Gọi Tên Top 10 Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Cần Thơ Uy Tín Hiện Nay

Bạn đang có dự định tạo nên một ngôi nhà cho riêng mình? Bạn muốn ngôi nhà của mình phải thật độc đáo, có lối thiết kế đẹp và có phong cách của riêng mình? Trong bài viết này Ohay.vn sẽ gợi ý cho bạn top 10 công ty thiết kế nhà đẹp Cần Thơ chất nhất hiện nay. Chắc hẳn sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn những nét phá cách thời thượng.

>>> Tham khảo thêm:

1. Công Ty Tư Vấn Và Thiết Kế Xây Dựng Kiến Việt – Thiết Kế Nhà Đẹp Ở Cần Thơ

Kiến Việt được nhiều người biết đến là công ty thiết kế nhà đẹp Cần Thơ uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, Kiến An đã tham gia vào rất nhiều dự án chất lượng. Đến với Kiến An, khách hàng sẽ được tiếp đón và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chỉ cần đưa ra yêu cầu, các kiến trúc sư tại đây sẽ làm bạn hài lòng với những mẫu thiết kế thời thượng và hiện đại.

Hơn nữa giai đoạn thi công cũng được tiến hành ngay sau khi bản thiết kế được vạch ra. Công trình của bạn sẽ được giám sát chặt chẽ để đề phòng những sự cố phát sinh. Đội ngũ thợ thi công lành nghề đảm bảo tiến độ được diễn ra theo đúng như kế hoạch. Sớm mang lại công trình hoàn thiện cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Thiết Kế Nội Thất AGP – Thiết Kế Nhà Cần Thơ

Được thành lập vào năm 2016, công ty TNHH thiết kế nội thất AGP với 4 năm kinh nghiệm đã và đang được đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp Cần Thơ. Đơn vị quy tụ những kỹ sư cũng như kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao. Luôn không ngừng cập nhật những xu hướng thiết kế thời thượng nhằm mang đến những thiết kế nổi bật cho khách hàng. Hơn nữa công ty cũng cố gắng đa dạng hóa các phong cách khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Các lĩnh vực hoạt động của công ty AGP:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH MTV Thiết Kế – Xây Dựng – Thương Mại T.D.A Tại Cần Thơ

Là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp Cần Thơ, công ty TDA đang là cái tên được đánh giá cao hiện nay. Công ty không ngừng mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế kiến trúc ấn tượng. Không chỉ độc đáo về phong cách, màu sắc mà còn về bố cục và cách trang trí. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những gì tốt nhất.

Các dịch vụ thiết kế nổi bật có tại TDA:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Chân Phương – Thiết Kế Xây Dựng Nhà Đẹp Cần Thơ

Từ khi thành lập đến nay, công ty TNHH xây dựng thương mại Chân Phương đã là địa chỉ thiết kế nhà đẹp Cần Thơ của hơn 200 công trình. Các công trình của đơn vị đa dạng từ nhà cấp 4, nhà phố, nhà vườn cho đến biệt thự,… Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ trung và sáng tạo, những khách hàng đến với Chân Phương đều cảm thấy hài lòng với những bản thiết kế hoàn hảo và thời thượng. Ngoài ra, đơn vị cũng luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng. Sau đó hiện thực hóa những mong muốn ấy vào từng công trình. Chân Phương chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm một địa chỉ thiết kế nhà chất lượng.

Bên cạnh dịch vụ thiết kế nhà thì Chân Phương còn hoạt động trong một số lĩnh vực khác như:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Nam Hiệp Phát – Thiết Kế Nhà Đẹp Ở TP. Cần Thơ

Một gợi ý khác về công ty thiết kế nhà đẹp Cần Thơ chính là công ty TNHH thiết kế xây dựng Nam Hiệp Phát. Những gì mà khách hàng có thể cảm nhận được khi đến với Nam Hiệp Phát là sự chuyên nghiệp và ân cần trong suốt quá trình tư vấn và thiết kế. Các kiến trúc sư trẻ trung và sáng tạo tại đây sẽ mang đến cho bạn những giải pháp thiết kế đẹp và tối ưu được chi phí xây dựng. Đơn vị cũng luôn cập nhật những phong cách nhà đang là xu hướng trên thị trường để gợi ý cho khách hàng. Mỗi một dự án mà Nam Hiệp Phát nhận đều đặt sự uy tín và chất lượng lên trên hết.

Các lĩnh vực hoạt động của Nam Hiệp Phát:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty CP Tư Vấn Xây Dựng ACI – Công Ty Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Cần Thơ

Cuối cùng trong danh sách top 6 hôm nay chính là công ty CP tư vấn xây dựng ACI. Đây cũng là một trong những đơn vị thiết kế nhà đẹp Cần Thơ nổi tiếng hiện nay. Luôn đặt uy tín lên hàng đầu là phương châm làm việc của toàn thể nhân viên của công ty. Bên cạnh tạo ra những thiết kế đẹp mang đậm dấu ấn của mình thì ACI cũng không ngừng học hỏi và cập nhật những xu hướng mới trên thị trường. Từ đó đa dạng hóa các phong cách cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Các dịch vụ thiết kế mà ACI mang đến cho khách hàng:

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty GOLDMAN – Công Ty Thiết Kế Nhà Ở Đẹp Tại Cần Thơ

Goldman là đơn vị chuyên thiết kế – thi công nhà đẹp có trụ sở chính tại Sài Gòn. Tuy có trụ sở chính tại Sài Gòn nhưng các dự án quy mô tại các tỉnh khác như Cần Thơ đều được Goldman thực hiện.

 Bảng báo giá thiết kế của Goldman:

GOLDMAN

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty KATA Holdings Việt Nam – Thiết Kế Nhà Ở Tại Cần Thơ

KATA Holdings Việt Nam là công ty chuyên tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện các mẫu thiết kế biệt thự, nhà lô phố, lâu đài và nội thất nhà ở tại Cần Thơ. Có đội ngũ kiến trúc sư năng động, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực hết mình để kiến tạo và cống hiến những công trình kiến trúc đặc sắc đầy sáng tạo cho khách hàng và cộng đồng.

KATA Holdings Việt Nam

KATA Holdings Việt Nam tự tin đáp ứng đầy đủ  tất cả yêu cầu của khách hàng cho dù bạn ở bất kỳ nơi đâu. Những mẫu thiết kế biệt thự do kiến trúc KATA đảm nhận thiết kế không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn mang tới không gian tĩnh lặng. Và cho bạn cảm giác thanh bình và không gian sống hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty ST Decor – Thiết Kế Nhà Đẹp, Uy Tín Tại Cần Thơ

ST Decor là đơn vị chuyên tư vấn về các dịch vụ thiết kế lâu đài, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, nhà liền kề, thiết kế nội thất chung cư… Thiết kế nhà ST Decor được các kiến trúc sư thiết kế có đầy đủ phương án, thực hiện được ý tưởng của chủ đầu tư về các công năng, các phòng được bố trí khoa học, phù hợp với phong thủy của chủ đầu tư.

Công Ty ST Decor

Hồ sơ kỹ thuật thiết kế thi công trọn gói bao gồm:

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Kiến Việt – Công Ty Xây Dựng Và Thiết Kế Nhà Đẹp Tại Cần Thơ

Kiến Việt có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công thành công cho nhiều công trình, dự án và được nhiều khách hàng tín nhiệm. Sản phẩm do Kiến Việt thiết kế và thi công là sự phối hợp giữa tính mỹ thuật độc đáo và kỹ thuật giúp khẳng định dấu ấn riêng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng. Vì thế, Kiến Việt cam kết mang đến thành công cho công trình của bạn.

Kiến Việt

Với đội ngũ Kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng kinh nghiệm trong nghề, Kiến Việt rất tự tin khi ký hợp đồng tư vấn cho khách hàng về thiết kế cũng như thi công xây dựng. Bạn đang băn khoăn về vấn đề thiết kế nhà đẹp Cần Thơ cho công trình của mình, đến với Kiến Việt các bạn sẽ được tư vấn về mọi vấn đề liên quan trong quá trình thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất, thi công xây dựng.

Thông tin liên hệ:

Hy vong rằng với 10 gợi ý về công ty thiết kế nhà đẹp Cần ThơOhay.vn đã đưa ra, bạn sẽ sớm tìm được một địa chỉ uy tín cho công trình của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version