Top 10 Công Ty Cho Thuê Xe 45 Chỗ TPHCM Uy Tín Nhất

Công ty dịch vụ du lịch Thanh Hùng

Công ty dịch vụ du lịch Thanh Hùng

Bạn đang cần tìm dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ TPHCM để gia đình, bạn bè và công ty cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, có quá nhiều sự lựa chọn trên mạng và bạn không biết địa chỉ nào là uy tín. Hãy để Ohay.vn gợi ý cho bạn những công ty, dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ an toàn, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Dịch Vụ Du Lịch Thanh Hùng – Cho Thuê Xe 45 Chỗ TPHCM Chất Lượng

Công ty Dịch vụ Du lịch Thanh Hùng là doanh nghiệp chuyên cho thuê xe du lịch tại TPHCM. Thanh Hùng cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ không chỉ ở TPHCM, mà mở rộng ra khám khu vực phía Nam như Long An, Vĩnh Long, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương,…

Công ty dịch vụ du lịch Thanh Hùng

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ TPHCM của công ty Thanh Hùng là dịch vụ thuê xe hàng đầu với những dòng xe vô cùng cao cấp, bao gồm: Hyundai Universe, Thaco, Samco,… Đặc biệt, dòng xe Hyundai Universe là một dòng xe cao cấp bậc nhất hiện nay trong phân khúc xe 45 chỗ. Xe được trang bị các phụ kiện, thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo sự an toàn cao nhất cho những chuyến đi. Với những ưu điểm trên, nếu bạn có đu cầu thuê xe 45 chỗ ở TPHCM thì Thanh Hùng là một sự lựa chọn 

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Vụ Thuê Xe Rạng Đông – Công Ty Cho Thuê Xe 45 Chỗ Uy Tín

Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, có vô số công ty thậm chí là cá nhân đang kinh doanh trong mảng dịch vụ thuê xe 45 chỗ. Vì vậy, để tìm được một địa chỉ thuê xe 45 chỗ uy tín, chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng. Nổi bật trong đó có Dịch vụ thuê xe Rạng Đông, với hàng chục xe 45 chỗ vô cùng mới đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại TPHCM – Rạng Đông

Đặc biệt, Dịch vụ thuê xe Rạng Đông rất chú trọng đến việc đào tạo nhân sự với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, tác phong lịch sự và chuyên nghiệp. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ thuê xe 45 chỗ TPHCM của công ty Rạng Đông. Bên cạnh đó, dịch vụ thuê xe 45 chỗ Rạng Đông cũng có giá cả rất hợp lý, với hành trình nội thành 100km/ngày có mức giá chỉ từ 1.500.000 – 1.700.000 đồng. 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam – Địa Chỉ Cho Thuê Xe 45 Chỗ TPHCM

Công ty Du lịch Vận tải Xe Miền Nam là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thuê xe 45 chỗ TPHCM có chất lượng dịch vụ và độ an toàn luôn được khách hàng đánh giá cao, nhưng giá cả lại vô cùng cạnh tranh. Với đội xe đời mới Hyundai Universe 45 vô cùng hiện đại và tiện nghi giúp đảm bảo độ an toàn và sự thoải mái cho khách hàng ngay cả khi đi những cung đường đèo dốc. 

Dịch vụ thuê xe 45 chỗ uy tín ở TPHCM – Xe Miền Nam

Những ưu điểm khi thuê xe 45 chỗ TPHCM của Xe Miền Nam

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Đơn Vị Cho Thuê Xe 29 Chỗ Quy Nhơn Uy Tín

4. Đơn Vị Ái Kim – Dịch Vụ Thuê Xe 45 Chỗ Đáng Tin Cậy Tại TPHCM

Dịch vụ thuê xe Ái Kim với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe 45 chỗ tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Ái Kim luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, công ty rất tập trung đầu tư cho hệ thống xe mới và tuyển dụng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thuê xe 45 chỗ TPHCM của Ái Kim

Công ty Ái Kim – Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ TPHCM

Một số dịch vụ thuê xe 45 chỗ của công ty Ái Kim

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Vận Tải – Du Lịch Xe Sài Gòn – Địa Chỉ Cho Thuê Xe 45 Chỗ Đáng Tin Cậy

Công ty Vận tải và Du lịch Xe Sài Gòn là một trong các doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe 45 chỗ TPHCM được nhiều người biết đến. Với đội xe vô cùng hiện đại lên đến 100 chiếc Hyundai Universe thế hệ mới, đảm bảo an toàn và tiện nghi nhất cho khách hàng. Xe Sài Gòn luôn cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Với kinh nghiệm 10 hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch và lữ hành, Xe Sài Gòn đã chứng minh được giá trị và tên tuổi của mình trong lòng khách hàng. Vì vậy, khi thuê xe 45 chỗ tại Xe Sài Gòn, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng của dịch vụ.

Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ – Công Ty Xe Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thuê Xe Việt – Địa Chỉ Cho Thuê Xe 45 Chỗ Uy Tín Tại TPHCM

Thuê Xe Việt là một trong các doanh nghiệp đáng tin cậy với chất lượng dịch vụ tuyệt vời trong lĩnh vực cho thuê xe 45 chỗ TPHCM. Thuê Xe Việt luôn hoạt động với phương châm là đặt sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. 

Do đó, Thuê Xe Việt rất chú trọng vào đầu tư hệ thống xe 45 chỗ Hyundai Universe, dòng xe tiên tiến nhất hiện nay. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm: wifi, tủ lạnh, điều hòa, hệ thống karaoke với 8 loa công suất lớn, hệ thống ghế ngả cao cấp,… 

Công ty Thuê Xe Việt – Dịch vụ thuê xe du lịch uy tín tại TPHCM

Ưu điểm của dịch vụ thuê xe 45 chỗ của công ty Thuê Xe Việt

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Haloca Travel – Cho Thuê Xe 45 Chỗ Chất Lượng Tại TPHCM

Haloca Travel là công ty cung cấp vô số dịch vụ thuê xe với dòng xe, mục đích và nhu cầu khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dòng xe, loại dịch vụ phù hợp với yêu cầu và túi tiền của mình. 

Bên cạnh đó, Haloca Travel cũng rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Công ty trang bị một hệ thống xe 45 chỗ vô cùng hiện đại với thiết kế chỗ ngồi rộng rãi, thoáng mát, điều hòa với độ tùy chỉnh linh hoạt, giúp khách hàng thoải mái nhất trên mỗi chuyến đi. Vì vậy, công ty Haloca Travel là một đáng để bạn cân nhắc khi muốn thuê xe 45 chỗ TPHCM

Công Ty Haloca Travel – Cho Thuê Xe 45 Chỗ Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ:

8. Tân Triều Travel – Đơn Vị Cho Thuê Xe 45 Chỗ TPHCM Uy Tín

Công ty Tân Triều Travel là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe 45 chỗ TPHCM cho các đơn vị tổ chức sự kiện, công ty du lịch, dã ngoại, các đoàn từ thiện, hành hương và tham quan ngắn ngày hoặc dài ngày tại khu vực các tỉnh thành Miền Trung và Miền Nam. 

Đội ngũ xe 45 chỗ hiện đại, chỗ ngồi thoải mái và hệ thống giải trí đa dạng, bao gồm: tivi, loa, karaoke, wifi,… giúp khách hàng hài lòng và thoải mái nhất trong các chuyến đi dài.

Công Ty cho thuê xe du lịch Tân Triều Travel

Thông tin liên hệ:

9. Hoàng Gia Thịnh Car Rental – Dịch Vụ Cho Thuê Xe 45 Chỗ Chất Lượng Tại TPHCM

Hoàng Gia Thịnh là công ty dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ TPHCM với đội xe hiện đại để đảm bảo độ an toàn cao nhất cho khách hàng. Bên cạnh, các tiện nghi thông thường như wifi, karaoke, điều hòa,… thì một số xe Hyundai Universe của Hoàng Gia Thịnh còn trang bị đầu sạc USB để khách hàng có thể sạc điện thoại trong các chuyến đi dài. 

Công ty Hoàng Gia Thịnh Car Rental

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống giảm xóc bằng hơi hiện đại giúp hạn chế sự khó chịu khi đi những đoạn đường gập ghềnh. Với những ưu thế về giá cả và chất lượng thì Hoàng Gia Tịnh Car Rental là một địa chỉ cho thuê xe 45 chỗ đáng để bạn trải nghiệm thử. 

Thông tin liên hệ:

10. Dịch Vụ Du Lịch Tấn An Gia – Cho Thuê Xe 45 Chỗ TPHCM

Tấn An Gia là công ty dịch vụ chuyên cho thuê xe trọn gói có tài xế với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Với hệ thống xe 45 chỗ đời mới, đầy đủ tiện nghi và đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, Tấn An Gia rất được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Dịch vụ cho thuê xe Tấn An Gia

Một số ưu điểm khi thuê xe 45 chỗ TPHCM tại Tấn An Gia:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một số thông tin tham khảo về Top 10 địa chỉ dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ TPHCM uy tín, chất lượng và an toàn. Hi vọng với những chia sẻ trên của Ohay.vn phần nào có thể giúp bạn lựa chọn được nhà xe phù hợp nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version