Top 5 Homestay Tiền Giang Cực Đẹp, Uy Tín Hàng Đầu

Tiền Giang ngoài vẻ đẹp thiên nhiên cùng bản sắc dân tộc lịch sử thì nơi đây còn thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây mỗi năm. Chọn homestay cho kỳ nghỉ tại “ vương quốc trái cây” này đơn giản hơn bạn nghĩ nhiều. Chính vì vậy, hãy cùng theo chân ohay khám phá top 5 homestay Tiền Giang sau đây nhé. 

1. Sáu Vân Homestay – Homestay Tiền Giang Mộc Mạc Đáng Để Thử

Nằm trong top đầu những homestay Tiền Giang tốt nhất trong nhiều năm qua, Sáu Vân homestay là cái tên quá quen thuộc của những tín đồ du lịch mỗi khi tới Tiền Giang. Homestay được thiết kế theo kiểu cách mộc mạc, giản dị đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, ở đây sở hữu khuôn viên rộng, được trồng rất nhiều loại cây, hoa tạo ra một bầu không khí vô cùng trong lành và bình yên.

Sáu Vân Homestay

Vậy Sáu Vân homestay có gì?

Sáu Vân mang đến cho du khách một trải nghiệm homestay độc đáo, nơi không chỉ là điểm dừng chân thoải mái mà còn là hành trình khám phá văn hóa và cuộc sống miền quê tuyệt vời. Homestay được bố trí với kiến trúc mộc mạc. Tận dụng những nguyên vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và cây xanh. Từ đó, tạo nên không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Hơn thế, anh chủ sẽ chia sẻ những câu chuyện thú vị về địa phương. Ngoài ra còn cung cấp những gợi ý đặc sắc về ẩm thực địa phương và hướng dẫn bạn khám phá những điểm du lịch thú vị xung quanh.

Thông tin liên hệ:

2. Về Nhà Chú Homestay – Homestay Tiền Giang Giá Rẻ Hàng Đầu

Lại thêm một homestay Tiền Giang mà bạn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích phong cách miệt vườn. Đó chính là Về nhà chú homestay. Tuy có lối thiết kế giản dị là thế, nhưng hệ thống phòng nghỉ ở đây lại được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại nhất. Homestay tự hào là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian gần gũi như ở nhà mình mà vẫn giữ được sự riêng tư. Homestay được thiết kế thoải mái và trang nhã, với nhiều không gian xanh, tạo nên bức tranh tuyệt vời của sự ấm áp và thư giãn.

Về Nhà Chú Homestay

Tại sao bạn nên chọn nơi dừng chân này?

Homestay tổng thể được setup kiểu bungalow 1 tầng, hiên rộng, kiến trúc mở hòa nhập thoáng đãng. Ấn tượng là trước mặt có khoảng sân hiên lát cỏ êm ái, xanh ngắt, là con mương nhỏ, có dòng nước sạch, và sau căn nhà là cả 1 miệt vườn nơi có vườn cây ăn trái. Chắc hẳn bạn sẽ bị thuyết phục với các dịch vụ lớn nhỏ tại đây cho mà xem. Một trong những điểm mạnh nổi bật của Về Nhà Chú Homestay là chính sách giá cả phải chăng hàng đầu. Tại đây cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú chất lượng với mức giá hợp lý, phản ánh tầm quan trọng của việc tạo ra không gian ấm cúng và chia sẻ niềm vui với khách du lịch.

Thông tin liên hệ:

3. Homestay Tiền Giang View Đẹp Ngất Ngay – Happy Farm Tiền Giang 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho chuyến đi của mình một căn homestay Tiền Giang với giá cả phải chăng thì đảm bảo Happy Farm Tiền Giang là cái tên sẽ đáp ứng đủ mọi điều kiện của bạn. Hệ thống phòng ốc của homestay rộng rãi với nhiều loại phòng tùy theo nhu cầu của du khách. Happy Farm Tiền Giang tự hào sở hữu một view đẹp tuyệt vời, nằm giữa vùng đồng quê yên bình và xanh mát. Homestay được thiết kế với kiến trúc mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió mát, tạo nên không gian thoải mái và ấm cúng.

Happy Farm Tiền Giang

Các hoạt động thú vị khi bạn đến đây bao gồm:

Một điểm đặc biệt của Happy Farm là vườn cây ăn trái xanh tươi. Nơi bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và thư giãn sau những ngày thăm thú thành phố. Bạn cũng có cơ hội tham gia vào các hoạt động như hái trái cây, thăm trang trại. Hay đơn giản chỉ là thả mình ngắm cảnh và hòa mình vào bản hòa nhạc của thiên nhiên. Phòng ốc tại Happy Farm được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Bạn sẽ cảm thấy như đang ở trong không gian riêng tư của mình. Với view hùng vĩ bên ngoài cửa sổ.

Thông tin liên hệ:

4. Rustic Mekong Homestay – Homestay Tiền Giang Xịn Xò Đáng Thử Nghiệm

Rustic MeKong là một trong những homestay Tiền Giang thu hút rất đông khách du lịch nhất, đặc biệt là những khách du lịch nước ngoài yêu thích Việt Nam. Homestay được thiết kế với phong cách độc đáo, lấy cảm hứng từ nền văn hóa dân dụ, với nội thất và trang trí sử dụng những vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, và tre. Tạo nên không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Với khuôn viên khá rộng, có cả hồ bơi, ao cá, vườn hoa, cây cảnh,… giúp du khách có được những trải nghiệm thú vị và mang về cho mình những tấm ảnh cực đẹp. 

Rustic Mekong Homestay

Tại sao bạn nên chọn nơi dừng chân này?

Hệ thống phòng của homestay rộng rãi và có đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại như: WiFi miễn phí, điều hòa, tivi, hệ thống sinh hoạt, bếp nấu ăn,… Phòng ốc tại Rustic Mekong Homestay được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho du khách. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn mang lại tầm nhìn tuyệt vời về khu vườn và sông nước xung quanh. Homestay còn nổi bật với các hoạt động trải nghiệm văn hóa như tham gia vào việc hái rau, thăm trang trại, hay thưởng thức những bữa ăn ngon miệng được chế biến từ nguyên liệu địa phương. Khách du lịch khi tới đây cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon, các món đặc sản ở Tiền Giang ngay tại homestay mà không cần phải đi đâu xa.

Thông tin liên hệ:

5. Homestay Tiền Giang Uy Tín – Nam Thi Holiday Home

Và danh sách cuối cùng của chúng ta đó chính là Nam Thi Home. Đây là một địa điểm uy tín, nằm trong một khuôn viên xanh mát với vườn hoa và cây xanh. Homestay được thiết kế thoải mái và trang nhã, mang lại cảm giác như đang ở trong không gian riêng tư của mình. Homestay được thiết kế vô cùng xinh xắn, mộc mạc, giản dị nhưng lại rất tinh tế. Trước cửa mỗi phòng, chủ nhân homestay đều khéo léo đặt những bộ bàn ghế nhỏ nhắn bằng ghế gỗ, mây để du khách thư giãn uống trà, đọc sách.

Nam Thi Holiday Home

Tại sao bạn nên chọn nơi dừng chân này?

Phòng ốc tại Nam Thi Holiday Home được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho du khách. Mỗi phòng đều được bố trí rộng rãi và sáng sủa. Với cửa sổ lớn mang lại tầm nhìn tốt nhất về khuôn viên xanh biếc. Đến homestay bạn không chỉ được nghỉ dưỡng ở căn nhà bình yên. Mà còn được ghé vui chơi ở các điểm nổi tiếng. Ví dụ như: Chợ nổi, nhà cổ Ba Đức, nhà cổ Ông Kiệt, xóm Làng nghề Bánh phồng,… Bạn có thể dạo bộ hay thuê xe đạp khám phá vòng quanh. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú uy tín và chất lượng tại Tiền Giang. Hãy chọn Nam Thi Holiday Home làm điểm đến cho chuyến du lịch của bạn.

Thông tin liên hệ:

Với top 5 homestay Tiền Giangohay đã tổng hợp ở phía trên. Hãy note lại một homestay ưng ý với nhu cầu của bản thân để chuyến đi với bạn bè hay người thân trở nên thú vị và ý nghĩa hơn nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version