Bỏ Túi Top 7 Quán Cafe Đẹp Ở Hội An Chớ Nên Bỏ Qua

Bỏ Túi Top 7 Quán Cafe Đẹp Ở Hội An Chớ Nên Bỏ Qua

Bỏ Túi Top 7 Quán Cafe Đẹp Ở Hội An Chớ Nên Bỏ Qua

Hội An là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những nét kiến trúc cổ xưa và nền ẩm thực riêng biệt, hấp dẫn. Bên cạnh đó, các quán cà phê cũng là một điểm thu hút khách du lịch đến với Hội An. Hiểu được vấn đề đó, ohay đã tổng hợp top 7 quán cafe đẹp ở Hội An. Hãy tham khảo và bỏ túi cho mùa du lịch tới bạn nhé!

>>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Cafe Xóm Chiêu – Top Đầu Quán Cafe Đẹp Ở Hội An 

Đúng như cái tên mộc mạc, dễ thương của mình, cafe xóm Chiêu là nơi yên bình, giúp bạn thoát khỏi bộn bề, tấp nập của cuộc sống thường ngày. Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh không ồn ào chật chội nơi phố thị thì cafe xóm Chiêu là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với view nhìn ra cánh đồng lúa bát ngát và không gian rộng rãi, cafe xóm Chiêu sẽ mang lại cho bạn khung cảnh xinh đẹp để “selfie”. 

Cafe Xóm Chiêu – Top Đầu Quán Cafe Đẹp Ở Hội An

Ngoài ra, menu tại đây khá đa dạng với đầy đủ các loại nước. Nếu bạn đang chuẩn bị du lịch Hội An thì cất cafe xóm Chiêu vào danh sách “must-go” và ghé thăm bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

2. U Café Hội An – Quán Cafe Đẹp Ở Hội An Được Khách Du Lịch Thường Xuyên Ghé Thăm

U Café Hội An là một trong những địa điểm uống cà phê được khách tây ưa chuộng. Nhìn chung, không gian quán không có gì quá đặc biệt, mọi thứ đều được tận dụng từ những món đồ cũ. Quán cafe 2 tầng có cây lá bao quanh chan hòa như những kiểu nhà phố xưa cũ. Tuy nhiên đây hoá ra lại trở thành một ưu điểm đặc biệt của U Café Hội An.

U Café Hội An – Quán Cafe Đẹp Ở Hội An Được Khách Du Lịch Thường Xuyên Ghé Thăm

Khách du lịch muốn đến đây vì họ yêu sự chân tình, giản dị đó. Bên cạnh đó, U Café Hội An còn nổi tiếng với việc chuyên tổ chức các buổi quyên góp, từ thiện dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Đến với U Café Hội An cũng giống như việc bạn đã góp một phần giúp đỡ người khác. Cùng tham khảo một số loại nước tại U Café Hội An nhé!

Các loại nước và đồ ăn U Café Hội An kinh doanh

Thông tin liên hệ:

3. Mộc Lan Coffee – Quán Cafe Vừa Hiện Đại, Vừa Cổ Điển Tại Hội An

Hội An là một thành phố cổ, do đó hầu hết các cửa hàng, quán xá tại đây đều được xây dựng theo lối cổ xưa. Tuy nhiên Mộc Lan Coffee lại hoàn toàn khác. Đây là nơi kết hợp, giao thoa giữa hiện đại và cổ điển. Nó vừa mang chút dịu dàng, yên ả và xưa cũ của thời xưa, vừa mang phong cách nhanh nhẹn, tấp nập của thời hiện đại.

Moc Lan Coffee – Quán Cafe Vừa Hiện Đại, Vừa Cổ Điển Tại Hội An

Quán được trang trí với nhiều đèn lồng cùng với view nhìn ra bờ sông đẹp đẽ. Có thể nói rằng đây là địa chỉ đẹp nhất nhì Hội An cho bạn check in. Nên đến với Mộc Lan Coffee vào chiều tối hoặc sáng sớm để thấy bình minh và hoàng hôn chiếu xuống sông. Đó sẽ là thời gian lý tưởng nhất để bạn lên hình thật đẹp đấy.

Thông tin liên hệ:

4. Cafe Vườn Hội An – Sabirama – Quán Cafe Đẹp Ở Hội An Chớ Nên Bỏ Lỡ

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, cây cảnh thì cafe vườn Hội an – Sabirama là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Không gian ở đây được khách du lịch bình chọn là một trong những không gian đẹp nhất ở Hội An. Bạn vừa có thể ngắm nhìn vườn hoa đủ màu sắc và view sông khi đang uống cafe. 

Cafe Vườn Hội An

Ngoài ra, còn có những chiếc cầu tự tạo dễ thương và lãng mạn tại đây. Bên cạnh đó, cafe vườn Hội An còn cung cấp những dịch vụ trải nghiệm khám phá rừng dừa Bảy Mẫu kết hợp cùng ăn trưa và tối. Chớ nên bỏ qua địa điểm này khi ghé thăm Hội An bạn nhé!

Các loại nước và đồ ăn cafe vườn Hội An kinh doanh

Thông tin liên hệ:

5. Cộng Cafe – Quán Cafe Đẹp Ở Hội An Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

Cộng cafe là cái tên không còn xa lạ với người Việt Nam và bạn bè du lịch quốc tế. Đây là thương hiệu đến từ Việt Nam, lấy cảm hứng từ những người bộ đội cụ hồ Việt Nam trong thời kì chiến tranh. Mọi thứ tại Cộng cafe từ trang phục đến kiến trúc,… đều được phỏng theo phong cách đó. 

Cộng Cafe – Quán Cafe Đẹp Ở Hội An Nhất Định Phải Đến Một Lần Trong Đời

Màu chủ đạo của Cộng cafe chính là màu xanh. Nét xưa ấy tại Cộng khi về với Hội An lại càng hoà quyện với nhau hơn. Khách đến với Cộng Hội An không chỉ để thưởng thức những ly cà phê dừa ngon khó cưỡng mà còn tận hưởng không gian hoài niệm về một Việt Nam bao cấp. Hãy đến với Cộng cafe Hội An qua địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

6. Kha My Cafe – Địa Chỉ Uống Cafe Lý Tưởng Cho Khách Du Lịch Tới Hội An

Kha My cafe cũng là cái tên nằm trong top những quán cafe đẹp ở Hội An mộc mạc, giản dị. Với kiến trúc hài hoà, giao thoa giữa thiên nhiên, Kha My cafe giúp bạn giải tỏa căng thẳng, quẳng được mọi gánh lo trong cuộc sống. Bạn có thể vừa thưởng thức tách cà phê thơm dịu, vừa ngắm nhìn khung cảnh êm ả xung quanh. Địa điểm của Kha Ly cafe cũng khá dễ tìm do đó bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để tới đây.

Kha My Cafe

Các loại nước và đồ ăn Kha Ly cafe kinh doanh

Thông tin liên hệ:

7. Mót Hội An – Một Trong Những Quán Cafe Đẹp Ở Hội An Được Khách Du Lịch Ưa Chuộng

Người ta thường nói rằng “đến Hội An là phải uống nước Mót”. Quả đúng thật như vậy, nước Mót là loại nước thảo mộc, chỉ có riêng tại Hội An và xuất phát từ quán Mót Hội An. Vị của nước Mót rất thanh, thơm mùi thảo mộc và có độ ngọt dịu. Nước Mót rất tốt cho sức khoẻ của con người, ngoài ra cách bán loại nước này cũng khá thú vị.

Mót Hội An – Quán Cafe Đẹp Ở Hội An Được Khách Du Lịch Ưa Chuộng

Mót Hội An sẽ để nước vào trong một cái nồi đặt trên bàn ở trước cửa quán. Khi khách tới sẽ lấy vá múc vào ly giấy, sau đó cắm ống hút tre và thả một cánh sen vào để trang trí. Ai đã từng uống nước Mót thì sẽ khó có thể quên được hương vị của nó. Mùa du lịch này, đến với Hội An, bạn hãy thử nước Mót nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những chia sẻ của ohay về top 7 quán cafe đẹp ở Hội An chớ nên bỏ qua. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

>>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version