Lưu Ngay Top 5 Quán Nhậu Pleiku Ngon Và Đông Khách Nhất

Quán nhậu là địa điểm bạn bè tụ tập vào cuối tuần để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn đang cần tìm một địa chỉ để cùng hội họp bạn bè. Bài viết sau Ohay xin giới thiệu cho bạn 5 quán nhậu Pleiku ngon và đông khách nhất. Cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

>>> Xem ngay:

1. Ô Dzoo Quán – Quán Nhậu Pleiku Bình Dân 

Khi đến với Ô Dzoo Quán, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán sắp xếp các bàn ghép lại với nhau, phù hợp với những cuộc nhậu số lượng lớn. Chính vì thiết kế như vậy nên khá thích hợp với việc nhậu nói chuyện rôm rả. Cùng bạn bè nhâm nhi chén rượu nóng, ăn chút đồ ngon nói vài ba câu chuyện thì còn gì tuyệt bằng nữa nhỉ. Các món ăn ở đây vừa lạ, vừa ngon và rất hợp túi tiền của khách hàng. Đặc biệt, phải kể đến các món như: các loại lẩu, dạ trường hấp, hải sản, đồ khô…. Ngoài ra ở đây còn chiếu những trận bóng đá kinh điển, giúp khách hàng có những phút giây thư giãn bên cạnh người thân và bạn bè. Đây chắc chắn là quán nhậu Pleiku độc đáo mà bạn nhất định nên thử!

Ô Dzoo Quán

Thông tin liên hệ: 

2. Nhà Hàng BBQ Phố Nướng – Pleiku – Địa Điểm Tụ Tập Cuối Tuần Tại Pleiku

Ở trong top 8 các nhà hàng ngon nhất tại thành phố Pleiku, Nhà Hàng BBQ Phố Nướng – Pleiku hứa hẹn mang tới cho khách hàn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Không gian của quán rộng mở, thoáng mát, được trang trí tỉ mỉ phù hợp với nhu cầu checkin của khách hàng. Nhân viên được quán đào tạo nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đảm bảo chất lượng đồ ăn tươi ngon, chế biến cẩn thận, tỉ mỉ.  Dù là nướng, lẩu hay các món ăn kèm cũng đều có chất lượng khá ổn so với mức giá. Nhà hàng còn nhận tổ chức sinh nhật, liên hoan,.. khi khách hàng có nhu cầu. Nhà Hàng BBQ Phố Nướng – Pleiku có thể làm hài lòng những anh em khó tính nhất.

Nhà Hàng BBQ Phố Nướng – Pleiku

Thông tin liên hệ: 

3. Quán Nhậu Joker – Quán Bia Ngoài Trời Tại Pleiku

Ngay khi ra mắt, Quán Nhậu Joker đã trở thành một địa điểm cực mới trong giới quán nhậu Pleiku. Ngoài phương châm “Ăn ngon – Ngồi đẹp – Giá vỉa hè”, nơi đây còn có góc sông ảo cực đẹp, không gian thoáng mát. Quán  muốn giới thiệu đến các khách hàng các món ăn độc lạ nhất  hiện nay: Combo Joker (Sashimi, Sushi & Rolls), BBQ, các món Lẩu,… Joker đang trở thành địa điểm hấp dẫn giới trẻ khi có đầy đủ combo : Không gian độc đẹp lạ, bia ngon, âm nhạc. Quán rất quan tâm trong mọi khâu làm việc từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn gắt gao, tất cả làm nên nhiều điều hứa hẹn mang đến những bữa ăn nhậu tuyệt vời nhất. Quán có nhận tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, có bãi đậu xe hơi cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không set kèo cùng bạn bè tới đây nào!
Quán Nhậu Joker

Thông tin liên hệ: 

4. Quán 213 Dzô Dzô – Quán Nhậu Có View Siêu Đẹp

213 Dzô Dzô mang tới cho khách hàng một không gian mộc mạc, thanh bình mở ra trước mắt khiến bạn cảm giác như đang lạc vào chốn miền quê. Nội thất cũng không có gì đặc biệt khi mà bàn ghế hoàn toàn bằng gỗ kết hợp với cây cối tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng ấm cúng. Món đa dạng, phong phú ẩm thực Việt, mồi ngon bén vị như chân gà , khoai chiên, sườn sụn nướng, lẩu, đô khô. Cuối cũng những ly bia thơm và mát lạnh sẽ là thứ không thể thiếu để anh em, bạn bè có thể ngồi bên nhau lâu hơn một chút. Nhiều khu vực riêng, ghế ngồi, nhạc phù hợp cho từng nhu cầu. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình tuyệt đối sẽ không để khách phải chờ đợi lâu.

Quán 213 Dzô Dzô

Thông tin liên hệ: 

5. Quán Mr Mộc – Quán Nhậu Pleiku Nhậu Tới Sáng 

Quán Mr Mộc đã trở thành thương hiệu quen thuộc khi nhắc tới các quán nhậu Pleiku. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người. Ở đây, cánh mày râu có rất nhiều lựa chọn thú vị để có thể biến bàn nhậu của mình trở nên đặc sắc và hấp dẫn. Menu phong phú cho khách hàng có nhiều lựa chọn như combo món nhậu, combo lẩu… Món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng của nhà hàng hứa hẹn sẽ khiến thực khách vương vấn mãi không quên. Quán thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên….Khách hàng được tiếp đón và phục vụ bằng phong cách vô cùng dễ thương và dễ chịu bởi những con người hiếu khách, chân tình.

Quán Mr Mộc

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 5 quán nhậu Pleiku đông khách nhất. Hy vọng bài viết sẽ trở nên hữu ích giúp các bạn có thể lựa chọn quán nhậu phù hợp với sở thích của bản thân. Ohay chúc các bạn ăn uống vui vẻ!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version