Điểm Qua Top 10 Địa Điểm Cho Thuê Xe Limousine Đi Sapa

Bạn đang có nhu cầu thuê xe limousine đi Sapa Nếu bạn cũng thuộc nhóm khách này thì tham khảo bài viết top 10 nơi cho Thuê Xe Limousine Đi sapa uy tín là quá chuẩn rồi. Hãy tham khảo bài viết của Ohay ngay nhé.

>>> Xem ngay:

1. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Hoàng Phú – Thuê Xe Limousine Đi sapa

Với phương châm: “Đẳng cấp thương gia – Giá cả bình dân”, Limousine Hoàng Phú xác định việc mang lại dịch vụ chất lượng cao với mức giá vừa phải là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, Limousine Hoàng Phú đã đầu tư theo hướng bài bản và chuyên nghiệp. Ngoài ra, Hoàng Phú Limousine chú trọng vào việc bồi dưỡng và đào tạo cho đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình có được những phẩm chất và kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách ân cần và chu đáo nhất.

Sử Dụng Xe Limousine Đẳng Cấp Thương Gia

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Adam Việt – Địa Điểm Thuê Xe Limousine Đi sapa

Adam Việt xây dựng với mục tiêu hướng tới cộng đồng, giúp khách hàng dễ dàng tìm được đơn vị vận tải hành khách chuyên nghiệp, nhà xe uy tín, tránh rủi ro gặp phải nhà xe kém chất lượng. Giá vé cao chặt chém khách, xe đón trả khách không đúng như cam kết.

Cam Kết Chất Lượng Dịch Vụ

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Vận Tải Du Lịch Nội Bài 247 – Cở Sở Thuê Xe Limousine Đi sapa

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Vận Tải Du Lịch Nội Bài 247 là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ xe hợp đồng chất lượng cao. Nội Bài 247 áp dụng giải pháp công nghệ vận tải hiện đại cung cấp thông tin lái xe và giá cước minh bạch. Với đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với dàn xe 4, 7, 16, 29 chỗ đầu tư mới 100% hứa hẹn mang đến sự hài lòng và trải nghiệm hoàn hảo cho quý khách.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ qua: Bỏ Túi 30 Cửa Hàng Trang Trí Nhà Hà Nội Chất Lượng Với Giá “Hạt Dẻ”

4. Hoàng Gia Thịnh – Cở Sở Thuê Xe Limousine Đi sapa Giá Rẻ

Tất nhiên việc cho thuê xe limousine đi sapa giá rẻ cũng được đầu tư nhiều hơn nhằm mang lại thoải mái cho chuyến đi nhất. Với Hoàng Gia Thịnh sự đầu tư vào việc cho thuê xe Limousine là chuyện không thể thiếu.Với nhiều dòng Limousine tại Hoàng Gia Thịnh cung cấp từ dòng 9 chỗ đến 19 chỗ chắc chắc sẽ làm hài lòng quý khách.

Dịch Vụ Của Hoàng Gia Thịnh

 

Thông tin liên hệ:

5. Sapa Express – Cở Sở Thuê Xe Limousine Đi sapa Uy Tín

Sapa Express  được xây dựng trên nền tảng trực tuyến xuất phát từ mong muốn đem lại sự thuận tiện trong việc lập lịch trình cũng như thanh toán cho mỗi chuyến đi của quý  khách, Xe du lịch của Sapa Express  hoạt đông  trên tuyến cao tốc Nội Bài – Lào Cai – Sapa rút ngắn thời gian từ Thủ đô Hà Nội lên tới miền sơn cước chỉ còn khoảng 5 giờ việc này sẽ tránh được sự mỏi mệt trên đường, kéo dài thời gian tham quan, nghỉ dưỡng cho du khách  muốn ghé thăm thị trấn Sapa Xinh đẹp.

Thông tin liên hệ:

6. Đông A LIMOUSINE – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Đi sapa Giá Rẻ

Đến với dịch vụ cho thuê xe limousine 9 chỗ, 16 chỗ, 19 chỗ  đi du lịch, công tác, đi sân bay, đón khách VIP,  đi sân Golf… của Công ty ĐÔNG A TRANS, quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng xe, giá thuê xe và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Với uy tín và kinh nghiệm hơn 16 năm tại Hà Nội. Đông A LIMOUSINE tự hào là đơn vị được hơn 89.000 khách hàng lựa chọn và 99%  hài lòng về dịch vụ. Đó cũng chính là lý do mà ĐÔNG A được khách hàng và hội người tiêu dùng bầu chọn là: “Thương Hiệu Cho Thuê Xe Uy Tín Chất Lượng Nhất Năm 2015 – 2016″

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Tiệm Nail Hà Nội Chuẩn Hàn Xẻng

7. Công Ty TNHH Hà Nội LIMO – Cở Sở Thuê Xe Limousine Đi sapa Chất Lượng

Đến với Sapa du khách có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện như xe khách giường nằm, xe limousine chất lượng cao hoặc đi tàu. Từ khi tuyến đường cao tốc Nội Bài Lào Cai được đưa vào sử dụng thì đã có rất nhiều du khách lựa chọn phương tiện xe giường nằm, xe limousine hoặc xe cá nhân bởi thời gian đi lại từ 6 -7 tiếng nay đã được rút ngắn chỉ còn lại khoảng 4,5 -5 tiếng đồng hồ. Một trong những lựa chọn mà rất nhiều du khách trong đó có cả du khách nước ngoài đó là thuê xe limousine – một hình thức vận chuyển cao cấp nhưng giá cả rất hợp lý và chất lượng phục vụ được đánh giá rất cao.

Du Khách Có Thể Tham Khảo Dịch Vụ Của HANOI LIMO

Thông tin liên hệ:

8. ASIA TRANSPORT – Nơi Thuê Xe Limousine Đi sapa Giá Rẻ

Hãy đến với Asia Transport để tận hưởng dịch vụ cho thuê xe Limousine tại Hà Nội và Bắc Ninh với dòng xe Limousine cao cấp, sang trọng, đẳng cấp, xe luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất như Dcar Limousine, President, Xplus, Solati, Autokingdom Limousine và Unicar từ 7, 9, 10, 11, 16, 23 chỗ, Fuso Limousine 18 chỗ hạng sang với giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Sáo Diều – Cở Sở Thuê Xe Limousine Đi sapa Uy Tín

Với mỗi chuyến xe trên SáoDiều.vn, Sáo Diều sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin chi tiết, rõ ràng về giá cả, lịch trình và tiện nghi của chuyến xe đó. Ngoài ra, SáoDiều.vn còn cung cấp cả những ảnh chụp thực tế của từng hãng xe để khách hàng có thể dễ dàng so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Hệ thống đặt vé của SáoDiều.vn có thể giúp hành khách tìm kiếm vé xe khách khắp các vùng miền và hầu hết các tỉnh thành trên toàn bộ dải đất hình chữ S của Việt Nam. Hơn thế nữa, hành khách còn có thể tìm kiếm vé xe sang các nước bạn như Lào, Campuchia hay Trung Quốc. Với hơn 10.000 lịch trình xe khách của hàng trăm hãng xe và vẫn đang liên tục được mở rộng, SáoDiều.vn mang đến cho hành khách những lựa chọn phong phú với giá cả và tiện nghi tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Đẹp Quên Lối Về Với Top 30 Tiệm Trang Sức Hà Nội Nổi Tiếng

10. Công Ty Du Lịch Và Vận Tải Thăng Long Hà Nội – Thuê Xe Limousine Đi sapa Uy Tín

Có nhiều hãng xe Limousine tuyến Hà Nội – Sapa với lịch trình, giá vé và chính sách khác nhau là: Xe Limousine đi Sapa của công ty TNHH TM&VT DL Thăng Long Hà Nội hứa hẹn mang đến cho bạn chuyến đi tuyệt vời và hoàn nhất. Với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực  Vận chuyển – nhà hàng – Khách sạn – Du lịch, Công ty luôn chú ý nâng cao chất lượng dịch vụ để luôn là người bạn đáng tin cậy của du khách. Dịch vụ vận chuyển bằng xe Limousine chất lượng cao chạy tuyến Hà Nội – Sapa  được công ty đầu tư từ đầu năm 2016. Tất cả dàn xe Limousine đều là xe mới và đẹp nhất tuyến Hà Nội – Sapa.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm cho thuê xe limousine đi sapa Ohay xin gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn luôn chọn được những sản phẩm tốt nhất.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version