TOP 15 Homestay View Núi Rừng Đà Lạt Nổi Tiếng

homestay view núi rừng đà lạt Đà Lạt Củi

Đà Lạt Củi

Đà Lạt là địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp ngất ngây. Các cảnh quang ở đây giúp khách du lịch thư giãn và cho phép mình nghỉ ngơi sau công việc mệt mỏi. Vì thế, các homestay lần lượt được ra đời nhằm phục vụ bạn có một chuyến đi trọn vẹn nhất. Nhưng trong số các homestay đó, đâu mới là nơi bạn nên chọn để dừng chân? Bạn hãy tìm hiểu bài viết TOP 15 homestay view núi rừng Đà Lạt cùng Ohay tnhé!

1. The Kupid – Homestay View Núi Rừng Đà Lạt Nổi Tiếng

Bạn muốn tìm một homestay yên tĩnh, gần thiên nhiên và tạm xa thành phố nhộn nhịp? Nếu vậy thì sao bạn không thử ghé qua The Kupid, một trong những homestay view núi rừng Đà Lạt được giới trẻ yêu thích hiện nay? Homestay nằm ngay trung tâm TP. Đà Lạt cách hồ Xuân Hương chưa đến 2.5km, có view tuyệt đẹp với khu rừng xanh mướt. The Kupid trở thành điểm lưu trú hàng đầu vì không khí trong lành và nhiều ánh sáng tự nhiên nhờ vào hệ thống cửa kính hiện đại. Khi đến đây, bạn nên đặt phòng trước qua hệ thống website để được phục vụ một cách tốt nhất.

The Kupid

The Kupid có không gian sân vườn cực kỳ rộng rãi với 10.000 m2. Khu chế biến đồ nướng BBQ và khu đốt lửa của homstay có sức chứa lên tới 100 khách. Homestay có nhiều phòng khác nhau tùy vào số lượng người ở qua đêm. Bạn có thể lựa chọn các phòng với số lượng từ 2 – 4 người hoặc từ 8 – 10 người. Phòng được trang trí theo phong cách thanh lịch và sử dụng đồ dùng bằng gỗ. Trong phòng đã có sẵn khăn tắm, bản chải đánh răng và nước uống dành cho bạn. Khi đến đây, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng và thư giãn bởi sự phục vụ tận tình của lễ tân và nhân viên chuyên nghiệp.

Ưu điểm vượt trội của The Kupid

Thông tin liên hệ:

2. Đợi Một Người – Homestay View Núi Rừng Đà Lạt Thơ Mộng

Bạn muốn tìm một homstay ẩn sâu trong những tán cây yên bình và xa thành phố? Nếu vậy thì bạn nên ghé qua Đợi Một Người để cảm thụ cảnh quan thiên nhiên gần gũi và hoang sơ. Đây là một homestay view núi rừng Đà Lạt hoạt động từ năm 2017 và được hàng ngàn du khách ghé thăm. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn những cây hoa, ngọn cỏ, ao thả cá,… được chủ homestay chăm sóc tỉ mỉ. Homestay hoạt động từ 7:00 – 22:00 mỗi ngày nên bạn hãy đặt lịch với homestay trước trước khi ghé qua nhé!

Đợi Một Người
Homestay có nhiều dạng phòng khác nhau với sức chứa từ 2 – 8 người. Phòng ngủ có phong cách cổ điển, trầm ấm của gỗ mang lại cảm giác như là nhà. Bạn có thể bắt gặp những chậu cây xanh trong phòng tắm và xung quanh homestay nữa đấy. Nếu như bạn lên Đà Lạt một mình thì bạn có thể ở phòng Dorm (phòng chung) để gặp gỡ những người bạn mới. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng không gian chung như phòng khách, bếp và lò than.

Lý do vì sao bạn nên chọn homestay Đợi Một Người?

Thông tin liên hệ:

3. Đà Lạt Củi – Homestay View Núi Rừng Đà Lạt Mộc Mạc

Bạn đang tìm một homestay mang lại cảm giác mộc mạc, giản dị như ở trong căn nhà gỗ? Bạn muốn tìm một nơi có giá cả phải chăng và nhiều dịch vụ đi kèm? Nếu vậy thì Đà Lạt CủiHomestay view núi rừng Đà Lạt sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Homestay hoạt động từ 6:00 – 23:00 nên bạn hãy chắc rằng mình đã đặt lịch trước cho chủ homestay trước khi tới đây.

Đà Lạt Củi

Đà Lạt Củi có nhiều phòng khác nhau dành cho 2 người hoặc một nhóm từ 3, 4 người trở lên. Nếu bạn đi một mình thì có thể đăng ký ở phòng dorm để giao lưu với nhiều người từ nhiều nơi khác nhau. Các phòng ngủ đều có cửa kính để bạn hướng ra bên ngoài trong lúc đọc sách. Điều đặc biệt là phòng ngủ sẽ được trang bị với nệm futon kiểu Nhật mang lại trải nghiệm độc đáo cho bạn. Homestay còn trang bị đầy đủ thiết bị để bạn có thể sử dụng như tủ lạnh, bàn ủi, máy sấy tóc, ấm đun nước điện,… Ngoài ra, homestay còn có dịch vụ tiện nghi nướng BBQ, nhà bếp chung, hệ thống lò sưởi,… cho bạn tùy ý sử dụng.

Vì sao bạn nên chọn homestay Đà Lạt Củi?

Thông tin liên hệ:

4. Cú Trên Cây – Homestay Đà Lạt View Núi Độc Đáo

Cú Trên Cây là một homestay Đà Lạt view núi, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km và có thiết kế độc đáo. Nơi đây giống như một ngôi làng cheo veo với những chiếc tổ chim được làm bằng gỗ. Nếu như bạn là người yêu thiên nhiên, thích sự độc đáo và tự phục vụ thì đây là thiên đường dành cho bạn. Homestay hoạt động từ 8:00 – 22:00 nên bạn hãy chú ý thời gian và đặt vé xe trước để tránh sơ suất nhé!

Homestay Cú Trên Cây

Điều đặc biệt ở đây là các phòng ngủ đều được đặt tên như tổ sóc, tổ cú, tổ cúc cu, tổ chim ri,… Bạn có thể tự do lựa chọn kích thước phòng tùy theo số người đi cùng bạn. Thông thường, homestay sẽ có phòng cho từ 2 người đến 6 người và đã bao gồm bữa sáng. Mỗi căn phòng sẽ được trang trí theo phong cách mộc mạc và giản dị của gỗ. Với cửa sổ kính hướng ra bên ngoài để ngắm đồi núi và cây xanh, bạn sẽ cảm thấy thư thái và gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn sẽ được sử dụng không gian chung như bếp chung, vườn cây, khu sinh hoạt và sân nướng BBQ.

Ưu điểm của homestay Cú Trên Cây

Thông tin liên hệ:

5. Lalaland – Homestay Đà Lạt View Núi Đẹp

Lalaland là một homestay Đà Lạt view núi với vị trí khá thuận lợi. Homestay nằm ngay trên trục đường chính, chỉ cách bến xe Đà Lạt 2km và cách quảng trường 3km. Do đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều khu du lịch có tiếng tăm tại Đà Lạt khi cư trú ở đây. Đứng từ trên cao, bạn vừa có thể nhìn xuống nông trại xanh mướt và tận hưởng thời tiết se se lạnh ở Lalaland.

Không gian homestay được xây dựng từ gỗ thông đan xen tạo cảm giác ấm cúng. Phòng ngủ homestay có thiết kế hoàn toàn bằng kính trong suốt nên bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài dễ dàng. Các căn phòng được trang trí với tông màu khác nhau, mang cảm giác cổ điển và ấm áp. Bạn sẽ được homestay trang bị các vật dụng hữu ích để sử dụng. Bên cạnh đó, Lalaland còn sở hữu riêng một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn ngon miệng. Và bạn cũng đừng nên bỏ qua các dịch vụ khác như spa, tiệc BBQ, thuê địa điểm chụp ảnh cưới,… nhé!

Lalaland Homestay

Những điểm nổi bật của Lalaland Homestay

  • Không gian homestay hòa mình với thiên nhiên
  • Giá phòng hợp lý, dao động từ 250.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ
  • Có nhiều dịch vụ ở homestay cho khách hàng
  • Có dịch vụ đưa đón sân bay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10A Triệu Việt Vương, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0842 049 049
  • Website: https://lalalanddalat.com/

6. Andalat – Homestay View Núi Đà Lạt Chất Lượng

Bạn đang tìm một homestay gần vị trí trung tâm Đà Lạt, gần Hồ Xuân Hương và chợ? Nếu thế thì bạn nên đến ngay Andalat, một trong những homestay view núi Đà Lạt được nhiều bạn trẻ tìm đến nhé! Homestay nằm bên sườn đồi và có view cực chill với rừng thông. Không gian tại An được trang trí sang trọng với nhiều loại chất liệu truyền thống Việt Nam. Bạn sẽ ngửi được mùi hương thảo mộc ấm cúng mỗi khi ghé tại đây.

Homestay có 15 phòng ngủ với 15 concept khác nhau, mỗi phòng đều mang một ý nghĩa về các loại hoa để bạn có thể khám phá. Phòng ngủ được trang trí giản đơn, sạch sẽ và có cửa sổ hướng ra thiên nhiên. Giá phòng đã bao gồm bữa sáng nên bạn có thể yên tâm nhé! Tất cả phòng ngủ đều được trang bị các thiết bị tiện nghi để bạn có thể sử dụng. Bên cạnh đó, homestay còn tích hợp cả một góc nhỏ cafe để bạn có thể nhâm nhi nước uống mỗi buổi sáng và buổi tối.

Vì sao bạn nên chọn homestay Andalat?

  • Không gian homestay thoáng mát
  • Nhiều concept phòng ngủ khác nhau, dao động từ 400.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ/đêm
  • Có hoạt động yoga, tham gia workshop, tổ chức tiệc hẹn hò,…
  • Có dịch vụ cho thuê xe máy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9A Hoàng Hoa Thám, P.10, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0786 808 080 
  • Website: https://andalat.vn/

7. Home of Dreamers – Homestay View Đồi Núi Đà Lạt Phong Cách Nghệ Thuật

Home of Dreamers là một homestay view đồi núi Đà Lạt dành cho những người mơ mộng. Homestay có chỗ đậu xe an toàn. Nếu như bạn muốn trải nghiệm một nơi yên bình, đắm chìm tron núi rừng thì đây là nơi mà ban không nên bỏ qua. Để chắc chắn còn phòng, bạn nên liên hệ trước với chủ homestay nhé!

Home of Dreamers

Homestay có 6 phòng ngủ khác nhau tùy vào số lượng của khách du lịch. Tất cả các phòng đều được trang trí tối giản với tông màu ấm của gỗ. Bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh vào sáng sớm hoặc buổi tối lãng mạn thông qua cửa kính này. Homestay cũng trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi để bạn sử dụng hằng ngày. Ngoài ra, ại đây còn có các dịch vụ khác dành cho du khách như nướng BBQ ngoài trời, giặt khô,… Đây là địa điểm giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Đà Lạt mộng mơ.

Lý do vì sao bạn nên chọn Home of Dreamers

Thông tin liên hệ:

8. The Barn – Homestay Đà Lạt View Núi Chuyên Nghiệp

Đến với The Barn, bạn sẽ được tận hưởng một homestay Đà Lạt view núi xinh xắn. Khi đến đây, bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào một khu vườn cổ tích. The Barn cách chợ Đà Lạt khoảng 3,7km. Trong vòng bán kính 3km, bạn có thể ghé qua các địa điểm nổi tiếng như Thiền Viện Trúc Lâm, nhà thờ Con Gà, hồ Tuyền Lâm,…

The Barn

Phòng ngủ tại homestay được thiết kế độc đáo theo dạng nhà kính, giúp bạn đón ánh nắng ban mai dễ dàng. Không gian mỗi phòng thường gần gũi với thiên nhiên từ những chậu cây xanh mướt. Mỗi phòng đều được trang bị giường đôi lớn cho 2-3 người và các thiết bị hiện đại. Bạn cũng có thể thuê phòng dorm tập thể dành cho nhiều người hơn. Tại đây, bạn có thể nấu mì, trứng, cafe,… Ngoài ra, The Barn cũng có dịch vụ nướng BBQ nếu như bạn có nhu cầu nữa nhé!

Lý do bạn nên chọn The Barn Homestay

Thông tin liên hệ:

9. Le Bleu – Homestay View Núi Rừng Đà Lạt Cổ Điển

Bạn yêu thích homestay có phong cách vintage xen lẫn phong cách thanh lịch? Nếu vậy thì Le Bleu sẽ là một cái tên phù hợp dành cho bạn. Đây là một homestay view núi rừng Đà Lạt cách trung tâm thị trấn Tam Đảo 600m. Xung quanh homestay Le Bleu là mây trời bao la, mang lại cảm giác tự do tự tại và lãng mạn dành cho bạn.

Le Bleu Homestay
Đặc trưng của homestay được thể hiện ở chỗ bố trí các hình khối không gian đơn giản cùng đồ decor theo kiểu thủ công. Mỗi phòng ngủ sẽ được trang trí với tông màu trầm ấm, có cây xanh và dụng cụ riêng để sử dụng. Bạn có thể lựa chọn căn phòng phù hợp tùy vào số người đi cùng bạn. Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn sẽ được đón ánh nắng xuyên qua cửa kính từ ban công, nghe thật yên bình đúng không nào? Homestay cũng có phòng bếp, phòng khách riêng và các phòng tắm riêng biệt. Bên cạnh đó, Le Blue còn trang bị thêm tủ lạnh, máy giặt, dụng cụ nấu ăn cơ bản,… để bạn có thể sử dụng hằng ngày. Đây là một nơi rất thích hợp nếu bạn đang tìm một homestay ở dài ngày.

Vì sao bạn nên chọn Le Blue?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0343 888 383
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lebleuhomestay?locale=vi_VN

10. HomeFarm – Homestay View Núi Rừng Đà Lạt Gần Gũi

Nếu bạn có dự định ghé qua Đà Lạt, đừng quên lựa chọn Homefarm, một homestay view núi rừng Đà Lạt mộng mơ nhé! Bạn sẽ được tận hưởng không gian cạnh núi đồi và vô cùng yên tĩnh tại đây. Vào buổi sáng, bạn có thể ngắm sương sớm tại phòng view kính hướng ra thung lũng. Homestay cách chợ đêm 1,5 km, gần chợ rau, nhà thuốc, quán ăn,… nên bạn sẽ không cần phải lo lắng mình bị buồn chán. Bạn cũng có thể ghé qua các khu du lịch nổi tiếng như đường hầm điêu khắc, làng Larvender, Happy Hills,…

HomeFarm
Không gian phòng ngủ ở đây được trang trí thơ mộng, cổ tích giúp bạn cảm thấy thư thái. Phòng ngủ luôn được nhân viên vệ sinh và dọn dẹp sạch sẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Homestay có menu cà phê và trà bánh hấp dẫn tại tiệm cafe kiểu Pháp tiện lợi dành cho bạn. Buổi tối, bạn có thể tham gia vào những buổi tiệc nướng BBQ vui vẻ. Bạn được tự do sử dụng các dụng cụ bếp đã được trang bị sẵn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dử dụng dịch vụ spa ngâm chân với các loại tinh dầu tinh tuý để thư giãn tinh thần.

Những ưu điểm của HomeFarm

Thông tin liên hệ:

11. Moonrise Garden – Homestay View Đồi Núi Đà Lạt Mộc Mạc

Moonrise Garden nằm cách trung tâm chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương khoảng 3km. Đây là một homestay view đồi núi Đà Lạt được bao bọc bởi đồi thông yên tĩnh, thích hợp để bạn thư giãn. Đây là một nơi lý tưởng để ban có thể chữa lành, tận hưởng thiên nhiên nhờ không gian yên bình tại đây. Không gian tại Moonrise được trang trí đơn giản, ấm cúng và biệt lập với bên ngoài thành phố náo nhiệt.
Moonrise Garden

Các phòng ngủ đều được trang bị cửa kính để ngắm cảnh và phòng vệ sinh riêng. Moonrise có 3 phòng chính là phòng Sun, Moon và phòng tập thể riêng. Bạn có thể lựa chọn căn phòng phù hợp với sở thích riêng của mình. Dịch vụ thuê phòng trên đã bao gồm bữa sáng và đầy đủ các thiết bị gia dụng cho bạn. Phí dành phát sinh dành cho người lớn hoặc trẻ em trên 10 tuổi là 250.000 VNĐ/đêm. Bạn có thể đem theo pet với phí phụ thu chỉ 100.000 VNĐ. Điểm cộng khác là chị chủ homestay khá thân thiện cùng bầy mèo, cún dễ thương với khách du lịch.

Ưu điểm của homestay Moonrise Garden

  • Không gian homestay thoáng mát, gần gũi với đồi núi
  • Phòng ngủ được trang trí đơn giản, đầy đủ trang thiết bị cần thiết.
  • Đã bao gồm bữa sáng
  • Chi phí thuê phòng hợp lý, dao động từ 250.000 VNĐ – 1.200.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 27 (số cũ, nhà cạnh số 47 cuối đường) Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0969 822 087
  • Fanpage: https://www.facebook.com/moonrisegardendalat?locale=vi_VN

12. Pine Hill – Homestay View Núi Đà Lạt Mộng Mơ

Bạn từng có ước mơ muốn trải nghiệm sống trong một ngôi nhà trên cây? Bạn ao ước tìm về chốn bình yên nơi chỉ có thiên nhiên, tiếng chim hót để đọc sách, đàn hát? Nếu vậy thì bạn đừng nên bỏ qua cái tên Pine Hill nhé! Đây là một trong những homestay view núi Đà Lạt có phong cách mộng mơ và lãng mạn. Homestay nằm ở khu di tích Dinh vua Bảo Đại số 3 và chỉ vài phút di chuyển đến trung tâm nên bạn không cần phải lo lắng về việc di chuyển.

Pine Hill Homestay
Không gian phòng ngủ được trang trí với tông màu tím, hồng mộng mơ, sạch sẽ và thoáng mát. Bạn có thể lựa chọn phòng cho 2 gười, 4 người hoặc riêng biệt một căn nhà cho nhiều người hơn. Trong mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ dụng cụ tiện nghi nên bạn không cần đem quá nhiều đồ đạc theo. Homestay còn có cả phòng bếp và toilet riêng trong phòng. Phòng bếp được trang bị với lò vi sóng, tủ lạnh, chén bát,… Và phòng vệ sinh thì có máy sấy tóc, bàn ủi,… Thật tiện lợi đúng không nào? Các phòng được phân bổ tách biệt nhau để đảm bảo không gian riêng tư cùng tầm nhìn thoáng, phù hợp với những bạn hướng nội.

Ưu điểm của Pine Hill

  • Không gian thoải mái, thiên nhiên bao phủ xung quanh
  • Phòng ngủ khang trang, sạch đẹp thích hợp để “sống ảo”
  • Giá phòng hợp lý, chỉ từ 550.000 VNĐ/đêm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Triệu Việt Vương. Bãi xe Dinh Bảo Đại. Cafe Cung Tơ Chiều. Nhà ở trên đồi trước cổng dinh, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0908 980 360
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pinehilldalat?locale=vi_VN

13. Kenny House – Homestay View Đồi Núi Đà Lạt

Kenny House là một homestay view đồi núi Đà Lạt có nhiều lượt đánh giá cao hiện nay. Homestay có vị trí gần ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, lọt thỏm trong tán thông già. Khi về đêm, bạn sẽ được ngắm nhìn thung lũng đèn lồng rực rỡ và khó quên. Bạn nên đặt phòng trước khi đến đây để đảm bảo Kenny House vẫn còn phòng dành cho bạn.
Kenny House – Da Lat
Homestay có nguyên căn 5 phòng ngủ, 4 toilet với sức chứa từ 8-12 người lớn. Bạn có thể đặt phòng để đi cùng gia đình của mình vì độ rộng rãi và thoáng mát của căn villa. Bên cạnh đó, homestay cũng miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi nên bạn có thể dắt con hoặc cháu của mình đi cùng. Không gian phòng ngủ được trang trí hiện đại và thanh lịch với view hướng ra ngoài thiên nhiên. Chăn gối, đồ dùng trong phòng đều được vệ sinh sạch sẽ và bày trí ngăn nắp. Buổi tối, bạn có thể nướng BBQ và tụ tập bạn bè, người thân để trò chuyện thân mật cùng nhau.

Lý do bạn nên chọn homestay Kenny House

  • Homestay được trang trí thanh lịch, ấm cúng
  • Có view đồi núi, hòa hợp với thiên nhiên
  • Gần các điểm du lịch như: Dinh Bảo Đại, Hồ Tuyền Lâm
  • Có phòng khách và phòng bếp riêng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 12 Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0908 292 962
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063518379871

14. Thung Lũng Mây – Homestay View Núi Rừng Đà Lạt Uy Tín

Nếu bạn đang tìm một homestay hơi xa trung tâm Đà Lạt và không ngại di chuyển thì hãy đến với Thung Lũng Mây. Đây là một homestay view núi rừng Đà Lạt uy tín được nhiều người lựa chọn. Homestay sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Bên cạnh đó, homestay cũng nằm không xa Domaine de Marie Church và Linh Son Pagoda.

Thung Lũng Mây

Homestay cung cấp nhiều phòng ngủ khác nhau dành cho số lượng khách khác nhau. Đặc biệt, Thung Lũng Mây có phòng ngủ bong bóng độc đáo. Đây là phòng có mái vòm được bọc vỏ bóng bên ngoài và có view nhà vườn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn phòng gỗ, phòng kính, phòng đá,… tùy theo sở thích của bạn. Các phòng sẽ được trang trí đơn giản và có cửa kính để ngắm cảnh thiên nhiên. Homestay có cung cấp bếp nhỏ, wifi miễn phí,… và các dịch vụ tiện nghi khác khi bạn cư trú tại đây.

Lý do bạn nên chọn homestay Thung Lũng Mây

  • Không gian homestay gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên
  • Phòng ngủ được dọn sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi
  • Nhiều loại phòng ngủ khác nhau
  • Gần nhiều khu vui chơi ở Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 181 Huyền Trân Công Chúa, phường 4, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0968 225 305
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayDalatpho?locale=vi_VN

15. Jang & Min’s house – H

Bạn có muốn sống theo phong cách người Nhật trong một hometsay xinh xắn? Nếu vậy thì bạn nên ghé qua Jang & Min’s House, một homestay view núi Đà Lạt nhỏ xinh nằm giữa thiên nhiên. Đây là một nơi thích hợp để bạn chữa lành, thư giãn và tận hưởng chuyến đi chơi trọn vẹn. Trước khi đến đây, bạn nên đặt lịch trước cho chủ homestay biết nhé!

Jang & Min’s house

Để đến được homestay, bạn cần vượt qua lưng chừng đèo, nơi được bao phủ bởi rừng cây và hoa cỏ dại. Lối cổng cổng được chị chủ nhà trồng rất nhiều loại hoa như hoa cúc, hoa phù dung,… Căn nhà ở đây không quá lớn nhưng rất ấm cúng, tạo cảm giác như là nhà. Homestay được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ có tông màu trầm ấm. Nhà gỗ gồm 1 phòng bếp với đủ các dụng cụ nấu nướng để bạn sử dụng. Homestay có các phòng ngủ như phòng tầng trệt, phòng gác mái và phòng có gác lửng. Các căn phòng đều có view để đón sương sớm và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên. Phòng tắm được chị chủ chuẩn bị sẵn sữa tắm, sữa rửa mặt, nước nóng,… một cách chu đáo.

Vì sao bạn nên chọn homestay Jang & Min’s House?

  • Không gian homestay nhỏ nhắn, được bao phủ bởi thiên nhiên
  • Phòng ngủ được trang trí đơn giản, ấm cúng
  • Có các phòng ngủ khác nhau để bạn lựa chọn
  • Có sẵn đồ dùng cần thiết trong homestay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11bis Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0902 504 382
  • Fanpage: https://www.facebook.com/jangnminshouse

Trên đây là TOP 15 homestay view núi rừng Đà Lạt Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được một homestay vừa ý để có một cuộc đi chơi trọn vẹn và có những bức ảnh đẹp nhé!

>>> Bỏ túi ngay:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version