Lưu Ngay Top 10 Homestay Nha Trang Được Yêu Thích

Nha Trang được nhiều du khách lựa chọn đến để tham quan du lịch bởi nổi tiếng với view biển cực đẹp và nhiều khung cảnh yên bình, nên thơ. Vì vậy nhều khách khi đến đây đều muốn thuê một Homestay Nha Trang có view cực đẹp để sống ảo. Bài viết dưới đây Ohay sẽ giới thiệu top 10 homestay Nha Trang cực chất lượng nhé. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một nơi nghỉ dưỡng phù hợp ý muốn.

1. A&C Homestay – Homestay Nha Trang Được Yêu Thích

A&C Homestay tọa lạc trong khu vực Vịnh Nha Trang. Homestay này luôn được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn khi đến Nha Trang. Điểm nổi bật của homestay là phong cách thiết kế và không gian rộng thoáng. Khi đến A&C Homestay bạn sẽ được nhân viên tư vấn và giới thiệu kỹ lưỡng. Đây có lẽ là gợi ý chất lượng cho chuyến đi nghỉ dưỡng cho bạn tại thành phố biển. Bên cạnh dịch vụ lưu trú, nơi này cũng có thêm một quán cafe để du khách có thể ngồi thư giãn ngắm cảnh biển.

A&C Homestay

Homestay được thiết kế với tông màu sáng và nổi làm du khách vô cung thích thú. Homestay Nha Trang A&C Homestay tạo nên tổng thể hài hòa với đa dạng các chi tiết nổi bật. Trung bình các phòng tại A&C Homestay có giá phải chăng. 

Tại sao du khách lại lựa chọn nghỉ dưỡng tại A&C Homestay

Thông tin liên hệ:

2. 1987 Homestay Nha Trang – Nhà Nghỉ Nha Trang Gần Biển

1987 Homestay Nha Trang là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nghỉ dưỡng ở một nơi đầy đủ tiện nghi. Homestay nằm gần trung tâm thành phố nên có nhiều cửa hàng ăn uống và trung tâm mua sắm xung quanh. Phía trước homestay có không gian rộng rãi và thoáng mát. Bên cạnh đó có nhiều khung cảnh đẹp để du khách có thể thoải mái chụp hình sống ảo. Tất cả các phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng mang đến sự thoải mái cho du khách.

1987 Homestay Nha Trang

Homestay cho thuê nhà theo hình thức nguyên căn. Khi đến đây bạn sẽ được tự do tận hưởng những điều mình thích. Nhân viên đối đãi và tiếp đón khách vô cùng nhiệt tình. Bạn cần tìm một homestay Nha Trang gần biển thì hãy ghé 1987 Homestay Nha Trang nhé.

Những dịch vụ mà 1987 Homestay Nha Trang cung cấp cho du khách

Thông tin liên hệ:

3. Bínu Nhà Xám – Homestay Ở Nha Trang Chất Lượng

Bínu Nhà Xám là homestay siêu xinh mà bạn không nên bỏ qua. Là một trong những homestay ở nha trang gây ấn tượng với du khách qua đêm bằng vẻ đẹp đơn giản mà ấm cúng. Không gian nhỏ xinh và màu sắc bắt mắt. Không gian phòng được thiết kế mở để có thể đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Điều này đem lại cảm giác sảng khoái cho du khách khi đến nghỉ dưỡng. Thêm vào đó Bínu Nhà Xám còn gần các trung tâm mua sắm và các quán ăn và gần biển. 

Bínu Nhà Xám

Bínu Nhà Xám nằm tại một trong những con đường có nhiều khách sạn và homestay. Tuy vậy, Nhà Xám vẫn luôn gây được ấn tượng với nhiều du khách gần ra. Cảm giác mà mọi du khách đã từng trải nghiệm khi nghỉ tại homestay Nha Trang gần biển này là cảm giác ấm áp, yên bình. 

Những ưu điểm của Bínu Nhà Xám mà bạn không nên bỏ qua

Thông tin liên hệ:

4. Simple Homestay – Nơi Nghỉ Dưỡng Chất Lượng Tại Nha Trang

Simple Homestay là homestay nổi tiếng ở Nha Trang nhờ phong cách trang trí đẹp và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Homestay được thiết kế bởi kiến trúc bình dị, mộc mạc, gần gũi với tông màu pastel nhẹ nhàng tươi sáng. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác thân quen như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình. Phòng ốc tại Simple Homestay rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Gian bếp tại nhà Simple Homestay cũng là một điểm nhấn ấn tượng cho du khách có đầy đủ trang thiết bị dụng cụ để bạn trổ tài nấu nướng. 

Simple Homestay

Homestay Nha Trang Simple sở hữu vị trí đắc địa xung quanh là các siêu thị, nhà hàng và quán cafe. Homestay được đông đảo du khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng. Bạn cần tìm một homestay ở Nha Trang hãy ghé Simple Homestay nhé.

Tại sao nhiều du khách lại lựa chọn Simple Homestay là điểm nghỉ dưỡng du lịch

Thông tin liên hệ:

5. Little’s – Homestay View Đẹp Tại Nha Trang

Little’s là một trong các homestay ở Nha Trang có giá chất lượng tuyệt vời. Nơi này gần biển bạn có thể đi bộ ra đến bãi biển Nha Trang tận hưởng không khí trong lành. Đến với Little’s Homestay bạn sẽ có cảm giác như đang nằm trong một cabin của tàu du lịch hạng sang. Các phòng tại homestay Nha Trang tuy khá nhỏ nhưng vẫn hoàn toàn đem lại cảm giác thoải mái. Nội thất của Little’s Homestay từ giường tủ đến các kệ đựng đồ, kệ tivi đều được làm bằng gỗ. Giường nằm thoải mái, điều hoà vi vu, tivi chuẩn xịn không như nhiều homestay khác trang bị khá sơ sài, qua loa. 

Little’s

Mọi thứ tại Little’s Homestay đều sạch sẽ, từ nhà vệ sinh, nhà tắm, phòng ngủ. Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn và phục vụ chu đáo. Từ homestay ở Nha Trang Little’s Homestay dễ dàng đi đến mọi địa điểm vui chơi, giải trí ở trung tâm thành phố. 

Đặc điểm nổi bật của Little’s Homestay

Thông tin liên hệ:

6. Nắng Homestay – Homestay Đẹp Ở Nha Trang

Nắng Homestay là homestay đẹp từ phong cách trang trí cho đến đẹp trong cách phục vụ. Homestay được thiết kế theo lối kiến trúc bình dị, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Nghỉ ngơi tại Nắng Homestay đem đến cảm giác thân quen như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình. Bạn cũng có thể cùng nhóm bạn hay gia đình của mình thuê vài chiếc xe máy và vi vu quanh thành phố. Khi đến đây bạn vừa ngắm cảnh thành phố biển vừa có thể tự tận hưởng một số món ăn địa phương ngon.

Nắng Homestay

Nắng Homestay có phong cách thiết kế thân thiện, dễ chịu, thoải mái, sạch sẽ, ấm áp. Được biết đến như là một trong những homestay đẹp ở Nha Trang nổi tiếng về góc sống ảo. Mọi thứ tại homestay Nha Trang gần biển này đều có thể tạo nên được những bức ảnh siêu chất cho giới trẻ. 

Du hhách lựa chọn Nắng Homestay thay vì những nơi khác vì

Thông tin liên hệ:

7. Annie Homestay House – Nơi Nghỉ Dưỡng Được Yêu Thích Ở Nha Trang

Bạn muốn tìm một homestay Nha Trang đẹp, nhỏ, xinh, mới thì Annie Homestay House là một nơi tuyệt vời. Homestay này gần biển du khách có thể dễ dàng đi dạo quanh bãi biển. Ngoài ra nó cũng nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại. Homestay được trang trí với gam màu tươi sáng đem lại cảm giác tươi mới cho gian phòng. Những cây xanh nhỏ xinh được bài trí hết sức tài tình đem đến cảm giác thoải mái cho du khách. Bạn có thể nướng BBQ ngoài trời với gia đình và bạn bè của mình nếu muốn. 

Annie Homestay House

Homestay được trang trí thêm màu xanh lãng mạn của cây leo, xương rồng. Thêm vào chút trầm ấm của màu gỗ và ánh đèn vàng. Mọi thứ tại homestay Nha Trang gần biển này đều có thể khiến trái tim của du khách ngã gục. Tại homestay còn có quán cafe phục vụ cho du khách với thức uống siêu ngon. 

Những điểm thú vị chỉ có tại Annie Homestay House

Thông tin liên hệ:

8. TOM’S Coffee Homestay – Homestay Khánh Hòa Chất Lượng 

TOM’S Coffee Homestay là homestay kèm quán cafe với view cực chất lượng. Không giống như Đà Lạt nổi bật với các homestay độc đáo. Thì những homestay ở Nha Trang có không gian trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đem lại cảm giác ấm cúng. TOM’S Coffee Homestay có không gian quán nhỏ xinh ấm áp phục vụ cho khách trong và ngoài nước. Homestay của TOM’S Coffee được trang trí đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại. Các phòng sử dụng gam màu tươi sáng, nhã nhặn như trắng, kem, be. Không gian tại homestay thoáng mát và rộng rãi. 

TOM’S Coffee Homestay

Homestay ở Nha Trang TOM’S Coffee cung cấp vừa đủ những dịch vụ cần thiết. Để bạn có một cảm giác thoải mái nhất giống như đang ở nhà. Homestay cung cấp các phòng có trang bị máy điều hòa, máy nóng lạnh cùng chỗ để xe riêng miễn phí. 

Khi đến homestay ở Cần Thơ TOM’S Coffee Homestay bạn sẽ trải nghiệm những gì

Thông tin liên hệ:

9. Ta’or – Nhà Nghỉ Dưỡng Uy Tín Tại Nha Trang

Ta’or là homestay tọa lạc trên con đường Phạm Văn Đồng. Homestay chỉ cách bãi biển Nha Trang vài trăm mét và chỉ mất vài phút đi bộ. Nơi này luôn tạo cho du khách không gian riêng tư. Du khách có thể tự làm bữa ăn cho mình hoặc gia đình tại căn bếp của Ta’or Homestay. Căn bếp với đầy đủ vật dụng cần thiết như tủ lạnh, lò vi sóng. Bạn cũng không cần phải ra ngoài mua bữa sáng vì homestay cung cấp đồ ăn sáng cho khách. Dịch vụ tại đây này cũng vô cùng chuyên nghiệp.

Ta’or Homestay

Homestay cũng có sẵn dịch vụ cho thuê xe đạp cho những du khách muốn đạp xe thăm thú các địa điểm du lịch trong thành phố. Khu phòng Ta’or Homestay có sofa có thể chứa một nhóm khách đông. Phía ban công homestay có những chiếc ghế mây dành cho mọi người ngồi uống trà và ngắm cảnh. Đối với các du khách thích tổ chức tiệc ngoài trời. Thì homestay cũng đáp ứng đủ điều kiện với khoảng sân trước rộng rãi. Nếu bạn cần tìm một nơi nghỉ dưỡng chất lượng hãy ghé homestay ở Nha Trang này nhé.

Thông tin liên hệ:

10. AnAn Homestay – Nơi Nghỉ Dưỡng Có View Đẹp 

Nhắc tới các homestay Nha Trang chất lượng, có mức giá phải chăng. Thì không thể nào bỏ qua AnAn homestay. Bởi đây là địa điểm lưu trú có vị trí đắc địa khi chỉ nằm cách bãi biển Nha Trang. Không chỉ vậy homestay có diện tích sân vườn rộng rãi cung cấp cả bãi đỗ xe miễn phí. AnAn homestay cung cấp đa dạng các loại phòng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của du khách. AnAn homestay luôn sẵn sàng phục vụ món ăn địa phương cho du khách. Ngoài ra nếu du khách muốn tự nấu thì homestay sẽ cho mượn dụng cụ nấu. 

AnAn homestay

AnAn homestay được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi người. Với hệ thống camera giám sát và chỗ để xe rộng rãi và an toàn cho các nhóm khách du lịch bằng ô tô. Nếu muốn thuê xe đạp để khám phá thành phố. Bạn có thể liên hệ với chủ homestay và họ sẽ giúp bạn tìm một nơi thuê xe phù hợp. Bên cạnh đó, chủ homestay cũng có thể giới thiệu đến bạn các địa điểm du lịch và các quán ăn ngon trong khu vực. Còn chần chừ gì mà không đến AnAn homestay để tận hưởng chuyến du lịch của mình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các homestay Nha Trang chất lượng và giá cả phải chăng mà Ohay muốn giới thiệu cho bạn. Để tìm một homestay chất lượng không phải là điều dễ dàng gì. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có sự lựa một nơi nghỉ dưỡng thật tốt cho mình nhé. 

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version