Tìm Kiếm 10 Địa Điểm Cung Cấp Sàn Gỗ Cần Thơ Chất Lượng

Bạn đang muốn trang hoàng lại tổ ấm của mình với những thiết kế nội thất sang trọng và đẹp mắt? Vậy thì sàn gỗ chính là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn. Bởi sàn gỗ với tính năng bền bỉ cùng vẻ ngoài sang trọng sẽ đem lại cho không gian của bạn cảm giác vô cùng thoải mái và ấm áp. Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm những địa điểm cung cấp sàn gỗ Cần Thơ thì hãy cùng ohay.vn khám phá nhé! 

>>> Tham khảo ngay:

1. Kho Sàn Gỗ Cần Thơ Nguyễn Giang – Cung Cấp Sàn Các Loại

Đây là địa điểm chuyên cung cấp sàn gỗ Cần Thơ với giá cả khá hợp lí. Một số mặt hàng hiện có bao gồm: sàn gỗ ngoài trời, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên,… và nhiều loại sàn khác. Bên cạnh đó, một ưu điểm nổi trội của Kho sàn gỗ Nguyễn Giang đó là cung cấp cho bạn các loại hàng thanh lý. Nó vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của bạn lại vừa phù hợp với túi tiền. Mặc dù kinh phí có phần hạn hẹp nhưng bạn vẫn muốn tổ ấm của mình được “xinh lung linh” thì đây chính là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua đấy nhé!

Kho Sàn Gỗ Cần Thơ Nguyễn Giang

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top Những Công Ty Phân Phối Kệ Sắt Hà Nội Chất Lượng Nhất

2. Công Ty TNHH XD TM DV Tuấn Tài – Sàn Gỗ Cần Thơ

Một địa điểm tại Cần Thơ mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Công ty TNHH XD TM TV Tuấn Tài. Ngoài cung cấp các loại sàn gỗ nội ngoại thất. Công ty còn giúp bạn tư vấn, thiết kế trang trí nội thất, lập dự toán báo giá và kiêm luôn dịch vụ thi công lắp đặt. Nếu có thể sử dụng tất cả các sản phẩm và dịch vụ của công ty thì nó sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một phần các chi phí phát sinh khác đấy nhé!

Công Ty TNHH XD TM DV Tuấn Tài

Thông tin liên hệ: 

3. Công Ty Thạnh Phát Decor – Sàn Gỗ Tại Cần Thơ Uy Tín

Cũng như các địa điểm cung cấp sàn gỗ tại Cần Thơ khác. Đây vẫn là địa điểm chuyên cung cấp các loại sàn gỗ, giấy dán tường, thạch cao, v.v. Tuy nhiên một điểm cộng ở đây là đơn vị này đã từng thi công cho rất nhiều công trình lớn đòi hỏi sự cẩn trọng cũng như có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Một vài công trình tiêu biểu như: Vincom Xuân Khánh, Bộ Chỉ Huy Quân Sự Thành Phố Cần Thơ, Đại học Võ Trường Toản,… Vậy nên chắc hẳn đây là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc về sự uy tín và chất lượng sản phẩm.

Công Ty Thạnh Phát Decor

Thông tin liên hệ:

4. Sàn Gỗ Công Nghiệp Ngân Điền Cần Thơ – Đơn vị Cung Cấp & Thi Công Nhanh Chóng

Với thời hạn bảo hành lên tới 10 năm, đơn vị Ngân Điền sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm sàn gỗ cũng như dịch vụ thi công tốt nhất, với thời hạn thi công có thể hoàn thiện ngay trong ngày. Qua đó, đơn vị sẽ góp phần tiết kiệm thời gian và các chi phí khác cho bạn. Ngoài ra, Wittex còn nằm trong Top dòng sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất tại nhiều loại thị trường sàn gỗ. Nếu bạn đang tìm kiếm sàn gỗ Cần Thơ, đừng vội mà bỏ qua nhé!

Sàn Gỗ Cần Thơ Ngân Điền

Thông tin liên hệ:

5. Hệ Thống Phân Phối Sàn Gỗ Floordi – Hệ thống Showroom Sàn Gỗ 

Không chỉ tại Cần Thơ mà Floordi còn là đơn vị sở hữu hệ thống phân phối sàn gỗ toàn quốc với mật độ các showroom gần như dày đặc. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại sàn gỗ như sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ngoài trời và các phụ kiện khác. Ngoài ra, đơn vị này thường xuyên có các hoạt động khuyến mãi kèm nhiều ưu đãi dành cho khách hàng của mình. Do vậy, bạn có thể lựa chọn thời gian khuyến mãi để tiết kiệm một phần chi phí cho mình nhé!

Sàn Gỗ CôngNghiệp Cần Thơ Floordi

Thông tin liên hệ: 

6. Kho Sàn Gỗ Lâm Quang Phát – Đợn Vị Cung Cấp Sàn Gỗ Uy Tín

Ngoài là một nhà chuyên cung cấp các sản phẩm giấy dán tường, sàn gỗ, thiết bị bảo hộ lao động. Thì đây còn là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cũng như có kiến thức chuyên môn cao. Do đó nếu bạn vẫn chưa thiết kế cho mình một loại sàn phù hợp với không gian của mình thì hãy tham khảo ý kiến của Lâm Quang Phát để ngôi nhà của bạn được tuyệt vời nhất nhé!

Các loại sàn gỗ sẵn có tại Lâm Quang Phát

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH MTV Thương Mại Gỗ Công Nghiệp Văn An – Sàn Gỗ Cần Thơ Giá Rẻ

Đây là doanh nghiệp chủ yếu kinh doanh mặt hàng gỗ công nghiệp, gỗ MDF cùng các loại ván MDF khác. Đến với Công ty TNHH MTV Thương mại Gỗ công nghiệp Văn An các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn với rất nhiều các loại gỗ khác nhau, từ gỗ ghép đến gỗ MDF. Hiện công ty có 32 loại mặt hàng gỗ, ván các loại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty còn kinh doanh các thiết bị, đồ nội thất cho gia đình và các thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu tân trang lại không gian sống của mình với những nội thất tiên tiến thì đây là một địa điểm đáng để bạn tham khảo đấy!

Công Ty TNHH MTV Thương Mại Gỗ Công Nghiệp Văn An

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Huỳnh Gia – Chuyên Các Loại Sàn Gỗ Tại Thơ

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế và thi công các dịch vụ nội thất thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài cung cấp các loại thảm trải sàn , sàn nhựa,… Công ty Huỳnh Gia còn cung cấp cho các các giải pháp cho bất kỳ loại không gian nào. Nếu không gian của bạn vẫn chưa được tối ưu thì bạn có thể liên hệ Công ty Huỳnh Gia để được tư vấn các giải pháp cũng như đưa ra các loại sàn phù hợp với không gian của mình nhé!

Công Ty Huỳnh Gia

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty 12 Decor – Cung Cấp Sỉ & Lẻ Sàn Gỗ Cần Thơ

12 Decor chuyên cung cấp sàn gỗ với những đặc tính ưu việt như độ bền lâu, êm, mềm thẩm mỹ cao, mẫu mã phong phú và đa dạng, không bị cong vênh, giá thành tương đối và thời gian thi công nhanh. Bên cạnh đó, đơn vị này còn là nhà cung cấp sỉ và lẻ cho các công trình lớn nhỏ khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn hãy cân nhắc về đơn vị này nhé.

Công Ty 12 Decor

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Gỗ TecWood – Xuất Nhập Khẩu Các Loại Sàn Gỗ

Sàn gỗ TecWood là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng các loại sàn gỗ tự nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu như Gõ Đỏ, Óc Chó, Teak Lào,… Ngoài ra, đơn vị này cũng còn nhà là nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ các nước châu Á như Thái Lan, Malaysia,… Cùng với việc hợp tác với các đối tác có chất lượng từ các nước phát triển. Đây chính là một trong những đơn vị có khả năng cải tiến lại tổ ấm của bạn đấy nhé.

Công Ty Gỗ TecWood

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 đơn vị chuyên cung cấp các loại sàn gỗ Cần thơohay.vn muốn gửi đến các bạn. Chúc các bạn có thể tìm được cho mình một dịch vụ uy tín nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version