Top 5 Resort Tiền Giang Giá Tốt, View Cực Chất Lượng

Bạn muốn trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng ở Tiền Giang nơi miền Tây sông nước, cùng với những dịch vụ sang trọng phù hợp với túi tiền của bạn. Hiện nay, những khu resort ở Tiền Giang được phát triển mạnh mẽ thu hút nhiều du khách khắp cả nước đến tham quan, nghỉ dưỡng nên số lượng khách sạn, resort tăng đáng kể. Trong bài viết này, ohay sẽ cung cấp cho các bạn những resort Tiền Giang nên đến khi du lịch ở Tiền Giang.

>>> Xem thêm: Top 5 Homestay Tiền Giang Cực Đẹp, Uy Tín Hàng Đầu

1. The Island Lodge Resort – Resort Tiền Giang View Đẹp

Khách sạn đầu tiên mà bạn có thể dành vài đêm cho kỳ nghỉ cuối tuần ở Tiền Giang chính là The Island Lodge. The Island Lodge có vị trí cách trung tâm Mỹ Tho khoảng 6.2km. Resort Tiền Giang này có thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vẫn tạo cho người nghỉ dưỡng cảm giác thoải mái. Phòng ốc của The Island Lodge có phong thái như là những căn phòng thời xưa mang trên mình sự sang trọng quý phái.

The Island Lodge Resort

Lý do nên chọn resort Tiền Giang The Island Lodge

The Island Lodge Resort là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Tiền Giang. Với cơ sở vật chất, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, cùng các chất lượng dịch vụ khác khi bạn ở đây đều ở mức tuyệt vời. Những căn nhà nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, tinh tế. Kết hợp giữa thiên nhiên và hiện đại cùng những vật liệu xây dựng cao cấp. Cùng hệ thống nhà hàng, khách sạn, spa và bể bơi ngoài trời.

The Island Lodge Resort cung cấp các căn Bungalow cao cấp cùng với hệ thống sapa, nhà hàng và bế bơi sang chảnh. Lối kiến trúc và bài trí phòng của resort được lấy cảm hứng từ phong cách đậm chất miền Tây. Thiết kế với nền trắng, nội thất bằng tre nứa đan lát khéo léo. Bước vào căn phòng, ta như chìm vào hơi thở của miền Tây. Ngoài ra, resort còn sỡ hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ lưỡng về dịch vụ và chuyên nghiệp. Qua đó, resort Tiền Giang The Island Lodge hi vọng là người bạn đồng hành tin cậy trong suốt chuyến du lịch.

Thông tin liên hệ:

2. Mekong Rustic Resort – Resort Tiền Giang Đẹp

Khu nghỉ dưỡng tiếp theo trong danh sách những nơi tuyệt vời để ở lại khi du lịch Tiền Giang tự túc chính là Mekong Rustic Resort Tiền Giang. Mekong Lodge Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp với tầm nhìn ra dòng sông thơ mộng. Cùng với đó, tại Mekong Lodge Resort Tiền Giang cũng có một hồ bơi ngoài trời để bạn có thể tận hưởng làn nước mát. Và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tại đây. Trong số những resort ở Tiền Giang cao cấp nổi tiếng, chắc chắn sẽ là một thiếu sót nếu không có tên của Mekong Rustic Resort. 

Vì sao nên chọn Mekong Rustic?

Mekong Rustic Resort

Resort này gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế sang trọng. Với phòng nghỉ là các bungalow được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Còn có hồ bơi 4 mùa ngoài trời. Mức giá trên đây đã bao gồm bữa sáng buffet. Ngoài phòng nghỉ tuyệt vời, Mekong Rustic còn có một khuôn viên rộng cùng hồ bơi ngoài trời sang trọng. Chắc chắn khi đến Mekong Rustic, bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng đúng chất tuyệt vời và vô cùng riêng tư. Phong thái miệt vườn tại Mekong Rustic ở Tiền Giang sẽ là một dư vị đọng lại trong chuyến đi của bạn đấy.

Thông tin liên hệ:

3. Mekong Riverside Boutique Resort – Resort Tiền Giang Không Thể Bỏ Qua

Là một trong những địa điểm nổi tiếng được du khách biết đến. Và lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng mỗi khi đến Tiền Giang với chất lượng tiêu chuẩn 4 sao. Với nhiều tổ hợp dịch vụ như nhà hàng, khách sạn và spa cao cấp đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách du lịch. Mekong Riverside Boutique Resort Tiền Giang sở hữu một khu vườn hữu cơ vô cùng rộng lớn. Với diện tích hơn 7000 m2, du khách có thể đi xe đạp để thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên tại đây. Đây chắc chắn sẽ là một trong những resort đáng tiền nhất tại tỉnh Tiền Giang.

Mekong Riverside Boutique Resort

Mekong Riverside Boutique bao gồm

Thông tin liên hệ:

4. Mekong Ecolodge Resort – Resort Chất Lượng Với Mức Giá Tốt

Chỉ mất khoảng 2 giờ lái xe từ TPHCM để đến Cái Bè, từ đây du khách có thể đi thuyền hoặc phà để đến với Mekong Ecolodge resort Tiền Giang. Mekong Ecolodge nằm trên cù lao Tân Phong thuộc huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Đối diện chợ nổi Cái Bè. Được xây dựng trên một hòn đảo xinh đẹp bao quanh là vườn cây ăn trái quanh năm trĩu quả, người dân đôn hậu, hiền lành và mến khách.Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, đơn vị xây dựng Mekong Ecolodge hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên dân dã với mái lá, nội thất tre, gỗ…. Mỗi bungalow được thiết kế theo phong cách nhà dân của địa phương, mang đậm nét văn hóa của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

Mekong Ecolodge Resort

Nên chọn Mekong Ecolodge resort Tiền Giang vì

Mekong Ecolodge là một thế giới hoàn toàn khác so với nếp sống thành thị nhộn nhịp và ồn ào, không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ và mát mẽ. Sự vắng mặt của các cơ sở vui chơi giải trí khác giữ cho nhà nghỉ của chúng tôi có được sự yên bình, tĩnh lặng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ thực sự được về với thiên nhiên.

Mekong Ecolodge là một hệ sinh thái xanh được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Tiền Giang. Được biết đến như một resort Tiền Giang 3 sao với hệ thống 11 bungalow, 2 nhà hàng cùng rất nhiều tàu và xe đạp luôn sẵn sàng để phục vụ du khách. Mekong Ecolodge nằm trên cù lao Tân Phong, bao quanh là vườn cây ăn quả. Tại đây, du khách không chỉ được hòa mình vào cuộc sống thôn quê mà còn được tận hưởng môi trường sống trong lành, sạch sẽ, và đầy đủ tiện nghi.

Thông tin liên hệ:

5. Mekong Lodge Resort – Resort Không Thể Bỏ Qua Tại Tiền Giang

Là điểm lưu trú nằm biệt lập trên một hòn đảo ở bờ sông Tiền với vườn tược bao quanh. Sau khi đến nơi chúng ta sẽ được nhân viên tiếp đón bằng thuyền để di chuyển vào khu nghỉ dưỡng. Mekong Lodge Resort Tiền Giang có tổng diện tích là 12.000m2 với không gian thiên nhiên rộng lớn. Tại đây mọi người sẽ phần nào trải nghiệm được cuộc sống miệt vườn tại miền Tây.

Tại sao nên chọn Mekong Lodge?

Mekong Lodge Resort được thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều phòng nghỉ khác nhau để khách du lịch có thể lựa chọn phòng phù hợp với phong cách để thoải mái thư giãn. Trang thiết bị hiện đại khu du lịch với hồ bơi 4 mùa ngoài trời. Hơn nữa, hồ bơi nằm ngay cạnh con sông lớn cùng với nhà hàng trên thuyền, đi kèm với dịch vụ đưa đón khách từ bến cảng bằng thuyền đến khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, resort còn có hệ thống sapa, nhà hàng để phục vụ những phút giây thư giãn nhất của khách hàng.

Mekong Lodge Resort

Nét nổi bật của khu nghỉ dưỡng chính là sở hữu 30 bungalow riêng biệt với vườn cây xanh bao quanh nên có không khí vô cùng trong lành, mát mẻ. Khi đến đây bạn sẽ được thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên và thoát mình khỏi cuộc sống hối hả thường nhật. Các phòng ốc thì có đặc điểm sạch sẽ, thoáng đãng với trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi. Mekong Lodge Resort luôn mong muốn khách hàng sẽ nhớ đến resort này như là nơi để xoa dịu tâm hồn.

Thông tin liên hệ:

Với danh sách top 5 resort Tiền Giang phía trên mà ohay cung cấp, chắc chắn bạn sẽ đưa tìm được địa chỉ thích hợp. Và giúp cho chuyến đi của mình thêm muôn phần hấp dẫn ở những homestay này!

>>> Xem ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version