Top 5 Quán Nhậu Ngon Hội An Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Quán Nhậu Ngon Hội An

Quán Nhậu Ngon Hội An

Hội An không những là thành phố cổ đẹp tại Châu Á với nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp, đây còn là nơi hội tụ tinh hoa của ẩm thực miền Trung. Đặc biệt thực khách muốn tìm nơi lai rai với gia đình, bạn bè thì nhất định không thể bỏ qua top 5 quán nhậu ngon Hội An mà ngay sau đây Ohay sẽ giới thiệu. Lưu nhanh để dành khi đi du lịch bạn nhé!

1. Quán Nướng Biên Thùy – Quán Nhậu Ngon Hội An Nên Trải Nghiệm

Nép mình giữa không gian yên bình của phố cổ, Biên Thùy là một trong những quán nhậu ngon ở Hội An nổi tiếng lâu đời. Quán nhậu bình dân với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng nhiều món ngon vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt là các món nướng như: thịt ba chỉ, tai mũi, lòng, sườn, cánh gà, hải sản,… ăn kèm với rau sống cuốn bánh tráng là hết sảy.

Quán nhậu nướng Biên Thùy

Quán Nướng Biên Thùy – Điểm đến lý tưởng cho thực khách thích nướng và nhậu

Thông tin liên hệ:

2. Út Phố Hội Quán – Quán Nhậu Ngon Hội An Không Nên Bỏ Lỡ

Út Phố Hội Quán là nơi sở hữu thực đơn phong phú với đủ loại món ăn, nằm trong danh sách quán nhậu ngon ở Hội An. Từ mùi vị cho đến hình thức đều bắt mắt tinh tế. Đây là nơi mà nhiều thực khách lựa chọn bởi đồ ăn tươi ngon, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị đặc trưng của món ngon phố Cổ nhất định không thể bỏ lỡ hội quán này.

Thực đơn đặc trưng với những món BBQ tươi ngon, được chuẩn bị tỉ mỉ và tận tâm. Sự tình yêu và đam mê trong việc nấu ăn giúp mỗi món BBQ trở nên đặc sắc và thơm ngon. Ngoài các món BBQ, menu của quán còn đa dạng với nhiều món ăn ngon khác, phục vụ đa dạng khẩu vị của khách hàng. Từ các món ăn truyền thống đến các món ăn độc đáo, đều được chế biến với chất lượng cao.

Út Phố Hội Quán

Lý do nên chọn quán nhậu Út Phố Hội Quán

Thông tin liên hệ:

3. Hội An Beer Garde Quán Nhậu Ngon Lý Tưởng 

Sở hữu không gian rộng thoáng Hội An Beer Garden là điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc gia đình, liên hoan, sinh nhật, họp mặt, tất niên. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm vô số các món ngon được chế biến tỉ mỉ, công phu. Đặc biệt là với không gian sang trọng được đầu tư rất nhiều đèn lung linh và nhiều màu sắc. Một nơi tụ tập mà cánh mày râu và nhiều bạn trẻ Hội An rất ưa chuộng. Đồ ăn hợp vị, đồ uống ngon miễn bàn, giá cả phải chăng và phong cách phục vụ chu đáo. Không có lý do gì để chúng ta nỡ lòng từ chối ghé thăm địa điểm hấp dẫn này.

Đa dạng khu vực phục vụ gồm 3 khu chính linh hoạt:

Hội An Beer Garden

Hội An Beer Garden – Điểm đến thư giãn tại Hội An

Thông tin liên hệ:

4. Làng Nướng Trung Bộ – Quán Nhậu Ngon Hội An Phải Thử

Nhắc đến những quán nhậu ngon ở Hội An thì Làng Nướng Trung Bộ cũng là một trong những cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Địa chỉ quán tọa lạc tại 94 Tôn Đức Thắng Hội An, Quảng Nam. Vì khá gần trung tâm Hội An nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm địa chỉ quán. Đặc biệt nếu bạn là tín đồ của các món nướng thì đây là địa điểm chân ái mà bạn nhất định phải thử qua. Các món nướng thơm ngọt kèm vị bia tươi mát sẽ giúp cuộc vui của bạn thêm phần trọn vẹn. Một điểm cộng nữa là không gian nơi đây đặc biệt rộng rãi, thoáng mát cùng nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện.

Làng Nướng Trung Bộ

Làng Nướng Trung Bộ – Đặc sản tây bắc tại Hội An

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển Hội An – Quán Nhậu Hải Sản Tươi Ngon

Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển nằm trên đường Âu Cơ, Cửa Đại, Hội An (Đối diện Khách Sạn Golden Sen (Cát Vàng ). Quán được biết đến là một trong những nơi hàn huyên vô cùng lý tưởng. Đây là nơi bạn không phải lo lắng về vấn đề chỗ ngồi vì không gian quán với sức chứa rất rộng. Bạn có thể rủ cả đại gia đình cùng hội bạn thân đến quán nhâm nhi cụng ly cực vui. Các món khoái khẩu trên bàn nhậu sẽ được bày biện và được bố trí cùng các loại đồ uống hảo hạng thơm ngon nức tiếng.

Tận hưởng không khí trong lành và hương vị tuyệt vời của hải sản tươi ngon tại quán nhậu ngon ở Hội An. Vị trí gần biển giúp quán có nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng các món ăn. Quán có không gian thoáng đãng, mát mẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thưởng thức hải sản. Không gian ấm cúng, hòa mình vào biển cả, làm tăng trải nghiệm ẩm thực.

Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển Hội An

Tại sao nên chọn quán nhậu hải sản Gió Biển?

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với bài chia sẻ về top 5 quán nhậu ngon Hội AnOhay vừa đề cập bên trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích cho chuyến đi chơi của mình thêm thú vị. Chúc bạn tìm được một nơi lý tưởng để thưởng thức tiệc ngon thật say thật cháy nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version