Cùng Đón Năm Mới Với Top 6 Các Loại Lịch Treo Tết

các loại lịch treo cho Tết

Các loại lịch treo cho Tết

Khi bắt đầu sang một năm mới, nhà nhà đều sắm những chiếc lịch treo tường. Với các loại lịch treo Tết thì ngoài tác dụng chính là coi ngày thì nó còn giúp trang trí nhà cửa của bạn. Từ đó tạo nên một không gian sạch sẽ, trang rộng ở phòng khách để đón khách. Cùng ohay.vn tìm hiểu các mẫu lịch treo đó nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Lịch Treo Tường Bằng Gỗ Phù Điêu – Các Loại Lịch Treo Tết

Hiện nay mọi người thường có xu hướng chọn những sản phẩm lịch có thiết kế đẹp mắt. Lịch gỗ phù điêu treo tường cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Bởi mẫu mã đa dạng cùng thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Các sản phẩm lịch gỗ phù điêu treo tường đều được làm bằng gỗ cao cấp. Loại chuyên dụng làm khung tranh ảnh có độ bền tốt. Chống mối mòn, chống nước tốt, và chịu được va đập. Các họa tiết, hình phù điêu được in nổi trên bề mặt vô cùng tinh tế và độc đáo.

Lịch Treo Tường Bằng Gỗ Phù Điêu

Là dòng lịch treo tường có sức tiêu thụ thuộc phân khúc thị trường cao. Với thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ cho phần khung. Nên khi treo lên tường đảm bảo mang lại nét sang trọng cho không gian. Vậy đây cũng là một trong các loại lịch treo Tết mang làm quà tặng sẽ vô cùng ý nghĩa, không bao giờ lỗi mốt khi có một sản phẩm đẳng cấp như vậy.

2. Lịch Treo Tường Bằng Gỗ Chữ Thư Pháp – Các Loại Lịch Cho Ngày Tết

Để mùa Xuân Kỷ Hợi 2019 này thêm ý nghĩa và sung túc hơn, gia đình hãy rinh ngay một bộ lịch gỗ thư pháp treo tường độc đáo và đặc biệt nhé. Bạn có thể dành tặng bộ lịch gỗ Tết tuyệt đẹp này để biếu/ tặng cho người thân bạn bè. Hoặc treo tranh lịch gỗ trong phòng khách để đón tiếp những quý nhân đến thăm Xuân chúc Tết đầu năm mới.

Lịch Treo Tường Bằng Gỗ Chữ Thư Pháp

Đối phần tranh gỗ chữ thư pháp thì phần tranh lịch gỗ được vẽ tay và thiết kế. Sau đó in công nghệ UV trên nền đá trắng Granic cắt khối đã được mài nhẵn và xử lý về mặt thẩm mỹ. Đảm bảo màu sắc bền lâu, không phai hoặc bay màu theo thời gian. Phần họa tiết trang trí bên góc và phần giữa hai cạnh khung được làm bằng chất liệu nhựa composite. Nhằm bảo đảm độ dẻo dai, bền lâu khi vận chuyển. Và giảm tải được việc bị nứt vỡ do nét chạm khắc họa tiết mỏng manh.

3. Lịch Treo Tường Bằng Gỗ Phong Thủy – Các Loại Lịch Treo Tết

Chọn lịch treo tường ở phòng khách không đơn giản dựa vào sở thích và giá trị thẩm mỹ. Mà còn mang yếu tố phong thủy. Việc chọn lịch treo tường phong thủy không chỉ khiến không gian sống đầy tính nghệ thuật. Nó còn là cách bảo vệ gia đạo bình an, hỗ trợ con đường tài lộc và sự nghiệp của gia chủ thuận lợi. Lịch treo tường phòng khách phong thủy có đa dạng chủ đề khác nhau nhằm xua đuổi tà khí, gia tăng vận may cho gia chủ.

Lịch Treo Tường Bằng Gỗ Phong Thủy

Mục đích của việc treo lịch phong thủy là để xem ngày tháng, trang trí nội thất, gia tăng tài lộc. Mang đến cát tường, thịnh vượng cho ngôi nhà. Do đó bạn cần tránh các bức tranh có hình thú dữ, binh khí. Ngoài ra khi treo lịch phong thủy bạn tuyệt đối không chọn những tranh có màu u tối, ảm đạm hoặc cảnh quá đìu hiu, hoang tàn. Đây chính là điều cấm kỵ trong lịch phong thủy treo tường. Nó sẽ mang đến cảm giác bi quan, lạnh lẽo và thê lương khiến cả phòng khách thiếu sinh khí. Từ đó tác động tiêu cực đến tâm trạng của các thành viên trong gia đình.

4. Lịch Treo Tường Bằng Gỗ Phật Giáo – Các Loại Lịch Treo Tường

Lịch Treo Tường Bằng Gỗ Phật Giáo

Bộ Lịch Gỗ Phật Giáo treo tường dành cho quý phật tử hoặc những người có niềm tin với Phật Pháp chắc chắn là không thể thiếu. Vì chẳng những giúp bạn theo dõi ngày tháng, các sự kiện quan trọng. <à lịch gỗ từ lâu đã được xem là vật dụng trang trí, giúp tô điểm thêm không gian sống của cả gia đình. Nó thể hiện sự lễ kính và sự an lạc cho gia đạo của mình. Với thiết kế đẹp mắt, được gia công kỹ lưỡng, xử lý gỗ đảm bảo chống mối mọt, nứt vỡ do thời tiết, đảm bảo có thể sử dụng trong thời gian dài lâu.

5. Lịch Treo Tường Bằng Gỗ Công Giáo – Các Loại Lịch Treo Tết

Lịch Treo Tường Bằng Gỗ Công Giáo

Lịch Công Giáo là 1 trong những mẫu lịch tôn giáo được sản xuất dành tặng cho những người con theo đạo Thiên Chúa. Tết đến bạn hãy bày tỏ tấm lòng của mình bằng những tấm lịch gỗ này trong nhà hay nơi công ty. Đây là một điều vô cùng quý giá để thể hiện tình yêu của mình đến với Chúa. Hình ảnh Chúa, Đức Mẹ, gia đình các thánh hiện lên sống động, nơi bạn có thể thể hiện sự tôn thờ, lòng thành kính đối với tín ngưỡng đạo giáo của bản thân mình. Thiết kế sang trọng đẹp mắt, hình ảnh sắc sảo, tinh tế, tấm lịch bằng gỗ này có thể phù hợp với những không gian nội thất sang trọng, không kém sang như lịch giấy.

6. Lịch Treo Tường Bằng Gỗ Gắn Đồng Hồ – Lịch Treo Tết

Lịch Treo Tường Bằng Gỗ Gắn Đồng Hồ

Đây là 1 tác phẩm rất hữu dụng, vừa là lốc lịch, vừa là đồng hồ gỗ treo tường. Và nó vừa là 1 bức tranh gỗ phong thủy đẹp mắt. Sản phẩm được đóng trên tấm ván gỗ hương đỏ nhập khẩu. Chất lượng gỗ rất tốt, vân nổi sắc đẹp, mùi hương dịu nhẹ. Gỗ hương đỏ nhập khẩu có độ bền cực cao, không bị mối mọt, co ngót. Đây còn được coi là loài gỗ thiêng, hợp phong thủy. Nên thường được chọn để đóng các loại đồ gỗ mỹ nghệ, đồ tâm linh – phong thủy. Chắc hẳn đây là một trong các loại lịch treo Tết vừa tiện lợi vừa đẹp mắt được nhiều người chọn.

Vừa rồi là các loại lịch treo Tết bằng gỗ sang trọng, quý phái và tăng tính thẩm mỹ cho nhà bạn. Từ bài viết bày bạn đã kiếm được cho mình một mẫu lịch ưng ý chưa? Ohay.vn chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn trong năm mới nha.

>> Xem Thêm Ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version