Lưu Ngay Top 10 Dịch Vụ Dọn Nhà Hà Nội Chất Lượng Nhất

dịch vụ dọn nhà Hà Nội

Cuộc sống hiện đại với bộn bề công việc nên chúng ta không có nhiều thời gian vệ sinh nơi ở, phòng làm việc. Hiểu được tâm lý và vấn đề mà khách hàng gặp phải, các công ty vệ sinh thành lập và phát triển ngày càng nhiều, đặc biệt là tại thành phố Hà Nội. Và cũng chính điều này làm nảy sinh sự phân vân, không biết đâu mới là dịch vụ vệ sinh tốt và uy tín nhất. Do đó, ohay.vn/blog sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dọn nhà Hà Nội vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại vô cùng hợp lý. 

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Không Gian Sạch – Dịch Vụ Dọn Nhà Hà Nội Giá Rẻ

Bạn đang muốn tìm kiếm một dịch vụ dọn nhà Hà Nội chất lượng, an toàn, mà chi phí lại vô cùng rẻ. Thì Không Gian Sạch chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty hiện đang cung cấp dịch vụ dọn nhà nhanh chóng, an toàn, chu đáo mà giá thành cực kỳ phù hợp. Ngoài ra, nhờ đội ngũ nhân viên ưu tú, được chọn lọc qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng. Đồ đạc được bảo quản, đóng gói cẩn thận trước và sau khi vận chuyển. Công ty cam kết sẽ mang đến dịch vụ “nhanh chóng-chuyên nghiệp-uy tín”.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Top 20 Dịch Vụ Diệt Chuột Hà Nội Uy Tín, Đảm Bảo Chất Lượng Nhất

>>> Xem Qua Top 10 Địa Chỉ Dọn Nhà Trọn Gói Đà Nẵng Chất Lượng

2. Công Ty Giúp Việc 24H – Dịch Vụ Dọn Nhà Hà Nội Đáng Tin Cậy

Cái tên tiếp theo sẽ góp mặt vào top 10 là Giúp việc 24H. Trải qua quá trình thành lập và hoạt động nhiều năm trên thị trường. Công ty Giúp việc 24h hiện đang đứng vững và không ngừng phát triển trên thị trường Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ dọn nhà, cơ quan, phòng làm việc theo giờ, theo tháng hoặc theo kì tùy vào nhu cầu khách hàng. Ngoài ra phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giữ chữ tín với khách hàng, luôn đảm bảo lợi ích tối đa nhất. Đặc biệt là các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng trong những kì lễ kỷ niệm lớn của công ty cũng như các ngày lễ tết. Công ty tự tin sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ lẫn giá cả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 25 Dịch Vụ Diệt Mối Tại Hà Nội Giá Rẻ 

3. Công Ty Trung Kiên – Cơ Sở Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Dọn Nhà Hà Nội 

Với tiêu chí chất lượng phục vụ đặt lên hàng đầu, công ty vệ sinh Trung Kiên hiện là cơ sở cung cấp dịch vụ dọn nhà Hà Nội chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả. Công ty tự tin làm hài lòng tất cả khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, công ty cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tín nhiệm, tin tưởng ủng hộ sử dụng trong suốt những năm từ khi thành lập. Đến với Trung Kiên, các bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm dịch vụ vệ sinh hoàn hảo nhất. Cam kết mang đến giải pháp làm sạch và chăm sóc ngôi nhà một cách toàn diện nhất.

Chuyên cung cấp dịch vụ

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 15 Cơ Sở Vệ Sinh Công Nghiệp Hà Nội Chất Lượng Nhất

4. Công Ty Súp Lơ Cleaning – Dịch Vụ Dọn Nhà Hà Nội Chất Lượng Cao

Có thể nói, Súp Lơ Cleaning trên thị trường Việt Nam về lĩnh vực vệ sinh đã khẳng định được vị trí hàng đầu của công ty. Chính bởi sự tin tưởng tuyệt đối của các đối tác lớn khi sử dụng dịch vụ bên Súp Lơ Cleaning. Hô to khẩu hiệu “Tận Tâm – Chuyên Nghiệp”, công ty luôn cố gắng mang đến dịch vụ tốt nhất mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó công ty dọn nhà Súp Lơ cũng đi đầu và tiên phong nhập ngoại các loại máy móc thiết bị tiên tiến để làm việc cũng như cung cấp thiết bị công nghiệp cho các công ty làm sạch khác. Cuối cùng, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao chắc chắn sẽ mang lại không gian sống sạch sẽ, lý tưởng nhất đến khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 10 Công Ty Dịch Vụ Tạp Vụ Văn Phòng Theo Giờ Tại Hà Nội

5. Công Ty JupViec – Dịch Vụ Dọn Nhà Hà Nội Được Tin Dùng Hàng Đầu

Thành lập từ năm 2012, JupViec là công ty chuyên cung cấp dịch vụ dọn nhà Hà Nội uy tín và chất lượng nhất. Công ty luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ sao cho tối ưu nhất, cùng với đó là đào tạo đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm, chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, công ty cũng áp dụng các thiết bị máy móc, hóa chất vệ sinh an toàn. Áp dụng công nghệ hiện đại thông qua ứng dụng kết nối giữa khách hàng và người giúp việc, giúp cho việc kết nối được mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, đồng thời quản lý chất lượng dịch vụ ở quy mô lớn. Công ty cam kết cung cấp cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất!

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Home Care – Địa Chỉ Chuyên Về Dịch Vụ Dọn Nhà Hà Nội 

Home Care thuộc chuỗi các công ty đến từ dịch vụ dọn nhà Hà Nội được yêu thích nhất. Nhờ thái độ và phong cách làm việc chuyên nghiệp mọi lục, mọi nơi. Home Care từ khi thành lập đến nay đã sở hữu bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ này. Không chỉ có ưu thế về kinh nghiệm, mà sự uy tín, chất lượng, giá cả, chế độ hậu mãi chu đáo. Cũng chính là lý do khiến công ty trở thành đối tác cung cấp dịch vụ cho các gia đình, cơ sở công nghiệp, đơn vị, doanh nghiệp hay công ty lớn tại Việt Nam.

Đa dạng dịch vụ cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Sạch “Hết Hồn” Với 30 Dịch Vụ Lau Kính Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

7. Công Ty Ngọc Gia Phong – Dịch Vụ Dọn Nhà Hà Nội Uy Tín Nhất

Ngọc Gia Phong là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, nhà ở chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với mong muốn trở thành một công ty danh tiếng, chuyên nghiệp, đẳng cấp hàng đầu. Ngọc Gia Phong luôn cố gắng cải thiện và trao dồi kĩ năng làm việc chuyên nghiệp nhất cho đội ngũ nhân viên. Việc sở hữu trong tay một đội ngũ công nhân có tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vệ sinh văn phòng và các khu công nghiệp. Chính là yếu tố giúp công ty trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các văn phòng, căn hộ, văn phòng nhà nước, doanh nghiệp trong nước. Hứa hẹn sẽ đem đến môi trường sống sạch sẽ và trong lành cho ngôi nhà của quý khách.

Thông tin liên hệ:

>>> Không Thể Bỏ Lỡ Top 11 Dịch Vụ Dọn Nhà Hà Nội Chất Lượng Nhất

8. Công Ty Hoàn Mỹ Clean – Dịch Vụ Dọn Nhà Hà Nội Nên Chọn Lựa

Để theo đuổi mục tiêu “Trao chất lượng nhận niềm tin”, Hoàn Mỹ Clean không ngừng cải tiến quy trình quản lý, nghiệp vụ chuyên môn, tạo môi trường làm việc ưu tiên tính sáng tạo – minh bạch. Bên cạnh đó, công ty luôn đặt khách hàng làm trọng tâm để lắng nghe, học hỏi. Và qua đó công ty có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo bài bản qua các lớp học, qua quá trình chọn lọc kĩ càng. Nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ lẫn chất lượng phục vụ. Nếu khách hàng có bất cứ nhu cầu về dịch vụ vệ sinh, nhanh tay liên hệ để được hỗ trợ tư vấn vụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Vệ Sinh 5 Sạch – Công Ty Dọn Vệ Sinh Chất Lượng Cao

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến Vệ sinh 5 sạch khi nhắc đến dịch vụ dọn nhà Hà Nội. Nhằm mang đến không gian sống lý tưởng, công ty luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi kỹ năng cần thiết cho việc dọn nhà. Và nhập khẩu những thiết bị tối tân nhất để phục vụ quý khách hàng. Ý thức được rằng chất lượng và chuyên nghiệp thôi là chưa đủ. Làm việc có tinh thần, trách nhiệm, thân thiện, giá cả hợp lý mới là điều kiện cần để một doanh nghiệp trưởng thành và phát triển. Chính những điều đó đã tạo nên thương hiệu dịch vụ Vệ sinh 5 sạch.

Tại sao nên chọn vệ sinh 5 sạch 

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 30 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Phun Muỗi Hà Nội Tốt Nhất

10. Công Ty Stars Clean – Dịch Vụ Dọn Nhà Hà Nội Số 1

Trải qua quá trình hoạt động trong lĩnh vực dọn vệ sinh nhà ở, công ty, doanh nghiệp. Công ty STARSCLEAN đã không ngừng lớn mạnh, phát triển. Và đến nay tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực cung cấp đa dạng các dịch vụ vệ sinh. Như cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, giặt ghế sofa, giặt thảm, giặt rèm, giặt đệm, phun thuốc diệt muỗi. STARSCLEAN cũng ứng dụng các thiết bị công nghệ tiến tiến nhất vào quá trình vệ sinh. Nhằm nâng cao và cải thiện chất lượng hiệu quả công việc. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, làm việc nhiệt tình, năng động trong mọi vấn đề cũng là yếu tố thành công lớn của STARSCLEAN.

Thông tin liên hệ:

Bài viết ohay.vn/blog vừa giới thiệu về các địa chỉ cung cấp dịch vụ dọn nhà Hà Nội đảm bảo uy tín, chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn. 

>>> Xem thêm nhiều bài viết: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version