Mách Bạn TOP 10 Công Ty Tour Du Lịch Nha Trang Chất Lượng

Nha Trang, với bãi biển dài, cát trắng và nước biển trong xanh, luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Nha Trang không chỉ là nơi để bạn thư giãn mà còn là điểm đến để bạn tìm thấy sự kết nối với thiên nhiên và với bản thân mình. Hãy khám phá vẻ đẹp tuyệt vời bằng top 10 công ty tour du lịch Nha TrangOhay gợi ý dưới đây. 

1. Công Ty Alpha Travels – Đơn Vị Cung Cấp Tour Du Lịch Nha Trang Cho Bạn Trải Nghiệm Cực Đã 

Alpha Travels là một đơn vị du lịch chuyên nghiệp đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch. Dù thời gian thành lập không lâu, nhưng Alpha Travels đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự tận tâm, công ty luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời. 

Công Ty Alpha Travels

Tour 3 đảo Nha Trang là một trong những tour du lịch chất lượng cao được Alpha Travels tổ chức hàng ngày. Tour này được tổ chức dưới hình thức ghép đoàn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn tận hưởng mọi điểm đặc biệt của Nha Trang. Alpha Travels sử dụng cano siêu tốc với mái che nhằm không gây cảm giác say sóng. Điều này có thể giúp bạn có cơ hội thỏa sức tận hưởng những cảnh đẹp nơi biển xanh. Bạn sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon tại các nhà hàng trên biển. Đồng thời, bạn có thể tham gia vào các trò chơi thú vị trên biển và khám phá vẻ đẹp của thế giới đại dương với những bãi san hô đầy màu sắc.

Giá vé tour 3 đảo Nha Trang ở Alpha Travels 

Loại khách Giá (VND)
Người lớn 449.000
Trẻ em 225.000

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Long Phú Travel – Nơi Tổ Chức Tour Du Lịch Nha Trang Uy Tín 

Trong suốt 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ và lữ hành, công ty du lịch Nha TrangLong Phú Travel đã và đang phát triển bền vững. Với sứ mệnh “Mang niềm vui đến du khách”, Long Phú Travel luôn đổi mới và phát triển để khẳng định vị thế của mình trên thị trường doanh nghiệp dịch vụ du lịch. Trong tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm, Long Phú Travel dẫn bạn đến những điểm đặc biệt tại nơi đây.

Công Ty Long Phú Trave

Ngày 1 bạn có thể trải nghiệm tắm khoáng và trị liệu tại Khu du lịch Suối khoáng nóng Nha Trang. Nơi được biết đến như một trong ba khu du lịch tắm bùn khoáng lớn và nổi tiếng nhất ở thành phố này. Bạn cũng có cơ hội thăm Làng Yến Mai Sinh để tìm hiểu về ngành nghề khai thác và chế biến yến sào tại Nha Trang. Vào ngày 2 bạn có hai sự lựa chọn. Đó là tham quan vịnh Nha Phu (bao gồm: đảo Hoa Lan và đảo Khỉ) hoặc tham gia tour 3 đảo (bao gồm: đảo San Hô, đảo Robinson, làng Chài). Cuối cùng, hành trình của bạn sẽ khởi đầu bằng việc tham quan một vòng quanh thành phố Nha Trang. Đó là Nhà Thờ Núi và Chùa Long Sơn. 

Bảng giá tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm ở Long Phú Travel

Nhóm khách Giá áp dụng (VND/người)
Nhóm 10 khách 1.930.000
Nhóm 15 khách 1.880.000
Nhóm 20 khách 1.780.000
Nhóm 25 khách 1.750.000
Nhóm 30 khách 1.710.000
Nhóm 35 khách  1.700.000
Nhóm 40 khách 1.680.000

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Nha Trang Tourist – Địa Chỉ Cung Cấp Tour Du Lịch Nha Trang Hấp Dẫn 

Công ty du lịch Nha Trang Tourist là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ lưu trú và điều hành tour chuyên nghiệp. Với tầm nhìn xa và quan điểm phát triển bền vững, Nha Trang Tourist tập trung vào xây dựng và tạo dựng thương hiệu vững mạnh để đến gần hơn với khách hàng trong và ngoài nước. Tour Mũi Điện – Hòn Nưa là một chuyến đi trong 1 ngày khởi hành từ Nha Trang, đem lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Công Ty Nha Trang Tourist

Trong tour này, bạn sẽ được chinh phục Đèo Cả, ngắm Vịnh Vũng Rô. Bên cạnh đó, bạn còn được nghe HDV của Nha Trang Tourist kể lại hành trình Tàu Không Số và sự kiện Vịnh Vũng Rô. Ngoài ra, bạn được ngắm núi Đá Bia với huyền sử về vua Lê Thánh Tông xuôi nam mở cõi và tận hưởng không gian riêng tư tại bãi biển hoang sơ Bãi Môn. Bạn có thể tự do tắm biển và đắm chìm trong dòng nước mát lạnh. Dưới ánh nắng vàng của chiều hè, bạn còn được ngắm nhìn hàng chục loài cá và vương quốc san hô lung linh quyến rũ.

Những dịch vụ bao gồm trong tour Mũi Điện – Hoàn Nưa 

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty An Nam Tour – Địa Điểm Sở Hữu Tour Du Lịch Nha Trang Độc Đáo

Một trong những công ty du lịch Nha Trang tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ là An Nam Tour. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn muốn trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khi đặt chân đến thành phố biển này. Trong những năm gần đây, An Nam Tour đã kết nối các dịch vụ du lịch cho hàng triệu khách hàng cả trong và ngoài nước. Và công ty đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ du khách.

Công Ty An Nam Tour

Một trong những trải nghiệm độc đáo mà An Nam Tour mang đến là tour đi bộ dưới đáy biển. Hình thức du lịch này là một xu hướng mới mẻ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nó có lợi thế là bạn không cần phải mang theo nhiều thiết bị như bình dưỡng khí hoặc chân nhái. Bạn sẽ có cơ hội tự mình khám phá những rặng san hô tuyệt đẹp cùng với đa dạng sinh vật biển trong vùng biển Nha Trang. Chuyến tham quan này chắc chắn sẽ tạo nên những kỷ niệm khó quên trong hành trình khám phá thành phố này của bạn.

Lịch trình tour đi bộ dưới đáy biển của An Nam Tour

Thời gian Điểm đến
8h15 Xe và HDV đón bạn tại điểm hẹn 
9h30 Đến Vịnh San Hô, tham gia đi bộ dưới đáy biển
11h30 Dùng bữa trưa tại nhà bè 
Buổi chiều Tự do nghỉ ngơi, ngắm cảnh biển, chụp hình sống ảo

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Let’s Fly Travel – Đơn Vị Cung Cấp Tour Du Lịch Nha Trang Đáng Thử 

Công ty tour du lịch Nha Trang Let’s Fly Travel đã được thành lập từ năm 2014. Nơi đây tiếp tục phát triển không ngừng, nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt. Với thông điệp tập trung vào khách hàng: “Thời gian kỷ niệm của du khách quý giá hơn tiền bạc”, Let’s Fly Travel đã thể hiện sự thấu hiểu đối với mong muốn của bạn. Tour Du Thuyền Nha Trang là một trong những tour chất lượng của Let’s Fly Travel. 

Công Ty Let’s Fly Travel

Bạn sẽ được trải nghiệm du thuyền 5 sao với phong cách phục vụ cao cấp, thực đơn mới lạ và sang trọng. Bên cạnh đó, bạn được lướt trên sóng biển bao la, ngắm cảnh vịnh Nha Trang rộng lớn và biển xanh biếc. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng cảm giác sảng khoái khi tắm biển tại Hòn Mun, Hòn Một, Bãi Tranh và Hòn Tằm. Đây chính là những hòn đảo đẹp nhất của Vịnh Nha Trang. Trải nghiệm này sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua của Let’s Fly Travel. 

Các tour du thuyền tại Let’s Fly Travel 

Loại tour Địa điểm Thời gian Giá thành (VND/người)
Tour du thuyền Emperor Cruises Nha Trang – Hòn Tằm 8h30 – 15h 850.000
Tour hoàng hôn du thuyền Emperor Cruises Nha Trang 17h – 21h 1.050.000
Tour du thuyền Catamaran Hòn Mun – Làng Chài – Hòn Tằm  8h45 – 15h 2.468.000
Tour du thuyền Vega Yacht  Vịnh Nha Trang 8h – 17h 2.300.000
Tour du thuyền Sealife Vịnh Nha Trang 8h – 17h 1.190.000
Tour ngắm hoàng hôn du tuyền Sealife Vịnh Nha Trang 8h – 17h 1.080.000

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Đan Phát Travel – Công Ty Tour Du Lịch Nha Trang Không Nên Bỏ Qua 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành du lịch, Đan Phát Travel đã mang đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị. Tuy nhiên, Đan Phát Travel vẫn không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó công ty có thể tạo ra những trải nghiệm du lịch sáng tạo và chân thật nhất cho bạn. Tour 3 đảo Nha Trang là một trong những tour chất lượng và nổi tiếng tại thành phố này. Bạn sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ của Đan Phát Travel.

Công Ty Đan Phát Travel

Hành trình bắt đầu bằng việc vượt sóng để đến Hòn Mun. Nơi đây một trong những khu bảo tồn biển lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây bạn có cơ hội tham quan đáy biển và ngắm san hô đầy màu sắc. Sau đó, chuyến đi tiếp tục đến Làng Chài, nơi bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống của ngư dân địa phương. Cuối cùng, bạn sẽ di chuyển đến khu vực Bãi Tranh. Đây là một điểm du lịch nằm trên Hòn Miễu gần Bãi Sạn, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp.

Tour 3 đảo Nha Trang của Đan Phát Travel bao gồm 

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Biển Đảo Tour – Nơi Sở Hữu Tour Du Lịch Nha Trang Chất Lượng 

Biển Đảo Tour là một công ty du lịch chuyên tổ chức các hoạt động trải nghiệm ngoài trời và du lịch tại các đảo của Nha Trang. Với cam kết mang đến những trải nghiệm thú vị và dịch vụ chất lượng, Biển Đảo Tour tự hào là đối tác tin cậy của bạn. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn những giá trị tuyệt vời về con người và thiên nhiên, mà còn luôn không ngừng phát triển và xây dựng sự uy tín trong ngành du lịch.

Công Ty Biển Đảo Tour

Tour du lịch 4 đảo Nha Trang là một trong những tour khác biệt ở Biển Đảo Tour nói riêng và các công ty khác nói chung. Tại tour này, ngoài được tham quan Vịnh San Hô, Làng Chài, Bãi Tranh, bạn còn có cơ hội được khám phá Hồ Cá Trí Nguyên. Đây là một thủy cung độc đáo nơi trưng bày nhiều loài sinh vật biển đa dạng. Hồ Cá Trí Nguyên được thiết kế theo mô hình của một chiếc tàu cổ bị chìm sâu dưới đáy biển và đã hoá thạch. Nơi đây trở thành một môi trường sống và phát triển cho nhiều loài san hô và sinh vật biển khác nhau.

Giá vé tour 4 đảo Nha Trang của Biển Đảo Tour

Loại khách Giá (VND)
Người lớn 400.000
Trẻ em (cao từ 1m – 1m3) 200.000

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Nha Trang Love Travel – Địa Chỉ Tổ Chức Tour Du Lịch Nha Trang Gây Thích Thú 

Nha Trang Love Travel đã khẳng định mình là một đơn vị tour du lịch đặc trưng với sự tập trung hoàn toàn vào vùng địa phương. Với sự chú trọng vào hệ sinh thái độc đáo của Nha Trang, công ty cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nha Trang Love Travel cung cấp một loạt dịch vụ đa dạng như tour ghép hàng ngày, tổ chức sự kiện, cho thuê hướng dẫn viên và nhiều dịch vụ khác. Tất cả đều nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của bạn. 

Công Ty Nha Trang Love Travel

Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm của Nha Trang Love Travel là một trong những tour được đánh giá cao. Trong ngày đầu tiên, bạn được lựa chọn 1 trong 3 chương trình. Đó là tham quan Vin Wonders hoặc tham quan tắm bùn Hòn Tằm Resort hoặc tham quan tắm bùn I-Resort. Sang ngày tiếp theo, bạn sẽ được đến thăm khu bảo tồn rạng san hô. Bên cạnh đó, bạn còn được đặt chân đến Làng Chài và Bãi Tranh. Ở ngày cuối cùng, Nha Trang Love Travel sẽ cung cấp một chuyến city tour. Bao gồm tham quan chùa Long Sơn, Tháp Bà Ponaga, Nhà Thờ Đá, Làng Yến Mai Sinh.

Giá tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm của Nha Trang Love Travel

Tiêu chuẩn sao Giá (VND/khách)
Khách sạn 3 sao 3.450.000
Khách sạn 4 sao 4.250.000
Khách sạn 5 sao 4.750.000

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty New Life Travel – Địa Điểm Cung Cấp Tour Du Lịch Nha Trang Được Đánh Giá Cao 

New Life Travel là một công ty hàng đầu trong việc tổ chức các tour du lịch chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, đơn vịi tự hào mang đến những dịch vụ tuyệt vời. Công ty New Life Travel khai thác những tuyến du lịch hấp dẫn. Bao gồm du lịch sinh thái, du lịch văn hóa lịch sử, du lịch kết hợp hội thảo và nhiều hình thức khác. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết New Life Travel cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Công Ty New Life Travel

Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm của New Life Travel bao gồm nhiều điểm đến thú vị như Vinwonders, Đảo Điệp Sơn, Hang Rái và Vườn Nho. Bạn sẽ được di chuyển bằng cano cao tốc tới Khu Du lịch Giải trí Vinwonders và có cơ hội khám phá các điểm đến độc đáo như Đảo Điệp Sơn và Hang Rái. Tại Đồng Cừu Suối Tiên, bạn có thể dừng chân để tham quan và chụp ảnh với những chú cừu ngộ nghĩnh. Cuối cùng, tại Hang Rái, bạn sẽ được tự do ngắm cảnh và chụp hình với bãi San Hô Cổ. Nơi đây được ví như “Sao Hỏa” trên biển đầy màu sắc.

Bảng giá tour 3 ngày 2 đêm của New Life Travel

Tiêu chuẩn sao Giá (VND/khách)
Khách sạn 3 sao 3.770.000
Khách sạn 4 sao 3.970.000
Khách sạn 5 sao 4.170.000

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Nha Trang Today Travel – Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch Nha Trang Đáng Tin Cậy 

Nha Trang Today Travel là một công ty du lịch chuyên phục vụ khách nhóm, đoàn, công ty và gia đình tại Nha Trang. Nơi đây luôn coi “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” là phương châm hàng đầu. Vì vậy, Nha Trang Today Travel không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, công ty cũng đa dạng hóa các loại hình du lịch để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của bạn.

Công Ty Nha Trang Today Travel

Một trong những hành trình thú vị mà Nha Trang Today Travel cung cấp là tour khám phá bãi tắm đôi với hòn đảo yến Hòn Nội. Đây là địa điểm check-in tuyệt đẹp, không cần chỉnh sửa bằng photoshop, với vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo từ mọi góc độ. Nha Trang Today Travel tổ chức tour này hàng ngày. Tour khởi hành từ 7h30 và kết thúc lúc 16h, dưới hình thức ghép đoàn. Trong chuyến đi này, bạn sẽ được tham quan hang yến và khám phá bãi tắm đôi độc đáo. 

Bảng giá tour đảo yến Hòn Nội của Nha Trang Today Travel

Loại khách Giá (VND)
Người lớn 490.000
Trẻ em 300.000

Thông tin liên hệ:

Đây chính là danh sách top 10 công ty tổ chức tour du lịch Nha Trang độc đáo và đáng thử mà Ohay gợi ý cho bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thú vị và tràn đầy niềm vui tại Nha Trang!

>>> Xem thêm:

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version