Trang Trí Nhà Cửa Với Top 7 Lồng Đèn Treo Tết Cực Đẹp

lồng đèn treo Tết

Lồng đèn treo Tết

Vào dịp Tết truyền thống hằng năm, có khá nhiều gia đình không thể thiếu một chiếc lồng đèn đỏ để trang trí nhà cửa. Họ cho rằng Tết là phải có lồng đèn. Vậy nên sắm một chiếc lồng đèn treo Tết như thế nào? Có đẹp không? Cùng ohay.vn tìm hiểu nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Đèn Lồng Hongkong Đèn Lồng Phong Cách Nhật Bản – Lồng Đèn Treo Tết

Đèn lồng Hongkong – đèn lồng phong cách Nhật Bản

Đèn lồng Hongkong – đèn lồng phong cách Nhật Bản mang một nét đẹp vừa mang tính cổ xưa và mang tính hiện đại. Chúng thường được dùng để trang trí phòng, tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc kỷ niệm, ngày tết trung thu, tết Cổ Truyền… Và thường được treo ngoài trời. Chiếc lồng đèn treo tết này còn được dùng trang trí quán trà, cafe, Nhà hàng… Chất liệu lồng đèn là vải lụa dai với tính chống nước, chống phai màu. Nên bạn cứ yên tâm khi treo nó ngoài trời trong những ngày mưa nhé.  Cùng với đó là khung móc bằng thép chắc chắn, bền siêu, sử dụng lâu dài, có thể xếp gọn khi không sử dụng nên rất thuận lợi.

Đặt Đèn Lồng Hongkong Đèn Lồng Phong Cách Nhật Bản Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

 

Đặt Đèn Lồng Hongkong Đèn Lồng Phong Cách Nhật Bản Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Đèn Lồng Hongkong Đèn Lồng Phong Cách Nhật Bản Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 10%

2. Lồng Đèn Mùa Xuân Không Dệt Phong Cách Trung Hoa – Đèn Lồng Chữ Phúc

Đèn Lồng chữ Phúc không dệt

Với đèn Lồng chữ Phúc không dệt này sẽ mang đến sự may mắn, bình an và niềm vui cho gia đình bạn. Đây là loại đèn lồng vừa có nét đẹp cổ điển và vừa hiện đại. Bạn có thể dùng chúng để trang trí phòng, quán trà, cafe, nhà hàng. Hay dùng để trang trí cho các bữa tiệc sinh nhật, ngày tết trung thu, tết Âm Lịch… Loại lồng đèn treo tết này được làm từ chất liệu mút xốp nê có khả năng chống thấm nước, chắc chắn, bền siêu, sử dụng lâu dài. Và bạn có thể thoát ra để xếp gọn khi không sử dụng nên rất thuận lợi.

Đặt Lồng Đèn Mùa Xuân Không Dệt Phong Cách Trung Hoa Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 31%

 

Đặt Lồng Đèn Mùa Xuân Không Dệt Phong Cách Trung Hoa Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Lồng Đèn Mùa Xuân Không Dệt Phong Cách Trung Hoa Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 55%

3. Lồng Đèn Đỏ Chữ Phúc – Lồng Đèn Tết Nilon

Lồng đèn treo Tết đỏ Chữ Phúc

Cũng là một loại lồng đèn treo Tết đỏ Chữ Phúc nhưng chiếc lồng đèn này được là từ nhựa. Loại này bạn sẽ thỏa mải chọn lựa các kích thước và mức độ dày khác nhau. Từ đây bạn có thể có được những lồng đèn đẹp với nhiều mục đích khác nhau và phù hợp với từng không gian. Có size từ 13cm, 16cm, 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm, 50cm. Với chiếc lồng đèn đỏ, đẹp này, chắc sẽ mang lại nhiều may mắn cho nhà bạn. Vì vậy đừng chần chừ mà bỏ lỡ nó nhé!

Đặt Lồng Đèn Đỏ Chữ Phúc Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 35%

Đặt Lồng Đèn Đỏ Chữ Phúc Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Lồng Đèn Đỏ Chữ Phúc Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Đèn Lồng Treo Tết Lễ Hội – Lồng Đèn Treo Tết

Những chiếc đèn lồng đỏ treo trước cửa nhà, khắp các văn phòng, cửa đi, đường phố… sẽ làm cho khung cảnh sáng rực lên, tất cả mọi người cùng đón một mùa xuân ấm áp. Chúng còn mang lại một sức sống đầy tươi mới vào các lễ hội đầu năm. Với đèn lồng vải nhung size 60cm, 80cm, 100cm của mẫu này giúp bạn thỏa mải chọn lựa. Màu sắc tươi tắn đỏ của loại lịch treo tết này sẽ tượng trưng cho may mắn. Mang đến một năm mới phát tài phát lộc, an khang thịnh vượng.

Đèn Lồng Treo Tết Lễ Hội

Đèn lồng cầu tròn là biểu tượng cho đầy đủ, tượng trưng cho sự hài hòa, cân đối. Đây là mẫu đèn có nét đặc trưng riêng. Theo quan niệm dân gian chiếc đèn lồng kiểu tròn treo trong nhà là biểu tượng mang đến nhiều sự ấm áp, yên bình và may mắn. Bạn có thể mix cùng các loại đèn led. Từ đó để tạo sự lung linh và tươi sáng theo nhu cầu người sử dụng. Ngoài ra còn có thể vẽ lên đèn theo sở thích để tăng thêm phần sáng tạo và độc đáo cho đèn.

Đặt Đèn Lồng Treo Tết Lễ Hội Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 50%

Đặt Đèn Lồng Treo Tết Lễ Hội Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Đèn Lồng Treo Tết Lễ Hội Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Đèn Lồng Treo Tết Lễ Hội Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 10%

5. Đèn Lồng Tết AD Mai Đào Trung – Lồng Đèn Tết

Đèn lồng tết AD Mai Đào Trung

Đèn lồng tết AD Mai Đào Trung này có kích thước: 35*35*30 cm nên dễ dàng cho việc lắp ráp. Cùng với đó là chất liệu nhựa không xuyên sáng, là loại nhựa có thể in UV offset cao cấp. Và phù hợp treo ngoài trời, độ bền trên 2 năm. Đèn lồng này thường phục vụ nhu cầu của quý khách, lễ hội tết, chùa chiền, định hội, mếu thánh….. Lồng đèn phù hợp trang trí trong nhà, lễ hội ngoài trời. Nó được thắp sáng bằng bóng điện nhà hoặc đèn LED. Lồng đèn treo tết này có thể treo theo dây, lắp đặt vào chân đế để bàn, hoặc cầm tay.

Đặt Đèn Lồng Tết AD Mai Đào Trung Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Đèn Lồng Tết AD Mai Đào Trung Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Đèn Lồng Nhựa Giả Gỗ – Lồng Đèn Treo Tết

Đèn Lồng Nhựa Giả Gỗ Treo Tết Trang Trí Nhà Cửa

Thêm một loại lồng đèn treo tết được khá nhiều gia đình ưng ý là lồng đèn nhựa giả gỗ. Khung làm bằng nhựa có hình đầu rồng với các hoa văn họa tiết in ở 6 ô cửa sổ. Nósẽ  mang lại vẻ cổ kính cho ngôi nhà. Đèn cao khoảng 40 phân nên sẽ lắp ghép dễ dàng, và việc cất đi cũng gọn gàng hơn. Khi sử dụng loại lồng đèn này, màu giả gỗ của nó giúp trang hoàng nhà bạn thêm sang trọng hơn. Và việc điểm thêm vài bông hoa đỏ, vàng của lồng đèn sẽ đem lại nhiều may mắn vào năm mới đấy.

Đặt Đèn Lồng Nhựa Giả Gỗ Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Đèn Lồng Nhựa Giả Gỗ Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Đèn Lồng Nhựa Giả Gỗ Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Đèn Lồng Nhựa Giả Gỗ Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 58%

7. Lồng Đèn Giấy Chúc Mừng Năm Mới – Lồng Đèn Trang Trí Tết

Lồng đèn giấy chúc mừng năm mới

Lồng đèn treo tết cuối cùng để chốt danh sách của ohay.vn đó là lồng đèn giấy chúc mừng năm mới. Đây là chiếc lồng đèn được làm bằng giấy nhưng khá cứng cáp. Với màu sắc đỏ kết hợp với chữ vàng sẽ mang đến sự may mắn cho nhà bạn. Nếu đang tìm kiếm một chiếc lồng đèn đơn giản nhưng đẹp, sang trọng để trang trí Tết tới cho nhà mình. Thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy!

Đặt Lồng Đèn Giấy Chúc Mừng Năm Mới Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 49%

 

Đặt Lồng Đèn Giấy Chúc Mừng Năm Mới Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Vừa rồi là top 7 loại lồng đèn treo tết mà mình muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng từ đây bạn có thể chọn lựa được cho mình những chiếc lồng đèn xinh xắn để trang trí nhà cửa vào ngày Tết đẹp nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version