Top 5 Địa Lớp Học Múa Huế Uy Tín Chất Lượng Mà Bạn Nên Biết

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, vấn đề vật chất không còn là bận tâm lớn của các gia đình, thì chú tâm vào đời sống tinh thần là một niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống có phần vội vã. Một cách để các bạn trẻ sống với đam mê là tham gia vào các câu lạc bộ, các lớp dạy múa, nhảy hiện đại. Qua bài viết này, /Ohay /sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ /lớp học múa Huế/ uy tín nhất.

1. Học Viện Kid Star – Đơn Vị Học Múa Huế Uy Tín Chất Lượng

Học viện Kid Star là một đơn vị thuộc Trung tâm học liệu Đại học Huế, chuyên về dạy múa cho trẻ. Từ lúc thành lập, học viện luôn tận tâm, dày công chỉ dạy học sinh đến học. Đây là một trong các đơn vị dạy múa uy tín tại Huế được các phụ huynh tin tưởng, gửi gắm con trẻ của mình. Các giáo viên dạy múa đều là các cô giáo có trình độ chuyên môn cao, giảng dạy chu đáo ân cần nên các bạn trẻ tham gia lớp học rất vui vẻ.

Kid Star

Khi học múa, trẻ sẽ cần phải phối hợp nhiều thao tác một cách nhịp nhàng để hoàn thành được bài múa. Điều đó có nghĩa, việc học múa sẽ giúp trẻ bổ sung được cách kết hợp, quan sát, tập trung và đoàn kết, tập thể. Tất cả sẽ được trẻ tiếp thu, áp dụng trong không chỉ múa hát, mà còn nhiều việc trong cuộc sống. Chính vì vậy, cho trẻ đi học múa là rất tốt, và các vị phụ huynh có thể tin tưởng gửi gắm con mình cho Kid Star, học viện cam kết sẽ chỉ dạy những điều tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.

Mục tiêu của lớp múa

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Kami Arts Academy – Trung Tâm Dạy Học Múa Tại Huế Chất Lượng

Trung tâm Kami Arts Academy là một trung tâm đào tạo chuyên về các năng khiếu âm nhạc, bao gồm các lớp dạy học múa, nhảy, hát, piano,… và là nơi dạy múa tại Huế chất lượng. Các lớp học mở với mọi đối tượng thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học của học viên khi đến với trung tâm. Một cách hiệu quả vừa để thỏa mãn đam mê, vừa là để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, trung tâm sẽ là một nơi phù hợp cho các bạn.

Kami Arts Academy

Múa và những môn nghệ thuật mà trung tâm dạy đều được đánh giá cao về khả năng hỗ trợ các bạn trẻ về nhiều mặt, cả phát triển về thể chất và tinh thần, phát triển về cả trí tuệ, tư duy và cả cách hòa nhập với tập thể. Múa là bộ môn nghệ thuật điển hình cho cái đẹp. Sự kết hợp giữa các động tác gợi cho người tập không gian sống động, tinh thần thoải mái, và có nền tảng cơ bản về nghệ thuật.

Những điều nổi bật tại đây

Thông tin liên hệ:

3. Cơ Sở Unity Studio – Lớp Học Múa Huế Chất Lượng Cao

Các vị phụ huynh đang loay hoay không biết địa chỉ ở đâu có lớp năng khiếu cho con trẻ, thì trung tâm đào tạo năng khiếu Huế Unity Studio là một địa chỉ khá phù hợp. Đến với trung tâm, các bạn nhỏ sẽ được đào tạo theo các lớp năng khiếu riêng biệt. Trong đó, có năng khiếu múa, đây là một lớp học thu hút được lượng lớn học sinh tham gia, là một trong các lớp điển hình của trung tâm. Đây cũng là một đơn vị dạy học múa tại Huế chất lượng.

Unity Studio

Với đội ngũ giáo viên có tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm lâu năm, các bạn nhỏ khi đến với lớp học sẽ được các cô giáo chỉ dạy nhiệt tình. Trung tâm chuyên tìm kiếm những tài năng nhí có đam mê và sở hữu khả năng nhảy múa đáng yêu, nhằm bồi dưỡng cho trẻ những đường múa đầy nghệ thuật. Hãy để cho những bước nhảy tinh nghịch, đáng yêu và ấn tượng của các bé được thể hiện, bằng cách đến với Unity Studio.

Trung tâm cam kết mang lại

Thông tin liên hệ:

4. Cơ Sở S.O.D Dance – Lớp Học Múa Huế Uy Tín

S.O.D Dance là một trung tâm chuyên dạy múa bale, dân gian, đương đại tại Huế. Được thành lập bởi cặp đôi Dancer Ngọc Miên – Như Quỳnh, với mong muốn mang lại một nét văn hóa, nghệ thuật cho giới trẻ, và tìm tòi, phát huy niềm đam mê, năng khiếu của các bạn nhỏ trong nghệ thuật múa. Bằng chính nỗ lực và sự tâm huyết lớn lao của mình, trung tâm đã trở thành một trong số ít các địa chỉ dạy múa Huế được phụ huynh tin tưởng giao con trẻ của mình.

S.O.D Dance Team

Với đội ngũ giáo viên có trình độ, kiến thức chuyên môn, được qua đào tạo bài bản tại trường múa, trung tâm tự tin sẽ mang đến cho các bạn trẻ những bài học quý giá và bổ ích nhất. Khi đăng ký các khóa học, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm free buổi học đầu tiên, nhằm tạo tâm lý thoải mái cho học viên. Để đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất, sau mỗi buổi học sẽ có quay video kiểm tra nhận thức của bé.

Những lợi ích to lớn khi trẻ học múa bale

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị DeeTop Dance Studio – Địa Chỉ Lớp Học Múa Huế Chất Lượng

DeeTop Dance Studio là một địa chỉ lớp học múa Huế được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Tại đây chuyên về các lớp múa và nhảy hiện đại. Trung tâm chủ yếu đào tạo học viên là trẻ em. Khi bạn cho con em mình tham gia lớp học múa Huế này, ngoài việc các con được rèn luyện sức khoẻ và sự dẻo dai còn thường xuyên được tham gia vào các buổi biểu diễn chuyên nghiệp do đơn vị tổ chức. Các con sẽ được thỏa mãn niềm đam mê của mình. Qua đó tăng thêm phần tự tin cho bản thân.

DeeTop Dance Studio

Nhờ đội ngũ giáo viên vừa có chuyên môn, vừa có tâm với nghề. Khi trẻ theo học múa tại đây, sẽ được các thầy cô quan tâm chu đáo. Trẻ vừa có thể học hỏi thêm kĩ năng nghệ thuật vừa có thể trau dồi bản thân và kết thêm được nhiều bạn mới. Khi xã hội phát triển, việc phát triển các kỹ năng mềm cho trẻ cũng là điều cần thiết. Vì thế, việc tham khảo lớp học múa Huế DeeTop Dance Studio này là điều đáng để lưu tâm.

Ấn tượng của nhiều học viên khi học múa tại đây

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ /lớp học múa Huế/ chất lượng có thể tham khảo mà /Ohay /đã giới thiệu đến bạn. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn một lớp học múa lý tưởng tại Huế./

>>>Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version