“Bỏ Túi” Ngay Top 5 Dịch Vụ Thuê Xe Tự Lái Tam Kỳ

Tam Kỳ là một thanh phố thuộc tỉnh Quảng Nam. Nằm cách Đà Nẵng khoảng 75km, đây là điểm du lịch độc đáo thu hút số lượng lớn khách du lịch hằng năm. Mùa du lịch lại đến, nếu bạn có dự định đến Tam Kỳ nhưng lại muốn di chuyển tự túc thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay top 5 địa chỉ thuê xe tự lái Tam Kỳ để chọn ra dịch vụ cho thuê phù hợp nhất với bạn để có chuyến du lịch đáng nhớ.

>>> Lưu ngay:

1. Ô Tô Tự Lái Nhật Hồng Pháp Tam Kỳ – Thuê Xe Tự Lái Tam Kỳ

Ô tô tự lái Nhật Hồng Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái Tam Kỳ uy tín cũng như du khách tới thăm. Với các thương hiệu nổi tiếng như là Kia Morning, Hyundai Getz, Toyota Fortuner, Honda Civic, Toyota Altis,… Mỗi dòng xe sẽ có một mức giá riêng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình một con xe ưng ý nhất.

Vì là nơi tập trung nhiều mẫu xe chất lượng cao, nên điều tất nhiên luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm việc tại đây. Hơn nữa đối tượng khách hàng của công ty này là những công ty lớn, những đối tác người nước ngoài. Nên chất lượng dịch vụ tại đây cung cấp phải cực kỳ tốt mới giữ chân được những khách hàng.

Ô Tô Tự Lái Nhật Hồng Pháp Tam Kỳ

Bảng giá thuê xe tại đơn vị Ô Tô Tự Lái Nhật Hồng Pháp Tam Kỳ

Điều kiện thuê xe

Thông tin liên hệ:

2. Dịch Vụ Cho Thuê Xe Ô Tô Tự Lái Tại Tam Kỳ, Quảng Nam – Địa Chỉ Thuê Xe Tự Lái Tam Kỳ Đời Mới

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tại Tam Kỳ cung cấp dịch vụ thuê xe 4 bánh và thời gian hỗ trợ trong nhanh nhất và thuật tiện nhất. Đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Xe giao trực tiếp cho bạn luôn được đảm bảo có nội thất tốt nhất và giá thuê cạnh tranh so với các đơn vị khác.

Bảng giá thuê xe tại đơn vị Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái Tại Tam Kỳ, Quảng Nam
Dịch vụ Cho thuê xe ô tô tự lái tại Tam Kỳ, Quảng Nam

Thủ tục thuê xe

Thông tin liên hệ:

3. Thuê Xe Quảng Nam – Chuyên Dịch Vụ Thuê Xe Tự Lái Tam Kỳ

Dịch vụ thuê xe Quảng Nam là địa chỉ chuyên cho thuê xe tự lái Tam Kỳ đời mới. Với dàn xe “khủng” từ các thương hiệu bình dân đến cao cấp như Huynhdai, BMW, Mercedes-Benz, Toyota,… Đảm bảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng. Hơn nữa, luôn có nhiều mẫu xe mới để phục vụ cho nhu cầu thuê xe để du lịch của mọi gia đinh. Chắc chắn bạn sẽ chọn được một hãng xe phù hợp cho bản thân để tận hưởng kỳ nghỉ hè này.

Nhân viên của nhà xe sẽ hỗ trợ và tư vấn khách thuê xe 24/7. Hơn nữa, luôn cập nhật thêm mẫu xe mới hàng tháng, hàng quý để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn. Một điểm cộng rất lớn là xe sẽ được kiểm tra, nâng cấp thường xuyên để xe luôn trong tình trạng tốt nhất. Một số dòng xe sẽ có ghế ngồi sẽ được kết hợp với chế độ massage, cùng dàn loa chất lượng cao.

Thuê xe Quảng Nam – thuê xe tự lái Tam Kỳ

Ưu điểm đơn vị Thuê Xe Quảng Nam

Thông tin liên hệ:

4. Thuê xe du lịch Tam Kỳ – Nhà Xe Tự Lái Tam Kỳ  Đáng Tin Cậy

Thuê xe du lịch Tam Kỳ nổi tiếng là điểm cho thuê xe tự lái ở miền Trung giá rẻ bất ngờ. Ngoài thuê xe theo giờ, theo ngày theo tháng thì công ty còn phục vụ đưa đón sân bay, tại các điểm du lịch nổi tiếng trong vùng. Ưu đãi lớn tại đây là bạn sẽ được giảm 10% trên tổng số tiền trên tổng hóa đơn.

Thủ tục làm việc khá đơn giản. Chỉ việc chuẩn bị các giấy tờ và một khoản tiền cọc. Sau đấy mang đến văn phòng và kí kết hợp đồng. Nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng trong từng bước cụ thể. Vì vậy nên có sự chuẩn bị kĩ lưỡng ngay từ ở nhà để giúp tiết kiệm thời gian cho cả 2 bên.

Thuê xe du lịch Tam Kỳ – Thuê xe tự lái Tam Kỳ

Bảng giá thuê xe tại đơn vị Thuê xe du lịch Tam Kỳ

Đơn vị cung cấp các dịch vụ thuê xe tự lái Tam Kỳ

Thông tin liên hệ:

5. Đại Lý Cho Thuê Xe Tam Kỳ – Cung Cấp Thuê Xe Tự Lái Tam Kỳ

Đại lý cho thuê xe ô tô là nhà xe hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe tại Tam Kỳ. Chuyên cho thuê xe tự lái phục vụ với dòng xe như TOYOTA VIOS, ALTIS. Quý khách có thể lựa chọn theo nhu cầu công việc, sở thích cá nhân. Các dòng xe ô tô ở đây chủ yếu là từ 4-7 chỗ. Có cả số sàn và số tự động từ hạng phổ thông đến hạng VIP nhất.

Với thủ tục thuê vô cùng đơn giản, giá cả phải chăng, khách hàng không phải trả bất cứ khoản chi phí nào khác. Điều đó đã luôn làm hài lòng quý khách và nhận được sự tin tưởng cao. Đơn vị đảm bảo đem lại mức giá dịch vụ hợp lý. Nếu chất lượng dịch vụ không theo tiêu chí khiến bạn hài lòng, đại lý sẽ hoàn trả 100% tiền cọc.

Giá thuê xe phụ thuộc vào thời gian, số lượng và loại xe mà khách hàng muốn thuê. Chúng tôi cũng có chính sách ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng thuê nhiều xe.

Đại lý cho thuê xe ô tô ở Tam Kỳ – thuê xe tự lái Tam Kỳ

Dưới đây là một số ví dụ về giá thuê xe:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 5 dịch vụ thuê xe tự lái Tam Kỳ giá cả hợp lý mà bạn cần phải lưu ngay. Mong rằng thông tin này sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Chúc bạn có một chuyến nghỉ dưỡng thật thoải mái và vui vẻ bên gia đình. Cũng đừng quên ghé thăm Ohay thường xuyên để cập nhật nhiều bài viết hay để bắt kịp các xu hướng hiện nay nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version