Top 10 Địa Chỉ Tư Vấn Du Học Huế Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

Bạn đang có nhu cầu muốn đi du học? Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết chọn đơn vị tư vấn du học nào cho uy tín. Vậy thì hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay top 10 địa chỉ tư vấn du học Huế uy tín và chất lượng nhất. Các bạn nhớ dõi theo bài viết nhé!

1. INTRASE – Trung Tâm Tư Vấn Du Học Uy Tín Tại Huế

Nằm trong top các trung tâm tư vấn du học uy tín tại Huế phải kể đến INTRASE. Là một trong những đơn vị đào tạo, giáo dục và cung ứng nhân lực chất lượng theo chuẩn quốc tế uy tín tại miền Trung. INTRASE tự hào với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ; xuất khẩu lao động; du học tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Canada và các nước Châu Âu.

INTRASE đã và đang mang đến các chương trình du học ưu việt, xu hướng du học nổi bật từng năm, học bổng 100% du học các nước hay những chương trình du học được các bạn trẻ và phụ huynh quan tâm hiện nay. Lấy sự tận tâm phục vụ và giáo dục nhân cách làm nền tảng, kim chỉ nam cho mọi hoạt động, INTRASE cam kết mang lại giá trị lớn nhất, đảm bảo chất lượng đầu ra ở mảng đào tạo ngôn ngữ và du học sinh phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế.

INTRASE

INTRASE có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị phục vụ cho công tác giảng dạy được đầu tư hiện đại, tiên tiến. Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Họ sẽ trang bị cho học viên đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết, giúp học viên tự tin giao tiếp khi học tập và làm việc tại nước ngoài. Hơn nữa, INTRASE cũng nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn học viên hoàn thiện hồ sơ du học với tỷ lệ đậu visa cao. Mọi chi phí phát sinh tại trung tâm đều có sự minh bạch và rõ ràng.

INTRASE

Vì sao bạn nên chọn INTRASE?

Luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu, INTRASE đã không ngừng tìm kiếm và hợp tác cùng nhiều đối tác ở cả Việt Nam và nước ngoài. Trung tâm sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục giấc mơ du học cũng như mang đến cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho các học viên. Liên hệ ngay với  INTRASE để được tư vấn chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 7 Đơn Vị Gia Sư Tiếng Anh Tại Huế Chất Lượng

2. Công Ty Du Học DDC Education – Trung Tâm Tư Vấn Du Học Huế Uy Tín

DDC Education là một trong những kênh thông tin du học tại Huế uy tín, chuyên hỗ trợ và tư vấn cho các bạn học sinh có nhu cầu du học tại các nước nói tiếng Anh: Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Singapore, Châu Âu.

Lĩnh vực hoạt động của DDC bao gồm:

Công Ty Du Học DDC Education

Tại sao nên chọn DDC Education

Thông tin liên hệ:

>>> Bật Mí Top 10 Công Ty Tư Vấn Du Học Uy Tín Đà Nẵng

3. Edu Path – Trung Tâm Tư Vấn Du Học Huế Nổi Tiếng

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Edu Path đã xây dựng được cho mình 5 văn phòng trong và ngoài nước với hơn 100 nhân sự chuyên nghiệp. Tính cho tới nay, Edu Path đã đồng hành cùng hơn 10.000 khách hàng với hơn 5.000 tổ chức đối tác trong và ngoài nước.

Edu Path

EduPath đã giúp cho hàng ngàn học sinh có cơ hội tiếp cận và nhập học vào những trường Đại học danh giá tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Anh, Úc, New Zealand, Singapore, Philippines và Châu Âu. Trong đó có vô số các bạn đã giành được những suất học bổng danh giá 50 – 100%. Mỗi năm Edu Path đã mang về hơn 300 suất học bổng cho các bạn học sinh, sinh viên.

Những ưu điểm khi lựa chọn Edu Path

Thông tin liên hệ:

4. Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ ASIA – Trung Tâm Tư Vấn Du Học Huế Uy Tín

Nếu bạn đang có nhu cầu du học về các nước trong khu vực châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc,… Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ ASIA chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Asia Education tự hào là đơn vị duy nhất ở Việt Nam không thu phí dịch vụ hồ sơ Nhật Bản. Toàn bộ tất cả các chi phí này thì đều do đối tác của Asia Education chi trả.

Trường Đào Tạo Ngoại Ngữ ASIA

Những lý do nên chọn Asia Education

Đến với Asia Education các bạn chỉ cần đóng học phí cho trường Nhật Ngữ và tự mua vé máy bay. Còn lại toàn bộ chi phí dịch vụ hồ sơ hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt tỷ lệ đỗ Visa tại Asia Education luôn đạt mức 95%.

Với sứ mệnh chắp cánh ước mơ du học Nhật Bản – Hàn Quốc, trung tâm đã không ngừng nỗ lực phát triển. Đẩy mạnh công tác giới thiệu ưu điểm về chương trình du học Nhật Bản – Hàn Quốc. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trung tâm đã liên tục nhận được sự tin tưởng của các đối tác, trường học tại Nhật Bản – Hàn Quốc.  Tính cho đến nay đã có hơn 80 trường tại Nhật Bản và hơn 30 Trường tại Hàn Quốc đặt quan hệ hợp tác trực tiếp với Asia Education. Việc liên kết trực tiếp này đã giúp Asia đảm bảo uy tín và tạo niềm tin bền vững đối với phụ huynh và du học sinh. Đồng thời, giúp đáp ứng nhu cầu lựa chọn ngành nghề đa dạng cho các bạn học sinh, sinh viên.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cali Pacific – Địa Chỉ Tư Vấn Du Học Huế Uy Tín

Trung tâm Cali Pacific là một trong những công ty tư vấn du học uy tín được công nhận, cấp chứng chỉ hành nghề bởi Bộ Giáo dục Đào tạo, Giấy phép hoạt động của Sở Giáo Dục và phê chuẩn hoạt động hợp pháp bởi Sở Kế hoạch & Đầu tư.

Trong suốt những năm tháng hình thành và phát triển, Cali Pacific đã xây dựng được cho mình một mạng lưới đối tác là các quốc gia như Mỹ, Canada, Úc và châu Âu nhằm mang đến cho các bạn học sinh tấm Visa du học như mơ ước. Hơn thế nữa Trung Tâm Cali còn là nơi đào tạo trong các lĩnh vực: đào tạo tiếng Mỹ ESL, đào tạo chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn du học và xin visa các nước, đào tạo tiếng Anh cho trẻ em.

Công Ty Cali Pacific

Những lý do nên chọn Cali Pacific

Thông tin liên hệ:

6. IDP Education – Trung Tâm Tuyển Sinh Quốc Tế Tại Huế

IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc với hơn 50 năm thành lập trên thế giới và 25 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP giúp trên 500.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Úc, Anh, Mỹ, Canada, New Zealand và Ireland,…

Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí từ IDP bao gồm:

IDP Education

Thông tin liên hệ:

7. Daystar – Tập Đoàn Tư Vấn Du Học Lớn Tại Huế

Tập đoàn Daystar là đơn vị với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và cung ứng nguồn nhân lực quốc tế. Ra đời từ năm 2010 với lĩnh vực chính là du học Nhật Bản, Tập đoàn Daystar không ngừng lớn mạnh và phát triển thêm nhiều lĩnh vực: thực tập sinh kỹ năng và sinh viên thực tập tại Nhật Bản, du học Hàn Quốc, Đài Loan, đào tạo ngoại ngữ…

Tập đoàn Daystar là đối tác với hàng chục nghiệp đoàn, doanh nghiệp và hơn 80 học viện, trường tại Nhật Bản; hơn 30 trường tại Hàn Quốc và nhiều trường tại Úc, Mỹ, Canada, Singapore…

Daystar

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Du Học Hiền Thân – Địa Chỉ Tư Vấn Du Học Uy Tín Tại Huế

Công ty tư vấn du học Hiền Thân là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ hướng nghiệp quốc tế. Hiền Thân cam kết 100% chuyên gia tư vấn đạt bộ tiêu chuẩn ICC. Trung tâm Hiền Thân cung cấp thông tin miễn phí, toàn diện và khách quan nhất. Ngoài ra trung tâm hỗ trợ khách hàng chuẩn bị tư trang du học, tư vấn hướng nghiệp quốc tế,…

Các lĩnh vực hoạt động của công ty tư vấn du học Hiền Thân là:

Trung Tâm Du Học Hiền Thân

Thông tin liên hệ:

9. Du Học ATP – Hướng Nghiệp Quốc Tế Uy Tín Tại Huế

Du Học ATP là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn du học các nước nói Tiếng Anh, Nhật Bản và Hàn Quốc uy tín tại Huế. ATP hoạt động với phương châm khách hàng là trọng tâm. Cơ sở nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực tư vấn du học và du lịch.

ATP giúp khách hàng tìm ra môi trường giáo dục phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Hỗ trợ xin học bổng giúp tiết kiệm chi phí du học, xử lý các loại hồ sơ, giấy tờ cần thiết để du học thành công. Cung cấp các dịch vụ đi kèm giúp khách hàng có được sự chuẩn bị tốt nhất cho du học. Chẳng hạn như: luyện thi IELTS,N5 để du học, dạy tiếng Anh giao tiếp, luyện phỏng vấn xin Visa với Đại Sứ Quán các nước và các dịch vụ liên quan khác.

Du Học ATP

Thông tin liên hệ:

10. EduBridge – Tư Vấn Du Học Nổi Tiếng Tại Huế

EduBridge Việt Nam được thành lập vào tháng 4 năm 2013 với lĩnh vực hoạt động chính là Tư vấn du học (có học bổng và tự túc). EduBridge là thành viên của ICEF – một trong những tổ chức kết nối giáo dục quốc tế lớn nhất toàn cầu. Ngoài ra, EduBridge còn là là đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam cho hàng trăm trường uy tín và chất lượng tại Mỹ, Canada, Anh, Ireland, Úc, New Zealand, Singapore, Philippines, Nhật Bản, Hàn Quốc… EduBridge Việt Nam lấy “Tâm và Đức” làm phương châm hoạt động nhằm phát triển bền vững.

EduBridge Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ tư vấn du học Huế uy tín và chất lượng nhất mà Ohay đã tìm hiểu và tổng hợp lại cho các bạn. Hy vọng sau bài viết này, các bạn sẽ có thêm thật nhiều thông tin hữu ích về các trung tâm du học Huế.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version