Khám Phá Ngay Top 5 Homestay Pleiku Đẹp Và Chất Lượng

Kỳ nghỉ của bạn sẽ tuyệt vời hơn trong một không gian homestay thoáng mát, sạch sẽ. Bạn đang không biết lựa chọn homestay nào cho chuyến đi Gia Lai của mình. Hãy cũng tìm hiểu top 5 địa chỉ homestay Pleiku đẹp và chất lượng trong bài viết này của Ohay nhé! Cùng khám phá ngay thôi nào!

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Tiên Sơn Pleiku Homestay – Homestay Pleiku Đẹp Ở Gia Lai

Tiên Sơn Pleiku Homestay là một trong những địa điểm homestay Pleiku đẹp ở Gia Lai. Đây là khu homestay với các dịch vụ nghỉ dưỡng, spa, xông hơi, tiệc nướng BBQ ngoài trời, hồ bơi, thuê xe máy,… Homestay luôn tràn ngập màu xanh của cỏ cây, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị trong những ngày hè nóng bức.

Tiên Sơn Pleiku Homestay

Địa điểm này có không gian rất rộng lớn. Không chỉ thích hợp với các buổi nghỉ dưỡng dành cho nhóm nhỏ từ 3 đến 5 người. Homestay này còn phù hợp cho các buổi tiệc tùng, liên hoan từ vài chục người trở lên. Tiên Sơn Pleiku Homestay chính là một gợi ý đầy thú vị cho bạn trải nghiệm. Nơi không gian xanh ngát cho các hoạt động ngoài trời, đắm mình vào thiên nhiên và tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình, bạn bè và người thân.

Những trải nghiệm thú vị tại Tiên Sơn Pleiku Homestay

Thông tin liên hệ:

2. J’rai Homestay – Địa Chỉ Homestay Pleiku Chất Lượng

Xếp trong danh sách những địa chỉ homestay Pleiku chất lượng phải kể đến J’rai Homestay. Đây là khu nghỉ dưỡng xinh xẻo, ấm cúng và rất độc lạ tại Gia Lai. Homestay có những căn phòng rộng rãi mang phong cách Classic, nhẹ nhàng và yên bình. J’rai Homestay có đầy đủ các tiện ích như nước nóng, điều hòa, bàn ủi, máy sấy,… Kết hợp quán cà phê sân vườn rộng rãi và thoáng mát. Homestay còn phục vụ các thức uống đặc biệt ấn tượng. Giờ check in là 14h và check out là 12h. Homestay mở cửa 24/24 nên bạn có thể ghé đến vào bất cứ khung giờ nào.

J’rai Homestay

J’rai Homestay tự hào sở hữu những gian phòng mang phong cách tinh giản, tạo ra một không gian lý tưởng để bạn thư giãn và nghỉ ngơi. Với trang trí chill-chill và thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, homestay này tạo ra một môi trường thân thiện và ấm cúng để bạn cảm thấy như đang ở nhà. Ngoài ra, J’rai luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi để phục vụ bạn tốt nhất. Từ dịch vụ wifi miễn phí đến các tiện ích bổ sung như dịch vụ giặt là và dịch vụ đỗ xe, để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ mà không phải lo lắng về những chi tiết nhỏ.

Các dịch vụ có tại J’rai Homestay

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 369 Lê Duẩn, TP Pleiku, Gia Lai
  • Số điện thoại: 0888 803 747
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestaypleiku/
  • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
  • Mức giá: 50K – 600K

3. Khu Nghỉ Dưỡng SORA – Địa Chỉ Homestay Pleiku Xinh

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ homestay Pleiku siêu đẹp để sống ảo thì không thể bỏ qua homestay SORA. Đây là homestay với nhiều góc check in cực xịn. Cảnh quan được thiết kế hài hòa về kiến trúc. Chất liệu chủ yếu làm từ gỗ thông. Homestay được trang trí bởi nhiều bãi cỏ, hồ cá Koi và cây bonsai. Khung cảnh homestay yên bình trong không gian vô cùng lãng mạn.
Homestay SORA
Khu nghỉ dưỡng có tất cả 6 phòng: 3 phòng đơn và 3 phòng đôi. Diện tích các căn phòng khá rộng rãi. Nền nhà, tường hay trần đều được ốp gỗ tạo nên cảm giác ấm cúng. Điểm ấn tượng là các phòng đều có cửa sổ lớn nhìn ra phía vườn tiểu cảnh. Phòng đơn có giá 400K, phòng đôi có giá 700K. Chất lượng phòng hoàn toàn tương xứng với số tiền bỏ ra. Nếu bạn không nghỉ dưỡng thì tới đây chụp hình cũng đủ sức mê đắm rồi nhé!

Vì sao bạn nên nghỉ dưỡng tại SORA

  • Vị trí đắc địa: SORA HOMESTAY chỉ cách Pleiku Stadium 2.8 km và Bishop’s House of Kontum 48 km, thuận tiện cho khách muốn khám phá các điểm đến nổi tiếng trong khu vực.
  • Dịch vụ chất lượng: Homestay cung cấp chỗ đậu xe riêng miễn phí cho khách lái xe, đồng thời có khu vườn xanh mát để khách thư giãn. Dịch vụ phòng và quầy lễ tân phục vụ 24/24 giờ để chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
  • Phòng nghỉ thoải mái: Mỗi phòng tại SORA HOMESTAY đều có sân hiên riêng, đầy đủ tiện nghi như điều hòa, TV,…

Thông tin liên hệ:

4. Homestay Nhà Tôi – Địa Điểm Homestay Pleiku Độc Đáo

Homestay Nhà Tôi là một địa điểm homestay Pleiku độc đáo chỉ có tại Gia Lai. Homestay này ghi nhận lại hình ảnh cuộc sống, con người và phong cảnh ngày xưa của thành phố Pleiku. Một thành phố Pleiku anh hùng mà bất cứ du khách nào ghé đến cũng phải xúc động. Khi đến tại Homestay Nhà Tôi, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ăn chung với người nhà, có gì ăn nấy theo suất 50K/người. Ăn sáng 1 tô và 1 ly với giá 35K/người.

Tại Homestay Nhà Tôi trưng bày các khung cảnh thành phố Pleiku ngày xưa. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi các tranh hoài niệm về một thời tuổi thơ. Hình ảnh Pleiku năm 1968: Ba gác đạp trên đường Đinh Tiên Hoàng. Hình ảnh Pleiku năm 1965: Bánh canh gánh hàng rong. Hình ảnh Pleiku năm1966: Phố xưa. Bạn như được sống lại trong một khung cảnh xưa cũ về thành phố Pleiku xinh đẹp. Chính vì vậy mà Homestay Nhà Tôi được khách hàng đánh giá là một địa điểm homestay Pleiku độc đáo và hấp dẫn.

Homestay Nhà Tôi

Homestay Nhà Tôi có đa dạng các loại phòng

Thông tin liên hệ:

5. Lake View Homestay – Khu nghỉ dưỡng Pleiku Chất Lượng

Lake View Homestay là một trong những homestay Pleiku chất lượng. Vị trí tọa lại ngay giữa trung tâm thành phố, Lake View Homestay thu hút cả những du khách quốc tế ghé thăm. Homestay có không gian rộng lớn và xanh mát. View nhìn ra công viên hồ Diên Hồng yên tĩnh và nên thơ. Giá phòng chỉ từ 90K mà chất lượng thì rất xứng đáng.

Lake View Homestay
Phòng nghỉ sạch sẽ và yên bình. Không gian sinh hoạt chung rộng rãi. Khu thư giãn hướng ra mặt hồ giúp bạn có những phút giây thả mình vào thiên nhiên sau những bề bộn cuộc sống. Tại Lake View Homestay, bạn được thưởng thức ly cà phê đậm chất Tây Nguyên. Hay một ly trà gừng nóng hổi giúp tâm thanh tịnh. Điều đặc biệt là đồ uống ở đây hoàn toàn free nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Điểm đặc biệt tại Lake View Homestay

  • Thưởng thức miễn phí những ly cafe sáng được rang xay trực tiếp tại vườn.
  • Trải nghiệm văn hóa Tây Nguyên qua những lễ đội cồng chiêng, điệu múa truyền thống,…
  • Hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình bên hồ nước trong vắt.
  • Tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối trong sự yên bình, xanh mát của núi rừng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46B Đống Đa, TP Pleiku, Gia Lai
  • Số điện thoại: 0935 111 679
  • Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lake-view-homestay-100063558131633/
  • Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
  • Mức giá: 90K – 300K

Trên đây là top 5 địa chỉ homestay Pleiku đẹp và chất lượng mà ohay chia sẻ cho bạn. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ thật vui vẻ bên những không gian homestay tuyệt đẹp tại thành phố Pleiku đáng sống. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version