Bỏ Túi Top 10 Đại Lý Cung Cấp Thép Xây Dựng Hải Phòng Chất Lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý sắt thép, nhưng đại lý nào uy tín, giá cả phải chăn thì chắc các bạn còn chưa biết đúng không nào? Sau đây, ohay.vn sẽ giúp các bạn đưa ra  top 10 những đại lý cung cấp  thép xây dựng Hải Phòng uy tín nhất cho các bạn tham khảo nhé!

1. Việt Úc – Đại Lý Thép Xây Dựng Hải Phòng

Việt Úc hiểu rằng thép chính là cốt lõi để tạo nên sự bền vững của các công trình. Vì vậy trong nhiều năm qua sản phẩm thép thanh có chất lượng hàng đầu, đạt các tiêu chuẩn Quốc tế và Việt Nam; không ngừng sáng tạo và cải tiến để cung cấp cho thị trường những sản phẩm thép chất lượng tốt nhất, làm cốt lõi cho sự bền vững của các công trình, từ đó góp phần tạo dựng và phát triển sự phồn thịnh cho khách hàng.

Thép Xây Dựng Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

2. Yến Huy

Với những dây chuyền thiết bị để sản xuất kết cấu thép như : dây chuyền đính dầm tự động; dây chuyền  hàn dầm tự động; dây chuyền nắn dầm tự động; dây chuyền cán tấm lợp công nghiệp tự động; cùng đội ngũ cán bộ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Yến Huy đã đạt công suất 8.000 tấn kết cấu thép, 300.000 m2 tấm lợp hàng năm. Qua quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, từ những kinh nghiệm đúc kết, đầu tư tài chính mua sắm những máy móc, trang thiết bị hiện đại tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường một cách linh hoạt. Với diện tích nhà xưởng, kho bãi 10.000 m.

Với phương châm chất lượng – tiến độ – giá thành hợp lý, khách hàng đến với Yến Huy chắc chắn sẽ được tư vấn, cung cấp những sản phẩm tốt nhất, hợp lý nhất và chế độ phục vụ sau bán hàng cao nhất.

Yến Huy

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Kim Khí KKC – Thép Xây Dựng Hải Phòng Nhập Khẩu

Công ty cổ phần sản xuất kim khí KKC và kinh doanh kim khí được Đại hội đồng cổ đông thành lập vào ngày 27/12/2000, trên cơ sở Xí nghiệp kinh doanh dịch vụ và xếp dỡ vật tư (Xí nghiệp 4) – đơn vị hạch toán phụ thuộc. Công ty được thành lập trên cở sở bán toàn bộ giá trị hiện có thuộc phần vốn nhà nước tại Xí nghiệp kinh doanh dịch vụ và xếp dỡ vật tư

Ngành nghề kinh doanh:

Thép Xây Dựng Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty CP Vật Liệu & Lưới Thép Hải Phòng Chất Lượng

Công Ty CP Vật Liệu & Lưới Thép Hải Phòng  cung cấp các sản phẩm lưới thép hàn, hàng rào lưới thép ( Hàng rào mạ kẽm nhúng nóng, Hàng rào mạ điện phân sơn tĩnh điện…), lưới dập dãn, sàn Grating,… Sản phẩm được gia công chế tạo trên các máy móc hiện đại với đội ngũ công nhân lành nghề trong lĩnh vực lưới thép, các máy móc hiện đại với đội ngũ công nhân lành nghề trong lĩnh vực lưới thép. Họ đã không ngừng nâng cao chất lượng, đảm bảo tiền độ, tăng cường hệ thống quản lý đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Công Ty CP Vật Liệu & Lưới Thép Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

5. Trang Khanh – Thép Xây Dựng Hải Phòng Giá Rẻ

Trang Khanh Group có bề dày hoạt động chuyên doanh về các sản phầm kim khí, vận tải, chế tạo và gia công cơ khí phục vụ các công trình… Trải qua nhiều thời kỳ thăng trầm, cùng với công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước công ty đã từng bước chứng minh được định hướng đúng đắn để phát triển và có chỗ đứng vững chắc trong nghành công nghiệp Thép của Việt Nam cũng như trong khối các nước Đông Nam Á.

Trang Khanh Group cam kết thực hiện đúng vai trò “là đối tác chuyên nghiệp” trong các lĩnh vực hoạt động, thường xuyên cải tiến để đổi mới, để chất lượng sản phẩm và phục vụ Quý khách hàng không ngừng vươn cao…

Thép Xây Dựng Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

6. Song Thìn – Thép Xây Dựng Hải Phòng Uy Tín

Công Ty TNHH Thương Mại Song Thìn kế thừa truyền thống kinh doanh vật liệu xây dựng của gia đình từ những năm 80 của thế kỷ trước, Công ty Thương mại Song Thìn được thành lập năm 2000 để nâng tầm sự nghiệp gia đình. Thép Susteel thuộc tập đoàn Song Thìn là một trong những đơn vị lâu năm chuyên cung cấp và phân phối sắt thép xây dựng công trình tại Hải Phòng. Hoạt động trong ngành VLXD & kinh doanh sắt thép với đa dạng chủng loại như: Thép tấm, thép hình (thép ống, hộp, H, U, I, V…),  thép xây dựng với các sản phẩm Pomina, Miền nam, Việt Ý, Hòa Phát, Thép Việt úc… Với các mác thép thông dụng tiêu chuẩn Jis, ASTM, TCVN…; Phục vụ các công trình dân dụng, công nghiệp, gia công chế tạo, nhà xưởng công nghiệp, đóng mới và sửa chữa tàu…

Song Thìn

Thông tin liên hệ:

7. Thép Việt Hàn – Thép Xây Dựng Hải Phòng Cao Cấp

Công ty thép VSC-POSCO (VPS) hay còn gọi là Thép Việt – Hàn, có trụ sở chính tại thành phố cảng Hải Phòng, là liên doanh giữa Tổng Công ty thép Việt Nam (VSC) với Tập đoàn POSCO của Hàn Quốc, một trong những nhà sản xuất thép hàng đầu thế giới. Được thành lập từ năm 1994 với tổng số vốn đầu tư hơn 56 triệu đôla Mỹ và là một trong số ít nhà sản xuất thép xây dựng đầu tiên tại Việt Nam, cho đến nay VPS đã sản xuất và cung cấp hàng triệu tấn thép chất lượng cao các loại cho nhiều công trình xây dựng lớn và khách hàng trên khắp cả nước.

Thép Việt Hàn

Thông tin liên hệ:

8. Hòa Phát 

Công ty trách nhiệm Hòa Phát có bề dày hoạt động chuyên doanh về các sản phầm kim khí, vận tải, chế tạo và gia công cơ khí phục vụ các công trình… Trải qua nhiều thời kỳ thăng trầm, cùng với công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước Công ty Hòa Phát đã từng bước chứng minh được định hướng đúng đắn để phát triển và có chỗ đứng vững chắc trong nghành công nghiệp Thép của Việt Nam cũng như trong khối các nước Đông Nam Á.

Thép Xây Dựng Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

9. Nam Phú – Đại Lý Thép Xây Dựng Hải Phòng

Công ty TNHH Thép Nam Phú là nhà phân phối ống thép Hòa Phát, ống thép Vinapipe, ống thép Việt  Đức, Chính Đại, Minh Phú…và chuyên kinh doanh, nhập khẩu các mặt hàng kim khí như thép tấm, thép hình I, U, V… tại Hải Phòng. Có sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm và giá cả sẽ trở thành những chuyên gia tư vấn xuyên suốt quá trình thực hiện dự án, nhằm đảm bảo tiến độ cũng như tối thiểu hóa chi phí vật tư.

Với các sản phẩm có thương hiệu như:

Các loại thép hình, thép ống, inox, tấm lá, phụ kiện, van… Nhập Khẩu từ các nước như: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Châu Âu…

Nam Phú

Thông tin liên hệ:

10. Công ty CP Thép Việt Ý

Công ty CP Thép Việt Ý được thành lập năm 2001 với lĩnh vực sản xuất kinh doanh chủ yếu là thép xây dựng. Với uy tín về thép xây dựng chất lượng cao Thép Việt Ý đã vinh dự có mặt ở hầu hết các dự án trọng điểm quốc gia, từ các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông trong nước đến các công trình tại nước ngoài; được các đối tác khách hàng đánh giá cao và lựa chọn tin dùng. Với dây chuyền công nghệ hiện đại, năng lực quản lý tiên tiến hàng đầu thế giới và hệ thống phân phối phủ sóng toàn cầu, Thép Việt Ý cùng với Tập đoàn Thép Kyoei Nhật Bản cam kết cung cấp ra thị trường các sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao, dịch vụ như ý, giá cả cạnh tranh.

Thép Xây Dựng Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

Hy vọng rằng những thông tin hữu ích ở bên trên, ohay.vn đã giúp bạn bỏ túi được địa điểm cung cấp thép xây dựng Hải Phòng uy tín nhất cho chính công trình của bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

>>>Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version