Khám Phá Ngay Top 6 Resort Nghệ An Chất Lượng

resort Nghệ An

resort Nghệ An

Nếu nói đến du lịch tại Việt Nam thì không thể không nhắc đến Nghệ An. Đây là một vùng đất địa linh nhân kiệt. Nghệ An không chỉ nổi tiếng với nhiều nhân tài xuất chúng mà còn được biết đến với những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Nếu bạn có dịp đến thăm Nghệ An, hãy để Ohay giới thiệu đến bạn một vài nơi nghỉ ngơi chất lượng. Cùng tìm hiểu 6 resort Nghệ An chất lượng này nhé!

>>>> Xem thêm:

1. Resort Mường Thanh Luxury Sông Lam – Resort Nghệ An Chất Lượng

Mường Thanh Luxury Sông Lam là phân khúc khách sạn hạng sang cao cấp của Mường Thanh. Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Lam tọa lạc tại trung tâm của khu vực Bắc Trung Bộ. Đây hiện đang là tòa nhà cao và hiện đại bậc nhất thành phố Nghệ An. Mường Thanh Luxury Sông Lam được thiết kế cho cả các chuyến công tác và du lịch nghỉ ngơi. 

Mường Thanh Luxury Sông Lam

Hệ thống phòng ngủ của khách sạn được trang bị trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp và vô cùng sang trọng. Các phòng đều có cửa sổ lớn, lấy được nhiều gió trời. Khi lưu trú tại Mường Thanh Luxury Sông Lam, khách du lịch sẽ được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Việt Nam qua các món ăn tươi ngon nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ của Mường Thanh Luxury Sông Lam đều là những người có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

2. Resort Cửa Lò Golf – Resort Nghệ An Sang Trọng

Resort Cửa Lò Golf là một khu biệt thự sân golf cao cấp tiêu chuẩn quốc tế. Đây là tổ hợp bao gồm khách sạn 5 sao và 3 sao. Khu resort hơn 700 phòng được trang bị nội thất sang trọng, thiết kế với hồ bơi thoáng rộng và sân chơi tennis. Resort Cửa Lò Golf nằm ở vị trí tuyệt đẹp khi ôm trọn bờ hứng gió biển. 

Resort Cửa Lò Golf

Sân Golf tại resort được thiết kế với nhiều địa hình đồi dốc phong phú. Resort Cửa Lò Golf là sự kết hợp giữa thể thao, tắm biển, nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái. Đây sẽ nơi dừng chân lý tưởng để tận hưởng cuộc sống thượng lưu hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên phục vụ của Resort Cửa Lò Golf hết sức chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách hàng khó tính nào.

Thông tin liên hệ:

3. Resort Golden City Cửa Lò – Resort Nổi Tiếng Nghệ An

Resort Golden City Cửa Lò có hướng nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh biển Cửa Lò và đảo Lan Châu, đảo Ngư,… Resort Golden City Cửa Lò được xây dựng hoàn toàn theo phong cách Địa Trung Hải. Vì thế, Resort Golden City Cửa Lò luôn hấp dẫn du khách bởi lối kiến trúc đặc biệt.

Resort Golden City Cửa Lò

Resort Golden City Cửa Lò đem đến cho du khách những dịch vụ hoàn hảo, sang trọng và hiện đại bậc nhất như phòng tập gym, spa, bar, nhà hàng… Đây là một trong những resort Cửa Lò được du khách đánh giá cao khi đưa du khách lên một đẳng cấp mới của sự hưởng thụ.

Thông tin liên hệ:

4. Resort Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas – Resort Sang Trọng Tại Nghệ An 

Resort Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas nằm trên bãi biển Cửa Lò nổi tiếng, cận kề sông Lam. Đây là tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hướng biển tuyệt vời, nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị khi du khách đến đây lưu trú. Resort Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas không chỉ mang đậm nét tinh tế của ẩm thực của xứ Nghệ. 

Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas

Một trọng những điều khiến Resort Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas trở nên nổi tiếng là nét ẩm thực tại đây. Đầu bếp ở Resort Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Hứa hẹn sẽ mang đến một thực đơn phong phú của ba miền Bắc – Trung –  Nam và thực đơn  Á – Âu đều có đủ đến du khách. 

Thông tin liên hệ:

5. Resort Sài Gòn Kim Liên – Resort Nghỉ Dưỡng Đạt Chuẩn Quốc Tế

Resort Sài Gòn Kim Liên là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao nổi tiếng. Resort tọa lạc trong một khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, ngay trung tâm của bãi biển Cửa Lò. Resort là nơi giao thoa giữa hiện đại và những truyền thống của vùng đất xứ Nghệ. Phong cách phục vụ của nhân viên tại Resort Sài Gòn Kim Liên rất chu đáo và ân cần.

Resort Sài Gòn Kim Liên

Resort Sài Gòn Kim Liên sở hữu hệ thống nhà hàng, quầy bar, spa chăm sóc sức khỏe, phòng tập thể hình. Tất cả đều được trang bị những vật dụng hiện đại nhất, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Resort Sài Gòn Kim Liên nhận được rất nhiều sự tin tưởng và đánh giá cao từ các du khách. 

Thông tin liên hệ:

6. Resort Bãi Lữ – Resort Sang Trọng Và Phong Cách

Resort Bãi Lữ mang trên mình một nét đẹp rất riêng, được ví von là Đà lạt giữa vùng biển mênh mông. Đến với Resort Bãi Lữ, du khách sẽ thấy những rừng thông bạt ngàn vươn ra biển, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nhưng lại rất nên thơ. Resort Bãi Lữ được chia thành nhiều khu vực. Bao gồm hai khu chính là khu nghỉ dưỡng cao cấp và khu biệt thự ven biển. 

Resort Bãi Lữ

Resort Bãi Lữ có hướng nhìn ra biển, đón cái gió của đại dương mênh mông. Resort Bãi Lữ có đến 3 nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản đặc trưng. Mỗi nhà hàng lại có phong cách phục vụ riêng để du khách lựa chọn. Resort Bãi Lữ được đánh giá là một trong những điểm dừng chân đáng giá nhất khi đến Nghệ An. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 resort Nghệ AnOhay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn khu nghỉ dưỡng lý tưởng, phù hợp cho những ngày ở Cửa Lò, Nghệ An thêm phần trọn vẹn nhé!

>>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version