Top 7 Địa Điểm Cho Thuê Xe Máy Tam Kỳ Uy Tín Nhất

Tam Kỳ là điểm đến du lịch của rất nhiều du khách trong những ngày nghỉ, ngày lễ tết. Lựa chọn phương tiện di chuyển trong thời gian đi du lịch cũng là điều mà nhiều du khách quan tâm. Nếu bạn đang tìm địa điểm thuê xe máy Tam Kỳ thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng Ohay điểm qua top 7 địa điểm cho thuê xe máy chuyên nghiệp và chất lượng ở Tam Kỳ trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Hoi An Bike Rental – Cho Thuê Xe Máy Tam Kỳ Uy Tín

Đơn vị cung cấp dịch vụ cho Hoi An Bike Rental mà Ohay muốn giới thiệu là Dịch Vụ Thuê Xe Máy Ở Hội An. Đây là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch chất lượng ở Tam Kỳ. Dịch Vụ Thuê Xe Máy Ở Hội An chuyên cho thuê các dòng xe máy của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Đơn vị hiện đang sở hữu danh mục hơn 120 chiếc xe để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đến với Hoi An Bike Rental, đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ hỗ trợ tận tình để khách hàng tìm được những chiếc xe phù hợp nhất. Hoi An Bike Rental cũng có cung cấp mức giá cụ thể cho từng loại xe để khách hàng dễ tham khảo. Đơn vị còn cam kết sẽ là một địa điểm cho thuê xe với mức giá rẻ nhất Tam Kỳ. Ngoài cho thuê xe máy, Hoi An Bike Rental còn cung cấp một số dịch vụ khác như giặt ủi, homestay và khách sạn…

Hoi An Bike Rental – Cho Thuê Xe Máy Ở Tam Kỳ Uy Tín

Bảng giá thuê xe máy Hoi An Bike Rental cập nhật mới nhất 2023

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Tam Kỳ – Cho Thuê Xe Du Lịch Tam Kỳ

Nếu bạn đang băn khoăn trong vấn đề lựa chọn địa điểm cho thuê xe máy thì Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Tam Kỳ là một cái tên đáng để bạn cân nhắc. Tại đây chuyên cho thuê các loại xe máy để phục vụ nhu cầu du lịch ở Tam Kỳ của khách du lịch. Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Tam Kỳ hiện đang cung cấp cho khách hàng các dòng xe chính gồm Vision, AirBlade, Wave và Honda Blade đời mới.

Xe đơn vị cung cấp có nhiều mức giá khác nhau và được thông tin cụ thể đến khách hàng. Quy trình đặt xe ở đây cũng tương đối nhanh chóng với các thủ tục vô cùng đơn giản. Đội ngũ nhân viên của đơn vị cũng hỗ trợ giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng. Không chỉ là địa điểm cho thuê xe với giá cả cạnh tranh, ở đây còn nhiều dịch vụ hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời ở Tam Kỳ.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Tam Kỳ

Bảng giá thuê xe máy tại Thuê Xe Máy Tam Kỳ

Thông tin liên hệ:

3. Cho Thuê Xe Máy Anh Thạch – Cho Thuê Xe Máy Tam Kỳ An Toàn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho thuê xe máy chuyên nghiệp thì hãy đến ngay với Anh Thạch. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe phục vụ nhu cầu du lịch, Anh Thạch hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đơn vị cũng có một số dịch vụ như tìm phòng khách sạn và đặt vé máy bay…

Anh Thạch ghi điểm với khách hàng ở chỗ cho thuê các dòng xe đời mới với mức giá khá cạnh tranh. Quy trình đặt thuê xe của đơn vị cũng rất nhanh gọn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Hãy đến ngay với Anh Thạch để có những trải nghiệm thuê xe máy du lịch Tam Kỳ tốt nhất nhé!

Cho Thuê Xe Máy Anh Thạch

Bảng giá thuê xe máy Cho Thuê Xe Máy Tam Kỳ Anh Thạch

Thông tin liên hệ:

4. Thuê Xe Máy Hùng Trang – Cho Thuê Xe Máy Tam Kỳ Chuyên Nghiệp

Hùng Trang là một trong những điểm đến đáng tin cậy cho nhiều người có dự định thuê xe máy. Đơn vị cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa với nhiều dòng xe như Vision, Sirius, Winner… Hùng Trang cũng có cung cấp mức giá chi tiết cho từng loại xe và lộ trình cụ thể để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Lý do khách hàng nên lựa chọn Hùng Trang

Thuê Xe Máy Hùng Trang

Bảng giá thuê xe máy Thuê Xe Máy Tam Kỳ Hùng Trang

Thông tin liên hệ:

5. Cho Thuê Xe Máy Anh Tiết – Cho Thuê Xe Máy Tam Kỳ Du Lịch Giá Tốt

Anh Tiết là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp Tam Kỳ. Anh Tiết hiện đang cung cấp các loại xe gồm xe số, xe tay ga và xe tay côn đến từ các thương hiệu có uy tín để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không chỉ vậy, đơn vị còn cho thuê homestay để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch.

Sở hữu một đội xe với hơn 100 chiếc xe đời mới và đa dạng các chủng loại, Anh Tiết hứa hẹn sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của Anh Tiết cũng luôn sẵn sàng có mặt ngay khi khách hàng cần, hỗ trợ khách hàng một cách tận tình. Đơn vị cũng có cung cấp bảng giá chính xác để khách hàng tham khảo dễ dàng. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm cho thuê xe máy ở Tam Kỳ chuyên nghiệp và chất lượng dành cho khách hàng.

Cho Thuê Xe Máy Anh Tiết – Thuê xe máy Tam Kỳ

Thông tin liên hệ:

6. Thuê Xe Máy Trần Đình Châu – Cho Thuê Xe Máy Tam Kỳ Chất Lượng

Công ty Đình Châu là một trong những cái tên mà Ohay muốn gợi ý cho bạn. Đây là một công ty cho thuê xe du lịch các loại chuyên nghiệp và chất lượng Tam Kỳ. Đình Châu cũng có một số dịch vụ như đặt phòng khách sạn và tổ chức tour du lịch.

Đình Châu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với đội xe đa dạng về chủng loại, thương hiệu. Xe của Đình Châu cung cấp là những chiếc xe đến từ các thương hiệu lớn. Đơn vị có bảng giá công khai cho từng xe cụ thể, giúp khách hàng dễ nắm bắt thông tin. Ngoài ra, khi đến với Đình Châu khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.

Đơn Vị Trần Đình Châu – Thuê xe máy Tam Kỳ

Thông tin liên hệ:

7. Dịch Vụ Thuê Xe Máy Pasico – Cho Thuê Xe Máy Tam Kỳ Uy Tín Nhất

Cửa hàng công ty Pasico có giá cho thuê xe máy theo ngày hợp lý. Đối với xe số giá 80-120k và xe ga 120-150k. Nhiều mẫu xe giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng và chất lượng xe tốt. Có giao tận nơi, đơn vị có chi nhánh ở Hội An cần thuê xe máy Hội An. Bạn có thể liên hệ công ty sẽ hướng dẫn hình thức thủ tục cho bạn.

Đến với Pasico, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ tận tình để khách hàng tìm được xe phù hợp. Pasico cũng có cung cấp mức giá cụ thể cho từng loại xe để khách hàng dễ tham khảo. Đơn vị còn cam kết sẽ là một địa điểm cho thuê xe với mức giá rẻ nhất Tam Kỳ. Ngoài ra, Pasico còn cung cấp một số dịch vụ khác như giặt ủi, homestay và khách sạn…

Pasico – Thuê xe máy Tam Kỳ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa chỉ cho thuê xe máy Tam Kỳ chuyên nghiệp và chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp với bản thân nhé!

>>> Lưu ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version