Lưu Nhanh Top 8 Trung Tâm Học Tin Học Văn Phòng Tại Đà Nẵng Uy Tín

Hiện nay có rất nhiều trung tâm học tin học văn phòng tại Đà Nẵng được thành lập vì nhu cầu nâng cao kỹ năng ngày càng gia tăng. Đâu sẽ là những trung tâm đào tạo uy tín và chất lượng để bạn có thể lựa chọn. Hãy cùng Ohay khám phá ngay tại bài viết này nhé!

1. Trung Tâm Tin Học Việt Tin – Địa Chỉ Học Tin Học Văn Phòng Tại Đà Nẵng Hàng Đầu

Trung tâm tin học Việt Tin là một trong những địa chỉ học tin học văn phòng tại Đà Nẵng hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, trung tâm luôn tự hào cung cấp và đào tạo nên nguồn nhân lực tay nghề cao tại Đà Nẵng. Các khóa học tại trung tâm thường chia làm 3 mức độ: cơ bản, nâng cao, chuyên sâu.

Tùy theo nhu cầu của từng học viên mà đơn vị luôn nằm trong top những trung tâm được các bạn học viên yêu thích. Trung tâm có phòng học lý thuyết được lắp đặt Projector hoặc Multi VGA, nối Internet cáp quang trực tuyến. Hệ thống phòng học khang trang

Trung tâm tin học Việt Tin

Ưu điểm nổi trội tại trung tâm Việt Tin

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Tin Học ViTi – Trung Tâm Học Tin Học Văn Phòng Tại Đà Nẵng Chất Lượng

Một trong những địa chỉ học tin học văn phòng tại Đà Nẵng chất lượng mà không thể bỏ qua là trung tâm tin học ViTi. Trung tâm đã luôn nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo và khẳng định tên tuổi, được nhiều học viên lựa chọn. Trung tâm cung cấp đa dạng các khoá học từ tin học văn phòng cơ bản hay các lớp về đồ họa nâng cao. Trung tâm mở các khóa học mới liên tục. Đặc biệt là mỗi lớp chỉ từ 10 đến 15 học viên để đảm bảo mang lại hiệu quả giảng dạy tốt nhất. Điều này cũng giúp giáo viên có thể hỗ trợ chi tiết cho từng học viên.

Trung tâm tin học ViTi

Đặc điểm nổi bật của Trung tâm tin học ViTi

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm INDEC – Địa Chỉ Thi Chứng Chỉ Tin Học Văn Phòng Đà Nẵng Uy Tín

Trung tâm INDEC là cái tên khá quen thuộc với các bạn đã và đang tìm kiếm học tin học văn phòng tại Đà Nẵng. Với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu và nâng cao năng lực của các nhà tuyển dụng. Trung tâm đã thành công áp dụng quy trình đào tạo đạt chuẩn về tin học văn phòng. Bao gồm các khóa học về Word, Excel, Powerpoint và chứng chỉ tin học loại B, C và cơ sở dữ liệu (Microsoft Access và Microsoft SQL Server).

Trung tâm INDEC

Ưu điểm nổi bật của Trung tâm INDEC

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Tin Học Sao Việt – Địa Chỉ Học Tin Học Văn Phòng Tại Đà Nẵng Hiệu Quả

Trung tâm Tin học Sao Việt là địa chỉ học tin học văn phòng tại Đà Nẵng nổi bật trong những năm gần đây. Trung tâm chuyên đào tạo tin học, các kỹ năng máy tính và cung cấp các khoa học cấp tốc từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài đối tượng là học sinh – sinh viên, số lượng học viên là người đi làm gia tăng cơ hội việc làm ở những vị trí tốt hơn.

Trung tâm Tin học Sao Việt

Những ưu điểm nổi bật tại trung tâm Sao Việt

Thông tin liên hệ:

5. Learning & Testing Center – Trung Tâm Học Tin Học Văn Phòng Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Learning & Testing Center (LTC) thuộc Trường Đại Học Duy Tân là trung tâm học tin học văn phòng tại Đà Nẵng uy tín. Đơn vị luôn nâng cao về chất lượng đào tạo đạt chuẩn quốc tế. Trung tâm còn hợp tác với VITEC Hà Nội – đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức các kỳ thi và cấp các chứng chỉ kỹ sư công nghệ thông tin.

LTC chuyên tổ chức các khóa học luyện thi chứng chỉ MOS quốc tế. Cam kết sau khóa học học viên được trang bị đầy đủ kỹ năng về tin học văn phòng. Học viên được tham gia các lớp thực hành và ôn luyện với nhiều tài liệu luyện thi đạt chuẩn Microsoft Office. Đảm bảo về sự tiến bộ và hiệu quả trong từng buổi học.

Trung tâm Learning & Testing Center (LTC) thuộc Trường Đại Học Duy Tân

Điểm điểm nổi bật của Trung Tâm LTC

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Tin Học Duy Tân – Đào Tạo Tin Học Văn Phòng Chuyên Nghiệp Ở Đà Nẵng

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Trung tâm tin học Duy Tân đã phát triển và mở rộng trong hoạt động học tin học văn phòng tại Đà Nẵng. Đây là lựa chọn phổ biến của rất nhiều học viên. Trung tâm cung cấp các khóa học như tin học ứng dụng và học tin học văn phòng tại Đà Nẵng cùng nhiều khóa học khác. Sau các khóa học, học viên hoàn toàn tự tin đăng ký các khóa thi lấy chứng chỉ tin học tại Đà Nẵng.

Trung tâm tin học Duy Tân

Những đặc điểm nổi bật của trung tâm

Thông tin liên hệ:

7. Học Viện CNTT Microsoft Tại Đà Nẵng – Học Tin Học Văn Phòng Tại Đà Nẵng Được Đánh Giá Cao

Học viện CNTT Microsoft tại Đà Nẵng là một trong những học tin học văn phòng tại Đà Nẵng nổi bật trong những năm gần đây. Trung tâm chuyên cung cấp các khoá học theo chương trình tin học Văn phòng, tin học B và MOS chuẩn quốc tế. Cùng đội ngũ giải viên chuyên môn cao cùng phương pháp đạt chuẩn. Giúp học viên hoàn toàn tự tin với kết quả học tập của mình sau khi hoàn thành khóa học.

Học viện CNTT Microsoft tại Đà Nẵng

Những đặc điểm nổi bật của Đà Nẵng Microsoft

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Tin Học Kiến Trúc – Xây Dựng ENTER – Mô Hình Học Tin Học Văn Phòng Tại Đà Nẵng Nâng Cao

Ra đời từ năm 2005, tính đến nay Trung tâm tin học kiến trúc – xây dựng ENTER chính đơn vị đào tạo tin học cơ bản và nâng cao hiệu quả tại Đà Nẵng. Đơn vị nhận được sự những đánh giá tích cực của các chuyên gia và các bạn học viên. Bằng hướng tiếp cận hoàn toàn khác, trung tâm đã mang đến cho học viên những kỹ năng ứng dụng thực tế vào chính hoạt động sinh hoạt và làm việc mỗi ngày.

Trung tâm ENTER thường xuyên kết hợp với đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành nhiều kinh nghiệm thực tế tổ chức các lớp đào tạo nghiệp vụ xây dựng chất lượng cao. Nâng cao hiệu quả trong công tác giảng dạy và ứng dụng kỹ năng đã học vào thực tiễn.

Trung tâm tin học kiến trúc – xây dựng ENTER

Chương trình đào tạo

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 trung tâm học tin học văn phòng tại Đà Nẵng chất lượng và được đánh giá cao. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được trung tâm phù hợp nhất. Đừng bỏ lỡ các bài viết mới với các chủ đề thú vị trên Ohay trong thời gian tới nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version