Sưu Tầm 27 Shop Quần Áo Nữ Sài Gòn Đẹp Nhất

Bạn muốn sắm đồ đẹp? Bạn muốn tìm kiếm những trang phục phù hợp với vóc dáng mình? Bạn muốn tìm kiếm những shop quần áo đáp ứng được những yêu cầu đó cua bạn? Hãy để Ohay.vn gợi ý cho bạn 27 Shop quần áo nữ Sài Gòn được giới trẻ chuộng nhất hiện nay.

>>> Xem thêm:

1. Oversized – Shop Quần Áo Nữ Sài Gòn Chất Lượng

Oversized hện đang có 4 chi nhánh tại TP HCM. Điều đặc biệt của shop là nhận đặt may theo số đo. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng khi chọn được mẫu mình thích nhưng không vừa nhé! Chất lượng sản phẩm ở đây là điều bạn không cần phải lo lắng. Hãy yên tâm mua sắm ở đây mà không cần phải phân vân hay lo lắng về chất lượng hay giá cả.

Oversized – Shop Quần Áo Nữ Sài Gòn Chất Lượng

Thông Tin Liên Hệ:

2. LiBé

LiBé thường xuyên tung ra lookbook mới với nhưng sản phẩm cực kì chất lượng cả về chất liệu và thẩm mĩ. Giá cả đều được shop công bố trên web của mình. Mẫu mã phù hợp với từng mùa, thời tiết. Với mức giá như vây thì đây là những sản phẩm rất đáng để mua. Hãy đến với LiBé shopping và không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả.

LiBé

Thông Tin Liên Hệ:

3. Bum Shop – Shop Quần Áo Nữ Sài Gòn Giá Rẻ

Bum Shop chuyên sỉ lẻ áo thun, jogger, jean,… Sản phẩm được xuất tại xưởng với giá cả phải chăng nhất. Shop nói không với hàng kém chất lượng, các bạn có thể đổi trả hàng nếu phát hiện hàng bị lỗi, hàng kém chất lương, shop sẽ hoàn tiền 100% cho các bạn nhé!

Bum Shop

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem ngay: Top 30 Công Ty Du Lịch Sài Gòn Tận Tâm Chuyên Nghiệp

4. FMStyle SaiGon

FMStyle chắc chắn là cái tên không mấy xa lạ với các bạn trẻ. Với sản phẩm đa dạng và giá cả cực kì phù hợp với học sinh, sinh viên, FMStyle đã trở thành điểm đến shopping đáng tin cậy đối với các bạn trẻ hiện nay. Đặc biệt, shop thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn nhé!

FMStyle SaiGon

Thông Tin Liên Hệ:

5. Kissy Shop – Shop Quần Áo Nữ Sài Gòn Chất Lừ

Kissy Shop hện có rất nhiều chi nhánh tại TP HCM. Lí do Kissy Shop là một cái tên phổ biến đối với các bạn trẻ hiện nay đó là mẫu mã sản phẩm cực kì đa dạng với mức giá cực kì phải chăng. Với phong cách đa dạng từ bánh bèo, tiểu thư đến năng động, cá tính, đây chắc chắn là điểm đế lí tưởng để bạn lựa chọn những bộ trang phục phù hợp mình.

Kissy Shop – Shop Quần Áo Nữ Sài Gòn Chất Lừ

Thông Tin Liên Hệ:

6. Dottie Shop

Dottie Shop là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong dành cho giới trẻ Việt. Đây là những sản phẩm thiết kế theo phong cách trẻ trung phóng khoán những vẫn mang tính chát thời thượng. Chất liệu và form dáng phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi phong cách. Hiện nay Dottie đã có 13 chi nhánh trên toàn quốc. Hãy đến đây để cảm nhận những gì phù hợp nhất với mình nhé!

Dottie Shop

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Tham khảo: Tổng Hợp Top 12 Công Ty Thiết Kế Nhà Sài Gòn Tinh Tế

7. Nhà Kho Liti

Chắc hẳn ấn tượng đầu tiên của các bạn về Nhà Kho Liti đó là nhân viên tư vấn và phục vụ rất nhiệt tình. Nhân viên được training kĩ càng, kĩ năng giao tiếp rất tốt. Ngoài ra, điều thu hút các bạn đến đây là mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, shop còn có phụ kiện, túi sách cho các nàng tha hồ shopping nhé.

Nhà Kho Liti

Thông Tin Liên Hệ:

8. Ren – Shop Quần Áo Nữ Sài Gòn Uy Tín

Được thành lập vào năm 2013 với cảm hứng từ Ren, đây là chất liệu biến hóa thần kì nhất. Ren tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn bất kì phong cách nào mà bạn muốn: xinh đẹp, thanh lịch hay quyến rũ gợi cảm. Ren sẽ dành tất cả tình yêu thương cho bạn qua từng sản phẩm của mình. Đến với Ren, bạn có thể trở thành bất kì ai mà mình muốn.

Ren – Shop Quần Áo Nữ Sài Gòn Uy Tín

Thông Tin Liên Hệ:

9. Goût De Jun

Goût De Jun sẽ tôn nét đẹp riêng của chính bạn. Mang phong cách nữ tính nhưng cũng đầy phá cách, Goût De Jun đã chều lòng hầu hết các tín đồ thời trang Sài Gòn. Với chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, shop tự tin sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Goût De Jun

Thông Tin Liên Hệ:

10. Sophia.Studio

Đây là nhãn hiệu thời trang cực kì chất lượng từ kiểu dáng phong cách đến chất lượng sản phẩm. Chắc chắn rằng khi đến đây, bạn sẽ không thể phàn nàn bất cứ điều gì về sản phẩm của shop. Với tính chất sang trọng, thời thượng, Sophia sẽ đem đến cho bạn sự tự tin nhất về chính bản thân mình.

Sophia.Studio

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Tham khảo ngay: Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Sài Gòn Dành Cho Doanh Nghiệp

Mời Bạn Tham Khảo Một Số Shop Quần Áo Nữ Sài Gòn Khác Dưới Đây:

11. Miều Fashionista

12. Linh Style – Shop Quần Áo Nữ Sài Gòn Đẹp

13. Angel Lam

14. Sakurafashion

15. MIEU

16. Happy Zoo Store

>>> Tham khảo thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Thông Cầu Cống Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

17. Amy Store – Shop Quần Áo Nữ Sài Gòn Chất

18. GuDo Lady VNXK

19. Taly Shop

20. Glamod

21. LookBook

>>> Click ngay: Top 20+ Công Ty Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Sài Gòn Cho Doanh Nghiệp

22. Colin – Shop Quần Áo Nữ Sài Gòn Chất Lừ

23. SoDa Pop

24. Nosbyn

25. Len Clothing

26. Urbanista – Shop Quần Áo Nữ Đẹp Sài Gòn 

27. DII Collection

Ohay.vn đã gợi ý 27 shop quần áo nữ Sài Gòn đến với các bạn. Mong rằng sẽ có ích cho sự lựa chọn của bạn.

>>> Click ngay nào::

Đánh giá bài viết
Exit mobile version