm này. Dũng Mori cam kết đội ngũ giáo viên với trình độ N1 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ học viên trong suốt khóa học. Lộ trình học tại đây được đánh giá là khoa học với việc giảng dạy lấy sự hứng thú là nền tảng, từ đó xây dựng kiến thức một cách vững chắc. Các bài giảng tại Dũng Mori được soạn và kiểm duyệt kỹ càng nhằm đem lại sự tiếp thu tốt nhất cho học viên.

Các khóa học tại Trung tâm tiếng Nhật Hà Nội Dũng Mori :

Trung tâm tiếng Nhật Dũng Mori

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Nhật Hà Nội Riki Nihongo

Trung tâm Riki Nihongo thuộc công tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam – R Group, chuyên cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Nhật hàng đầu Hà Nội. Trong suốt nhiều năm hoạt động, trung tâm đã giảng dạy cho hơn 15.000 học viên. Điều tạo nên chất lượng đào tạo tại Riki Nihongo chính là những cam kết về lộ trình học chú trọng việc hiểu sâu, thấu hiểu hoàn toàn, chứ không đơn giản là tiếp nhận kiến thức. Để tạo được điều này, Riki Nihongo xây dựng một đội ngũ nhân viên 100% trình độ N1 – N2 với khả năng truyền đạt kiến thức linh động, trọng tâm và khoa học . Trung tâm đảm bảo miễn phí học lại nếu học viên chưa hài lòng với kết quả có được sau khóa học.

Các khóa học tại trung tâm Tiếng Nhật Hà Nội Riki Nihongo:

Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 25 Trung Tâm Tiếng Anh Cho Bé Tại Hà Nội Uy Tín Nhất

8. Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội Phương Đông

Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông là cơ sở hàng đầu chuyên đào tạo tiếng Nhật, tiếng Hàn cho đối tượng sinh viên, người lao động,..hàng đầu Hà Nội. Ngoài ra, Phương Đông còn cung cấp dịch vụ đào tạo ngoại ngữ cho các doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên khách sạn… Với gần 10 năm kinh nghiệp, Phương Đông đã dần trở thành thương hiệu đào tạo ngôn ngữ được nhiều người biết đến. Việc xây dựng đội ngũ giảng viên có năng lực và kinh nghiệm lâu năm, cơ sở vật chất lớp học hiện đại,..đã giúp nâng cao chất lượng chương trình tại đây. Hơn 7000 học viên được cung cấp các chương trình đào tạo ưu việt cùng cam kết đầu ra tốt nhất. Ngoài ra, học viên hoàn toàn có thể bảo lưu khóa học, đổi giờ học, thời gian biểu phù hợp.

Các khóa học tại Phương Đông gồm:

Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông

Thông tin liên hệ:

9.  Trung Tâm Kohi – Đào Tạo Tiếng Nhật Hàng Đầu

Trung tâm tiếng Nhật Hà Nội Kohi là cơ sở đào tạo ngôn ngữ hàng đầu với việc áp dụng các công nghệ 4.0 vào chương trình giảng dạy. Được biết đến như một công ty hợp tác cùng Shark Khoa trong việc xây dựng một chuỗi đào tạo tiếng Nhật hàng đầu cả nước, Kohi đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục. Học viên có thể lựa chọn việc học tập trực tiếp với các giáo viên Nhật Bản và Việt Nam có chuyên môn cao hoặc học Online qua các nền tảng giáo dục hiện đại. Cả hai phương pháp học đều đem lại cho học viên các trải nghiệm kiến thức thú vị. Kohi được xem làm giải pháp tối ưu cho việc học tiếng Nhật của người bận rộn.

Các chương trình học tại Kohi:

Trung tâm tiếng Nhật Kohi

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tiện Nghi Với TOP 30 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

10. Yoko – Trung Tâm Nhật Ngữ Hà Nội Uy Tín

Trung tâm tiếng Nhật Hà Nội Yoko là cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực du học và đào tạo ngôn ngữ cho hơn 3500 du học sinh Nhật Bản. Yoko có hệ thống chi nhánh trải dài khắp đất nước, đặc biệt tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, đảm bảo hỗ trợ ước mơ du học của mọi đối tượng học sinh, sinh viên. Yoko xây dựng các lớp học nhỏ, ít học sinh và tập trung vào yếu tố tương tác giữa học viên với nhau và với giảng viên. Điều này tạo nên một không gian thoải mái, đẩy mạnh sự tự tin của mỗi học viên trong việc chủ động tiếp thu kiến thức. Ngoài ra, Yoko còn có dịch vụ tư vấn, định hướng và chuẩn bị hồ sơ xin visa cũng như cung cấp thông tin cho khách hàng trên nền tảng công nghệ tiên tiến.

Các khóa học tại Yoko:

Trung tâm tiếng Nhật Yoko

Thông tin liên hệ:

Điểm Thêm 20 Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội Nổi Tiếng Nhất Về Chất Lượng

11. Trung Tâm JellyFish Education

12. Trung Tâm Pacific Japanese

>>> Bạn muốn đi du học tại đất nước ” Hoa anh đào”? Vậy còn ngần ngại gì mà không click ngay các trung tâm tiếng Nhật Sài Gòn uy tín nhất này!

13. Trung Tâm Tiếng Nhật Nam Triều

14. Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội Yamada

15. Viện Phát Triển Nhân Lực Việt Nam VJCC

>>> Xem thêm: TOP 25 Trung Tâm Tiếng Hàn Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

16. Trung Tâm Nhật Ngữ Viet -Edu

17. Trung Tâm Nhật Ngữ Zen

18. Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội

19. Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội SJP

>>> Xem ngay: Dịch Vụ Lắp Đặt Điều Hòa Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

20. Trung Tâm Nhật Ngữ Tokudo

21. Trung Tâm Tiếng Nhật TIC

22. Nhật Ngữ Nagomi Academy

23. Công Ty Cung Ứng Nhân Lực Hoàng Long

>>> Xem thêm: Tiện Nghi Với TOP 30 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

24. Trung Tâm GoToJapan

25. Trung Tâm VinaNippon

26. Gia Sư Tiếng Nhật Hà Nội

27. Trung Tâm Tiếng Nhật HaaTo

>>> Đừng bỏ lỡ: Xem Ngay TOP 30 Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội Uy Tín Nhất Hiện Nay

28. Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội Misaki

29. Trung Tâm Nhật Ngữ SOFL

30. Trung Tâm Tiếng Nhật Hà Nội Cosmos

Top 30 trung tâm tiếng Nhật Hà Nội hàng đầu của Ohay.vn sẽ giúp các bạn có được chất lượng giảng dạy tốt nhất. Hãy tìm hiểu thật kỹ và chọn ngay cho mình một địa chỉ ưng ý!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version