Top 10 Hãng Taxi Sân Bay Cam Ranh Được Nhiều Du Khách Lựa Chọn

Hiện nay, các hãng xe tại Nha Trang rất nhiều du khách quan tâm khi đến du lịch tại thành phố biển xinh đẹp này. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vận chuyển trong nội thành, ngoại thành và đưa đón tại sân bay được dễ dàng và thuận lợi. Bài viết dưới đây của Ohay sẽ giới thiệu đến bạn đọc taxi sân bay Cam Ranh những hãng xe uy tín cùng mức giá hợp lý. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp chuyến đi của bạn thuận tiện và dễ dàng hơn nhé!

>>> Xem thêm

1. Taxi Mai Linh – Taxi Sân Bay Cam Ranh

Taxi Mai Linh là thương hiện xe không còn quá xa lạ với người Việt. Với phương châm theo đuổi khách hàng chính là tất cả. Chính vì vậy Taxi Mai Linh không ngừng hoàn thiện và cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, Taxi Mai Linh còn phát triển và mở rộng mạng lưới các hãng xe của mình để đáp ứng nhu cầu tốt nhất dành cho khách hàng. Taxi Mai Linh thuộc hãng taxi cung cấp chất lượng dịch vụ tốt với giá thành hợp lý tại sân bay Cam Ranh. Chuyên cung cấp dịch vụ khách hàng cung cấp dịch vụ xe đưa đón tại sân bay Cam Ranh – Nha Trang được nhiều du khách tin tưởng sử dụng. 

Khi nhắn đến thương hiệu Taxi Mai Linh bạn sẽ dễ dàng nhận ra hãng xe có màu xanh lá đặc trưng nổi bật khó có thể nhầm lẫn với thương hiện nào khác. Taxi Mai Linh sử dụng màu xanh lá đặc trưng mang đến sự an tâm, an toàn trong giao thông mà thương hiện muốn truyền tải. Ngoài ra, Taxi Mai Linh còn có nhiều chương trình ưu ái đến khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ đưa đón tại sân bay với nhiều giá cước hấp dẫn. Taxi Mai Linh còn sở hữu đội ngũ tài xế có kinh nghiệm lâu năm trong nghề lái xe đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình di chuyển. 

Bảng Giá Tham Khảo

Loại xe Giá mở cửa Tiếp theo đến km 30 Từ km thứ 31 trở đi 
Kia Morning 10.000 đ/500 m 13,600 đ/km 11.000 đ/km
Hyundai i10 10.000 đ/500 m 13,900 đ/km 11.600 đ/km
Hyundai verna 11.000 đ/500 m 14,800 đ/km 11.600 đ/km
Vios 11.000 đ/500 m 15,100 đ/km 12.000 đ/km
Innova J 11.000 đ/500 m 15,800 đ/km 13.600 đ/km
Innova G  12.000 đ/500 m 17,000 đ/km 14.500 đ/km

Thông tin liên hệ: 

>>> Lưu Ngay Top 10 Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Nha Trang Hot Nhất

2. Taxi Vinasun – Taxi Sân Bay Cam Ranh Về Nha Trang Chất Lượng 

Taxi Vinasun là thương hiệu có hơn 15 năm phục vụ trong ngành taxi tại Việt Nam. Ngoài ra, Taxi Vinasun hiện đang là hãng taxi hoạt động uy tín và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Taxi Vinasun không chỉ là hãng taxi có tiếng tại Cam Ranh là còn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng tại các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Thuận, Thành Phố HCM,…Với thị phần trải rộng trên khắp cả nước thì đây chắc chắn là hãng xe chất lượng được nhiều người tin tưởng sử dụng. 

Hiện nay, Taxi Vinasun không chỉ hoạt động cung cấp dịch vụ taxi truyền thống tại Cam Ranh hoặc Nha Trang hãng còn mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ taxi sân bay Cam Ranh. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chất lượng. Các dịch vụ chở khách theo tuyến đi thành phố Nha Trang thì giá cước xe sẽ giảm dần được hãng xe canh chính theo đồng hồ của taxi. Nếu bạn lo lắng về vấn đề đồng hồ tính cước nhảy loại xạ bạn có thể liên hệ ngay với tổng đài để được khắc phục ngay lập tức.  Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Taxi Vinasun luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Bảng Giá Tham Khảo

Dòng xe Giá mở cửa Tiếp theo đến km 30  Từ km thư 31 trở đi 
Toyota Vios 11.000 đ/500m 14.500 đ/km 11.600 đ.km
Dòng xe Giá mở cửa Tiếp theo đến km 30 Từ km thứ 31 trở đi 
Toyota Innova J 11.000 đ/500m 15.500 đ/km 15.500 đ/km
Toyota Innova G & J Mới  12.000 đ/500m 16.500 đ/km 14.600 đ/km

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem thêm: Bật Mí Top 5 Công Ty Cho Thuê Xe 35 Chỗ Nha Trang Giá Tốt

3. Taxi Sun – Taxi Sân Bay Cam Ranh Nha Trang Uy Tín 

Taxi Sun được biết đến là hãng taxi mới gia nhập vào dịch vụ taxi nhưng đã chiếm lượng lớn tin tưởng của người tiêu dùng Việt. Tuy gia nhập và thị trường taxi không lâu nhưng hãng xe đã nắm được nhu cầu khách hàng về giá và sự sẵn có của taxi. Vậy nên thương hiệu luôn được là hãng xe được khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu di chuyển. Taxi Sun luôn cung cấp đến khách hàng những mức giá phù hợp nhất đồng thời với số lượng xe phục vụ lớn, bố trị tại các địa điểm thông minh. Do vậy, khách hàng có thể bắt gặp hãng xe với nhiều địa điểm thuận lợi. 

Taxi Sun sở hữu 17 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc với đội ngũ lượng xe lớn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng. Không chỉ phục vụ tốt lượng khách hàng nội địa mà hãng còn tạo được tiếng vang lớn mạnh với du khách quốc tế với đội ngũ tài xế giao tiếp với khách hàng khá tốt. Do vậy, khi đến với Taxi Sun bạn không chỉ nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của đội ngũ tài xế mà còn nhận được nhiều ưu đãi với mức giá hợp lý. Cùng đội ngũ tài xế thân thiện, thái độ chuyên nghiệp và còn nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ lần đầu sử dụng dịch vụ. 

Bảng Giá Tham Khảo 

Dòng xe Giá mở cửa Tiếp theo đến km 30  Từ km thứ 31 trở đi 
Xe 4 chỗ 5.000 đ/500m 11.500 đ/km 9.500 đ/km
Xe 7 chỗ  5.000 đ/400m 16.000 đ/km 11.500 đ/km

Thông tin liên hệ: 

4. Taxi Bình Minh – Taxi Sân Bay Cam Ranh Giá Rẻ 

Khi nhắc đến các hãng taxi sân bay Cam Ranh thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua hãng Taxi Bình Minh đúng không nào? Với các phong phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm bạn sẽ dễ dàng có thiện cảm ngay từ lần đầu sử dụng dịch vụ. Taxi Bình Minh cung cấp khách hàng với 2 loại xe phổ biến là là xe 4 chỗ và xe 7 chỗ. Cùng mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Do đó, nếu bạn là khách du lịch đến Cam Ranh muốn di chuyển tại sân bay Cam Ranh đến những địa điểm khác thì bạn có thể tiết kiệm một khoản nho nhỏ cho ví tiền của mình. 

Với đối tượng khách hàng mà hãng hướng đến là những người có thu nhập vừa phải nên hãng chỉ tập trung khai thác các dòng xe có phân khúc tầm trung. Do đó, hãng không cung cấp dòng xe 16 chỗ rộng rãi thoải mái với nhiều tiện nghi tốt nhất. Đó cũng chính là điểm trừ của hãng tuy nhiên việc tập trung vào phân khúc khách hàng có thu nhập tầm trung giúp hãng có thể phục vụ nhu cầu một cách tốt nhất. Đồng thời cung cấp mức giá rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Bảng Giá Tham Khảo

Dòng xe Giá mở cửa Tiếp theo đến km 30 Từ km thứ 31 trở đi
Xe 4 chỗ  6.500 đ/500m 14.000 đ/km 8.500 đ/km

Thông tin liên hệ: 

5. Taxi Asia – Taxi Sân Bay Cam Ranh Về Thành Phố Nha Trang 

Thêm một hãng taxi sân bay Cam Ranh giới thiệu đến bạn đó là Taxi Asia. Đây là hãng taxi không còn quá xa lại với tất cả mọi người. Hãng taxi với màu vàng đặc trưng đó sẽ là điểm nhấn mà bạn khó có thể nhầm lẫn với một hãng taxi nào khác. Taxi Asia chuyên cung cấp các dòng xe cao cấp như: Hyundai, Toyota, Suzuki,…Theo những nhu cầu của khách hàng. Với những dòng xe có  thương hiệu lớn này sẽ là yếu tố quan trọng giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, hãng xe vừa cung cấp ra thị trường dòng xe taxi vip cực kì chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Taxi Asia là hãng taxi có uy tín trên thị trường do vậy khách hàng có thể yên tâm trong quá trình vận chuyển. Các bác tài xế tại hãng đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng sự thân thiện và nhiệt tình sẽ là điểm cộng lớn trong lòng người sử dụng dịch vụ. Với mức giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng khách hàng mục tiêu giúp bạn có thể an tâm sử dụng cùng mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra khách hàng khi sử dụng dịch vụ taxi tại Asia còn được cung cấp nước, wifi, khăn giấy,…miễn phí nhé! 

Bảng Giá Tham Khảo

Dòng xe Giá mở cửa Tiếp theo đến km 30  Tiếp theo đến km 31
Toyota Innova 9.000 đ/525m 16.000 đ/km 11.000 đ/km
Toyota Vios 8.500 đ/525m 15.000 đ/km 10.000 đ/km
Kia Morning Grand I10 7.500 đ/525m 13.700 đ/km 19.000 đ/km

Thông tin liên hệ: 

6. Taxi Quốc Tế – Taxi Sân Bay Cam Ranh Đưa Đón Chuyên Nghiệp

Hãng xe Quốc Tế tại sân bay Cam Ranh thuộc quản lý của công ty cổ phần TMDL Quốc Tế được khách hàng đánh giá chất lượng tại thành phố biển Nha Trang cùng nhiều địa điểm khác trên tỉnh Khánh Hòa. Hiện nay, hãng xe được biết đến là hãng xe cung cấp chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp. Ngoài ra, với mức giá cước hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Luôn đảm bảo phục vụ đủ số xe theo yêu cầu cùng giờ giấc được đảm bảo nên được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Du khách có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển của hãng đón từ Nha Trang đến sân bay. Hoặc bạn cũng có thể vận chuyển từ sân bay đến trung tâm thanh phố Nha Trang.

Ngoài ra, hãng xe rất chú trọng đến vấn đề thời gian. Nhằm không làm ảnh hưởng đến công việc khách hàng hãng xe luôn tính toán tỉ mỉ thời gian đi lại giúp khách hàng không lỡ hẹn trong những công việc quan trọng. Đồng thời khách hàng cũng có thể lựa chọn đa dạng các loại xe phù hợp với mục đích sử dụng như: xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ,…Phục vụ cho những mục đích khác nhau như đưa đón taxi sân bay Cam Ranh, taxi phục vụ làm xe hoa, taxi đưa đón tại bệnh viện,…

Bảng Giá Tham Khảo

Dòng xe  Giá mở cửa  Tiếp theo đến km 30 Tiếp theo đến km 31
Xe 4 chỗ 7.000 đ/500m 15.000 đ/km  10.000 đ/km
xe 7 chỗ  8.000 đ/500m  16.000 đ/km  11.000 đ/km

Thông tin liên hệ: 

7. Đơn Vị Đi Chung Taxi – Taxi Sân Bay Cam Ranh Giá Tốt

Đi Chung Taxi là hãng xe cung cấp nhiều loại xe khá đa dạng cho khách hàng. Hãng xe chuyên cung cấp các dàn xe như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và cung cấp xe hợp đồng. Trong đó, nổi bật với xe 4 chỗ. Loại xe được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng với nhiều mức giá hợp lý cùng không gian riêng tư thoải mái. Nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác nhau của khác nhau của khách hàng. Hãng xe còn nổi bậc với dịch vụ xe ghép. Đây sẽ là chuyến đi mà những khách hàng có những lộ trình khá giống nhau sẽ được ngồi cùng nhau. Với mức giá vô cũng hợp lý cho từng cá nhân. 

Hiện nay, tổng tài xe Đi Chung Taxi luôn hoạt động 24/24 nhằm phục vụ khách hàng mỗi khung giờ khác nhau. Chỉ cần bạn có nhu cầu sử dụng xe bất cứ khi nào hãng xe cũng đều phục vụ bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho mỗi chuyến chi những chuyến xe sau 22h hoặc sáng sớm bạn cần liên hệ sớm đến tổng đài. Như vậy hãng xe có thể bố trí các xe với khung thời gian hợp lý để không trở ngại công việc của bạn. 

Bảng Giá Tham Khảo 

Loại xe Giá
Xe 4 chỗ cốp rộng 220.000 đ/chuyến
Xe 7 chỗ 270.000 đ/chuyến

Thông tin liên hệ: 

8. Taxi Trầm Hương – Taxi Sân Bay Cam Ranh Nhanh Chóng 

Taxi Trầm Hương là hãng taxi có nhiều ấn tượng đến khách hàng tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Khi chọn hãng taxi Trầm Hương bạn sẽ nhận được cảm giác đầy thân thiện và đậm chất biển cả quê hương Nha Trang. Taxi Trầm Hương được rất nhiều khách hàng ưa chuộng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển 24/7. Nghiêm túc trong mọi khung giờ khách hàng yêu cầu, phục vụ nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp cùng mức giá hợp lý nhất.

Hãng taxi Trầm Hương chủ yếu phục vụ khách du lịch khi đưa đón khách tham quan toàn thành phố và dịch vụ vận chuyển tại sân bay Cam Ranh. Khách hàng sẽ những chuyến đi thoải mái cùng bác tài xế và các dịch vụ miễn phí tại xe như nước, wifi, giấy,..Khách hàng sẽ được giảm 40% khi lựa chọn hãng xe cho chiều đi và về tại sân bay. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không gọi điện nay cho Taxi Trầm Hương để nhận được mức giá ưu đãi này.  

Bảng Giá Tham Khảo

Loại xe Chiều Nha Trang – Sân Bay Cam Ranh
Xe 4 chỗ 300.000 đ
Xe 7 chỗ 350.000 đ
Xe 16 chỗ 600.000 đ

Thông tin liên hệ: 

9. Hợp Tác Xã Taxi Thành Hưng – Taxi Sân Bay Cam Ranh Uy Tín

Taxi Thành Hưng là hãng xe hoạt động khá lâu trong dịch vụ cung cấp taxi sân bay Cam Ranh. Khách hàng chọn đến với Taxi Thành Hưng nhờ kinh nghiệm đội ngũ tài xế hoạt động nhiều năm trong việc vận chuyển. Sự hiếu khách chân thành của các bác tài xế được khách hàng đánh giá cao vì vậy hãng luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Ngoài ra, hãng cung cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay Cam Ranh đến trung tâm thành phố Nha Trang. Cùng mức giá trọn gói vô cùng hấp dẫn trong khoảng từ 220.000 vnd đến 350.000 vnd phụ thuộc vào dòng xe là khách hàng yêu cầu.

Không chỉ dùng lại việc đưa đón khách tại sân bay. Hiện tại, hãng cũng kết hợp rất nhiều hệ thống nhà hàng, khách sạn và nhiều địa điểm khác tại trung tâm Nha Trang. Khi bạn có nhu cầu cùng gia đình bạn bè đến Nha Trang du lịch những vẫn chưa biết chọn các địa điểm vui chơi nào ? Hãng xe cũng sẽ giúp bạn đưa ra nhiều lựa chọn với những địa điểm nghỉ ngơi với mức giá hợp lý trong hệ thống liên kết của Taxi Thành Hưng tại Nha Trang.

Bảng Giá Tham Khảo

Loại xe Giá mở cửa Tiếp theo đến km 30 Từ km thứ 31 trở đi 
Xe 4 chỗ 5.000 đ/500m 14.000 đ/km 8.000 đ/km

Thông tin liên hệ: 

10. Taxi Airport – Đơn Vị Taxi Sân Bay Chuyên Nghiệp

Taxi Airport là hãng taxi được thành lập trong thời gian gần đây. Tuy chỉ mới bước chân vào thị trường cung cấp dịch vụ taxi cho khách hàng. Nhưng với sự tận tình trong việc phục vụ khách hàng và mức giá hợp lý. Hãng xe đang ngày càng chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước. Hãng xe chỉ tập trung trong việc đưa đón khách hàng trong lĩnh vực taxi sân bay Cam Ranh. Hãng không phục vụ các hoạt động khác trên thị trường taxi đi các nơi trong tỉnh Khánh Hòa.  Hãng Taxi Airport chỉ tập trung chính vào dịch vụ taxi sân bay Cam Ranh vì vậy khách hàng có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng.

Ngoài ra hãng còn cung cấp mức giá vô cũng hấp dẫn cho từng dòng xe khác nhau. Chính vì vậy hãng xe luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng trong bất kỳ thời điểm nào. Nào bạn đang muốn xe đưa đón tại sân bay Cam Ranh còn chần chừ gì mà không lưu lại ngay hotline dưới đây để được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. 

Bảng Giá Tham Khảo 

Loại xe Chiều Nha Trang – Sân Bay Cam Ranh
Xe 4 chỗ 270.000 đ
Xe 7 chỗ 300.000 đ

Thông tin liên hệ: 

Bài viết trên đã điểm qua cho bạn top 10 địa chỉ taxi sân bay Cam Ranh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hy vọng những thông tin trên sẽ thật hữu ích đến bạn đọc giúp chuyến đi của bạn trở nên chất lượng và an toàn hơn. Hãy đón chờ những bài viết tiếp theo của Ohay để được cập nhật nhiều thông tin bổ ích nhé! 

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version