Khám Phá Top 10 Xưởng Sỉ TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng chất lượng với giá cả hợp lý ngày càng tăng của các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngày càng có nhiều xưởng sỉ TPHCM đi vào hoạt động. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín là một điều không hề dễ dàng. Sau đây Ohay sẽ bật mí cho bạn top 10 xưởng sỉ TPHCM uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

1. Xưởng Sỉ Quần Áo Mỹ Phẩm ANN – Xưởng Sỉ TPHCM Được Nhiều Người Lựa Chọn

Xưởng Sỉ Quần Áo ANN là xưởng sỉ quần áo chuyên cung cấp quần áo nam nữ, mỹ phẩm, nước hoa giá rẻ, bảo đảm chất lượng. Nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Xưởng ANN để hợp tác bởi nguồn hàng chất lượng cùng giá cả hợp lý. 

Xưởng Sỉ Quần Áo ANN

Hàng hoá luôn có sẵn số lượng lớn tại kho để mọi người đến và xem xét, hầu hết các mặt hàng tại Xưởng ANN thuộc phân khúc hàng tốt, hàng Quảng Châu chất lượng. Một số mặt hàng đồ thời trang nữ như: áo thun nữ, váy đầm, quần legging, đồ lót, áo khoác,… Bên cạnh đồ thời trang thì đơn vị còn sỉ các mặt hàng về nước hoa, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.

Xưởng Sỉ Quần Áo Mỹ Phẩm ANN cam kết

Thông tin liên hệ

2. XUONGSIQUANAO.VN – Xưởng Sỉ Quần Áo TPHCM Uy Tín

XUONGSIQUANAO.VN đã không còn quá xa lạ với nhiều người kinh doanh quần áo nam nữ. Đơn vị luôn tự tin là nơi dẫn đầu về chất lượng và cung cấp đa dạng các mặt hàng sản phẩm. Trong kho luôn sẵn số lượng lớn hàng hoá để khách hàng đến trực tiếp xem và ký hợp đồng. Mỗi ngày đơn vị có hơn 10000 sản phẩm được cập nhật.

XUONGSIQUANAO

Đơn vị luôn cập nhật liên tục các mẫu HOT trên thị trường, phù hợp thị hiếu khách hàng góp phần đem lại lợi nhuận cao cho các đối tác kinh doanh. Bên cạnh đó, XUONGSIQUANAO.VN còn có chiết khấu ưu đãi cho khách hàng khi lấy với số lượng lớn từ 30, 50, 100, 200,… sản phẩm.

Ưu điểm tại XUONGSIQUANAO.VN

Thông tin liên hệ

3. Xưởng Ngân Nguyễn – Xưởng Sỉ Áo Thun TPHCM Chất Lượng

Nếu bạn muốn tự do kinh doanh shop quần áo của riêng mình và đang quan tâm đến các sản phẩm áo unisex thi đừng vội bỏ qua Xưởng Ngân Nguyễn. Đơn vị cung cấp các loại áo tay ngắn nam nữ, áo hoodie, áo sweater, áo tay lỡ oversize, áo trơn được in chuyển nhiệt, áo cotton,… Sự đa dạng mẫu mã là yếu tố khiến khách hàng lựa chọn Xưởng Ngân Nguyễn.

Xưởng Ngân Nguyễn

Đơn vị đã hoạt động được hơn 9 năm trong lĩnh vực sản xuất áo thun và được nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác. Xưởng Ngân Nguyễn luôn cố gắng mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Lý do nên chọn Xưởng Ngân Nguyễn

Thông tin liên hệ

4. Xưởng Chuyên Sỉ Hàng Thiết Kế 3CE – Xưởng Sỉ TPHCM Mẫu Mã Đa Dạng

Với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động, Xưởng Chuyên Sỉ Hàng Thiết Kế 3CE đã tạo được niềm tin với hơn 10000 khách hàng trên cả nước. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực to lớn thôi thúc đơn vị nỗ lực phát triển đa dạng các mẫu mã. Đơn vị luôn mong muốn khách hàng của mình có những trải nghiệm tốt nhất khi hợp tác cùng nhau. 

Xưởng Chuyên Sỉ Hàng Thiết Kế 3CE

Đặc biệt đơn vị rất nhanh chóng cập nhật các xu hướng thời trang HOT để phục vụ nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ. Khách hàng lựa chọn Xưởng Chuyên Sỉ Hàng Thiết Kế 3CE luôn yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm vì đều được may đo kỹ càng từ các thợ có nhiều năm kinh nghiệm.

Những ưu điểm tại Xưởng Chuyên Sỉ Hàng Thiết Kế 3CE

Thông tin liên hệ

5. Xưởng May Quỳnh Chi – Xưởng Chuyên Sỉ TPHCM Chất Lượng Hàng Đầu

Xưởng May Quỳnh Chi là một trong những xưởng may gia công váy đầm thiết kế tại TPHCM được đông đảo người biết đến. Hoạt động từ năm 2012, đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm bỏ sỉ quần áo, đơn vị đã trở thành đối tác của nhiều nhãn hàng thời trang lớn và các shop sỉ lẻ quần áo trên cả nước.

Xưởng May Quỳnh Chi

Thấu hiểu được nhu cầu cần tìm nguồn hàng thiết kế chất lượng nhưng vẫn còn nhiều e ngại về nguồn vốn và hàng tồn của nhiều đơn vị khởi nghiệp mà Xưởng May Quỳnh Chi sẵn sàng nhận may số lượng từ ít đến nhiều. 

Ưu điểm tại Xưởng May Quỳnh Chi

Thông tin liên hệ

6. Xưởng May Sỉ – Xưởng Sỉ Quần Áo Váy Đầm Thiết Kế TPHCM Chất Lượng

Đơn vị Xưởng May Sỉ hoạt động từ năm 2018, đến nay đã cung cấp ra thị trường hàng chục nghìn sản phẩm thời trang chất lượng. Với phương châm “ Chất lượng tạo nên thương hiệu”, đơn vị luôn không ngừng cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Xưởng May Sỉ

Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm nguồn hàng với đa dạng các loại mẫu mã với giá rẻ để kinh doanh thi hãy nhanh tay gọi cho Xưởng May Sỉ để được đội ngũ nhân viên kịp thời hỗ trợ. Các sản phẩm tại đơn vị đều được design hoặc redesign theo nhu cầu của khách hàng.

Bạn nên lựa chọn Xưởng May Sỉ để đồng hành vì

Thông tin liên hệ

7. KSQA – Xưởng Sỉ TPHCM Chuyên Bỏ Sỉ Quần Áo Giá Rẻ

KSQA là đơn vị chuyên bỏ sỉ quần áo giá rẻ cho nhiều shop thời trang trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với hơn 5 năm kinh nghiệm và có hơn 2350 khách hàng lấy sỉ, đơn vị luôn tự tin với chất lượng sản phẩm của mình. 

KSQA

Khách hàng tin tưởng lựa chọn KSQA bởi nhiều yếu tố nổi bật. Sản phẩm được đưa thẳng đến tay khách hàng và không qua trung gian nên tiết kiệm được chi phí. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, giống hình, đúng form, đúng vải. Luôn cập nhật các mẫu HOT trên thị trường. Bạn không cần nhập hàng số lượng lớn mà có thể chỉ đăng bài và khi có khách đặt thì nhắn với KSQA để được giữ hàng.

KSQA chuyên bỏ sỉ các sản phẩm quần áo

Thông tin liên hệ

8. Xưởng Sỉ Áo Thun UNISEX – SUPO – Xưởng Sỉ TPHCM Uy Tín 

Xưởng sỉ áo thun UNISEX – SUPO sau hơn 7 năm hoạt động đã trở thành đơn vị nhập sỉ áo thun số 1 Việt Nam với hơn 2000 khách hàng gồm Đại lý Cộng tác viên, Hội chợ, Shops bán lẻ,… Luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong mỏi của khách hàng là yếu tố to lớn góp phần thúc đẩy hoạt động của đơn vị ngày càng được mở rộng.

Xưởng sỉ áo thun UNISEX – SUPO

Đơn vị có hơn 100 thợ lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may mặc, các trang thiết bị in ấn hiện đại. Xưởng sỉ áo thun UNISEX – SUPO cung cấp các loại áo như: áo thun tay lỡ, áo thun phản quang, áo thun tay lỡ sọc, áo thun tay dài, áo polo unisex, croptop,…

Lý do bạn nên lựa chọn Xưởng sỉ áo thun UNISEX – SUPO

Thông tin liên hệ

9. VECO – Xưởng Chuyên Sỉ Quần Áo Trẻ Em Chất Lượng Tại TPHCM

VECO là công ty chuyên sản xuất quần áo thời trang trẻ em xuất khẩu. Sản phẩm cho các bé trai, bé gái có độ tuổi từ 1 đến 15 tuổi gồm đồ bộ mặc ở nhà, đồ bộ mặc đi chơi, quần áo lẻ, đầm công chúa, quần jean,… Thái độ phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên đã làm cho nhiều khách hàng hài lòng và sẵn sàng hợp tác lâu dài.

VECO

Với mong muốn trở thành thương hiệu thời trang cao cấp dành cho trẻ em được phụ huynh tin dùng, VECO luôn nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm. Xưởng hoạt động với quy mô lớn, có đội ngũ thợ lành nghề và đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.

7 lý do bạn nên lựa chọn VECO

Thông tin liên hệ

10. TEENSHOP 26 – Xưởng Sỉ Thời Trang Nữ Uy Tín Tại TPHCM

TEENSHOP26 là đơn vị chuyên sỉ quần áo thời trang nữ với mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật theo các xu hướng HOT trên thị trường. Các sản phẩm tại đơn vị được đánh giá cao về sự đa dạng, chất liệu tốt, có đủ các size đã làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính.

TEENSHOP26

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về quy trình nhập sỉ thì hãy nhanh chóng gọi đến số hotline để được đội ngũ nhân viên tại TEENSHOP26 tư vấn nhé. Đơn vị có hỗ trợ ship hàng toàn quốc cho những ai không có cơ hội đến trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Ưu điểm tại TEENSHOP26

Thông tin liên hệ

Nếu như bạn đang có dự định điều hành một cửa hàng thời vừa hoặc nhỏ và đang có nhu cầu tìm kiếm nhà cung ứng uy tín thì đừng vội bỏ qua top 10 xưởng sỉ TPHCM chất lượng mà Ohay đã đề cập ở trên nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version