Bỏ Túi Ngay Top 5 Địa Điểm Cho Thuê Xe Máy Quảng Trị Uy Tín Giá Rẻ

Lựa chọn địa điểm cho thuê xe máy phù hợp là điều mà không phải ai cũng biết. Hiểu được vấn đề này nên ohay gửi đến bạn top những cơ sở cho thuê xe máy Quảng Trị uy tín giá rẻ. Để bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp. Lưu lại ngay để có một chuyến đi trọn vẹn bạn nhé!

>>>Xem Thêm:

1. Cho Thuê Xe Máy Đông Hà – Quảng Trị

Xe máy tại cửa hàng rất đa dạng mẫu mã và được nhập 100% từ các thương hiệu uy tín như: Yamaha, Honda,…v.v.  Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao nhận tận nơi cho du khách lưu trú tại đây. Hơn nữa, cửa hàng còn phục vụ 24/7 cả những dịp lễ, đồng thời trang bị mũ, áo mưa đầy đủ để du khách an tâm di chuyển. Liên hệ ngay bằng thông tin bên dưới nhé.

thuê xe máy Quảng Trị

Thông tin liên hệ:

>>> Những Điểm Thuê Xe Tự Lái Đồng Hới Không Thể Bỏ Qua

2 Dịch Vụ Nhà Nghỉ Và Thuê Xe Máy Quảng Trị

Đây là cơ sở hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe máy. Với lượng du khách đông đảo, cơ sở luôn cập nhật thường xuyên các mẫu xe mới, có nhiều tính năng vận hành ưu việt. Ngoài ra còn tích hợp dịch vụ lưu trú khiến cho chuyến đi của quý khách thuận tiện và dễ dàng hơn.

Nhà nghỉ

Thông tin liên hệ:

3. Khách Sạn Phụng Hoàng Chuyên Cho Thuê Xe Máy Quảng Trị

Khách sạn Phụng Hoàng chuyên cung cấp những mẫu xe máy đời mới nhỏ gọn, bền bỉ với khả năng vận hành tối ưu. Thủ tục cho đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian cho du khách ghé thăm. Với nhiều loại xe và đa dạng về các dòng cũng như mẫu mã sẽ giúp cho chuyến đi của quý khách trở nên trọn vẹn hơn.

Phụng Hoàng

Thông tin liên hệ:

4 Nhà Nghỉ Thụy Điển

Tọa lạc trên tuyến đường Lê Văn Hưu Đông Hà Quảng Trị, quý khách sẽ dễ dàng tìm thấy nhà nghỉ Thụy Điển. Tại đây quý khách vừa có thể lưu trú vừa có thể thuê xe máy rong rủi trên khắp nẻo đường ở Quảng Trị này. Liên lạc với Thụy Điển để trải nghiệm ngay nhé!

Thụy Điển

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Nghỉ Quang Minh

Quang Minh là địa chỉ cho thuê xe máy uy tín  với mức giá chỉ từ 100.000 đến 150.000 vnđ/xe/ngày. Đây là mức giá khá “vừa túi” cho các nhóm sinh viên và du khách khi du lịch. Đặc biệt, không cần đặt cọc tiền, du khách chỉ cần đưa giấy tờ tuỳ thân hợp pháp là đã có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy Quang Minh khi tới Quảng Trị ngay.

Quang Minh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 cơ sở cho thuê xe máy Quảng Trị uy tín giá rẻ mà ohay giới thiệu. Chúc bạn có những lựa chọn phù hợp và ưng ý nhé!

>>>Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version