Xem Ngay Top 5 Nơi Thuê Xe Máy Ninh Bình Chất Lượng Nhất

Ninh Bình luôn là một nơi được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp của đất nước. Nếu bạn đang muốn đến nơi này để du lịch nhưng không biết nên thuê xe máy ở đâu thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ thuê xe máy Ninh Bình uy tín và chất lương. Xem ngay cung Ohay nhé! 

1. Dịch Vụ Thuê Xe Phương Tiến – Đơn Vị Thuê Xe Máy Ninh Bình Uy Tín

Địa chỉ có thuê xe máy Ninh Bình đầu tiên đó chính là Phương Tiến. Đây là một trong những nơi thuê được nhiều người bản địa biết đến. Khi đến đây là hỏi thuê xe máy thì bạn sẽ được giới thiệu đến đây ngay. Phương Tiến cho thuê hầu hết các dòng xe máy có trên thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến. Thủ tục thuê xe tại đây vô cùng đơn giản. Chỉ trong vòng 10 đến 15 phút là có thể thuê được một chiếc xe chất lượng. Những yếu tố như chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sự nhiệt tình và niềm nở của chủ cửa hàng cùng nhân viên đều là những yếu tố quan trọng giúp thu hút và giữ chân khách hàng.

Phương Tiến

Lý do vì sao nên lựa chọn Phương Tiến?

Mọi người cũng có thể yên tâm khi sử dụng xe của Phương Tiến. Bởi vì cửa hàng luôn thực hiện bảo trì xe thường xuyên. Mức giá thuê cực rẻ giúp bạn có thể vi vu, khám phá Ninh Bình xinh đẹp một cách tiết kiệm nhất. Chị chủ ở đây cũng vô cũng dễ thương sẵn sàng hỗ trợ khách hàng của mình, không những trong việc thuê xe mà còn chỉ dẫn những nơi đáng để đi tại Ninh Bình. Còn chần chờ gì nữa mà không đến đây ngay. Tham khảo ngay dịch vụ thuê xe máy Ninh Bình của đơn vị này nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Đức Thắng – Điểm Thuê Xe Máy Ninh Bình Chất Lượng

Đức Thắng là một trong số ít địa điểm cho thuê xe máy Ninh Bình 24/24. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu thì nhân viên của cửa hàng vẫn giao tận nơi. Với sự nhiệt tình của mình thì cửa hàng sẽ giúp cho mọi người có được nhiều lợi ích khi thuê xe ở đây. Một điểm cộng cho dịch vụ thuê xe là bạn có thể yên tâm khi chạy vì xe luôn được kiểm tra và bảo trì rất thường xuyên. Thủ tục thuê xe với hợp đồng rõ ràng minh bạch mà khách hàng không cần phải lo lắng vấn đề gì. Đơn vị chỉ cho thuê xe mới 100% là một điểm độc đáo và làm tăng giá trị cho dịch vụ. Điều này mang lại cho khách hàng sự yên tâm và tin tưởng về chất lượng của xe khi sử dụng.

Đức Thắng

Thế mạnh của Đức Thắng

Nếu trong quá trình chạy xảy ra bất kỳ sự cố gì thì bạn có thể liên hệ Đức Thắng để được giúp đỡ. Giá thuê cực tốt khiến bạn có được chuyến đi tuyệt vời. Bên cạnh đó, khi thuê bạn sẽ được cấp kèm theo 2 nón bảo hiểm, 1 lít xăng và 2 áo mưa. Thuê xe mà còn được nhận quà hấp dẫn như vậy thì còn chờ gì nữa mà không đến đây ngay. Đức Thắng luôn duy trì được chất lượng dịch vụ và tạo ra một không khí thân thiện nên khả năng thu hút và giữ chân khách hàng sẽ tiếp tục tăng lên.

Thông tin liên hệ:

3. Tam Coc Rent A Bike – Thuê Xe Máy Ninh Bình Đảm Bảo

Bạn đang muốn tìm một nơi thuê xe máy Ninh Bình gần những điểm du lịch lớn thì không nên bỏ qua Tam Coc Rent A Bike. Địa chỉ gần những nơi như Tam Cốc, Tràng An, chùa Bái Đính… giúp lịch trình đi của bạn được rút ngắn thời gian hơn. Nơi đây không chỉ cho thuê những loại xe ga, xe số thông thường mà còn có những loại xe côn tốt. Xe luôn được kiểm tra thường xuyên giúp bạn có thể đi xe an toàn. Khả năng hỗ trợ giao nhận xe tận nơi là một dịch vụ rất tiện lợi, đặc biệt đối với những du khách có lịch trình ngắn hạn hoặc không tiện lợi để đến trực tiếp cửa hàng. Điều này giúp tối ưu hóa thời gian du lịch và mang lại sự linh hoạt cho khách hàng.

Tam Coc Rent A Bike

Lý do vì sao khách hàng đánh giá cao Tam Coc Rent A Bike?

Anh chủ tại đây vô cùng thân thiện luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Anh sẽ hướng dẫn cho mọi người đến những địa điểm hot tại Ninh Bình. Bạn đang cần một nơi thuê xe máy Ninh Bình tốt thì không thể bỏ qua Tam Coc Rent A Bike. Sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên có thể tạo ra một trải nghiệm dịch vụ tích cực và giúp giải quyết mọi vấn đề một cách hiệu quả. Đến đây ngay để có thể thực hiện được chuyến du lịch mơ ước của mình nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Motorbike – Đơn Vị Cho Thuê Xe Máy Ninh Bình Chuyên Nghiệp

Motorbike là đơn vị cho thuê xe máy trải dài khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Đặc biệt ở Ninh Bình, đây luôn là địa điểm thuê xe máy Ninh Bình được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Motorbike cung cấp đầy đủ các loại xe máy mà bạn yêu cầu, phù hợp theo từng vùng miền và từng địa hình. Một số loại xe máy như: Xe tay ga, xe số… tất cả những dòng xe máy khi cho thuê đều là mới nhất, đẹp và được bảo dưỡng liên tục.

Ưu điểm của Motorbike chính là quy trình cho thuê xe máy nhanh, hợp đồng ngắn gọn, không làm mất thời gian của bạn. Bất kỳ lúc nào, bạn chỉ cần liên hệ và yêu cầu giao xe máy đến địa điểm cần thuê. Nhân viên tại đây sẽ giao xe đúng hẹn kèm theo hợp đồng thuê xe. Còn chần chờ gì mà không thuê xe máy ngay tại đây để có những chuyến đi tuyệt vời nào!

Motorbike

Bảng giá thuê xe máy tại Motorbike

Loại xe Giá xe
Honda future, Yamaha Jupiter, Honda Wave S, Sirius Fi, Wave Rsx 120.000 – 130.000/ngày
Xe  HondaAir Blade 125cc, Lead, Vision 160.000 – 180.000/ngày
Xe phân khối lớn: Cào Cào, Yamaha Exciter, Winer 150 180.000 đồng- 200.000/ngày

Thông tin liên hệ:

5. Hương Dương – Địa Điểm Cho Thuê Xe Máy Ninh Bình Uy Tín

Đơn vị cuối cũng trong danh sách 5 địa điểm cho thuê xe máy Ninh Bình nổi tiếng là Hương Dương. Hương Dương là cái tên được nhiều khách du lịch và phượt thủ biết đến trong việc cho thuê xe. Với những dòng xe mới, chất lượng và luôn được kiểm tra định kỳ, không khó để Hương Dương nằm trong top 5 đơn vị thuê xe mà bạn không nên bỏ lỡ. Đến với Hương Dương, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của xe. Đơn vị cam kết an toàn 100% cho khách thuê.

Điểm đặc biệt của Hương Dương

Một điểm đặc biệt của Hương Dương là cửa hàng còn cung cấp chỗ nghỉ chân cho khách đoàn. Bạn có thể nghỉ ngơi tại đây sau chuyến đi mệt nhọc hoặc sắp xếp hành lý trước khi khám phá Ninh Bình. Điều này đã nhận được sự khen ngợi từ khách hàng. Đơn vị cho thuê xe máy Hương Dương cam kết trang bị đầy đủ 2 mũ bảo hiểm, 1 lít xăng và 2 áo mưa, xe đời mới và thủ tục thuê xe nhanh chóng, tiện lợi. Từ đó, giúp bạn luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng khi thuê xe tại đây.

Hương Dương

Thông tin liên hệ:

Để chuyến du lịch của mình trở nên thú vị hơn thì nhiều người thường lựa chọn hình thức thuê xe để tự di chuyển. Nếu bạn đang có ý định du lịch thì đừng nên bỏ qua 5 địa chỉ thuê xe máy Ninh Bình trên đây nhé! Hy vọng Ohay đã giúp đỡ cho bạn thật nhiều trong việc tìm một nơi thuê xe tốt.

>>> Tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version