Top 5 Địa Điểm Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Cũ Gia Lai Uy Tín Nhất

linh kiện máy tính cũ Gia Lai

linh kiện máy tính cũ Gia Lai

Mỗi một linh kiện máy tính là một bộ phận vô cùng quan trọng để điều hành cả một cơ quan lớn. Vì thế để có được một hệ thống tốt thì rất cần những linh kiện máy tính tốt. Trong bài viết dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ bán linh kiện máy tính cũ Gia Lai uy tín, đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực kinh doanh này. 

>>>Xem Thêm:

1. Vi Tính Thuận Phát 

Từ hơn 10 năm nay, Vi Tính Thuận Phát  luôn được biết đến là địa chỉ chuyên phân phối linh kiện laptop và dịch vụ sửa chữa laptop hàng đầu tại Việt Nam. Được nhiều khách hàng là doanh nghiệp, công ty, tư nhân tin tưởng và lựa chọn. Hiện tại Vi Tính Thuận Phát đang kinh doanh các mặt hàng, linh kiện laptop, máy tính bảng, thiết bị, linh kiện điện tử,… với thương hiệu uy tín, sản phẩm tốt, giá hợp lý.

Ưu điểm nổi bật của Vi Tính Thuận Phát:

Vi tính Thuận Phát

Thông tin liên hệ:

2. Linh Kiện Máy Tính Cũ Gia Lai

Với hơn 12 năm hoạt động, công ty An Khang đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Linh Kiện Máy Tính Cũ Gia Lai được xem là một trong những địa điểm uy tín chuyên cung cấp các linh kiện máy tính đầy đủ chủng loại. Luôn đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng. Khi đến với đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì có thể lựa chọn được những sản phẩm như ý muốn dưới sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Ưu điểm nổi bật:

Linh Kiện Máy Tính Cũ Gia Lai

Thông tin liên hệ:

3. Gia Lai 24h

Từ hơn 10 năm nay, Gia Lai 24h luôn được biết đến là địa chỉ chuyên phân phối linh kiện laptop và dịch vụ sửa chữa laptop hàng đầu tại Việt Nam. Được nhiều khách hàng là doanh nghiệp, công ty, tư nhân tin tưởng và lựa chọn. Hiện tại Gia Lai 24h đang kinh doanh các mặt hàng: linh kiện laptop cho các dòng máy: LG, Toshiba, Samsung, Asus, Acer,… máy tính bảng, thiết bị, linh kiện điện tử… Với thương hiệu uy tín, sản phẩm tốt, giá hợp lý đã giúp Gia Lai 24h trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam.

Gia Lai 24h

Thông tin liên hệ:

4. Máy Tính Gia Lai – Linh Kiện Máy Tính Cũ Gia Lai

Trong vô số các đơn vị mua bán linh kiện máy tính cũ tại Gia lai. Máy tính Gia Lai đã và đang là đơn vị cung cấp rất nhiều các loại linh kiện máy tính cũ. Với giá bán rất hợp lý kèm theo chế độ bảo hành 1 đổi 1 tuỳ vào lỗi của từng sản phẩm. Các sản phẩm được shop cung cấp rất đa dạng và phong phú từ ram, cpu, màn hình, ổ cứng, nguồn máy tính cũ … và rất nhiều các loại linh kiện khác nữa.

Tất cả các sản phẩm linh kiện máy tính cũ bán ra tại Máy tính Gia Lai đều là các linh kiện được tuyển chọn và kiểm tra kỹ về chất lượng với hình thức còn như mới. Rất nhiều sản phẩm còn bảo hành chính hãng của hãng nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Máy tính Gia Lai

Thông tin liên hệ:

5. Huy Vũ Gia Lai 

Huy Vũ Gia Lai – nơi chuyên cung cấp linh kiện máy tính, máy văn phòng,… Không dừng lại ở đó, Huy Vũ Gia Lai còn cung cấp dịch vụ máy văn phòng, các dịch vụ sau bán hàng, bảo trì các loại máy in, máy chiếu,…

Với nhiều dòng sản phẩm thiết bị đa dạng về mẫu mã, cùng nhân viên chuyên nghiệp, nắm vững công nghệ kỹ thuật cao, phong cách phục vụ nhiệt tình. Đảm bảo Huy Vũ Gia Lai sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

Huy Vũ Gia Lai

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các cửa hàng cung cấp linh kiện máy tính cũ Gia Lai uy tín nhất, hy vọng bài viết trên đây sẽ có thông tin bạn cần.

>>>Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version